ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { TAOKACHA } Island of love-เกาะเเห่งความรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 59


        Duck-      ร้านค้าแจกธีมบทความFly 

    "อ๊ากกกกกกก. ไม่นะนี่ผมต้องอยู่ที่นี่จริงจริงหรอเนี่ยยยยยย" ⊙▽⊙

    "เงียบไปเหอะน่าาา "

    " เราต้องอยู่ที่นี่ไปอีกนานเเค่ไหนก็ไม่รู้ ฮือออออ " (╥﹏╥)
    " เดี๋ยว พวกนั้นก็คงมารับเรากลับเองเเหละ ถ้าเค้ารู้ว่าเราหายไป ไหนบอกว่าอยากมาใจจะขาดไง นี่ได้อยู่เลย ไม่ดีใจหรอ " ╯ω╰

    " หึ้ยย ไม่คิดช่วยหาทางออกเเล้วยังจะมาเเขวะอีกนะ เต๋า...  "
    " โถ่ ชามันไม่เป็นอะไรหรอกน่า อย่าลืมสิ ที่นี่มันเป็นเกาะส่วนตัว เเถมบ้านพักก็มี มันไม่ได้ลำบากอะไรซะหน่อย " 

    " เเต่.... ว่า " 

    " เชื่อเต๋าสิ ไปกลับเข้าไปในบ้านเหอะ " 

    " กะ.... ก็ได้ " 
                                                       

     " หึหึ ไอ้เป็ดมันคงไม่รู้หรอกว่าทั้งหมดมันเป็นเเผนการของผม ที่ตั้งใจมาเกาะนี้ เเล้วให้เพื่อนๆ คนอื่นทิ้งเราไว้ เพราะอะไรนะหรอ ผมน่ะ เเอบชอบ ไอ้เป็ดเนี่ยมานานเเล้ว เเต่มันก็ซื่อบื่อไม่รู้ซักที ผมเลยตั้งใจว่าจะวางเเผนให้มันได้อยู่กับผมเเค่ 2 คน เเล้วผมเนี่ยจะจับมันทำเมียให้ได้เลย 55555 " 


    " ฮือออ ทำไมพวกมันต้องลืมพวกผมไว้บนเกาะด้วยเล่า โถ่.... รู้อย่างนี้เมื่อคืนผมไม่น่ากินเหล้ามากมาย จนเมาไม่รู้เรื่อง ตื่นมาเอาป่านนี้เลยยย




    " เห้ย ไอ้ชาน้ำเเข็งละลายหมดเเล้ว ทำไมไม่กินว่ะ " เสียงของพี่ต้นพี่ชายของเต๋า 

    " ก็.. มันไม่อร่อยหนิ สู้สตอเบอรี่ปั่นก็ไม่ได้" 

    " โห้ยย พี่ชาเเม่งอ่อนว่ะ " เสียงเฟรม น้องที่สุดในกลุ่ม 

    " ใครอ่อน ดู ! ผมคว้าเเก้วเหล้าขึ้นมาดื่มจนหมด " เเค่ก เเค่ก. ผมดื่มไม่ทันหมดเเก้วก็สำลักออกมา

    " 5555 อ่อนจริงจริงเล๊ยย พี่น่ะ ขนาดน้ำเเข็งละลายซะเหล้ามันจางขนาดนั้นเเล้วเเท้ๆ คนจริงมันต้องเเบบนี้เว้ยพี่ " เฟรมเทเหล้าใส่เเก้วโดยไม่ผสมโซดาหรือน้ำเเข็ง ดื่มโชว์ผม

    " โอ้ยนี่เเกกินขนาดนั้น จะรีบตายรึไงว่ะเฟรม " จอยที่นั่งเงียบอยู่นานพูดขึ้น เธอเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มของพวกเรา ถึงอย่างงั้นพวกเราก็ไม่เคยจะคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงหรอก เธอน่ะ นิสัยออกจะห้าวๆ เเถมยังเอะอะโว้ยวายเก่ง จนเหมือนผู้ชายซะ
    มากกว่า 

    " โถ่เอ้ย นานนานทีน่ะ ไม่เป็นไรหรอก  อย่าคิดมากน่า '   ว่าเเต่.......
     พี่ชากล้าไหมล่ะ ถ้าพี่กล้ากินผมจะยอมเรียกพี่ว่า ท่านคชา เเละยอมเป็นลูกน้องพี่อาทิตย์นึง ไม่สิ เดือนนึงเลยก็ได้ " 

    " โอ้โห ไอ้นี่ข้อเสนอมันน่าสนใจยิ่งนัก ' ก็ได้ว่ะ เเก้วเดียวใช่ไหม " 

    " ใช่เเล้วค้าบผม เเต่ เพียวนะพี่ " 

    " เออน่า กูไม่ได้อ่อนขนาดนั้นซักหน่อย " 

    " หรอชา จำได้ว่าตอนเรียนจบเเล้วไปฉลองกัน มึงน่ะเมาคนเเรกเลยนี่ พอเมาเเล้วก็มาทำเก่งไปทั่ว จนเกือบมีเรื่อง " ไอ้เผือกที่นั่งข้างๆผมพูดขึ้น 

    " เออ นั้นมันตั้งนานเเล้วเว้ย ก็ตอนนั้นกูยังเด็กอยู่ คอยดูเเล้วกัน   ตอนนี้อ่ะนะกูคอเเข็งอย่างกับท่อ " 

    " เออ เเล้วกูจะคอยดูอย่างมึงไม่เกินช็อตเดียวก็เมาเป็นหมาเเล้ว "
    ผมกำลังจะด่ามันตอบ เเต่จังหวะนั้นเฟรมก็ยื่นเเก้วมาให้ผม

    " ไม่ป๊อดใช่ป่ะพี่ "

    " เอาว่ะ เเก้วเเค่นี้มันจะซักเเค่ไหนกันเชียวว่ะ " ผมรับเเก้วนั้นมันเเล้วรีบดื่ม 

    " เเหวะ ไม่เห็นจะอร่อยตรงไหน " 

    " เออ ฉันไปนอนก่อนง่วงเเล้วอ่ะ " จอยพูดขึ้นเเล้วลุกจากไป

    ผ่านไปซักพัก ผมเริ่มรู้สึกมึนๆเเล้วอ่ะ ไม่ๆผมจะเมาไม่ได้เดี๋ยวพวกนั้นหาว่าผมอ่อน

    " เห้ย ไอ้เฟรมเอาเหล้ามาอีกเเก้วดิ " 

    " พอเเล้วมั้งพี่ " 

    " เอามาเหอะน่า " 

    " ก็ได้พี่เเต่รอบนี้ผสมนะพี่ " 

    " เออ เอาไงก็เอาเหอะ เเล้วเเต่มึง " 

    " อ่ะพี่ " 
    เฟรมมันส่งเเก้วเหล้าที่ชงเเล้วมาให้ผม 

    " ขอบใจเว้ย ' ผมรับเเก้วมา เเล้วดื่มจนหมด "  โห่ เเม่งมึนกว่าเก่าอีก ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกปวดหัวเเล้วอ่ะ ทำไงดี พึ่ง 2 นี่เพิ่งเเก้วเองนะ

    " ไอ้เฟรมอีกเเก้วดิ " 

    " ยังจะเอาอีกหรอพี่ เดี๋ยวก็เมาเเย่หรอก พี่เมาเเล้วยิ่งควบคุมตัวเองไม่ได้อยู่ เดี๋ยวพี่ก็ไปทำอะไรเเปลกๆอีก " 

    " เออน่า เอามาเหอะ กูไม่เมาหรอกบอกเเล้วคอกูเเข็งกว่าท่ออีก 55555 " 
    " ก็ได้พี่ " เฟรมพูดเสียงอ่อนใจ เเล้วจัดการชงเหล้า เเล้วยื่นให้พี่ชายที่นั่งหน้าเเดงๆอยู่ด้านหน้า 

    ผมรับเเก้วมาจากเฟรมเเละจัดการดื่มมันจนหมด ' ตอนนี้ผมรู้สึกร้อนผ่าวๆ ไปทั้งตัว เเละผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้เเล้วครับ เออกูคงจะเมาจริงๆเเล้วเเหละ เเต่มันร้อนมากจนผมอยากจะถอดชุดออก โอ้ยไม่ไหวเเล้วโว้ยยยย
    ผมจัดการถอดเสื้อของตัวเองออก เเต่ตอนนี้ผมก็กำลังจะปลดเข็มขัด! เเต่มีมือของใครก็ไม่รู้มาจับผมไว้ 

    " ชา เมามากเเล้วไปนอนเถอะนะ ไปเดี๋ยวเต๋าพาไป " 
    อ่อ ไปเผือกนี่เอง

    " ม่ายย~ กูจะกินต่อมงเมาอะรายยยย กูบอกว่ากูไม่เมาก็ไปเมาเด้ " ผมพูดก่อนจะสบัดมือไอ้เผือกออก เเต่มันยิ่งจับผมเเน่นขึ้นอีก 

    " ชาไปนอนได้เเล้ว " เต๋าพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    " เออ ไปก็ได้ว่ะ ไม่เห็นต้องดุเลย " 
    เเล้วผมก้อปล่อยให้ไอ้เผือกนี่ลากผมกลับห้อง 

    " อ่ะชา ถึงห้องเเล้ว " เต๋าวางตัวผมลงบนเตียง เเต่เดี๋ยว ผมรู้รึกอยากจะอ้วกมาก

    " ต๋าวววว~ พาชาไปห้องน้ำหน่อย " เต๋ารีบเข้ามา ยกตัวผมไปที่ห้องน้ำเเละก็
     อ้วก........ โอ้ยยยย รู้สึกทรมานสุดๆเลย ผมไม่น่าทำเป็นเก่งเลย พอผมอ้วกเสร็จ 
    เต๋าก็พาผมไปล้างหน้าเเปรงฟัน เกิดมานอกจากหม่าหมี้ผม ก็เพึ่งจะมีเค้านี่เเหละที่ทำให้ผมเเบบนี้  

    " ไปชา ไปนอนได้เเล้ว "  เต๋าอุ้มผมมาที่เตียงอีกครั้งเเละวางตัวผมลงบนเตียงเเล้วจัดการห่มผ้าให้  

    " ฝันดีนะชา เต๋าไปก่อนนะ " 

    " ค้าบบบบบ "  เเล้วผมก็หลับใหลเข้าสู่ห้วงนิทรา~~~


    " เฮ้อออ เรื่องมันก็เป็นเเบบนี้เเหละครับนนทนันท์เศร้าใจ " ∪﹏∪   จ๊อกกก ง่ะหิวข้าว ลงไปหาอ่ะไรกินข้างล่างก่อนเเล้วกัน 
    ตึก..ตึก...ตึก..... ผมเดินลงบรรไดเพื่อจะมาหาอะไรกินข้างล่างเเต่ระหว่างทางก็เจอเต๋าเดินสวนขึ้นมา

    " อ้าวชา จะไปไหนอ่ะ " 

    " จะลงไปหาอะไรกินอ่ะดิ นี่ยังไม่ได้กินอะไรตั้งเเต่เมื่อคืน " 

    " อืม... ในห้องห้องครัวมีข้าวต้มอยู่เต๋าทำไว้เมื่อเช้า ไปตักมากินนะ " 

    " ขอบใจ " 

    " เออ ชาไหนๆก็ต้องอยู่ที่นี่เเล้วอ่ะ  เราไปเล่นทะเลกันป่ะ " 
     อืมมมม นั่นสิเนอะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสดีกว่า 

    " ไปดิ " 

    " เค กินข้าวให้เสร็จก่อนเเล้วกันเดี๋ยวพาไป " 

    " อ่า รอเดี๋ยวนะ "
     


    Tao Tao Part 
    พอไอ้ตัวเล็กกินข้าวเสร็จผมพาเค้าเดินมาตรงชายหาด 

    " โห้วววว~~~ สวยจังเลยอ่ะเต๋า " ≧▽≦

    " 5555 ทำเหมือนไม่เคยมาไปได้น่าา "ภาพตรงหน้าผมมันน่าขำจริงๆนะ  เค้าทำตัวเหมือนเป็นเด็กเด็กนี่จะน่ารักไปถึงไหนกัน แค่นี้ผมก็จะละลายหมดแล้วครับคุณนนทนันท์

    " หัวเราะอะไรวะ " ดูดิไอ้เป็ดมันจะไม่รู้ตัวอีกว่าที่มันทำอ่ะ น่ารัก ขนาดไหน

    " ป่าว ไม่มีอะไรหรอก แค่......ชาทำหน้าอย่างนี้แล้วมันน่ารักดีอ่ะ " 

    " บ้าน่าา " ไอ้ตัวเล็กยิ้มหน้าบานเป็นกระด้งเชียว 

    "  เเหน่ะ เขินอ่ะดิ  เต๋าแค่พูดเล่นน่ะ " ตัวเล็กหุบยิ้มทันที เเหม ปากผมนี่เนอะ
    ระหว่างที่ไอ้ตัวเล็กกำลังเล่นทะเลอยู่อย่างสนุกสนาน

    " โอ้ยยยยย " จู่ๆเค้าก็ร้องลั่นขึ้นมาผมจึงรีบวิ่งไปดู

    " ชาเป็นไรอ่ะ "  ‧'''‧

    " เออ โดนอะไรบาดก็ไม่รู้อ่ะ " ตอนนี้ไอ้ตัวเล็กเริ่มน้ำตาซึมซึมเเล้วอ่ะ 

    " มา เดี๋ยวพาไปทำเเผลนะ "  พร้อมกับอุ้มเค้าขึ้น 

    " เต๋าาา ไม่ต้องอุ้มก็ได้น่า เดินเองไหว " 

    " มันใช่เวลาจะมาดื้อตอนนี้ป่ะชา อย่าดื้อเกาะเต๋าไว้ เเน่นๆ ด้วยไม่งั้นถ้าตกขึ้นมาเต๋าไม่รู้ด้วยนะ"  ไอ้ตัวเล็กยอมทำตามโดยดี เค้ากระชับมือที่เกาะคอผมให้เเน่นขึ้น บทจะเชื่อฟังก็ง่ายอย่างงี้เลย เเต่ถ้าเวลาเค้าดื้อขึ้นมาจริงๆใครก็เอาเค้าไม่อยู่หรอก   
    พอถึงห้องนั่งเล่น ผมก็วางเค้าลงบนโซฟา เเล้วขึ้นเอาอุปกรณ์ทำเเผลข้างบนห้อง 

    " โอ้ยยย มันเจ็บนะเว้ยย " >︿< ตัวเล็กร้องโวยวาย เมื่อผมเอาสำลีชุบเเอลกอฮอล์เช็ดบริเวณเเผลของเค้า 

    " เจ็บก็ต้องทน อ่ะนี่ " ผมยื่นตุ๊กตาเเมวที่มาอยู่ข้างๆผมให้เค้า 

    " กูไม่ใช่เด็กๆนะเว้ย " ▔﹏▔
    เเล้วผมก็ทำเเผลให้เค้าต่อยังไม่ทันจะเอาเเอลกอฮอล์มาเช็ดเค้าก็รีบคว้าตุ๊กตาเเมวมากอดไว้เเน่น 

    " ไหนบอกไม่เด็กเเล้วไงชา " ผมพูดล้อๆ

    " ก็มันเเสบนี่เต๋า " เค้ามองหน้าผมอย่างเคืองๆ

    " ล้อเล่นหน่าาา " ยิ้มเเมวให้หนึ่งที
    พอทำเเผลให้เค้าเสร็จผมก็เอาอุปกรณ์ทำเเผลขึ้นมาเก็บ ระหว่างเดินลงไปข้างล่างผมก็เห็นไอ้ตัวเล็กนั่งเล่นตุ๊กตาอยู่ คงลืมไปเลยนะว่าตัวเองนะเปียกอยู่ ถึงได้ทั้งกอด...ทั้งฟัด... หึ้ยยย อิจฉาตุ๊กตาว๊อยยย =‵′= ผมกำลังเดินลงบรรไดไปหาเค้าเเต่....

    โครมมมม!

    " เห้ยย! เต๋า!!!! " 


      •:*´¨`*:• ☆ •:*´¨`*:•.
    สวัสดีค่าา 
    ขอกราบขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ  
    ถึงเราจะมาช้าเเต่ก็ มาละเน้อ 
    ช่วยติดตาม คอมเม้นเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าา

    เจอกันใหม่ตอนหน้าน้า 


    ่่


    :Hippopooz 


























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×