Connecting the world Rebuild - นิยาย Connecting the world Rebuild : Dek-D.com - Writer
×

    Connecting the world Rebuild

    โดย Hinasuru

    Time Universe กำลังปั่นป่วนมีเพียง'ซีกเกอร์'เท่านั้นที่จะช่วยได้!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    315

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    315

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 65 / 14:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ
        
         ในปี T.U.2000 เป็นเวลาที่"โลกสตาร์เกท"(โลกวิทยาศาสตร์)และ"โลกเคออส"(โลกเวทย์มนต์)มารวมตัวกันจนเป็นโลกใหม่ที่มีวิทยาศาสตร์และเวทย์มนต์รวมกันโลกใบนั้นชื่อว่า"อินฟินิตี๊"หลังจากโลกทั้งสองใบมารวมกันได้ไม่นาน สถานที่ต่างๆ ประเทศต่างๆ ก็หายไปจากโลกอินฟินิตี๊เหล่าวิทยาศาสตร์และนักปราชญ์จากทั่วโลกมารวมตัวกันคิดวิธีแก้ไขจึงได้ข้อสรุปว่า"โลกใบนี้รวมตัวกันได้ไม่นานกาลเวลาในอดีตสามารถเปลียนแปลงได้เช่น สิ่งที่ควรจะอยู่พอกาลเวลาเปลี่ยนสิ่งนั้นอาจไม่มีอยู่"พอการแถลงการณ์นี้ออกไปทั่วโลกเหล่าผู้คนต่างแตกตื่นกันเพราะกลัวว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปโลกใบนี้อาจจะหายไปก็ได้แล้วตอนนั้นก็มีนักปราชญ์คนหนึ่งได้ออกมาแถลงต่อชาวอินฟินิตี๊ว่า"ยังมีวิธีที่จะทำให้โลกของพวกเรายังคงอยู่ต่อไปได้เพียงแค่เราย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อปรับอดีตที่ควรจะเป็น"นักปราชญ์คนนั้นได้นำหลักวิทยาศาสตร์และหลักเวทย์มนต์มารวมกันสร้าง"อัญมณีซีกเกอร์"มีลักษณะสี่เหลียมข้าวหลามตัดสีแดงเพลิง นักปราชญ์คนนั้นและเหล่าผู้ร่วมขบวนการได้ใช้พลังของอัญมณีซีกเกอร์ ได้หายไปต่อหน้าต่อตาชาวอินฟินิตี๊ หลังจากนั้นสถานที่และประเทศผู้คนที่หายไปก็กลับมาอยู่บนโลกอินฟินิตี๊อีกครัง
     
         ชาวอินฟินิตี๊ได้ระดมทุนสร้างหน่วยงานซีกเกอร์ขึ้นมาแทนที่ทหารและตำรวจอาชีพซีกเกอร์จึงเป็นอาชีพที่ทุกคนใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักปราชญ์คนนั้นได้แบ่งระดับซีกเกอร์ไว้ 4 ระดับหรือ"เกรด"เพื่อแบ่งระดับภารกิจจากง่ายไปยาก

         ในปี T.U.2030 เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้โลกอินฟินิตี๊ถูกแบ่งแยกอีกครั้งแต่โลกอินฟินิตี๊ยังคงอยู่ส่วนโลกสตาร์เกทและโลกเคออสก็กลับเป็นปกติแต่ซีกเกอร์ของทั้งสองโลกนั้นได้หายไปเหลือเพียงซากตึกของซีกเกอร์ที่เคยสร้างไว้นักปราชญ์คนนั้นได้เสริมพลังอัญมณีซีกเกอร์ให้สามารถไปโลกคู่ขนานได้ ซีกเกอร์ในปัจจุบันจึงถูกแบ่งเป็น 3 หน่วย 
    1.หน่วย พาราเรลเวิร์ล (โลกคู่ขนาน) สามารถไปช่วยโลกสตาร์เกทและเคออสได้ 
    2.หน่วย พาสเวิร์ล (โลกในอดีต) ย้อนเวลาไปแก้ไขอดีต
    3.หน่วย การ์เดี้ยน (โลกปัจจุบัน) ดูแลรักษาความปลอดภัยในแต่ล่ะพื้นที่ในโลกอินฟินิตี๊



    ***ผู้แต่ง***

         เมื่อประมาณ 2 ปีกว่าในเรื่อง"Connecting the world Remake"ผมได้ทำรหัสหายจึงถือโอกาสไปศึกษาสิ่งต่างๆ เพื่อมาเขียนเรื่องนี้ต่อในชื่อ"Connecting the world Rebuild"(ย่อๆก็ CTW:RB) เพื่อเสริมเนื้อหาที่ในเวอร์ชั่นก่อนๆไม่ได้ใส่และเปลี่ยนเนื้อเรื่องเวอร์ชั่นก่อนๆด้วย...ถ้าเขียนไม่ถูกใจใครๆจะด่าหรืออะไรก็กรุณาเปลี่ยนเป็นการติชมแทนด้วยนะคร้าบ

    ผู้แต่ง & ภาพ : Hinasuru - Twitter : @HinasuruAfter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น