ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC Boku No Hero Academia / BNHA |Dark Uptight| (All Midoriya)

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละครที่แทรกแข้ามา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.64K
      956
      26 มี.ค. 65

    คำเตือน
    แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มีการอ้างอิงจากอนิเมะเรื่อง My Hero
    เนื้อเรื่องไม่ได้ดำเนินตามอนิเมะ ออกแนวดาร์กแฟนตาซี
    มิโดริยะ อิสึคุเรื่องนี้ไม่ใช่คนดีและไม่ใช่มนุษย์
    มีฉากเรท 18+ บางตอน รบกวนทำความเข้าใจก่อนอ่าน
    และอย่าแบนนะคะ
    ___________________________________________________________

    แนะนำตัวละครที่แทรกแข้ามา

               


    ตามหัวข้อข้างบนที่บอกไว้เลยค่ะ ก่อนจะเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักของฟิคนี้ ต้องขออธิบายถึงตัวละครที่แทรกเข้ามาในฟิคนี้ก่อนนะคะ เพราะฟิคเรื่องนี้ไม่ได้แต่งตามเนื้อเรื่องในอนิเมะค่ะ เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากที่มิโดริยะ อิสึคุเสียชีวิตลงตอนอยู่ห้อง 1-A และหายไปประมาณครึ่งปี ก็กลับมาเริ่มเหตุการณ์ใหม่ตอนที่คนอื่นๆขึ้นไปเป็นนักเรียนปี 2 ห้อง A กันแล้ว

    ดังนั้นก็เลยจะอธิบายที่แทรกเข้ามาเป็นกลุ่มที่อิสึคุอาศัยอยู่ หรือจะเรียกว่าครอบครัวใหม่นั่นแหล่ะ ตอนแรกก็ไม่กะจะให้ออกแนวแฟนตาซีหรอก แต่พอเห็นอิสึคุไม่ใช่มนุษย์แล้วก็เลยอยากให้มีพวกไว้ไฟว้กับแม่สาวคนนั้นบ้างก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ งั้นมาเริ่มอธิบายกันเลยดีกว่านะคะ


    ____________________________________________________________________________________

    กลุ่ม BS. (Black Swan)

    เป็นกลุ่มที่รวบรวมเหล่าผู้เสียชีวิตที่ได้รับเลือกให้ลืมตาตื่นขึ้นมาบนโลกอีกครั้ง

    แน่นอนว่าพวกเขาไม่ใช่มนุษย์ดังเช่นตอนมีชีวิต พวกเขาเป็นเพียงซากศพคนตายร่างกายเย็นเฉียบ 

    หัวใจหยุดเต้น ไร้ความรู้สึก ทว่ามีความคิดและพละกำลังที่เหนือมนุษย์โดยไม่จำเป็นต้องใช้อัตลักษณ์ก็สามารถเอาชนะเหล่าโปรฮีโร่ได้ด้วยมือเปล่า แต่พวกเขาไม่สามารถใช้อัตลักษณ์เก่าตอนมีชีวิตอยู่ได้มากนัก 

    ใช้ได้เพียงอัตลักษณ์ที่อยู่ในตอนปัจจุบันและพวกเขาจะเรียกว่ารูปลักษณ์แทน

    อาหารของพวกเขาคือเลือดและเนื้อดิบไร้การปรุงแต่งใดๆ ยิ่งเป็นเลือดสดๆที่ไหลออกมาจากเส้น

    เลือดใหญ่บนคอของมนุษย์มันยิ่งอร่อยจนแทบคลั่ง แต่ถ้าให้กินของปรุงสุกก็กินได้

    พียงแค่ไม่ได้ให้พลังงานกับพวกเขา


    สมาชิกของกลุ่ม BS. มีด้วยกันทั้งหมด 7 คน ซึ่งมีรายชื่อดังนี้



    อาคาชิจิ อายาโตะ

    รูปลักษณ์ : มังกร

    อายุ : 25 ปี (ตอนเสียชีวิต)

    ตำแหน่ง : หัวหน้ากลุ่ม

    อดีตนักธุรกิจที่มีอิทธิพลที่สุดในโลกและเป็นว่าที่ผู้นำตระกูลคนถัดไป

    เสียชีวิตจากการถูกน้องชายแท้ๆฆ่าเพื่อชิงอำนาจผู้นำตระกูลและสมบัติทั้งหมด

    อายาโตะเป็นคนแรกที่ลืมตาตื่นขึ้นมาจากสุสานที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้ จากนั้นเขาก็เก็บตัวเงียบ

    เพื่อรอพวกพ้องคนอื่นที่เขามั่นใจว่าไม่ได้มีแค่เขาที่เป็นซากศพเพียงคนเดียว และเขาก็คิดถูก

    ปัจจุบันอายาโตะก่อตั้งองค์กรที่เป็นกลางระหว่างฮีโร่และวิลเลิน ไม่คิดจะเข้าพวกกับฝ่ายใด

    เพราะเขาคิดเพียงแต่ว่ามนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารังเกียจและน่าขยะแขยง แต่หากใครมายุ่งเกี่ยวกับ

    ครอบครัวของเขา อายาโตะก็พร้อมจะทำลายพวกมันให้หายไปจากโลกใบนี้ 

    เพราะงั้นเหล่าโปรฮีโร่ พวกวิลเลินหรือแม้แต่รัฐบาลก็ต่างพากันเกรงกลัวเขา



    ฮิราคิตะ ชูซาคุ

    รูปลักษณ์ : อสูร

    อายุ : 28 ปี (ตอนเสียชีวิต)

    ตำแหน่ง : พี่ใหญ่ของบ้าน

    ชูซาคุเคยเป็นอดีตแพทย์ฮีโร่และลูกศิษย์ของรีคัพเวอรี่เกิร์ล เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนบนถนนแห่งหนึ่ง

    ครอบครัวไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เป็นการฆาตกรรมจากอดีตเพื่อนสนิทที่อิจฉาความสามารถของเขาต่างหาก

    ชูซาคุเป็นคนที่สองที่ลืมตาตื่นขึ้นจากความตาย รูปลักษณ์ภายนอกของเขาก็ยังเป็นหมอหนุ่มวัย 28 เหมือนเดิม

    เพียงแต่อาหารการกินของเขาเป็นเนื้อสดๆเท่านั้น อุปนิสัยก็ยังเป็นชายหนุ่มใจดีแต่เจ้าระเบียบคอยส่งยิ้มหวาน(แฝงไปด้วยยาพิษ)ให้เหล่าน้องๆทำความสะอาดบ้านทุกอาทิตย์ เห็นแบบนี้ก็มีมุมน่ากลัวเหมือนกัน



    อามาเนะ เรียวสึเกะ

    รูปลักษณ์ : หมาป่า

    อายุ : 26 ปี (ตอนเสียชีวิต)

    ตำแหน่ง : พี่รองของบ้าน

    เรียวสึเกะเป็นฮีโร่ใต้ดินที่ถูกศัตรูฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ร่างกายของเขาถูกหั่นออกเป็น 6 ส่วน

    ใบหน้าถูกทุบเละปนกับเศษเนื้อของสมองที่บดเป็นเนื้อเดียวกัน การสูญเสียฮีโร่มากฝีมือทำเอาวงการฮีโร่ใต้ดินสั่นสะเทือนกันไปเสียพักใหญ่ ทว่าต่อมากลุ่มคนร้ายที่ฆ่าอามาเนะ เรียวสึเกะกลับพบเป็นศพอยู่ที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง

    สภาพศพถูกของมีคมเฉือนเนื้อเป็นแผ่นๆ บางศพก็โดนพิษชนิดร้ายแรงกัดกินจนถึงแก่ความตาย

    และศพที่เหลือก็มีรอยแหว่งเหมือนถูกคมเขี้ยวฉีกกระชากอย่างน่าหวาดกลัว และมีบางคนบอกว่าเห็นอดีตฮีโร่ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 5 ปีก่อนมาเดินซื้อเนื้อแกะเสียบไม้ร้านประจำของเขา ทำเอาคนแถวนั้นกลัวไปหลายวันเลยล่ะ



    คิเซกิ เคียวยะ

    รูปลักษณ์ : ยักษ์

    อายุ : 21 ปี (ตอนเสียชีวิต)

    ตำแหน่ง : ตัวปัญหาหมายเลข 2

    เคียวยะเป็นอดีตลูกชายคนเล็กของตระกูลฮีโร่ที่ใช้น้ำแข็ง ใบหน้าของเคียวยะคล้ายกับโทโดโรกิ โชโตะราวกับฝาแฝดเพียงแค่เขามีผมสีดำและอายุมากกว่า ว่ากันว่าครอบครัวของเคียวยะเป็นญาติกับคุณนายโทโดโรกิ 

    เพราะงั้นเลยมีอัตลักษณ์น้ำแข็งและเคียวยะสามารถใช้อัตลักษณ์เก่าที่ตอนยังมีชีวิตได้ท่ามกลางสีหน้าตกตะลึงของคนอื่นๆ ด้านพละกำลังกายเขาเป็นคนที่มีกำลังมากที่สุดในกลุ่มเนื่องจากรูปลักษณ์ที่ได้มาจากการตื่นขึ้นมาจากหลุมในสุสานของตระกูล และที่ได้ตำแหน่งตัวปัญหานั้นเพราะเคียวยะชอบออกไปเดินอวดโฉมหน้าตัวเองให้คนอื่นๆเห็นอยู่บ่อยๆ จนเกิดข่าวลือว่าฮีโร่อันดับหนึ่งอย่างเอนเดเวอร์มีลูกลับๆซ่อนเอาไว้แถมยังเหมือนกับโทโดโรกิ โชโตะ ทำเอาเจ้าของชื่อแทบตัวหาคนที่สวมรอยเป็นเขาจนพลิกแผ่นดิน



    บาคุโก นัตสึกิ

    รูปลักษณ์ : ซาตาน

    อายุ : 19 ปี (ตอนเสียชีวิต)

    ตำแหน่ง : ตัวปัญหาหมายเลข 1

    อดีตลูกชายคนโตของครอบครัวบาคุโกที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุตกเขาในระหว่างเข้าค่ายที่มหาลัย

    หน้าตาของนัตสึกิเหมือนคัตสึกิทุกส่วน เพียงแต่เขาใจเย็นกว่าน้องชายคนเล็กที่ชอบโวยวายเป็นที่หนึ่ง

    ถ้าถามถึงความบ้าคลั่งล่ะก็นัตสึกิเป็นพวกตัวปัญหาชอบสร้างความวุ่นวาย สร้างความเดือดร้อนมากกว่าบาคุโก คัตสึกิไม่รู้ตั้งกี่เท่า โดยเฉพาะการใช้กำลังอัดใส่พวกที่ชวนเหม็นขี้หน้าทั้งหลาย นัตสึกิมีนิสัยเสียอยู่อย่างหนึ่งที่พาเอาคนที่เหลืออยากจะจับมัดไว้กับเสาหรือไม่ก็จับลงไปนอนในโลงอีกรอบ และนิสัยที่ว่าคือบาคุโก นัตสึกิเกลียดคนที่อายุมากกว่าตัวเองเพราะงั้นก็เลยมักมีปัญหากับพวกเคียวยะอยู่บ่อยครั้ง



    ชิราโฮชิ ฮิเมกิ

    รูปลักษ์ : จิ้งจอกเก้าหาง

    อายุ : 17 ปี (ตอนเสียชีวิต)

    ตำแหน่ง : เจ้าหญิงของบ้าน

    ฮิเมกิเป็นผู้หญิงในกลุ่มเพียงคนเดียวที่ลืมตาตื่นขึ้นมาในวันเดียวกับที่มิโดริยะ อิสึคุเสียชีวิต

    เธอเสียชีวิตลงเพราะถูกเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนรุมกันบูลลี่เพียงเพราะเธอมีใบหน้างดงามและดึงดูดสายตาของนักเรียนชายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันหรือรุ่นพี่ก็ต่างพากันตกหลุมรักเธอ และนั่นเป็นดาบสองคมที่ทำให้เธอจบชีวิตลงด้วยการกระโดดลงมาจากดาดฟ้าของโรงเรียน ครอบครัวของฮิเมกิเป็นผู้มีอิธิพลและเป็นพันธมิตรของอายาโตะในตอนที่เขายังเป็นนักธุรกิจอยู่ เพราะความช่วยเหลือของผู้นำตระกูลชิราโฮชิทำให้อายาโตะสามารถสร้างองค์กร BS. ขึ้นมาได้ ฮิเมกิเป็นคนที่ติดอายาโตะมาก หากชายหนุ่มสั่งให้เธอทำอะไรหรือให้สร้างความสนุกที่ไหน

    เธอก็พร้อมจะทำให้ทุกอย่างหรือแม้แต่การไปโรงเรียนเป็นเพื่อนน้องเล็กคนใหม่เพื่อไปตบ

    กับแม่สาวคนนั้นที่เป็นสาเหตุให้น้องเล็กคนใหม่ตายก็ตาม



    มิโดริยะ อิสึคุ

    รูปลักษณ์ : แวมไพร์

    อายุ : 16 ปี (ตอนเสียชีวิต)

    ตำแหน่ง : น้องเล็กของบ้าน

    อดีตเด็กนักเรียนแผนกฮีโร่ห้อง 1-A ของโรงเรียนยูเอย์ที่เสียชีวิตจากการฝึกเสมือนจริง 

    โดนตึกถล่มทับร่างจนเสียชีวิตคาที่ กระดูกทุกซี่บนร่างกายแหลกละเอียดไม่เหลือชิ้นดี 

    อิสึคุเป็นคนสุดท้ายที่ได้รับเลือกให้ลืมตาตื่นขึ้นจากสุสานโดยมีสายตาต้อนรับของตัวปัญหาทั้งสองและเจ้าหญิงอีกหนึ่งรออยู่ก่อนแล้ว เดิมทีอิสึคุเป็นคนไร้อัตลักษณ์แต่ได้วันฟอร์ออลของออลไมท์ทำให้เขาก้าวเข้าสู่การเป็นฮีโร่ได้ตามควาฝันของตัวเอง เขามีเพื่อนร่วมห้องที่ดี มีรุ่นพี่ที่ให้ความเคารพ มีอาจารย์มากมายคอยช่วยเหลือ

    ทว่าทุกอย่างกลับพังทลายด้วยฝีมือของผู้หญิงคนนั้นที่เปลี่ยนคนสำคัญของเขาให้กลายเป็นใครที่เขาไม่รู้จัก

    เหตุผลที่อิสึคุยอมรับคำขอร้องจากอดีตอาจารย์และฮีโร่ในดวงใจให้กลับไปเรียนอีกครั้งไม่ใช่เพราะยังผูกพัน

    แต่เพราะต้องการทำให้ผู้หญิงคนนั้นกระอักเลือดตายต่างหาก

    _________________________________________________________________________

    จุดสังเกตของกลุ่ม BS.

    1.พวกเขามีร่างกายเย็นเฉียบ ผิวขาวซีดไร้เลือดหล่อเลี้ยงและมีเขี้ยวเล็กที่พร้อมกลายเป็นเขี้ยวที่ฉีกกระชากเนื้อเพื่อกินหรือดูดเลือดได้ทุกเมื่อ

    2.ดวงตาของพวกเขาแม้จะยังเหมือนกับตอนยังมีชีวิตอยู่ แต่หากจ้องมองนานๆจะเห็นขีดเป็นเส้นตรงเหมือนนักล่าจำพวกงูอยู่ด้านในและนั่นบ่งบอกว่าเขาไม่ใช่มนุษย์

    3.ร่างกายของพวกเขาเป็นอมตะ ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ตาย ต่อให้ตัดแขนทิ้งก็งอกขึ้นมาใหม่ได้

    4.เครื่องแบบของกลุ่ม BS.จะเป็นสีดำทั้งหมด และจะมีเข็มกลัดรูปหงส์ดำติดประดับเอาไว้ บริเวณคอของลำดับที่ 6 (Six) กับลำดับที่ 7 (Seven) จะมีสายรัดคอเอาไว้เพื่อป้องกันการคลั่งของทั้งสอง เนื่องจากพึ่งลืมตาตื่นขึ้นมาได้ไม่นาน

    5.ทุกคนจะมีรอยสักเป็นรูปหงส์ดำและตัวเลขลำดับที่ลืมตาตื่นอยู่ตามจุดต่างๆบนร่างกาย ของอิสึคุอยู่บนหน้าท้องข้างขวา ของฮิเมกิอยู่ด้านหลังของไหล่ข้างซ้าย

    6.พลังที่พวกเขาใช้ส่วนใหญ่มาจากเลือดและทุกพลังมักจะเป็นสีดำ ยกตัวอย่างพลังน้ำแข็งของเคียวยะจากเดิมที่มีสีฟ้าขาวก็กลายเป็นสีดำ ระเบิดของนัตสึกิก็เป็นสีดำเช่นกัน

    7.กลุ่ม BS. ทุกคนเกลียดมนุษย์จะยกเว้นแค่เพื่อนสาวทั้งหกของอิสึคุและพวกนักเรียนห้อง B ที่ปล่อยผ่านเป็นกรณีพิเศษ

    8.อนึ่งประวัติของสมาชิกบางคนอาจเป็นของปลอมเพราะถูกจัดฉากขึ้นมา เพราะฉะนั้นหากเจอจุดผิดแปลกไม่ต้องเอะใจ

    _________________________________________________________________________











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×