ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC Boku No Hero Academia / BNHA |Dark Uptight| (All Midoriya)

    ลำดับตอนที่ #13 : CHAPTER 11 : หนอนบ่อนไส้กับแผนการตื้น ๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.25K
      876
      24 เม.ย. 65

    คำเตือน
    แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มีการอ้างอิงจากอนิเมะเรื่อง My Hero
    เนื้อเรื่องไม่ได้ดำเนินตามอนิเมะ ออกแนวดาร์กแฟนตาซี
    มิโดริยะ อิสึคุเรื่องนี้ไม่ใช่คนดีและไม่ใช่มนุษย์
    มีฉากเรท 18+ บางตอน รบกวนทำความเข้าใจก่อนอ่าน
    และอย่าแบนนะคะ
    ___________________________________________________________


    EP.11
    หนอนบ่อนไส้กับแผนการตื้น ๆ
               


    *ยังไม่ได้แก้คำผิด




    กว่าสองแม่ลูกตระกูลมิโดริยะจะหยุดร้องไห้ก็ใช้เวลาไปเสียเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีใครกล้าเข้าไปแทรกกลางบรรยากาศอันน่าคิดถึงและโหยหาของน้องเล็กประจำบ้าน หรือเข้าไปปลอบประโลมอีกฝ่ายอย่างที่เคยทำดั่งเช่นทุกครั้ง

    พวกเขาทำได้เพียงแค่ยืนอยู่เฉย ๆ ฟังเสียงร้องไห้จวนจะขาดใจของมิโดริยะ อิสึคุในอ้อมแขนของมิโดริยะ อิงโกะเท่านั้น

    พวกนายรู้มาตลอดเลยสินะไอซาวะเอ่ยถามชายหนุ่มผมสีแดงเพลิงผู้อยู่เบื้องหลังของเรื่องราวทั้งหมด

    มิน่า...หลังจากฝังศพลูกชายไว้ในสุสานเสร็จเรียบร้อย พวกเขาก็ไม่สามารถตามหาที่อยู่ของมิโดริยะ อิงโกะได้อีกเลย

    ราวกับมีใครบางคนกำลังช่วยปกปิดร่องรอยของเธอเอาไว้ และตอนนี้ไอซาวะก็รู้แล้วว่าผู้มีอำนาจที่สามารถต่อกรกับวงการฮีโร่ได้นั้นคือใคร

    ผมย่อมห่วงความรู้สึกของคนสำคัญเป็นที่สุดอายาโตะตอบกลับด้วยประโยคที่คล้ายกับยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการปกปิดข้อมูลที่อยู่ของมิโดริยะ อิงโกะ

    จะบ่ายเบี่ยงไปเพื่ออะไร ในเมื่ออีกฝ่ายนั้นไม่ใช่คนโง่อย่างพวกอีโก้สูงที่เอาแต่ตราหน้าว่าเขาและสมาชิกคนอื่น ๆ เป็นภัยอันตรายต่อสังคมฮีโร่ ต้องถูกกำจัดออกไปให้พ้นสายตา หรือไม่ก็นำร่างมาวิจัยเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้พวกเขาฟื้นขึ้นมาจากความตายเพื่อนำไปสู่ประโยชน์อันเห็นแก่ตัวของพวกเบื้องบน

    สิ่งมีชีวิตทั่วทุกผืนโลกล้วนมีเกิด แก่ เจ็บ ตายกันทั้งสิ้น ทว่าสิ่งมีชีวิตประเภทหนึ่งที่ไม่ยอมให้ชีวิตตัวเองดับสูญอย่างที่ควรปล่อยไปตามวัฏจักรของมัน พยายามขวนขวายหาวิธีการทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อยืดต่ออายุขัย แม้การกระทั่งการทดลองอันผิดศีลธรรมก็ปล่อยให้เกิดเพราะความอยากมีชีวิตชั่วนิรันดร์ และสิ่งมีชีวิตสุดแสนจะน่ารังเกียจก็ไม่ใช่อื่นไกล

    มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่โลภมากและน่ารังเกียจยิ่งกว่าสิ่งใด

    ทางด้านไอซาวะที่ได้ยินคำตอบจากปากของหัวหน้าองค์กร B.S. พูดเช่นนั้นก็ไม่จำเป็นต้องเหตุผลมาโต้แย้งเพื่อหาข้อกังขาจากอีกฝ่ายอีกต่อไป ดวงตาที่มักเฉยชาและเบื่อหน่ายกับทุกสิ่ง บัดนี้มันกลับฉายแววยินดีกับภาพตรงหน้าไม่แพ้เหล่าสมาชิก B.S. คนอื่น ๆ

    ภาพสองแม่ลูกกำลังผลัดกันเกลี่ยน้ำตาออกจากใบหน้า รอยยิ้มแห่งที่แสดงถึงความดีใจและเปี่ยมไปด้วยความรักถูกมอบให้แก่กันและกันพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังกังวานไปทั่วบริเวณแห่งนี้ ซึ่งมันเป็นสิ่งหาดูได้ยากจากเหล่าอมนุษย์ที่หลงลืมความรักระหว่างครอบครัวไปนานแล้ว โดยเฉพาะตัวปัญหาทั้งสองอย่างเคียวยะกับนัตสึกิ ที่แม้จะแอบมองดูครอบครัวของตัวเองอยู่ในมุมมืด ทว่าตั้งแต่ฟื้นขึ้นมาทั้งสองไม่เคยไปปรากฏต่อหน้าผู้ให้กำเนิดทั้งสองได้รับรู้ว่าลูกชายแสนรักที่พวกเขาสูญเสียไปอย่างไม่ยินยอม บัดนี้ได้กลับมาเดินไปมาแทนที่จะนอนในสุสานอันเงียบสงบ

    แหงละ...ใครมันจะคิดสั้นไปให้คุณนายของบ้านเห็นหน้ากันเล่า ขืนบ้าจี้ทำลงไปจริง ๆ มีหวังได้หูขาดเพราะแรงบิดอันสุดเหนี่ยวนั่นกันพอดี เพราะงั้นเคียวยะกับนัตสึกิเลยไม่ขอเสี่ยงให้ตัวเองต้องเจ็บตัวไปมากกว่านี้

    ถึงความจริงจะไม่รู้สึกอะไรเลยก็เถอะ

    ถ้างั้นฉันขอเปลี่ยนคำถามก็แล้วกันไอซาวะละความสนใจจากสองแม่ลูกตรงหน้า และหันมาเผชิญกับอายาโตะที่กำลังใช้ดวงตาต่างสีจ้องมองเขารออยู่ก่อนแล้ว

    แน่นอนว่าไอซาวะไม่มีทางปล่อยให้ช่วงเวลาที่อีกฝ่ายกำลังสนใจเขาเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ น้ำเสียงราบเรียบเอ่ยประโยคที่มีเพียงแค่อายาโตะและพวกชูซาคุเท่านั้นที่รู้ถึงความหมายของมัน

    ที่พวกนายให้ฉันพาพวกเด็ก ๆ ออกมานอกยูเอย์ในวันนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ให้ฉันมายืนดูภาพครอบครัวมิโดริยะนี่อย่างเดียวหรอกใช่ไหม?

    “….”

    พวกนายต้องการจะคุยกับฉัน โดยที่ไม่มีสายตาสอดส่องของเหล่าอาจารย์ในยูเอย์และพวกโปรฮีโร่ที่อยู่รอบนอกนั่นสินะ

    “….”

    ต้องการจะคุยอะไรกับฉัน? ไอซาวะกวาดตามองเหล่าชายหนุ่มอมนุษย์เพื่อหาพิรุธที่แอบแฝงอยู่ในเหตุการณ์นัดพบของวันนี้

    บรรยากาศกดดันที่แผ่ออกมาจากหนึ่งโปรฮีโร่พ่วงตำแหน่งอาจารย์ยูเอย์กับหนึ่งผู้นำองค์กรแสนอันตรายต่อฮีโร่และวิลเลิน สร้างความตึงเครียดให้กับสมาชิกที่เหลืออยู่ไม่น้อย ยกเว้นแต่เด็กสาวเพียงหนึ่งเดียวอย่างฮิเมกิที่กำลังรบเร้าเคียวยะกับนัตสึกิอยู่ไม่ไกล

    ก็นะ...มีแค่น้องเล็กทั้งสองเท่านั้นที่ไม่รู้เรื่องที่พวกเขากำลังทำกันอยู่ และต่อให้มันจะอันตรายมากแค่ไหน ทั้งอายาโตะและคนอื่น ๆ ต่างให้คำมั่นกันอย่างเคร่งครัดแล้วว่าจะไม่ให้ทั้งสองต้องเข้ามาพัวพันในเรื่องนี้เด็ดขาด!!!

    เหตุผลที่ผมยอมให้คุณมายืนอยู่ตรงนี้ มีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

    ดวงตาต่างสีฉายแววจริงจังยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ใบหน้าหล่อเหลาเรียบเฉยไม่บ่งบอกถึงห้วงอารมณ์ใด เช่นเดียวกับริมฝีปากหยักที่แสนจะสมบูรณ์แบบไร้ข้อติเตียนขยับขึ้นลงเปล่งคำพูดออกมาเป็นประโยคสั้น ๆ ทว่ามันกลับสร้างความตกตะลึงให้แก่ไอซาวะเป็นอย่างมาก

    มีหนอนบ่อนไส้อยู่ในยูเอย์

    อ...อะไรนะ!”

    ก็ตามนั้นไอซาวะ ตอนนี้ยูเอย์ที่พวกเราคิดว่าปลอดภัยในการดูแลพวกอิสึคุมันกลับไม่ใช่อีกต่อไป เรียวสึเกะรับหน้าที่อธิบายต่อจากผู้เป็นหัวหน้า ดวงตาสีแดงมองสีหน้าตกใจคล้ายกับไม่เชื่อในคำพูดของอายาโตะเท่าไหร่นัก

    อย่างยูเอย์เนี่ยนะจะไม่ปลอดภัย? บาเรียอันแข็งแกร่งที่แม้แต่โปรฮีโร่ระดับท็อปก็ไม่สามารถพังมันลงได้ และหากที่อาคาชิจิ อายาโตะพูดมานั้นเป็นความจริง

    แล้วใครกันละที่หนอนบ่อนไส้ให้กับองค์กรยาคุ???

    วางใจได้ไม่ใช่เหล่าอาจารย์ในยูเอย์หรอก

    นายจะบอกว่าหนึ่งในนักเรียนเป็นหนอนให้กับองค์กรยาคุ

    ย่อมเป็นเช่นนั้น เรียวสึเกะพยักหน้ายืนยันคำพูดของไอซาวะว่ามันคือความจริง

    และพวกเราก็รู้แล้วว่านักเรียนที่เป็นหนอนนั้นคือใคร

    ใคร?

    หนึ่งในนักเรียนห้อง A”

    “...!!!...”

    เป็นอีกครั้งที่ไอซาวะ โชตะตกตะลึงกับความจริงที่ออกจากปากของเพื่อนสนิทตรงหน้า ดวงตาของอาจารย์ประจำห้อง A สั่นไหวคล้ายกับไม่อยากเชื่อว่าหนึ่งในลูกศิษย์ที่เขาภาคภูมิใจและเฝ้าอบรมสั่งสอนให้เป็นฮีโร่ชั้นแนวหน้าในอนาคตนั้น...

    จะมีหนึ่งคนที่เลือกเดินเส้นทางผิด

    เอาน่า ๆ ไม่เห็นต้องทำหน้าเครียดขนาดนั้นเลยนี่โชตะ

    ชูซาคุที่เห็นว่าบรรยากาศมันเริ่มดิ่งลงเหวมากกว่าเก่า ก็จัดการพาร่างของตัวเองเข้ามายืนคั่นกลางระหว่างคนทั้งสาม รอยยิ้มขี้เล่นของอดีตแพทย์ฮีโร่ชั้นนำระดับประเทศฉายประดับอยู่บนใบหน้าหล่อเหลา ก่อนจะหันมาเอ่ยปลอบรุ่นน้องที่ตนเคยทำงานร่วมกันอยู่บ่อย ๆ ในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

    ยังไงซะตอนนี้พวกเรายังไม่คิดจะไปจับตายเด็กคนนั้นหรอกนะ

    หมายความว่ายังไงรุ่นพี่ฮิราคิตะ

    โอ๊ะ! โทษที ๆ ต้องพูดว่าจับตัวสินะ ก็แหม...ปกติพอรู้ว่าใครคือคนของยาคุ ฉันก็เลยเผลอฆ่าทิ้งตั้งแต่มันสบตากับฉันละนร้า~~” ชูซาคุยักไหล่แบมือเหมือนคนที่ไม่มีความรู้สึกผิดในการฆ่าคน แม้อีกฝ่ายจะขึ้นชื่อว่าเป็นศัตรูแต่การฆ่าทันทีนั้นมันไม่ถูกต้องสำหรับโปรฮีโร่อย่างไอซาวะ

    โดยเฉพาะแววตาที่อีกฝ่ายแสดงออกมาว่าเจ้าตัวไม่ลังเลที่จะฆ่าลูกศิษย์ของเขา หากได้รับคำสั่งจากผู้เป็นหัวหน้าที่ยืนอยู่ด้านหลัง เพราะฉะนั้นในฐานะอาจารย์ ยามลูกศิษย์เลิกเดินทางผิดก็ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือและคอยปกป้อง ฉุดกระชากอีกฝ่ายให้กลับมายังเส้นทางเดิม

    อย่าคิดจะขัดขวางพวกเราเลยไอซาวะ เรียสึเกะเอ่ยเตือนเพื่อนสนิทให้หยุดความคิดในหัวนั่นซะ ดวงตาสีแดงหม่นฉายแววเย็นยะเยือกพร้อมกับบรรยากาศดั่งสัตว์ร้ายที่กำลังข่มขู่ให้ผู้ที่อ่อนแอกว่ายอมจำนนต่อตนแต่โดยดี

    แม้แต่นายก็ด้วยงั้นเหรออามาเนะ

    ถ้ามันคิดจะทำร้ายครอบครัวแสนสำคัญของฉัน ต่อให้เป็นนายที่เข้ามาปกป้องมัน ฉันก็ไม่ลังเลที่จะฆ่านายไปพร้อมกับมัน

    อ...อามาเนะไอซาวะเอ่ยเรียกชื่อเพื่อนสนิทเสียงเบา ความเด็ดขาดในการตัดสินใจนั่นมันน่าหวาดหวั่นจนเขาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคนตรงหน้านั้นเป็นเพื่อนของเขาจริง ๆ

    ถ้าคุณไม่อยากให้พวกผมเข้าไปกำจัดหนอนตัวนั้นทันทีที่คุณก้าวขาเหยียบยูเอย์ละก็ ผมมีข้อเสนอยืดเวลาชีวิตลูกศิษย์ของคุณจนกว่าฮิเมกิกับอิสึคุจะจบปีสองอายาโตะที่ยืนเงียบมองการโต้เถียงระหว่างทั้งสามมานาน ก็เอ่ยขึ้นพร้อมกับข้อเสนออันแสนหอมหวานล่อลวงให้อาจารย์หนุ่มตรงหน้ายอมรับมัน

    ข้อเสนออะไร?

    มันเป็นข้อเสนอที่ง่ายมากเลยละ แค่คุณจับตามองหนอนตัวนั้นอย่าให้คาดสายตา เพราะเป้าหมายของพวกยาคุคือการพาตัวอมนุษย์อย่างพวกเราไปวิจัยเพื่อสนองความต้องการของพวกมัน

    “….”

    ฮิเมกิกับอิสึคุคือเป้าหมายของหนอนตัวนั้น

    “….”

    อายาโตะละความสนใจจากไอซาวะที่เงียบลงตั้งแต่เขากล่าวประโยคสุดท้ายจบ ดวงตาต่างสีเหลือบมองสองน้องเล็กที่บัดนี้กำลังยืนพูดคุยกับคุณนายมิโดริยะอย่างสนุกสนาน รอยยิ้มสดใสสมวัยนั่นมันช่างเป็นสิ่งที่เขาและคนอื่น ๆ อยากจะรักษามันไว้ให้คงอยู่ตลอดไป แต่พวกเขารู้ดีว่าต่อให้พยายามทะนุถนอมทั้งสองมากแค่ไหน สุดท้ายก็เลือนหายไปเพราะความโลภอันไม่มีที่สิ้นสุดของพวกต่ำช้าอย่างองค์กรยาคุ

    ถึงเขาจะคาดการณ์เอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าหนอนที่แฝงตัวอยู่ในยูเอย์นั้นคือหนึ่งในนักเรียนแผนกฮีโร่ปี 2 ห้อง A และมันก็เป็นไปตามที่อายาโตะวิเคราะห์ทุกอย่างว่าหนอนบ่อนไส้ตัวนั้นคือใคร

    ถึงจะน่าเสียดายที่ไม่สามารถเข้าไปตามจับตัวหรือฆ่าทิ้งได้ในทันทีก็เถอะ แต่ปล่อยให้พวกมันได้ใจและยกยอว่าตัวเองฉลาดเหนือกว่าพวกเขาไปอีกสักพักก็แล้วกัน

    ดวงตาต่างสีทอประกายอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่ใบหน้าเพอร์เฟคของหัวหน้าองค์กร B.S. จะหันมาฉีกยิ้มการค้าพร้อมกับน้ำเสียงอันน่าเกรงขามเอ่ยกับอาจารย์ยูเอย์ตรงหน้าที่ดูเหมือนจะยอมร่วมมือกับเขาอย่างว่าง่ายกว่าเก่า

    เอาละ...มาฟังข้อเสนอของผมรวมถึงชื่อของหนอนบ่อนไส้ตัวนั้นกันดีกว่านะครับไอซาวะ โชตะ

     



    -Dark Uptight-

     



    แกร็ก!!!

    ประตูหน้าหอถูกเปิดออกโดยฝีมือของเด็กหนุ่มเรือนผมสีเขียวที่หายตัวไปตั้งแต่ทั้งสองถูกอาจารย์เรียกให้ไปพบ สายตาทุกคู่จากเพื่อนร่วมห้องล้วนหันมามองเป็นจุดเดียวกัน ก่อนที่อุรารากะจะเป็นฝ่ายลุกขึ้นจากโซฟาเดินตรงปรี่ทั้งสองด้วยรอยยิ้ม

    กลับมาแล้วเหรอเดกุคุง! ฮิเมะจัง!”

    กลับมาแล้วครับคุณอุรารากะ

    มิโดริยะเป็นคนตอบอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนอย่างเช่นทุกครั้ง ส่วนฮิเมกิเพียงแค่ยกมือทักทายเด็กสาวกลับไป หน้าที่พูดคุยกับเด็กสาวตรงหน้าเธอขอยกให้น้องเล็กทำแทนก็แล้วกัน

    คุณมิโดริยะกับคุณชิราโฮชิทานมื้อเย็นมาหรือยังคะ? พอดีบ้านของดิฉันพึ่งส่งชาตัวใหม่มาให้ลองชิม ถ้าไม่รังเกียจมาดื่มด้วยกันไหมคะ ยาโอโยโรสุที่เสิร์ฟชาให้กับเพื่อนสาวคนอื่น ๆ เสร็จแล้ว ก็เดินมาหยุดอยู่ข้าง ๆ อุรารากะพร้อมกับเอ่ยเชิญชวนให้ทั้งสองมาร่วมปาร์ตี้น้ำชายามดึกด้วยกัน

    ดวงตาสีเขียวหม่นเหลือบมองเพื่อนร่วมห้องคนอื่น ๆ ที่นั่งกระจัดกระจายกันตามห้องโถงรับแขก และส่วนมากคงจะนั่งจับกลุ่มกันตามความสนิทสนมตั้งแต่ตอนอยู่ปีหนึ่งกันเสียมากกว่า ยกเว้นแค่เด็กสาวเรือนผมสีชมพูที่กำลังนั่งหัวเราะส่งยิ้มหวานเยิ้มให้เหล่าเจ้าชายกับอัศวินของเธออยู่ไม่ไกลจากที่เพื่อนสาวทั้งหกเท่าไหร่นัก

    ไม่จำเป็นต้องเข้าไปถามก็รู้แล้วว่าใครเป็นคนจัดที่นั่งให้กลุ่มสุดน่ารำคาญมานั่งใกล้ ๆ กับเหล่าเพื่อนสาวของเขา 

    คุณฮิเมกิอยากดื่มชาไหมครับ? มิโดริยะหันมาถามเจ้าหญิงประจำบ้านที่ยืนอยู่ข้างกาย ก่อนที่รอยยิ้มดีใจจะฉายอยู่บนใบหน้าของผู้เป็นน้องเล็กยามที่เสียงหวานน่าฟังเอ่ยตอบกลับมาว่า

    ฮิเมะตามใจอิสึจังอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นทำตามความต้องการของอิสึจังเถอะ

    ถ้างั้นขอรบกวนด้วยนะครับคุณยาโอโยโรสุ

    ด้วยความยินดีค่ะ

    ยาโอโยโรสุที่ได้ยินคำตอบรับจากเพื่อนชายคนสำคัญก็แสดงความดีใจอย่างหยุดไม่อยู่ ก่อนจะขอตัวเข้าไปเตรียมน้ำชากับขนมว่างยามดึกเพิ่มอีกสองที่ และปล่อยให้อุรารากะทำหน้าที่พาทั้งสองเข้าไปร่วมวงกับเพื่อนสาวคนที่เหลือทันที

    มิโดริยะจัง!” อาซุอิทักทายเพื่อนชายของเธออย่างดีใจ พร้อมกับขยับที่ให้คนมาใหม่ทั้งสองได้นั่งลงอย่างสรรพเสร็จ

    นึกว่าคืนนี้ทั้งสองจะไม่กลับมาแล้วเสียอีกฮางาคุเระเป็นคนต่อมาที่เอ่ยกับเพื่อนอมนุษย์ทั้งสอง พร้อมกับถอนหายใจอย่างโล่งอกเพื่อคลายความเป็นห่วงของเธอลง

    พอดีผู้ปกครองของพวกเราไม่อยากให้อยู่นอกโรงเรียนนาน ๆ น่ะ นึกว่าจะได้ค้างที่คฤหาสน์อุตส่าห์นึกแผนแกล้งพวกนัตสึจังเอาไว้ตั้งเยอะประโยคแรกฮิเมกิกล่าวกับเหล่าเพื่อนสาว ส่วนประโยคหลังเจ้าตัวกับพึมพำอยู่ในลำคอจนพวกจิโร่ฟังไม่ออกว่าเพื่อนสาวผมเงินกำลังพูดอะไร

    อย่างนี้นี่เอง ดีแล้วละที่ทั้งสองปลอดภัย ตอนแรกนึกว่าอาจารย์ไอซาวะจะพาไปฝึกอะไรที่มันอันตรายจนได้รับบาดเจ็บกลับมาซะอีกอาชิโดะถอนหายใจโล่งอกไม่ต่างจากเพื่อนสาวคนที่เหลือ เพราะพวกเธอรู้ถึงความบ้าดีเดือดของอาจารย์ประจำชั้นเป็นอย่างดี

    ถ้าไม่ฝึกจนเลือดตาแทบกระเด็น ก็อย่ามาเรียกว่าอาจารย์ไอซาวะจอมโหดของห้อง A เลย

    ฮะ ๆ นั่นน่ะสิครับ มิโดริยะนึกไปถึงตอนเข้าค่ายฝึกฝนครั้งแรกที่โดนสั่งให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง มันน่าสยดสยองและบ้าระห่ำขนาดไหน

    สภาพแต่ละคนเมื่อตอนนั้นบอกเลยว่าดูไม่ได้สุด ๆ

    เอ๋...อาจารย์แพนด้าโหดขนาดนั้นเลยเหรอ?ฮิเมกิที่ไม่เคยเจอฤทธิ์เดชของอาจารย์ประจำชั้นก็เอ่ยถามด้วยความสนใจ ดวงตาสีม่วงหม่นเรืองรองเพียงเสี้ยววิก่อนจะกลับมาเป็นปกติดั่งเดิมในเวลารวดเร็ว

    ยิ่งกว่านั้นอีกนะฮิเมจังอุรารากะพูดไปก็ลูบแขนตัวเองไป สีหน้าหวาดระแวงราวกับกลัวว่าคนที่กล่าวถึงจะมายืนทำหน้าบึ้งอยู่ด้านหลัง

    อาจารย์ไอซาวะน่ะเซนส์แรงอย่าบอกใคร พูดถึงนิดหน่อยหันมาอีกทีก็เจอสายตาพิฆาตในระยะประชิดเข้าเสียแล้ว

    เพราะงั้นพวกเธอไม่ขอเสี่ยงกล่าวถึงตอนอีกฝ่ายอยู่ใกล้ ๆ หรอกนะ

    เห~~” ฮิเมะกิลากเสียงยาวอย่างแปลกใจ เพราะไม่คิดว่ามนุษย์ที่ชอบทำหน้าเบื่อโลกตลอดเวลาจะมีมุมบ้า ๆ แบบนี้กับคนอื่นเขาด้วย

    ทว่ายังไม่ทันได้เอ่ยปากถามข้อมูลจากเพื่อนสาวทั้งหก ดวงตาสีม่วงหม่นก็เหลือบไปเห็นกลุ่มเงาของใครคนหนึ่งกำลังเดินตรงมาหาน้องเล็กของเธออย่างเจาะจง แววตามาดร้ายกับรอยยิ้มน่ารังเกียจที่พยายามหลบซ่อนจากสายตาของคนอื่น ๆ โดยเฉพาะเหล่าชายหนุ่มที่นั่งอยู่ด้านหลัง

    เดิมทีฮิเมกิก็อยากจะปล่อยผ่านไปนั่นแหละ แต่ติดที่ในมือของอีกฝ่ายดันเป็นแก้วน้ำที่มีควันลอยกรุ่นเหนือขึ้นมา บ่งบอกได้ว่าของเหลวที่อยู่ในแก้วนั้นมันมีอุณหภูมิร้อนสูงขนาดไหน ต่อให้เป็นอมนุษย์อย่างเธอหากโดนน้ำร้อนนั่นลวกผิวเข้าก็ยุ่งยากในการรักษาผิวให้กลับมาคงสภาพเดินกันพอดี

    ให้ตายเถอะ...อายุตั้งเท่าไหร่คิดได้แต่แผนตื้น ๆ หรือยังไง แถมสีหน้าก็ประสงค์ร้ายอย่างโจ่งแจ้งแบบนั้น

    จะให้ด่าโง่เง่าก็ดูจะเป็นคำด่าที่สูงส่งเกินกว่าจะนำมาใช้กับอีกฝ่ายเสียด้วยซ้ำ

    หืม? มิโดริยะที่หันมาเห็นคนข้างกายกำลังถอนหายใจและกลอกตามองบนคล้ายกำลังรำคาญอะไรบางอย่างก็ได้แต่เอียงคอมองอย่างสงสัย

    แต่แล้วประสาทการได้ยินอันเฉียบคมก็เริ่มจับความผิดปกติด้านหลังของตนได้ และในขณะที่ใบหน้าหล่นปนหวานของน้องเล็กประจำคฤหาสน์หงส์ดำกำลังหันไปด้านหลัง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่คนประสงค์ร้ายกำลังแสร้งสะดุดขาตัวเองจนแก้วน้ำร้อนในมือใกล้จะหลุดออกจากฝ่ามือคู่เล็กอยู่นั้น

    ฉับ!

    กรี๊ดดดดดด!!!!!”

    ฮาสึมิ!!!”

    ให้ตายสิ! เสียงดังเป็นบ้า ไม่บาดเจ็บตรงไหนใช่ไหมอิสึจัง?

    ฮิเมกิยกมือเขี่ยหูของตัวเองไปมาเพราะเสียงกรีดร้องอันแสนเจ็บปวดของคนด้านหลังมันดันอยู่ใกล้หูเธอชะมัด ดวงตาสีม่วงหม่นสำรวจร่างกายของน้องเล็กผู้น่ารักก็ไม่พบบาดแผลหรือคราบน้ำร้อนที่ควรจะราดลงบนหัวตามความต้องการของคนด้านหลัง

    ฝีมือของคุณฮิเมกิเหรอครับ?

    มิโดริยะกระซิบถามกลับไป พร้อมกับลอบมองความวุ่นวายด้านหลังที่มีเด็กสาวผมชมพูกำลังนั่งพับเพียบอยู่บนพื้น ในขณะสายตาก็จ้องฝ่ามือทั้งสองข้างของตัวเองที่มันแดงช้ำอย่างน่ากลัวเพราะถูกความร้อนกัดกินผิวขาว ๆ และอีกไม่นานก็จะกลายเป็นแผลผุพองน่าเกลียดน่ากลัวแหงม ๆ

    รู้ ๆ กันอยู่นี่หน่าอิสึจัง~~” ฮิเมกิจรดปลายนิ้วชี้ลงบนริมฝีปากอวบอิ่ม ขยิบตาให้น้องเล็กอย่างน่ารัก ก่อนจะแกล้งเนียนทำเป็นผู้ชมอุบัติเหตุน้ำร้อนลวกมือแม่นางฟ้าประจำโรงเรียนร่วมกับเพื่อนสาวคนอื่น ๆ

    มิโดริยะส่ายหัวให้กับความแสบซนของเจ้าหญิงประจำบ้าน ดวงตาสีเขียวหม่นจ้องมองเหล่าเจ้าชายกับอัศวินกำลังดูแลเจ้าหญิงของพวกเขา ที่กำลังนั่งสะอื้นพร้อมกับสีหน้าเจ็บปวดต่อบาดแผลบนมือทั้งสองข้าง และในเวลาเสี้ยววิที่ดวงตาสีชมพูเงยขึ้นมาสบตากับเขาเข้าพอดี คำพูดแรกที่มิโดริยะต้องการจะบอกกล่าวกับเธอคงหนีไม่พ้น

    สมน้ำหน้า

    “..!!!..”

    หึ!”

    มิโดริยะเหยียดยิ้มสะใจให้แก่อีกฝ่าย ต้องการสื่อให้หล่อนรู้ว่าตัวเขานั้นรู้ทันแผนการของหล่อน เพราะงั้นจงยอมรับผลการกระทำอันแสนโง่เขลาของตัวเองซะ! อีกอย่างแผนการโง่ ๆ ราวกับนางเอกในละครที่ชอบซุ่มซ่ามเป็นชีวิตจิตใจนั่นน่ะ...

    มันโคตรเชยแสนเชยจนอยากจะอาเจียนออกมาชะมัด!!

    เพราะงั้นไปฝึกมาใหม่นะครับคุณชิโรนะ ถ้าไม่อยากโดนเจ้าหญิงประจำคฤหาสน์หงส์ดำตบจนหน้าแหกเข้าสักวันน่ะนะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×