ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN/KHR] Firmament Junior #นภาจูเนียร์ All27

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 05 : ความป่วนขั้นที่สอง [เจิมจ้า]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 64


    คำเตือน
    ฟิคนี้เป็น Y ซึ่งมีหลายเรือมาก อยากจะเหยียบลงเรือไหนก็เหยียบเลยจ้า
    All27 ที่มีความคุกรอต้องรับเหล่าหนุ่มๆอยู่ ใครจะเหยียบเข้าตารางเป็นคนแรกนั้น
    มารอดูกันเถอะค่ะ 555555555555555555555555555555




    EP.05

    ความป่วนขั้นที่สอง

               



    *ยังไม่ได้แก้คำผิด+สปอยซึ!



    ตู้มมม!!!

    รุ่นที่สิบ!!!” เสียงตะโกนของผู้พิทักษ์ดังลั่นยามที่ดวงตาสีมรกตคู่นี้เห็นบุคคลอันเป็นที่รักหายเข้าไปในควันสีชมพู

    บาซูก้าทศวรรษ?

    เจ้าวัวบ้านั่นดันทำตกเอาไว้อีกแล้วงั้นเหรอ

    รีบอร์นกับยามาโมโตะที่มาทันตอนเห็นร่างน้อย ๆ ของนภาจูเนียร์ถูกอาวุธจอมสร้างปัญหายิงเข้าเป้าอย่างจัง ก่อนที่ดวงตาของสองนักฆ่าจะเหล่มองตัวต้นเหตุที่นั่งหน้าซีดเอามือขยี้หัวหยิกหยอยของมันอย่างบ้าคลั่ง

    ตายแน่ ๆ ผมตายแน่ ๆ

    เออ...เอ็งน่ะตายแน่ ๆ อยู่แล้วไอ้วัวติ๊งต๊อง!

    เกิดอะไรขึ้นน่ะสุดขั้ว!!!”

    ทางด้านผู้พิทักษ์คนอื่น ๆ ที่พึ่งกลับมาจากการทำภารกิจของตน ก็พากันเข้ามาที่ห้องโถงอันเป็นสถานที่เกิดเหตุเสียงกัมปนาท และได้เห็นควันสีชมพูลอยฟุ้งจนไม่สามารถมองเห็นร่างที่อยู่ด้านในของควันนั่นได้

    เงานั่นมัน ฮิบาริที่สายตาดีมากกว่าคนอื่น ๆ ก็เอ่ยขึ้นอย่างแผ่วเบา ดวงตาสีนิลหรี่มองเงาสูงสีดำอันแสนคุ้นเคยกำลังบิดคอตัวเองไปมาเพื่อคลายอาการปวดเมื่อย ซึ่งเสียงกระดูกที่ดังลั่นให้ผู้พิทักษ์และรีบอร์นได้ยินมันชวนน่าขนลุกอยู่หน่อย ๆ

    แกร็ก แกร็ก กร็อบ

    เห~ ที่นี่คืออดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้วงั้นเหรอ

    “..!!!..”

    น้ำเสียงเจ้าเล่ห์ชวนร้ายกาจนั่นมันคืออะไร?

    เหล่าผู้พิทักษ์ที่ได้ยินประโยคทักทายจากเงาสูงสีดำที่กำลังเดินออกมาจากควันสีชมพูก็ล้วนทำสีหน้าตึงเครียดระคนแตกตื่น เพียงเพราะน้ำเสียงที่ควรจะมีแต่ความอ่อนโยนชวนให้พวกเขาเชื่อฟังได้อย่างง่ายดายนั่น มันไม่ใช่เสียงที่พวกเขาต้องการได้ยินสักอย่าง

    คุฟุฟุฟุ หรือว่าผลข้างเคียงของสึนะโยชิคุงจะส่งไปถึงในอนาคตด้วย?

    แบบนี้ก็แย่สิคะท่านมุคุโร่

    สองผู้พิทักษ์สายหมอกเป็นอันต้องหน้าเครียดยิ่งกว่าเก่า เพราะกลิ่นอายของบอสผู้เป็นที่รักนั้นมันแตกต่างเสียจนโครมซึ่งเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวยังเผลอก้าวถอยหลังออกห่างโดยไม่รู้ตัว

    ตึก ตึก ตึก

    อะไรกัน ๆ นี่พวกผู้พิทักษ์อยู่กันครบทุกคนเลยไม่ใช่หรือไง

    ดูเหมือนอีกฝ่ายจะสังเกตเห็นว่าในห้องโถงนี้ดันมีเหล่าผู้พิทักษ์และอาจารย์จอมป่วนของตนยืนอยู่ด้วย เพราะงั้นเจ้าของร่างสูงโปร่งในกลุ่มควันสีชมพูจึงได้เดินออกมาอย่างช้า ๆ

    “..!!!..”

    ระ...รุ่นที่สิบ โกคุเดระที่เห็นบอสของตนเต็ม ๆ สองตาก็ถึงกับเอ่ยออกมาอย่างยากลำบาก ดวงตาสีมรกตสั่นไหวดั่งผิวน้ำที่ถูกของแข็งหล่นกระทบเป็นวงกว้าง ความรู้สึกเอ่อล้นออกมาจนวายุหนุ่มไม่อาจข่มกลั้นมันได้อีกต่อไป

    ไม่ผิดแน่...แม้รอยยิ้มจะเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ใบหน้านี้ ดวงตาคู่นี้ และส่วนสูงเคียมอกของเขานั้น ล้วนเป็นบุคลิกที่ชวนให้เขาคิดถึงจนเก็บอาการไม่อยู่อีกต่อไป

    คิดถึง...คิดถึงเหลือเกิน

    สองมือแกร่งที่กำหมัดแน่นถูกคลายลงและเปลี่ยนเป็นอ้างออกกว้าง พร้อมกับร่างสูงของผู้พิทักษ์วายุจะพุ่งหลาเข้าไปหาเจ้านาย(?)อันเป็นที่รักด้วยสีหน้าที่ดูน่าขนลุกในสายตาของผู้พิทักษ์คนที่เหลือ

    แต่อนิจจา นอกจากจะนกเก่งเป็นที่หนึ่งแล้ว ยังหวืดเก่งไม่แพ้กันอีกต่างหาก เพราะแทนที่โกคุเดระ ฮายาโตะจะได้คว้าร่างเพรียวของนภาแห่งวองโกเล่เข้ามาไว้ในอ้อมกอดแล้วนั้น

    โครม!!

    แอ่ก!”

    ฝีมือแกจริง ๆ ด้วยด้วยสิไอ้ลูกวัวจอมเซ่อซ่า!!!”

    ซาวาดะ สึนะโยชิดันวิ่งไปกระโดดถีบแรมโบ้ที่กำลังแอบย่องออกจากห้องโถงราวกับรู้ชะตากรรมอันน่าสมเพชเวทนาของตัวเอง ทว่าดันหนีไม่พ้นสายตาของราชสีห์ผู้เกรี้ยวกราดคนนี้ไปได้

    ผลก็เลยตัวปลิวไปนอนชักแหงก ๆ อยู่บนพื้นอย่างหมดสภาพ

    “….”

    ขาคู่สุดขั้วเลยนะซาวาดะ!!”

    แหงละ...โดนกระโดดถีบขาคู่แบบนั้น ไม่ม่องเท่งก็กะไรอยู่

    ดีแล้วละที่ผู้รองรับอารมณ์ฉุนเฉียมของนภาแห่งวองโกเล่ไม่ใช่พวกเขาน่ะ



    [0/100]

    เจิม 5 เม้นฮะ 

    ความป่วนขั้นตอนไปบันเทิงกว่านี้ค่ะ เพราะเราจะเอาน้องเวอร์ชั่น 18 แซ่บจี๊ด

    กับน้องที่ไปอนาคตมาป่วนเหล่าหนุ่ม ๆ กันค่ะ

    แต่ใด ๆ แล้ววงวารก๊กคุงมากค่ะ เป็นทาสรักไม่พอ ยังนกเก่งเป็นที่หนึ่งอีก

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบฟิคเรื่องนี้นะคะ ภาษาอาจไม่สวยเท่าไหร่ต้องขออภัยด้วยนร้า


    ปล.ใครรอน้องยูกิอยู่ ตอนนี้กำลังไล่แก้คำผิดและเปลี่ยนสีตาของน้องอยู่นะคะ

    เพราะงั้นถ้าเสร็จแล้วจะไปอัพตอนที่เปิดเจิมเอาไว้ให้ค่าาาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×