คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เด๋อกับเด๋อมาเจอกัน : CHAPTER 04 (100/100)
*ยังไม่ได้แก้คำผิด
หลังจากเกิดเหตุการณ์นองเลือดระหว่างสองพี่น้องต่างโลก
ทั้งสองก็ถูกนายเหนือหัวลงโทษให้ทำความสะอาดรวมถึงเก็บกวาดเศษซากที่ถูกทั้งคู่ซัดพลังใส่กันให้เรียบร้อยก่อนพระอาทิตย์ขึ้น
และบทลงโทษที่สร้างความหงุดหงิดให้กับโชโตะมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการนอนหลับห้องเดียวกับไอ้บ้าฮาโอริสองสีนั่น
ใช่แล้ว...โทโดโรกิ โชโตะถูกบังคับให้นอนห้องเดียวกับโทมิโอกะ
กิยูอย่างไม่มีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น
ซึ่งไอ้คนที่ถูกบังคับร่วมด้วยมันดันเอออออย่างง่ายดายไร้การขัดขืน
แถมยังรู้ทันอีกว่าเขาจะหนีไปนอนอีกห้องถึงขนาดใช้ปรานวารีอะไรของเจ้านั่นก็ไม่รู้มาคล้องแขนเขาเอาไว้เหมือนกับนักโทษที่โดนคล้องกุญแจมือก่อนเข้าเรือนจำ
พอแช่แข็งจนมันแตกละเอียดเจ้าสายน้ำสีฟ้ามันก็โผล่ขึ้นมารัดข้อมือเขาใหม่
ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอยากจะเข้าไปย่างสดเจ้าหน้าปลาตานั่นให้หายหงุดหงิดสุดๆ
หมอนี่เป็นคนแรกที่ทำให้เขาเสียความเยือกเย็นได้เร็วยิ่งกว่าเจ้าพ่อบ้า
แถมยังเป็นคนแรกที่เขาอยากจะใช้ซีกซ้ายเผาให้แหลกเป็นเถ้าธุลี
ท้ายที่สุดโทโดโรกิ
โชโตะต้องฝืนทนข่มตาหลับอยู่ข้างกายเสาหลักวารีเป็นเวลา 3
วันในการลงโทษที่ดูจะเบาที่สุดในองค์กรนักล่าอสูรแล้ว
มองจากบนก้อนเมฆรู้เลยว่านายท่านเอ็นดูสองพี่น้องนี่มากขนาดไหน และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
เหล่าเสาหลักทั้งแปดสาบานเลยว่าหากโทมิโอกะ กิยูเผลอเมื่อไหร่....
โทโดโรกิ โชโตะได้ถูกลักพาตัวไปอยู่
ณ ตำหนักใดตำหนักหนึ่งแน่ๆ
Different world
โชโตะอยู่ที่ตำหนักวาทีมาได้ 3
วันแล้ว
และแต่ละวันเขาต้องคอยนั่งทำสมาธิสงบสติอารมณ์ของตัวเองให้เงียบขรึมดังเช่นทุกวัน
แต่มันช่างยากเสียเหลือเกินเมื่อต้องมาเจอสายตาของเจ้าของตำหนักที่พักนี้ไม่ค่อยได้ออกไปไหนบ่อยนัก
ส่วนเหตุผลน่ะเหรอ?
ก็คือการมานั่งจับตามองเด็กในการปกครองของตนว่าจะถูกเสาหลักคนอื่นจ้องจะลักพาตัวไปเมื่อไหร่
โดยเฉพาะเสาหลักลมที่พักนี้มาด้อมๆมองๆที่ตำหนักของเขาบ่อยยิ่งกว่าชิโนบุที่มักจะมากวนประสาทเขาเล่นเสียอีก
โทมิโอกะไม่มีทางยอมให้เสาหลักคนอื่นมาหยามถึงที่
เห็นแบบนี้เขาก็หวงอาณาเขตของตัวเองเหมือนกันนะ
“เด็กคนนั้นไปไหน”เมื่อกวาดสายตาแล้วไม่เห็นกลุ่มผมสองสีสุดแปลกประหลาด
เสียงทุ้มราบเรียบก็เอ่ยถามลูกน้องในสังกัดทันที
ไม่ใช่ว่าโดนลักพาตัวไปแล้วหรอกนะ
ครั้งนี้จะไปโผล่ที่ตำหนักของใครอีกล่ะ
ตำหนักเพลิงหรือตำหนักหินผา?
“คุณชายอยู่ที่ตำหนักผีเสื้อครับ”
“….”
Different world
“นายกำลังทำอะไรอยู่งั้นเหรอทันจิโร่?”
“วะ...หวา!!!”
ทันจิโร่ที่กำลังฝึกฝนตัวเองหลังจากหายอาการบาดเจ็บเป็นคนแรกถึงกับส่งเสียงร้องออกมาอย่างตกใจกับการปรากฏตัวของเด็กหนุ่มผมสีขาวแดงและดวงตาสองสีที่กำลังจ้องมองการะทำของบุคคลที่น่าคบหาในโลกแห่งนี้อย่างสงสัย
“ผมกำลังฝึกอยู่น่ะ”
“ฝึก?”โชโตะเอียงคอก่อนจะใช้สายตาอึนๆมองการกระทำของเพื่อนใหม่ที่กำลังใช้เชือกที่รัดไหล่กับแขนดึงก้อนหินขึ้นเหนือพื้น
อ่า...ฝึกสร้างกล้ามเนื้องั้นเหรอ?
“โชโตะคุงสนใจมาฝึกด้วยกันไหม?”ทันจิโร่เอ่ยชวนคนตรงหน้าอย่างเป็นมิตร แต่อีกฝ่ายเอาแต่จ้องมองหน้าเขานิ่งๆจนเป็นคามาโดะคนพี่เสียเองที่เกิดอาการประหม่าขึ้นมา
โครงหน้าของโชโตะคุงดูดีจะตายไป
ต่อให้เป็นผู้ชายเหมือนกันมันต้องมีเขินอายบ้างแหล่ะ
“ไม่ดีกว่า
การฝึกของฉันมันต้องใช้ที่กว้างๆน่ะ”เกือบห้านาทีกว่าน้ำเสียงเรียบจะเอ่ยตอบกลับมา
ทำเอาทันจิโร่น้ำตาตกกับนิสัยเอื่อยๆของเพื่อนใหม่คนนี้
เหมือนกับคุณโทมิโอกะเกินไปแล้วนะโชโตะคุง
เป็นพี่น้องกันจริงๆหรือเปล่าเนี่ย?
“อาระ...วันนี้โชโตะคุงมาเที่ยวที่ตำหนักของฉันงั้นเหรอคะเนี่ย
ว่าแต่คุณโทมิโอกะรู้หรือเปล่าคะว่าโชโตะคุงหนีมา?”
ยืนดูคามาโดะคนพี่ฝึกไปได้สักพัก
น้ำเสียงหวานของเสาหลักแมลงพ่วงตำแหน่งเจ้าของตำหนักก็เอ่ยขึ้นจากด้านหลัง
รอยยิ้มที่เหมือนกับสร้างขึ้นเอาไว้หลอกล่อเหยื่อให้มาติดกับดักยาพิษในคราบผีเสื้อแสนสวย
ถ้าเป็นมิเนตะคงวิ่งพุ่งเข้าใส่เสาหลักแมลงคนนี้และคงโดนยาพิษจับกรอกใส่ปากไปแล้ว
แต่นี่มันโทโดโรกิ
โชโตะผู้ที่ไม่ค่อยเข้าใจเสน่ห์ของเพศตรงข้ามเลยสักนิด
เพื่อนผู้หญิงในห้องเขาก็เฉยๆไม่ได้มีความเสน่ห์หาอะไรทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นเสน่ห์ของโคโจ
ชิโนบุก็ไม่สามารถทำลายกำแพงน้ำแข็งของเขาได้เช่นกัน
“หมอนั่นไม่ใช่ผู้ปกครองของผม”
“เอ๋~~~ฉันนึกว่าคุณโทมิโอกะกำลังทำตัวเป็นพี่ชายติดหนึบน้องชายคนใหม่ไม่ให้คลาดสายตาซะอีก”
ผู้หญิงคนนี้กวนประสาทเก่งชะมัด
โทโดโรกิ
โชโตะเริ่มเข้าใจแล้วล่ะว่าทำไมเจ้าบ้าฮาโอริสองสีถึงไม่คิดเฉียดใกล้ตำหนักผีเสื้อเมื่อรู้ว่าเขาหนีมาที่นี่
แตกต่างจากตำหนักอื่นที่ใช้หน้าปลาตายกับสายตามึนๆบุกมาหิ้วตัวเขากลับตำหนักได้ทุกวี่ทุกวัน
และถ้าไม่อยากประสาทเสียไปมากกว่านี้ก็มีแต่ต้องเดินหนีออกจากหญิงสาวตรงหน้าลูกเดียว
ส่วนการทำความสนิทสนมกับพี่น้องคามาโดะค่อยมาวันหลังที่เจ้าของตำหนักไม่อยู่ก็ได้
ทว่ายังไม่ได้ทันเดินหนีออกไปจนพ้นสายตาทีประโยคแบบเดียวกับที่ทันจิโร่เอ่ยถามเมื่อกี๊กลับลอยเข้าหูของเขาอีกครั้ง
“โชโตะคุงไม่สนใจฝึกมั่งเหรอคะ”ดวงตาสองสีเหลือบมองเจ้าของคำถามเล็กน้อย ก่อนจะก้าวขาเดินออกไปพร้อมกับคำพูดทิ้งท้ายให้กับคนทั้งสอง
“ไว้จะกลับมาเยี่ยมใหม่”
เดินออกมาไม่เท่าไหร่ก็ต้องหยุดนิ่งอยู่กับที่
โชโตะยกมือทั้งสองข้างของตัวเองขึ้นมามองพร้อมกับความคิดที่มีเพียงแค่เจ้าตัวเท่านั้นที่รู้
ภาพการฝึกใช้อัตลักษณ์ของอาจารย์ไอซาวะในตอนเข้าค่ายสุดโหดลอยเข้ามาในหัวอย่างไม่บอกกล่าว
“สงสัยคงต้องใช้วิธีนั้นอีกแล้วสินะ”มือทั้งสองข้างกำแน่นก่อนจะคลายลงพร้อมกับร่างสมส่วนของเด็กหนุ่มวัย 16
ปีจะเปลี่ยนทิศทางจากตำหนักวารีไปยังคฤหาสน์หลังโตที่มีนายเหนือหัวแห่งองค์กรนักล่าอสูรอาศัยอยู่
โทโดโรกิ
โชโตะตัดสินใจแล้วว่าเวลาว่างที่อยู่ในโลกนี้เขาจะฝึกฝนตัวเองให้เก่งกาจมากยิ่งขึ้นเพื่อกลับไปเขาจะได้ไม่ล้าหลังอยู่คนเดียว
“ป่านี้พวกนั้นจะเป็นยังไงกันบ้างนะ?”
ดวงตาสองสีจ้องมองก้อนเมฆบนฟ้าที่ลอยจับตัวเป็นกลุ่มใหญ่เหมือนยืนมองเพื่อนๆห้อง
A ที่ไม่รู้ว่าตอนนี้กำลังออกตามหาเขากันอยู่หรือเปล่า
โดยเฉพาะเจ้าพ่อบ้านั่นคงได้ระเบิดห้องวิจัยของยัยฮัตสึเมะทิ้งแทนเขาไปแล้วแน่ๆ คิดมากไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้มันดีขึ้น
ไปฝึกฝนอัตลักษณ์ของตัวเองแทนการไปนั่งทำสงครามประสาทกับเจ้าบ้าฮาโอริสองสีดีกว่าเป็นไหนๆ
โดยที่โทโดโรกิ ไม่รู้เลยว่าชายหนุ่มที่เจ้าตัวไม่อยากกลับไปเจอหน้านั้น...
กำลังใช้ความหน้ามึนปลาตายบุกตำหนักผีเสื้อเพื่อพาตัวน้องชาย(?)กลับไปอย่างสุดความสามารถ
ดูเหมือนคุณเสาหลักวารีจะติดน้องชายโดยไม่รู้สึกตัวซะแล้วสิ
Different world
“อ่า...เมฆก้อนนั้นทำไมมันใหญ่จัง
แล้วทำไมถึงได้กลายเป็นเมฆไปได้ล่ะ?”เจ้าของน้ำเสียงเอื่อยเฉื่อยเอ่ยพึมพำกับตัวเอง
โดยที่ขาทั้งสองข้างกำลังเดินไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมาย
เพราะวันนี้ไม่มีภารกิจให้ไปปราบอสูรเลยทำให้เสาหลักที่อายุน้อยที่สุดอย่างโทคิโตะ
มุอิจิโร่ต้องออกมาเดินเล่นมองดูเมฆอย่างที่เห็น และไม่รู้ว่าตอนนี้เจ้าตัวเดินมานั้นคือที่ไหน
พอทำท่าจะเดินกลับไปทางเดิมก็รู้สึกถึงอุณหภูมิเย็นยะเยือกเหมือนกำลังยืนเหยียบอยู่บนภูเขาน้ำแข็งและต่อมาก็กลายเป็นความร้อนเหมือนกับทะเลทราย
ด้วยความสงสัยปนสนใจว่าสถานที่มี่อุณหภูมิสลับขั้วนั่นมันมีสาเหตุมาจากอะไรกัน
สองขาของเสาหลักอายุน้อยย่างกายเข้าใกล้พื้นที่โล่งกว้างอย่างช้าๆก่อนจะหยุดนิ่งเมื่อภาพตรงหน้ามันช่างสวยงามและน่าดูชมเสียเหลือเกิน
เคร้ง!!
น้ำแข็งที่แผ่กระจายเป็นวงกว้างเหมือนดอกไม้ขนาดใหญ่ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นทะเลเพลิงสี่แฉกและกลับมาเป็นดอกไม้น้ำแข็งอีกครั้ง
ดวงตาสีมิ้นท์มองจุดศูนย์กลางของภาพงดงามก็เจอกับเด็กหนุ่มผมสองสีในสภาพเปลือยท่อนบน เหงื่อมากมายไหลอาบทั่วร่างจนกลุ่มผมสีขาวแดงเปียกชุ่มแนบไปกับโครงหน้าสมบูรณ์แบบ เสียงหอบหายใจเหมือนคนออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วงกับมือทั้งสองข้างสลับแตะลงบนถังไม้ที่มีน้ำอยู่ข้างใน
มุอิจิโร่ยืนมองเด็กหนุ่มต่างโลกอยู่ตรงนั้นจนไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่
และต่อให้รู้สึกตัวเสาหลักหมอกก็ไม่สนใจจะกลับตำหนักตัวเองหรอกเพราะภาพตรงหน้ามันดึงดูดความคิดของเขาเอาไว้หมดแล้วน่ะสิ
ถ้าไปแตะมันจะเป็นยังไงนะ?
ยืนคิดกับตัวเองไปได้สักพักก็รู้สึกถึงการมาของใครอีกคนที่พอหันกลับไป
ก็เจอใบหน้าตายด้านของเสาหลักวารีที่สภาพดูเละเทะเหมือนไปทะเลาะกับใครมาอย่างนั้นแหล่ะ
และดูเหมือนว่าดวงตาสีครามหม่นเอาแต่สนใจพี่ชายผมสองสีมากกว่าสังเกตสิ่งแปลกปลอมบนพื้นที่กำลังถูกทำให้เปลี่ยนเป็นน้ำแข็งด้วยมือข้างขวาที่กำลังแตะลงบนถังไม้ในกี่วินาทีข้างหน้า
ตอนแรกจะเอ่ยปากห้ามไม่ให้เสาหลักวารีเดินเข้าไปใกล้คนที่แช่น้ำอยู่ในถังไม้
แต่บังเอิญมีนกตัวหนึ่งกำลังบินผ่านหน้าเขาไปแถมนกตัวนั้นมีสีขนสวยแปลกตาด้วยก็เลยยืนดูมันบนวนรอบหัวจนลืมห้ามชายหนุ่มผมดำไปเสียสนิท
เพล้ง!!!
พอหันกลับมามองอีกทีก็เจอกับประติมากรรมฉบับรูปปั้นครึ่งมนุษย์ครึ่งน้ำแข็งที่กำลังยืนนิ่งอยู่กับที่
ส่วนคนที่เอาแต่ฝึกเพิ่มอัตลักษณ์ตนเองอย่างเอาเป็นเอาตายโดยไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างว่ามีใครแอบดูการฝึกของเขาอยู่
พอเงยหน้าขึ้นมาเท่านั้นแหล่ะ
“….”
“….”
“….”
“….”
“หึJ”
รอยยิ้มแสยะร้ายกาจกับดวงตาสองสีเปล่งประกายเต็มไปด้วยความแค้นที่ถูกคนตรงหน้ายัดเหยียดตำแหน่งพี่ชายจนถูกเสาหลักคนอื่นล้อเลียนทุกวัน
มือซ้ายยกขึ้นกลางอากาศเล็กน้อยก่อนที่จะส่งเสียงทักทายคุณพี่ชายจำเป็นที่ยืนนิ่งเป็นรูปปั้นน้ำแข็งเพราะไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนได้
วันนี้แหล่ะที่โทโดโรกิ
โชโตะจะได้แก้แค้นคนที่บังอาจมาตามจับเขากลับตำหนักทุกครั้งที่เดินเที่ยว
“ไหม้ไปซะ”
และแล้วทะเลเพลิงลูกใหญ่ที่ลุกโชนยิ่งกว่าครั้งไหนในสายตาของมุอิจิโร่ที่ยืนปรบมือให้กับความสวยงามตรงหน้า
ส่วนคนที่ถูกย่างสดอย่างโทมิโอกะ กิยูน่ะเหรอ?
ก็ยังคงยืนนิ่งอยู่ที่เดิมแม้เสื้อผ้าจะขาดรุ่งริ่งก็ตาม
โชคดีที่ไม่ได้สวมฮาโอริตัวโปรดในวันนี้
ไม่อย่างงั้นคงได้มีบทลงโทษกระชับมิตรฉบับพี่น้องที่พลัดพรากจากกันอีกครั้งแน่ๆ
[100/100]
#ฟิคเด๋อกับเด๋อมาเจอกัน
คนพี่เริ่มติดหนึบคนน้องแล้วนะคะ (ถึงจะไม่รู้ตัวก็เถอะ)
น้องหมอกเราเริ่มมีบทแล้ว แค่นี้นางก็เด๋อไม่แพ้คู่พี่น้องแล้วล่ะค่ะ
เรื่องนี้อาจจะเป็น Y แต่คุณชายไม่มีคู่นะคะ น้องแค่หลงมาอยู่ในโลกนี้เดี๋ยวก็ได้กลับไปยังโลกเดิม
ส่วนคู่ Y จะเป็นคู่ไหนขึ้นอยู่กับคุณชายโชโตะว่าจะให้ใครคู่กับใครเนอะ 5555
งานพายเรือฉบับคุณชายจอมเด๋อก็มาค่ะ
เลือกทีมรอกันได้เลยค่ะ
#ทีมคุณชายจอมเด๋อที่ไบเอสมาตั้งแต่ต้นเรื่อง
#ทีมคุณเสาหลักวารีที่เด๋อจนถูกเกลียดไม่รู้ตัว
หรือ...
#ทีมน้องหมอกเด๋อมองแต่เมฆไปวันๆ (ยังไม่เปิดโหมดเด๋อกับคุณชาย)
ชอบก็เม้น ถูกใจก็ติดตามจ้า
ความคิดเห็น