คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 01 : จุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย
EP.01
จุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย
*ยังไม่แก้คำผิด*
ปัง! ปัง! ปัง!
ฝนกระสุนสาดใส่เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย
ร่างเพรียวหลบหลีกมันอย่างชำนาญ ในขณะที่แขนกับขาก็เตะต่อยใส่ศัตรูตรงหน้าไปด้วย
ใบหน้าหวานเหลือบมองผู้พิทักษ์ทั้งสองที่พ่วงตำแหน่งมือขวาและมือซ้ายที่กำลังกำจัดศัตรูที่ลอบเข้ามาด้านหลังบอสนภาแห่งวองโกเล่
ดวงตาสีชากับไฟดับเครื่องชนบนหน้าผากลุกโชนแผ่บรรยากาศกดดันใส่ศัตรูตรงหน้าจนเกิดความเกรงกลัวในแววตาคู่นี้
อนุภาพรุนแรงของผู้ดำรงตำแหน่งสูงสุดในวงการมาเฟียที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นนภาอย่างแท้จริง
มือทั้งสองข้างที่สวมถุงมือตราสัญลักษณ์วองโกเล่รุ่นที่สิบ
ตั้งฉากพร้อมกับปล่อยเปลวไฟดับเครื่องชนจากมือทั้งสองข้างด้วยท่าโจมตีสุดรุนแรงของบอสวองโกเล่รุ่นที่สิบซาวาดะ
สึนะโยชิ
“เบิร์นนิ่ง
แอ็กเซล”
ตู้มมมมมมมมมม
ปราสาทสุดหรูตรงหน้าถูกพังทลายโดยท่าไม้ตายเพียงครั้งเดียว
ท่ามกลางสีหน้ายินดีของผู้พิทักษ์แห่งวายุที่มักจะส่งสายตาชื่นชมให้กับบอสตัวเล็กผู้เป็นที่รักของเขามาตลอด
ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน
“ฮะฮะฮะ
นายเล่นแรงไปไหมเนี่ยสึนะ”เจ้าของใบหน้าอารมณ์ดีตวัดดาบที่มีคราบเลือดออกก่อนจะนำมันเก็บเข้าฝัก
ใบหน้าหล่อเหลาที่มีรอยแผลเป็นใต้ทางฉีกยิ้มกว้างกับภาพวินาศสันตะโรตรงหน้า
“หุบปากซะเจ้าบ้าเบสบอล
ท่าไม้ตายของรุ่นที่สิบยังสง่างดงามเหมือนเดิมเลยนะครับ กระผมซาบซึ้งใจยิ่งนัก*0*”โกคุเดระผลักเพื่อนร่างสูงพ่วงตำแหน่งศัตรูหัวใจออกให้พ้นรัศมีการมองของคนตัวเล็ก
ก่อนจะเป็นตนเสียเองที่ส่งสายตาวิ้งวับเจิดจ้ามาแทนที่
“อ่า...มันแสบตานะฮายาโตะ”มือขาวเนียนยกขึ้นมาบังดวงตาคู่สวยของตนเอง
พร้อมกับหยอกล้อเพื่อนสนิทตัวเองไปด้วย
ต้องขอบคุณรีบอร์นที่ไม่ได้ห้ามให้เขามาร่วมถล่มแฟมมิลี่อดีตพันธมิตรของเขาด้วย
เพราะขืนให้สองคนนี้มากันเองมีหวังได้พินาศไปมากกว่านี้แหงมๆ
สู้ให้เขาจัดการเป่าคฤหาสน์แสนหรูของพวกมันไปหายไปทีเดียวไม่ดีกว่าเหรอ?
อันที่จริงสึนะแค่อยากออกมานอกปราสาทเท่านั้นแหล่ะ
ไม่ได้อยากจะมาเก็บกวาดอดีตพันธมิตรของตัวเองเลยสักกะติ๊ด
แต่ทำยังไงได้ล่ะเพราะผู้พิทักษ์ที่อยู่ในปราสาทมีแค่ฮายาโตะกับทาเคชิน่ะสิ
แต่ถ้าเคียวยะอยู่ก็ไม่เอาเหมือนกัน
เพราะผู้ชายคนนั้นเป็นเดาทางไม่ถูก
วันไหนอารมณ์ดีๆก็จะพาเขาไปขย้ำพวกสัตว์กินพืชรอบเมือง
วันไหนอารมณ์ไม่ดีก็หันมาฟาดเขาด้วยทอนฟาสุดรักสุดหวงที่เขาให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อปีที่แล้ว
มีเพียงเจ้าฮิเบิร์ดที่สึนะชอบขโมยมาให้ร้องเพลงโรงเรียนในห้องทำงานของเขา
บางวันก็มีเม่นน้อยเมฆานามว่าโรลมาส่งสายตาอ้อนๆและเป็นเพื่อนเล่นกับนัตสึเวลาเจ้าตัวออกมาจากกล่อง
ที่บรรยายออกมาแบบนี้มันเหมือนกับเขาใช้ชีวิตสุขสบายมากเลยใช่ไหมล่ะ?
หึ! ตรงกันข้ามทั้งเพ!!
ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งรุ่นสิบ
ชีวิตของซาวาดะ สึนะโยชิก็รวนไปหมด
วันๆก็เอาแน่นั่งทำเอกสารในห้องไม่ได้ลุกออกไปไหนเลยนอกจากเวลาอาหารในแต่ล่ะมื้อ
ครั้นจะหนีออกไปเที่ยวเล่นก็ถูกหนึ่งในอดีตเด็กต้องสาปที่อยู่ในร่างเด็ก 8
ขวบมาตามเจอทุกครั้ง
โดยเฉพาะครูสอนพิเศษของเขาที่มีตำแหน่งเป็นนักฆ่าในโลกมาเฟียอย่างรีบอร์น!!!
เจ้าบ้านั่นยังทำเหมือนเขาเป็นเด็ก
เอะอะก็ต่อย เอะอะก็เตะ แถมวันไหนมาแพคคู่กับโคโรเนโล่ด้วยแล้วล่ะก็…
สึนะก็แค่กระสอบทรายดีๆนี่เอง!!
แต่ก็เอาเถอะ
หมอนั่นชอบทำตัวเหมือนพ่อคนที่สองของเขาแทนพ่อตัวจริงไปซะแล้ว
โดยเฉพาะพวกที่เข้ามาสืบสานสัมพันธ์กับเขาก็มักจะโดนผู้พิทักษ์คนอื่นๆกรีดกันทุกคราว
ถ้ากำลังสงสัยว่าชีวิตรักระหว่างเขากับเคียวโกะจังเป็นยังไงล่ะก็
เขาขอตอบตรงๆเลยว่าไม่ทันได้สารภาพรักก็ถูกปัดเข้าเฟรนโซนซะแล้ว
นั่นแหล่ะครับ...เขาถึงได้โสดจนมาถึงทุกวันนี้
ชีวิตมันเศร้าสุดๆไปเลย!!
“ไหนๆ
ภารกิจก็เสร็จสิ้นแล้ว เราไปเที่ยวกันไหมสึนะ”ยามาโมโตะเดินมาโอบเอวเพื่อนตัวเล็ก
พร้อมกับรอยยิ้มหวานฉบับหนุ่มอารมณ์ดีในระยะประชิด
แต่ว่านะทาเคชิ
มือน่ะไม่ต้องเลื้อยไปมาก็ได้มั้ง =__=
“หนอยยยย
ไอ้บ้าเบสบอลเอามือออกจากรุ่นที่สิบเดี๋ยวนี้นะ!!!”โกคุเดระที่ทนความอิจฉาไม่ไหว
ถึงกับวิ่งเข้ามาใช้เท้าถีบเพื่อนรักเพื่อนร้ายก่อนจะคว้าคนตัวเล็กมาไว้ในอ้อมกอดแทน
รุ่นที่สิบต้องเป็นของเขาเท่านั้นโว้ยยยยย
“น่าๆ
นายอิจฉาฉันเหรอฮายาโตะ~~”
“อิจฉาบ้านแกดิเฮ้ย=[]=”
“หน้านายมันฟ้องนะ^^”
“จะเอารึไงหา!! มาสู้กันซักตั้งหน่อยม่ะไอ้เจ้าบ้า!!!”ไม่พูดเปล่ายังควันระเบิดออกมาเตรียมจุดได้ทุกเมื่อ
“เล่นขว้างระเบิดกันอีกแล้วเหรอ^^”ทางด้านพ่ออดีตนักเบสบอลแม้ปากจะพูดแบบนั้น แต่มือก็จับดาบชิงุเระ
คินโทคิเอาไว้ในท่าพร้อมต่อสู้
“=__=”
ส่วนทางด้านตัวต้นเหตุที่ไม่รู้เรื่องราวอะไรจนถูกคุณพ่อคนที่สองด่าว่าไอ้บื้อไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง
ก็เอาแต่ยืนมองเพื่อนสนิททั้งสองกำลังก่อสงครามตาปริบๆ
ก่อนจะเดินเข้าไปห้ามปรามทั้งคู่เหมือนทุกที
ทว่าระหว่างนั้นดวงตาสีน้ำตาลกลับเห็นแสงแวววับประหลาดสะท้อนมาจากมุมเสาที่กลายเป็นเศษซากจากการทำลาย
และเป้าหมายของแสงนั่นคงหนีไม่พ้นเพื่อนสนิทของเขา
“ฮายาโตะ! ทาเคชิ!!”
“..!!!../..!!!..”
สุดยอดลางสังหรณ์ย้ำเตือนมาเคียงคู่กับสัญชาตญาณของตนเองที่มักจะเห็นคนอื่นสำคัญกว่า
สองขาพุ่งเข้าไปผลักร่างสูงของเพื่อนสนิททั้งสองก่อนที่วัตถุประหลาดจะพุ่งผ่านร่างของเขาในเวลาต่อมา
“สึนะ!!/รุ่นที่สิบ!!”
โกคุเดระพุ่งเข้ามาประคองบอสตัวน้อยเอาไว้ในอ้อมกอด
ในขณะยามาโมโตะดีดตัวเข้าไปจัดการศัตรูคนสุดท้ายที่มีชีวิตรอดอย่างไร้ความปราณี
ดวงตาเรียวคมเต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตของชายหนุ่มที่มักจะยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา
คีย์เวิร์ดที่เปิดสวิตซ์โหมดสังหารของยามาโมโตะ
ทาเคชิมีแค่อย่างเดียวเท่านั้น…
นั่นคือคนสำคัญกำลังบาดเจ็บด้วยมือของพวกเศษเดนนั่น!!
ต่อให้กลายเป็นปีศาจเขาก็พร้อมจะกวาดล้างพวกมันให้สิ้นซาก
ให้สาสมกับสิ่งที่พวกมันทำกับนภาของเขา
“อ๊ากกกกก!!!”
“รุ่นที่สิบ!!!”โกคุเดระกอดร่างเล็กที่กำลังดิ้นทุรนทุรายส่งเสียงกรีดร้องอย่างทรมานเอาไว้แน่น
ความเป็นห่วงฉายชัดผ่านสีหน้าและดวงตาสีมรกตอย่างไม่ปิดปัง
เช่นเดียวกับผู้พิทักษ์พิรุณที่กำลังไปเตรียมรถเพื่อพาร่างเล็กกลับไปรักษา
นาทีนี้พวกเขาไม่สนแล้วว่าศัตรูยังเหลืออยู่หรือไม่
เพราะสิ่งสำคัญของพวกเขาคือคนตัวเล็กตรงหน้าต่างหาก
อย่าเป็นอะไรไปนะบอส
-นภาจูเนียร์-
ปัง!!
ประตูห้องถูกถีบโดยเด็กหนุ่มหน้าตาดีอายุ
8 ขวบผู้มีจอนม้วนอันมีเสน่ห์กับกิ้งก่าสีเขียวคู่หูนามว่าเลออน ด้านหลังมีผู้พิทักษ์คนอื่นๆที่พอได้รับข่าวร้ายก็ทิ้งภารกิจของตัวเองและกลับมายังศูนย์ใหญ่ทันที
แม้แต่ผู้พิทักษ์เมฆาที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่ก็มาอยู่ ณ ที่แห่งนี้ด้วย
“ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้”น้ำเสียงราบเรียบกับสายตากดดันจ้องมองผู้พิทักษ์วายุกับพิรุณอย่างคาดคั้น
ก่อนจะเป็นโกคุเดระที่เป็นฝ่ายก้มหัวขอโทษในความประมาทของตนเอง
“ผมขอโทษครับคุณรีบอร์นเป็นเพราะผม
รุ่นที่สิบถึงได้..”
“ฉันเองก็ขอโทษด้วยนะเจ้าหนู
ถ้าพวกเราไม่มัวแต่ทะเลาะกันสึนะคงไม่เป็นแบบนี้”
“….”รีบอร์นมองคนผิดทั้งคู่อย่างอาฆาตที่บังอาจทำให้ลูกชาย(?)ของเขาบาดเจ็บกลับมา
แต่ก็ต้องล้มเลิกบทลงโทษกันไปก่อนเพราะตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออาการของบอสนภาต่างหาก
ส่วนผู้ทำผิดทั้งสอง
ต่อให้เขาไม่ได้ซ้ำเติมก็มีคนอื่นซ้ำเติมไปเรียบร้อย
แถมยังกดให้จมดินชนิดที่ว่าแทบตะเกียจตะกายขึ้นมาไม่ได้กันเลยทีเดียว
ใครบ้างน่ะเหรอ?
สั้นๆเลยนะ
ด้านหลังเขานั่นแหล่ะ อาทิเช่น…
“คุฟุฟุ
ไม่คิดเลยว่ามือขวากับมือซ้ายจะโหลยโท่ยจนทำให้สึนะโยชิคุงผู้น่ารักของผมบาดเจ็บแบบนี้
สงสัยต้องเปลี่ยนมือขวากับมือซ้ายใหม่ซะแล้วล่ะมั้ง"
“โมโหสุดขั้วววว
พวกนายทำให้ฉันผิดหวังสุดขั้วววว”
“ฉันจะเป็นคนปกป้องบอสเองค่ะ
คุณพิรุณกับคุณวายุพักงานไปเถอะ”
“คุณแรมโบ้จะติดหนึบกับสึนะเอง!! พวกไม่ได้เรื่องน่ะถอยไปเลย ฮ่าๆๆๆ”
“น่าสมเพช”
กรอดดดดด
สองผู้พิทักษ์ที่ถูกศัตรูหัวใจโขกสับด้วยสารพัดคำพูดชวนให้น่าควักระเบิดกับชักดาบมาฟาดใส่ชะมัด
โดยเฉพาะไอ้เจ้าของประโยคสุดท้ายนั่น
เกลียดการสุมหัวไม่ใช่เหรอ
แล้วมายืนเสร่ออยู่ตรงนี้ทำไมล่ะฟระ!!
ไอ้คนเลี้ยงนกเอ้ย!!!
ปัง!!
ประตูห้องนอนของบอสนภาแห่งวองโกเล่ถูกเปิดโดยชายหนุ่มวัยกลางคนที่มีตำแหน่งเป็นหมอของวองโกเล่
ใบหน้าตื่นตระหนกกับเสียงสั่นเทาเอ่ยบอกเหล่าผู้พิทักษ์และนักฆ่าเด็กอย่างหวั่นเกรงว่า
“บะ...บอส...”
“รุ่นที่สิบเป็นยังไงบ้าง!!!”โกคุเดระเป็นคนแรกที่เข้ามาถามอาการของบอสตัวเล็ก
“บอส...เขา...”
“ก็รีบๆบอกมาเซ่!!!!”
เพล้งงงงงง
“ปล่อยเราออกไปด้วยนี้นะ!!!!!”
ไม่ทันได้บอกอาการของนภาตัวน้อย
เสียงโครมครามในห้องกับเสียงแหลมเล็กตะโกนลั่น ทำเอาผู้พิทักษ์คนอื่นๆพุ่งตัวเข้าไปในห้องนอนของบอสตัวน้อยอย่างรวดเร็วไม่เว้นแม้แต่ฮิบาริที่พุ่งเข้าไปคนแรก
กึก!!!
ร่างทั้ง
5 หยุดนิ่งอยู่กับที่ สายตาของแต่ละคนจ้องมองร่างบางที่ส่วนสูงน้อยกว่ารีบอร์น
ใบหน้าหวานสวยแปรเปลี่ยนเป็นจิ้มลิ้มแฝงไปด้วยความนุ่มนิ่ม
ดวงตาสีน้ำตาลที่มักจะฉายแววอ่อนโยนกลับเป็นดวงตาสีน้ำตาลกลมโตแฝงไปด้วยความดื้อรั้นและหยิ่งทะนงขั้นสุด
จมูกเล็กเชิดขึ้นเช่นเดียวกับใบหน้าหวานที่กำลังหันมามองทางผู้พิทักษ์ของตนอย่างสงเสียงและเกรี้ยวกราด
นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย
แต่ไม่ทันไขความข้องใจ
เสียงแหลมเล็กเช่นเดียวกับเสียงโวยวายเมื่อสักครู้ก็ชี้ไปยังเหล่าชายหนุ่มร่างสูงพร้อมกับประโยคชวนให้คนถูกเรียกต่างพากันช็อกแข็งเป็นหินกันเป็นแถว
ยกเว้นโคลม แรมโบ้และรีบอร์นที่เข้ามาทีหลังแถมยังได้ยินเต็มสองหูอีกด้วย
“พวกลุงเป็นใครฟระ!!!!”
เพล้ง!!
ละ...ลุงงั้นเหรอ?
แบบนี้มันบาดใจไปแล้วโว้ยยยยย!!!!!!
[100/100]
แค่คำว่าลุง สั้นๆมันก็เจ็บปวดไปถึงทรวงใน
ไม่รู้ว่าจะมีคนชอบไหม แต่จะแต่งให้สุดความสามารถค่ะ
เน้นความฮาเป็นหลักนะคะ 55555
ความคิดเห็น