ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN/KHR] Firmament Junior #นภาจูเนียร์ All27

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 00 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 62


    คำเตือน
    ฟิคนี้เป็น Y ซึ่งมีหลายเรือมาก อยากจะเหยียบลงเรือไหนก็เหยียบเลยจ้า
    All27 ที่มีความคุกรอต้องรับเหล่าหนุ่มๆอยู่ ใครจะเหยียบเข้าตารางเป็นคนแรกนั้น
    มารอดูกันเถอะค่ะ 555555555555555555555555555555




    บทนำ

               


    *ยังไม่แก้คำผิด*

    โครมมมมมมม

    ว๊ากกกกก รุ่นที่สิบคร๊าฟฟฟ รอกระผมคนนี้ก่อนคร๊าฟฟฟ

    ฮ่าๆๆ รอให้โง่สิเจ้าบ้า!!!”

    เสียงหัวเราะกับสีหน้าสะใจฉายประดับบนใบหน้าหวานเจ้าของกลุ่มผมสีน้ำตาลฟูฟ่อง สองขาก็เอาแต่สับขาวิ่งหลบหนีผู้พิทักษ์คนอื่นๆที่กำลังไล่ล่าตัวเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยเฉพาะผู้พิทักษ์ที่พ่วงสถานะเพื่อนสนิทที่กำลังตะโกนเรียกเขาอย่างน่าสงสาร

    สึนะ! ไหนบอกจะช่วยฉันทำชูชิไง!!”เสียงตะโกนของพ่ออดีตนักเบสบอลที่แปรผันมาเป็นนักวิ่งทีมชาติไล่จับเพื่อนสนิทที่ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์เมื่อตอนนั้น นิสัยก็เปลี่ยนเป็นจนเขาและคนอื่นๆปวดหัวกันเป็นแถวๆ

    สึนะที่เขารู้จักเป็นชายหนุ่มร่างเล็กที่มีนิสัยอบอุ่น อ่อนโยนเหมือนท้องนภาที่โอบอุ้มทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ เป็นคนที่รักพวกพ้องมากกว่าตนเอง ไม่ยอมปล่อยให้ศัตรูมาทำร้ายพวกพ้องคนสำคัญ แม้แต่ชีวิตของเจ้าตัวก็ยอมมอบให้ เพราะแบบนี้ไงเขากับโกคุเดระถึงได้มาเป็นผู้พิทักษ์ของอีกคนเพื่อปกป้องคนสำคัญของพวกเขาเช่นกัน

    ทว่าตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว

    สึนะที่พวกเขารู้จักนั้นเปลี่ยนเป็นสึนะคนใหม่ที่พาทำเอาคนที่อารมณ์ดีตลอดเวลาอย่าง ยามาโมโตะ ทาเคชิ หัวเสียได้ขนาดนี้

    ตามจับซาวาดะสุดขั้ววววว เย้ยยยยย

    ตู้มมมมมม

    ฮ่าๆๆๆ เอาไปกินซะไอ้หัวสนามหญ้า!!!”

    เจ็บปวดสุดขั้วววววววว

    นั่นมันระเบิดของคุณแรมโบ้นะ!!!”

    บอสคะ หยุดเถอะค่ะ ทุกคนเจ็บตัวกันหมดแล้วนะคะบอส

    สองผู้พิทักษ์อัสนีกับสายหมอกหมายเลขสองพยายามวิ่งไล่พร้อมกับเกลี้ยกล่อมบอสสุดที่รักที่เอาแต่โยนระเบิดไปทางนี้ที ทางนู้นที แถมยังโยนมาที่เธอกับแรมโบ้จนเกือบหลบจากรัศมีของระเบิดแทบไม่ทัน

    ถ้าท่านมุคุโร่อยู่ คงสามารถจับตัวบอสได้ตั้งนานแล้วแท้ๆ แต่วันนี้ท่านมุคุโร่ดันมีงานไปเคลียร์ถึงอิตาลีซะได้ เพราะฉะนั้นหน้าที่จับบอสที่กำลังเล่นอาละวาดไปทั่วปราสาทคงหนีไม่พ้นผู้พิทักษ์ที่เหลืออยู่ ซึ่งสภาพของแต่ล่ะคนเละเทะสิ้นดี

    รุ่นที่สิบคร๊าฟฟฟฟฟ

    หยุดนะสึนะ!!!”

    ซาวาดะ!!!”

    สึนร้า~~~”

    บอสคะ

    คิกคิกคิก พวกนั้นตลกชะมัดเลย

    สองหวานติดแหลมหัวเราะอย่างอารมณ์ดีที่สามารถทำให้ผู้พิทักษ์บางคนหัวเสีย ร่างเล็กที่แอบอยู่ตรงมุมเสาเฝ้ามองเหล่าผู้พิทักษ์ทั้ง 6 เอาแต่ตะโกนเรียกหาเขาไปทั่วรอบปราสาท ฝ่ามือน้อยๆยกขึ้นปิดปากตัวเองเพื่อกลั้นเสียงหัวเราะไม่ให้โดนหนึ่งในผู้พิทักษ์จับได้

    แต่ดูเหมือนบอสตัวน้อยที่ซนจนสร้างความเดือดร้อนให้แก่ลูกน้องคนอื่นๆจะลืมไปว่านอกจากผู้พิทักษ์สายหมอกตัวจริงที่ติดภารกิจ ไม่สามารถมาเล่นเกมไล่จับกันในวันนี้ได้ ยังมีผู้พิทักษ์อีกคนที่มักเกลียดการสุมหัวที่ชอบปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว

    และตอนนี้ผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่ก็ได้มายืนหน้าตึงอยู่ด้านหลังบอสวองโกเล่รุ่นที่สิบเป็นที่เรียบร้อย

    หมับ!!

    ปล่อยนะ!!!!”เสียงแหลมเล็กตะโกนลั่นพร้อมกับแขนขาที่พยายามจะเข้าทำร้ายคนที่จับตัวห้อยโตงเตงอยู่แบบนี้

    โห~ ดูเหมือนเธอจะดุร้ายมากกว่าเก่านะเจ้าตัวเล็ก

    ฮึย! ปล่อยเราลงเดี๋ยวนี้นะไอ้คนเลี้ยงนก!!”เจ้าของฉายาคนเลี้ยงนกถึงกับคิ้วกระตุกกับความปากร้ายของคนตัวเล็กตรงหน้า

    ปกติก็ชวนให้น่าหมั่นไส้อยู่แล้ว พอตกอยู่ในสภาพนี้มันน่าหมั่นไส้คูณสองเข้าไปอีก

    ฮิบาริ เคียวยะ จ้องมองคนอารมณ์ร้ายที่เอะอะก็หาเรื่องป่วนให้คนอื่นๆต้องวิ่งไล่จับทุกวี่ทุกวัน ไหนจะชอบท้าทายอำนาจมืดเขากับเจ้าหนูอย่างไม่เกรงกลัว

    นิยามของซาวาดะ สึนะโยชิตอนนี้มีเพียงคำว่าดื้อเพียงคำเดียวเท่านั้น

    และคนดื้อต้องถูกทำโทษ!!

    เพี๊ยะ!!

    “..!!!..”

    ดวงตาสีน้ำตาลขยายกว้าง ก่อนที่จะมีน้ำสีใสเอ่ยคลอรอบดวงตาคู่สวย ปากอิ่มสีแดงธรรามชาติเบ้ลงพร้อมกับฟันเล็กๆขบกัดเสื้อสูทสีดำของผู้พิทักษ์เมฆาที่จับมาพาดบ่าเพื่อทำโทษ

    ฮึก!”

    เสียงสะอื้นดังขึ้นเบาเบา โดยที่น้ำตาเม็ดโตค่อยๆกลิ่งหยดลงบนเสื้อสูทเปียกชุ่มจนผู้เป็นเจ้าของรับรู้ได้ เพียงแต่ฮิบาริไม่ใช่คนใจอ่อนเหมือนโกคุเดระ ฮายาโตะหรือยามาโมโตะ ทาเคชิที่พอเห็นสีหน้าจวนจะร้องไห้ของอีกฝ่ายก็บังเกิดความใจอ่อนขึ้นมาทุกที

    ก็เพราะมัวแต่ตามใจนั่นแหล่ะ ถึงทำให้เจ้าเด็กนี่เอาแต่ใจแบบนี้

    รุ่นที่สิบ...แก!! ทำอะไรรุ่นที่สิบกันแน่ฟระ!!!”โกคุเดระที่มีเรดาห์จับสัญญาณว่าบอสตัวน้อยกำลังตกอยู่ในอันตรายก็รีบพุ่งมาทันทีพร้อมกับผู้พิทักษ์คนอื่นๆที่หยุดชะงักอยู่กับที่

    สีหน้าซีดเซียวกับเหงื่อเริ่มผุดตามกรอบหน้าของแต่ละคน ก่อนที่สายตาไม่พอใจจะหันมามองหน้าผู้ทักษ์เมฆาเป็นทางเดียว

    ยะ...อย่าบอกนะว่า...นะ...นายซาซางาวะ เรียวเฮยกมือชี้หน้าหล่อเย็นชาก่อนจะสลับมองร่างน้อยๆบนบ่าแกร่งที่กำลังส่งเสียงสะอื้นและสั่นเทาไปด้วย

    ซวยเซ็คแล้วไหมล่ะ

    เด็กดื้อต้องถูกทำโทษ

    แต่ใช่ว่าจะต้องทำโทษโดยการตีก้นไหมเล่าฮิบาริ เคียวยะ!!!!

    ฮึก...

    “….”

    ฮึกเจ้าของเสียงสะอื้นเงยใบหน้าหวานสีแดงก่ำออกจากบ่าแกร่งของคนตัวสูง หยาดน้ำตาเม็ดโตเริ่มไหลถี่ออกจากดวงตาคู่สวยมากขึ้นกว่าเดิม ริมฝีปากที่เบะอยู่ก่อนแล้วเริ่มขยายกว้างออกเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงแหลมเล็กจะร้องไห้จ้าออกมาดังลั่นปราสาท

    แง๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง


    [100/100]

    #นภาจูเนียร์

    ประเดิมตอนแรกด้วยบทนำ 

    ความปุ๊กปิ๊กของน้องทูน่ามันช่างน่าหมั่นเขี้ยวจังเลยค่ะ

    ถึงจะแสบยังไงพอโดนตีก้นก็ร้องไห้จ้าทุกราย

    นี่แค่จุดเริ่มต้น หลังๆจะปวดหัวหนักกว่าไหน และใครจะเหยียบเข้าคุกคนแรก

    มารอชมกันนร้า

    ชอบก็เม้น ถูกใจก็ติดตามจ้า♥


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×