ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN] Precious treasure (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER 08 : สามหน่อกับความวุ่นวาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9K
      1.16K
      4 พ.ย. 62

    คำเตือน
    แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มีการอ้างอิงจากอนิเมะเรื่อง Reborn 
    เป็นแนว Yaoi ตัวละครเป็น OC ที่สมมุติขึ้นมา
    มีหลายเรือสามารถเหยียบได้มากกว่า 3 เรือนะคะ
    อาจมีแนว mpreg บางตอน (ย้ำว่าบางตอนแต่ยังไม่ถึงเวลา)
    ใครรับไม่ได้กดออกแต่อย่ากดแบนนะ ♥

    KHR katekyo hitman reborn yamamoto takeshi Sawada Tsunayoshi gokudera hayato *1k long post ? khrgraphics edit; art edit; manga 802759 chap; 292 chap; 294
    EP.08
    สามหน่อกับความวุ่นวาย
               


    *ยังไม่แก้คำผิด*

    วันนี้ท้องฟ้าก็ยังโปร่งใสเหมือนเดิม ข้าวปั้นนี่อร่อยดีแฮะเสียงหวานเอ่ยกับตัวเองเพียงลำพัง ในขณะที่ปากจิ้มลิ้มก็งับข้าวปั้นก้อนใหญ่เข้าไปด้วย

    เมื่อวานเขาไปถล่มชูชิที่บ้านของทาเคชิชะอิ่มแปล้ ความอร่อยของแท้จากต้นกำเนิดนี่มันเป็นอะไรที่วิเศษณ์สุดๆ กว่าจะรู้ตัวก็ดันเหลือเขาเพียงคนเดียวนั่งเคี้ยวชูชิแก้มตุ่ย โดยที่ข้างหน้าคือทาเคชิกำลังเท้าคางส่งยิ้มกว้างมาให้

    ตอนแรกยูกิจะจ่ายส่วนที่กินไปเกือบหมดร้านให้นั่นแหล่ะ แต่คุณพ่อของทาเคชิก็เอาแต่ปฏิเสธลูกเดียวโดยให้เหตุผลว่าเพื่อนของลูกชายมาบ้านทั้งทีจะให้จ่ายได้ยังไง

    เพราะฉะนั้นเพื่อตอบแทนที่ให้กินฟรีไม่อั้น ยูกิเลยทำข้าวกล่องมาให้ทาเคชิกินมื้อเที่ยงวันนี้ยังไงล่ะ

    อาหารอิตาเลี่ยนด้วยนะขอบอก!!

    ถึงตอนนี้จะคลั่งความเป็นญี่ปุ่นจนเข้าเส้นเลือด แต่ก็ยังไม่ลืมอาหารที่อิตาลีหรอกนะ!!!

    อรุณสวัสดิ์ทุกคน~~”เสียงหวานเอ่ยทักเพื่อนร่วมห้องและก็ได้รับคำตอบกลับมาชวนให้ซีจีดอกไม้บานสะพลั่งรอบตัว ก่อนที่ยูกิจะหันไปทักก๊วนสามหน่อราวกับเรื่องเมื่อวานที่ตัวเขาเป็นคนของวองโกเล่ไม่เคยเกิดขึ้น

    ก็บอกแล้วว่าเขาไม่สนใจหรอกว่าใครจะเป็นมาเฟีย เพราะเขาสนใจแค่อาหารญี่ปุ่นและชาเขียวเท่านั้น!!

    อรุณสวัสดิ์สึนะโยชิคุง ทาเคชิคุง โกคุเดระคุง ว่าแต่ทำไมหน้านายถึงได้แดงเป็นปื้นแบบนั้นล่ะ?ไม่พูดเปล่ายังใช้นิ้วจิ้มไปยังแก้มของสึนะที่มีรอยแดงเป็นนิ้วมือทั้งห้าอย่างสงสัย

    เอ...รอยแบบนี้ถ้าจำไม่ผิด ฟงบอกว่ามันเป็นรอยตบจากผู้หญิง

    ซึ่งถ้าถูกผู้หญิงตบหน้าเมื่อไหร่ แสดงว่าผู้ชายคนนี้ต้องไปทำอะไรให้เธอโกรธหรืออับอายแน่ๆ

    หรือว่าสึนะโยชิคุงจะ!!!

    มะ...ไม่ใช่อย่างที่ยูกิคุงคิดนะ! เพราะงั้นเลิกทำหน้าตาแบบนั้นเถอะ=[]=”

    อย่างงั้นเหรอยูกิพยักหน้าเข้าใจ ก่อนจะส่งยิ้มหวานให้ว่าที่บอสรุ่นสิบรู้สึกหน้าร้อนฉ่าขึ้นมา พร้อมกับความคิดว่าทำไมเขาต้องมาเขินเพื่อนใหม่ที่โคตรจะไม่ใช่คนธรรมดาตรงหน้าด้วย

    ปกติมีแค่เคียวโกะจังที่ทำให้สึนะเขินได้

    แต่วันนี้กลับเป็นเจ้าของดวงตาสีแดงสดใสนี่ซะแล้ว

    อ๊ะ! นี่ๆทาเคชิ ผมทำข้างกล่องมาให้นายด้วยนะ

    ขวับ!!!

    ชิ้ง!!!

    ไม่รู้ว่าเสียงจอแจรอบห้องเงียบลงเมื่อไหร่ ทำให้ประโยคของยูกิดังก้องไปทั่วได้รับรู้ทุก สายตาเชือดเฉือนส่งแสงสีสองสี่แฉกต่างพากันทิ่มแทงใส่พ่อหนุ่มเบสบอลที่กำลังยืนหัวเราะอย่างอารมณ์ดีตรงหน้านางฟ้าของห้อง

    โอ้ แต๊งกิ้วนะยูกิรับมาอย่างเดียวไม่พอ มือยังเนียนลูบผิวนุ่มๆของคนตรงหน้าไปด้วย

    ไปตายซะยามาโมโตะ!!!

    เสียงสาปแช่งของเหล่าลัทธิยูกิซามะเลิฟเลิฟฟอร์เอเวอร์กับเพื่อนสาวในห้องต่างมอบให้แก่พ่อจอมเนียนแต่เพียงผู้เดียว

    ซึ่งคนถูกสาปแช่งก็ไม่ได้สนใจสายตาดุร้ายพวกนั้นเลยสักนิด ตรงกันข้ามยังมีหน้ามาส่งสายตาเหนือกว่าให้อิจฉาจนไฟร้อนมันลุกพรึบกันเป็นแถบ

    ส่วนคนถูกลวมลามก็เอาแต่ส่งยิ้มหวานให้กับเหล่าเพื่อนร่วมห้องผู้น่ารักอย่างสร้างความสัมพันธ์อันดีงามตามคำสอนของคู่หูชุดจีนอย่างเคร่งครัด ก่อนที่ทั้งห้องจะแปรเปลี่ยนเป็นสนามรบในไม่ช้า อาจารย์วิชาแรกก็เข้ามาขัดจังหวะการลอบดักตีหัวพ่อหนุ่มเบสบอลจอมเนียนซะก่อน

    ยูกิที่พึ่งเข้ามาเรียนเมื่อวานเลยไม่ได้ใบคะแนนสอบที่อาจารย์กำลังประกาศผลทีล่ะคน คนนุ่มนิ่มก็เอาแต่ปรบมือให้กับเพื่อนๆที่สอบผ่านอย่างสดใส ทำเอาบรรยากาศตึงเครียดเพราะกลัวสอบตกกลายเป็นผ่อนคลายได้อย่างน่าอัศจรรย์

    โกคุเดระ ฮายาโตะ คะแนนสอบเลขครั้งนี้ได้ 100 คะแนนเต็ม

    โอ้โหวววววเสียงอุทานของเพื่อนร่วมห้องกับสายตาที่เอาแต่จ้องมองเด็กหนุ่มผมสีควันบุหรี่ในชุดนักเรียนไม่เรียบร้อยที่กำลังยืนรับผลสอบจากอาจารย์

    สุดยอดเลยนะโกคุเดระคุง

    แหม...แค่นี้มันชิวๆนะครับคนถูกชมก็ถึงกับเขินก่อนที่ดวงตาสีมรกตจะเหลือบมองคนที่นั่งอยู่ด้านหลังสุดอย่างยูกิที่กำลังเท้าคางจ้องมองมาทางนี้โดยบังเอิญ

    J

    ฉ่าาาาาา

    ใบหน้าที่มักจะหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลากลับเปลี่ยนเป็นสีแดงเหมือนมะเขือเทศ ก่อนที่เจ้าตัวจะก้มหน้าเดินไปนั่งที่ของตัวเองอย่างเสียอาการ

    รอยยิ้มพิฆาตแบบนั้นไม่คณามือเขาหรอก!!

    ไม่เลยสักนิด!!

    แล้วทำไมไอ้หัวใจมันถึงได้ส่งเสียงตึกตักถี่รัวแบบนี้ฟระ!!! =////=

    ซาวาดะ สึนะโยชิ ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    คะ...ครับ!!”

    คร๊าฟ~~”

    เจ้าของชื่อที่ถูกเรียกพากันลุกขึ้นยืน โดยมีสายตาของเพื่อนๆจับจ้องอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่ายูกิเองก็จ้องตาแป๋วเป็นลูกแมวให้คนถูกจ้องอยากจะเข้าไปฟัดแก้มนิ่มๆนั่นให้หายหมั่นเขี้ยว

    20 คะแนน พวกเธอคะแนนไม่ผ่านเกณฑ์ต้องทำการบ้านพิเศษนะ เข้าใจไหมสิ้นเสียงของอาจารย์ก็เหมือนกับมีเอฟเฟคล่องหนฟาดใส่ร่างสึนะเข้าอย่างจัง

    ก็นะเรื่องปกติฮานะเอ่ยออกมาอย่างเคยชิน โดยข้างๆมีเคียวโกะส่งยิ้มมาให้ ทำเอาสึนะอับอายขั้นสุดกันเลยทีเดียว

    ส่วนยูกิที่นั่งมองเพื่อนทั้งสองอยู่เงียบๆ ดวงตาสีแดงส่องแววระยิบระยับเพียงเสี้ยววิก่อนที่กลับมาสนใจเนื้อหาบนกระดานอย่างตั้งอกตั้งใจ แม้ว่าตัวเขาจะเคยเรียนมาแล้วก็เถอะ


     

     

    Precious treasure

     

     


    ทั้งที่คิดเอาไว้ว่าหลังเลิกเรียนจะไปกินเค้กชาเขียวกับเคียวโกะและฮานะให้หายอยาก รวมถึงอาหารญี่ปุ่นที่ยังไม่เคยได้กินมาก่อนอีกด้วย อุตส่าห์นัดแนะเอาไว้เสียดิบดี

    แล้วทำไม….

    เห~~ที่นี่เหรอห้องของสึนะอ่ะ

    เชิญตามสบายเลยนะ

    ทำไมเขาต้องมานั่งอยู่ที่นี่ด้วยไม่ทราบ!!!

    ยูกิมาด้วยเหรอยามาโมโตะเอ่ยทักคนนุ่มนิ่มที่นั่งหน้าบูดกอดอกพิงกำแพงอยู่ข้างๆโซฟาของรีบอร์น ดวงตาสีแดงตวัดขู่ใส่คนตัวโตก่อนจะสะบัดหน้าหนีไปทางอื่นเพื่อบอกว่าเจ้าตัวไม่ต้องการสนทนากับอีกคนในเวลานี้

    ทำเอายามาโมโตะถึงกับเลิ่กลั่กเพราะไม่รู้ว่าตัวเองไปทำอะไรให้เจ้าตัวเล็กไม่พอใจตรงไหน

    แตกต่างจากโกคุเดระที่กระตุกยิ้มสะใจอย่างเงียบๆ

    ไม่ต้องสนใจเจ้านี่หรอก พอดีดันไปขัดใจเจ้าตัวตอนกำลังไปตระเวนกินอาหารญี่ปุ่นอ่ะนะ

    “=[]=”

    นั่นมันจุดอ่อนไหวของยูกิคุงเลยนี่หว่า!!!

    แกทำอะไรลงป๊ายยยยยย!!!

    สึนะที่พึ่งรู้เหตุผลของเพื่อนตุ๊กตามานั่งหน้าบูดอยู่ในห้อง ก็แทบจะลุกขึ้นก้มหัวคำนับขอขมาที่บังอาจไปขัดขวางอุดมการณ์เอาแน่วแน่ของอีกฝ่ายสักร้อยรอบ

    ขอโทษนะยูกิคุง ไว้ฉันจะพาไปกินอาหารอร่อยๆทีหลังเอง!!!

    และแล้วบรรยากาศในห้องก็เริ่มจริงจังขึ้นเรื่อยๆ เจ้าของใบหน้าหวานที่เอาแต่มองไปข้างนอกมาตลอดเริ่มกลับมาสนใจสามหนุ่มที่โต๊ะญี่ปุ่นบ้างแล้ว ดวงตาสีแดงจ้องมองการกระทำของคนทั้งสามอยู่เงียบๆ โดยข้างๆมีทารกจิ๋วนั่งมองทั้งสามคุยเกี่ยวกับการบ้านพิเศษที่ทำเสร็จไปมากกว่าครึ่งด้วยมันสมองของโกคุเดระที่ฉลาดเป็นกรด

    อ่า...อยากกินเซมเบ้จังเลย

    หลุดจากที่นี่ไปได้เมื่อไหร่จะกลับไปซื้อตุนให้หมดกระเป๋า!!

    ยูกิหมายมั่นเอาไว้ในใจ ก่อนจะหันมาสนใจกับสามหนุ่มตรงหน้าต่อเมื่อได้ยินเสียงโอดครวญของสึนะโยชิ

    ไม่เห็นจะเข้าใจเลยสักกะติ๊ด!!!!!”

    ระ...รุ่นที่สิบ

    ยูกิมองโจทย์ข้อสุดท้ายในกระดาษของสึนะโยชิอย่างเงียบๆ ครั้นจะบอกคำตอบออกไปก็ถูกหยุดด้วยเจ้ากิ้งก่าสีเขียวที่กำลังไต่มาเล่นกับเขา รวมถึงเจ้าของมันที่ส่งสัญญาณมาว่าให้เขาอยู่นิ่งๆ

    จะว่าไปแล้ว...เจ้าจีโน่คงไม่ออกไปซนเล่นที่ไหนหรอกนะ

    นกสีขาวตาแดงหน้าตาน่ารักน่าหมั่นไส้มันหาได้ยากมากเลยล่ะ

    การรำลึกถึงนกตัวป้อมต้องหยุดลงเมื่อประตูห้องนอนถูกเปิดออกด้วยเด็กสาวในสภาพแปลกประหลาด หน้าตาก็น่ารักอยู่หรอกถ้าไม่ติดที่ใบหน้าของเธอมีผ้าคลุมเอาไว้เหมือนโจรกำลังขึ้นบ้านคนอื่นอย่างโจ่งแจ้งล่ะก็นะ

    ของว่างมาเสิร์ฟแล้วค่ะ

    ฟุตฟิต ฟุตฟิต

    กลิ่นนี้มัน

    ไม่ผิดแน่

    เจ้าของกลิ่นหอมกรุ่นนี่มันคือ

    เซมเบ้!!!!”

    หมับ!!!

    วะ...เหวอยูกิคุง!!!”

    สึนะที่นั่งใกล้ยูกิมากที่สุดถึงกับอุทานลั่น ยามที่ร่างนุ่มนิ่มพุ่งผ่านหน้าเขาไปคว้าขนมในจานมาถือเอาไว้เต็มสองมือ ดวงตาสีแดงจ้องเป็นแมวขู่สามหนุ่มกับเด็กสาวแปลกหน้าว่าอย่ามาแตะต้องเซมเบ้ของเขาเด็ดขาด!!!

    ส่วนคนถูกสายตาลูกแมวขู่น่ะเหรอ?

    แทบจะยกจานเซมเบ้ไปถวายถึงที่กันเลยล่ะครับพี่น้อง!!

    และแล้วต่างคนต่างเข้าสู่โหมดจริงจังกันอีกครั้ง เสียงทะเลาะของโกคุเดระกับมิอุระ ฮารุ เด็กสาวจากมิโดริโรงเรียนสตรีม.ต้นชื่อดัง โดยมีการเดิมพันกันว่าถ้าหากฮารุแก้โจทย์ข้อที่ 7 ได้รีบอร์นจะต้องไปอยู่กับเธอ ตอนแรกสึนะโยชิจะแย้งอยู่หรอก แต่พอเห็นเจ้าตัวไม่คัดค้านก็เลยปล่อยให้เด็กสาวแก้โจทย์ข้อนั้นต่อไป

    แต่แล้วเวลาก็ผ่านไปจนถึงช่วงค่ำ

    ขอโทษนะคะ ฉันทำไม่ได้T^T”

    ไหนว่าทำได้ไงเล่า ยัยผู้หญิงขี้โกหก!!!”โกคุเดระลุกขึ้นยืนโวยวายใส่เด็กสาวตรงหน้าจนร้องไห้ แต่แล้วตัวเองกลับต้องหน้าเจื่อนแทนเพียงเพราะคำต่อว่าของคนอื่นๆ ทำเอาเจ้าคนนิสัยเกเรต้องเข้ามาขอโทษขอโพยอย่างไม่เต็มใจ

    และในขณะนั้นเอง

    เธอคือใครกัน~ ฉันคือแรมโบ้~~ ฉันเป็นใครกัน~ เธอคือแรมโบ้ คุณแรมโบ้มาแว้ว~”ทุกสายตาหันไปจ้องมองเจ้าเด็กหัวฟูในชุดวัวที่กำลังโยกย้ายส่ายสะโพก ก่อนที่เจ้าตัวจะหันมาทำหน้าช็อกเมื่อเจอศัตรูในวันวานกำลังยืนกำหมัดแยกเขี้ยวใส่

    เอ่อ...แบบว่าฉันแค่เดินผ่านมา อ๊ะ!!!”

    ตอนแรกจะทำเนียนเดินออกไปจากห้องอยู่แล้ว แต่สายตาของเจ้าลูกวัวขี้แยดันไปเห็นจานขนมเซมเบ้บนโต๊ะเข้าเสียก่อน และด้วยสัญชาตญาณอันแรงกล้าของคนที่นั่งเคี้ยวเซมเบ้เงียบๆมาตลอดถึงกับร้อนรนรีบพุ่งเข้ามาคว้าจานตรงหน้ายามาโมโตะทันที แต่ก็ช้ากว่าแรมโบ้ที่ดันกินหมดเรียบไม่มีเหลือ

    ซะ...เซมเบ้ของผม...เสียงหวานโอดครวญอย่างหมดแรง ดวงตาสีแดงจ้องมองจานเปล่าตรงหน้าอย่างช็อกๆ ก่อนที่จิตสังหารอันรุนแรงจะแพร่กระจายไปทั่วห้อง

    เซมเบ้น้ำเสียงเย็นอันน่าขนลุกเอ่ยเรียกขนมอย่างช้าๆสร้างความหวาดกลัวให้กับสึนะจนลนลานทำอะไรแทบไม่ถูก

    โอ้~สมกับที่เคยอยู่กับเจ้าพวกนั้นมาก่อน จิตสังหารรุนแรงระดับนักฆ่าได้เลยนะเนี่ย

    มันใช่เวลามาชื่นชมงั้นเหรอรีบอร์น!!!”สึนะอยากจะกรีดร้องให้ลั่นบ้าน ยิ่งสายตาเครียดแค้นอัดแน่นไปด้วยความอาฆาตแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยแล้ว

    เอายูกิคุงโหมดนางฟ้ากลับคืนม๊าาาาาา

    หมับ!!!

    เอาน่า...เอาน่า...อย่าพึ่งหงุดหงิดสิยูกิ เดี๋ยวขากลับฉันพาแวะซื้อให้ไม่อั้นเลยเอามั้ยยามาโมโตะที่นั่งอยู่ใกล้ที่สุดก็รีบคว้าเอวของคนนุ่มนิ่มไม่ให้เข้าไปฆาตกรรมเจ้าลูกวัวที่กลัวจนหมดสติไปเรียบร้อย พร้อมกับลูบกลุ่มผมสีดำของอีกคนไปมาอย่างปลอบประโลม

    ไม่อั้นจริงนะ?ดวงตาสีแดงช้อนมองอย่างออดอ้อนโดยไม่รู้ตัว ทำเอาคนที่ได้รับดาเมจเต็มๆถึงกับกระอักเลือดคำโตออกมากันเลยทีเดียว

    เลี้ยงง่ายจริงๆด้วย

    เด็กหนุ่มทั้งสามต่างคิดเป็นเสียงเดียวกัน พร้อมกับในหัวกำลังหาร้านอาหารอร่อยๆหรือขนมญี่ปุ่นแปลกๆเอาไว้เต็มหัว เพื่อหลอกล่อเจ้าตัวนุ่มนิ่มให้ติดกับและทำตัวออดอ้อนเป็นลูกแมวในครั้งต่อไป

    ชั่วร้ายมากเลยนะพวกแก!!!

    รีบอร์นที่มีสกิลอ่านใจคนถึงกับกลอกตาอย่างหน่ายๆ พลางคิดไปถึงผู้ปกครองคนแรกของยูกิที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้ปราสาทอย่างหวั่นๆ รวมไปถึงพี่เลี้ยงนิสัยประหลาดที่ตอนนี้คงจะพังปราสาทตัวเองไปเกือบครึ่งเพียงเพราะคุณหนูประจำปราสาทหายไปอย่างไร้ร่องรอย

    ถ้าเจ้านั่นตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ ที่นี่ได้ลุกเป็นไฟแน่ๆ

    หวังว่าในอนาคตจะไม่เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นหรอกนะ



     

    Precious treasure

     



    งั่มๆ งั่มๆ

    เช้าวันนี้ยูกิก็เดินมาเรียนเหมือนเดิม แถมในมือก็มีขนมเซมเบ้ที่ทาเคชิกับฮายาโตะซื้อให้ถุงใหญ่ในอ้อมกอด ใบหน้าหวานหลับตาพริ้มแสดงสีหน้าฟินๆยามที่รสชาติหอมกรุ่นกับความกรุบกรอบมันชวนให้ร่างกายล่องลอยไปมาเสียเหลือเกิน

    นี่แหล่ะความเป็นญี่ปุ่นที่ยูกิชื่นชอบ!!!

    ถ้าซดกับชาเขียวที่ชงเองอย่างประนีประนอมด้วยแล้วมันต้องฟินกว่านี้แน่นอน!!!

    เมื่อคืนกว่าการบ้านพิเศษจะเสร็จได้ก็ใช้เวลาซะดึกกันเลยทีเดียว ส่งคนที่ไขคำตอบข้อที่ 7 ได้ดันเป็นรีบอร์นที่รู้คำตอบแต่กั๊กเอาไว้เพื่อความสนุกของตัวเอง และนั่นทำให้การเดิมพันระหว่างฮารุกับพวกสึนะโยชิถือว่าเป็นโมฆะ รีบอร์นยังอยู่กับสึนะโยชิเหมือนเดิม

    ตู้มมมมมมม!!!!!!!

    เสียงระเบิดดังขึ้นจากสะพานข้างหน้า ดวงตาสีแดงหรี่ลงเล็กน้อยเพื่อสังเกตเงาทั้งสามบนสะพานก็พบว่าเป็นสามหนุ่มสามมุมนั่นเอง แต่ว่าคนที่อยู่ในน้ำของฮารุไม่ใช่เหรอ?

    พวกเขาเล่นอะไรกันนะถึงได้รุนแรงแบบนี้

    ยืนเคี้ยวเซมเบ้หมดไปหนึ่งก็ดันเป็นฉากเด็ดที่สึนะกลายร่างเป็นฮีโร่ในบ็อกเซอร์กระโดดลงไปช่วยคนที่จมน้ำอย่างแสนเท่ โดยเฉพาะท่าอุ้มเจ้าสาวที่พาเอาเด็กสาวที่มองอีกคนเป็นศัตรูถึงกับเปลี่ยนความคิดมาตกหลุมรักเจ้าตัวในเวลาต่อมา

    ดีจ้ายูกิ

    ดีจ้าเจ้าหนูยูกิส่งเสียงทักทายทารกจิ๋ว ไม่วายยื่นเซมเบ้ให้อย่างง่ายดายไม่หวงกินเหมือนเมื่อวาน ก่อนจะหันไปส่งเสียงทักทายเพื่อนสาวทั้งสองอย่างน่ารักน่าเอ็นดู

    ว๊ากกกก ไม่อ๊าววววว

    ครึกครื้นดีจังแฮะ

    ยูกิมองภาพสุขสันต์ตรงหน้าที่ดูจะน่าขบขันและน่าสงสารในเวลาเดียวกัน เจ้าตัวมองสึนะโยชิที่ปืนหนีฮารุอย่างเอาเป็นเอาตายก็พลอยให้ยิ้มออกมาไม่ได้ ก่อนที่ดวงตาสีแดงจะมองนู่นมองนี่ไปทั่วและเผลอไปสบเข้ากับดวงตาสีนิลคมเฉี่ยวของคนด้านบนสะบานที่กำลังยืนมองลงมา

    “….”

    “….”

    ต่างคนต่างยืนจ้องมองกันอย่างไม่ละสายตาไปไหน ดวงตาสีแดงที่เหมือนกับสัตว์ร้ายในร่างลูกแมวตัวจ้อยกับดวงตาสีนิลที่เหมือนกับราชาของสัตว์กินเนื้อผู้อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ก่อนที่เป็นคนบนสะพานละสายตาและเดินจากไป ทิ้งให้ยูกิยืนจ้องมองแผ่นหลังกว้างของอีกฝ่ายไปจนลับสายตา

    คนคนนั้นเป็นใครกันนะ

    ทำไมเขาถึงมีบรรยากาศแบบนั้นด้วยล่ะ?

    บรรยากาศที่ชวนน่าคิดถึงและน่าอยู่ใกล้ๆ

    คนคนนั้นแข็งแกร่งเหมือนกับคุณป๋าเลย


    [100/100]

    แรกพบสบตาของกันและกัน

    ณ ตอนนี้ทุกคนคิดหาของกินแปลกๆมาหลอกล่อน้องกันแล้วค่ะ

    บอกแล้วว่าเลี้ยงง่ายแค่มีของกินก็อ้อนไปทั่วแล้ว

    แต่ว่าตอนหน้าคงไม่อยู่ให้อ้อนไปมากกว่านี้แล้วค่ะ

    เพราะเจ้าที่มันแรง ขืนเข้าใกล้ได้ถูกอาวุธมหาประลัยฟาดใส่กันพอดี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×