ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN] Precious treasure (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #16 : CHAPTER 16 : ภัยร้ายที่คืบคลานเข้ามา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.46K
      845
      10 พ.ย. 62

    คำเตือน
    แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มีการอ้างอิงจากอนิเมะเรื่อง Reborn 
    เป็นแนว Yaoi ตัวละครเป็น OC ที่สมมุติขึ้นมา
    มีหลายเรือสามารถเหยียบได้มากกว่า 3 เรือนะคะ
    อาจมีแนว mpreg บางตอน (ย้ำว่าบางตอนแต่ยังไม่ถึงเวลา)
    ใครรับไม่ได้กดออกแต่อย่ากดแบนนะ ♥

    Рокудо Мукуро в дневнике ЧАОССУ, НЕУДАЧНИК
    EP.16
    ภัยร้ายที่คืบคลานเข้ามา
               


    *ยังไม่แก้คำผิด*

    ตึก ตึก ตึก

    เสียงรองเท้าสองคู่เหยียบลงบนพื้นพร้อมกับสองร่างที่เดินเคียงคู่กันมาจนถึงหน้าโรงเรียนโดยอย่างสวัสดิ์ภาพ ดวงตาสีแดงจ้องมองเหล่าคนทรงผมรีเจนท์ที่ยืนออกันอยู่หน้าโรงเรียนเต็มไปหมด ก่อนจะหันกลับมามองคนข้างกายผู้เป็นหัวหน้าของกรรมการคุมกฎแห่งนามิโมริ

    มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ?

    อืมคนตัวสูงตอบกลับมา ดวงตาสีนิลที่เปี่ยมไปด้วยความคุกรุ่นระคนหงุดหงิดที่โดนใครก็ไม่รู้มาเหยียบหยามถึงถิ่นของเขา

    จะต้องโดนขย้ำไม่เหลือชิ้นดี!!

    คงเป็นฝีมือพวกแค้นกรรมการคุมกฎจริงๆน่ะ

    ทว่าเสียงน่ารำคาญของสัตว์กินพืชที่เขาเหม็นขี้หน้าก็ดังขัดขึ้นก่อน แถมยังเป็นประโยคที่ชวนให้ทอนฟาในมือของเขาฟาดลงบนหน้าของมันให้ยับ แต่ติดตรงที่เจ้าลูกแมวเข้ามาคล้องแขนของเขาเอาไว้ก่อน

    ใบหน้าหวานส่ายไปมา ดวงตาสีแดงจ้องมองเขานิ่งก่อนจะเป็นเคียวยะที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจลูกแมวตัวนิ่มเสียทุกที อาวุธถูกเก็บเข้าแขนเสื้อพร้อมกับร่างสูงที่มีลูกแมวกอดแขนไม่ปล่อยจะเดินเข้าไปหาสองครูศิษย์ที่ชอบสร้างความวุ่นวายในโรงเรียนของเขา

    ไม่ใช่หรอก

    คะ..คุณฮิบาริ! แล้วก็ยูกิคุงด้วย

    อรุณสวัสดิ์สึนะโยชิยูกิเอ่ยทักเพื่อนผมฟูอย่างสดใส ทว่าแรงกดดันที่เต็มไปด้วยรังสีแห่งความหึงหวงจากพ่อคนโหดพาเอาสึนะอยากจะหนีเข้าโรงเรียนเสียเดี๋ยวนี้เลย

    ทำไมยูกิคุงต้องมากับคุณฮิบาริด้วยเล่า!! TOT

    ผะ...ผมแค่มาโรงเรียนเองครับ ไม่ได้คิดจะปากเสียเลยนะครับ!T^T” ณ ตอนนี้ถ้ารวมร่างกับถนนได้ ซาวาดะ สึนะโยชิคงแทรกตัวลงไปแล้ว

    ไม่ใช่แค่กรรมการคุมกฎอย่างเดียวหรอกที่โดนทำร้าย

    หมายความว่ายังไง?รีบอร์นที่เงียบอยู่นานเอ่ยถามขึ้น เพราะตามข่าวที่ได้รับมาส่วนมากจะเป็นกรรมการคุมกฎที่โดนลอบทำร้ายเสียส่วนใหญ่ แต่ไม่คิดว่าข้อมูลใหม่ที่ได้รับจากเจ้าลูกแมวมันจะมีมากกว่านั้น

    พวกนักเรียนนามิโมริก็โดนด้วยน่ะสิ

    พวกเกเรที่ไม่รู้จักเจียมตัวน่ะ แน่นอนสะเก็ดไฟที่ร่วงลงมาก็ต้องรีบดับ

    เคียวยะมองเจ้าสัตว์กินพืชหัวฟูนิ่ง ก่อนที่ร่างสูงจะใช้แขนที่ถูกลูกแมวกอดเปลี่ยนเป็นโอบเอวบางเข้าแนบชิดลำตัว โดยที่มืออีกฝ่ายก็ตวัดทอนฟาฟาดใส่คนที่แอบซุ่มอยู่ด้านหลัง

    คิดจะทำอะไรน้ำเสียงดุดันกับแววตาแข็งกร้าวจ้องมองชายหนุ่มที่ชุดกาวน์บนพื้น

    โอ๊ยๆ เจ็บจังเลยนี่มันอะไรกันเนี่ย

    ด็อกเตอร์ชามาล!!”

    เคียวยะมองเจ้าลูกแมวในอ้อมกอดที่กำลังใช้สายตาจ้องมองต้นคอของเขาอยู่ ก่อนจะลากสายตาไปมองหมอโรคจิตที่นั่งกุมหัวอยู่บนพื้น

    รู้สึกเหมือนมีอะไรมารบกวนน่ะ แต่ดูเหมือนจะคิดไปเองกล่าวจบก็พาเจ้าลูกแมวที่เลิกจ้องต้นคอของเขาเข้าไปในโรงเรียน แต่เจ้าตัวดันบอกว่าจะเข้าไปกับเพื่อนสนิท เคียวยะที่ชอบตามใจลูกแมวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็หนีไม่พ้นเช่ากัน

    ยูกิมองคนตัวสูงที่กำลังจับคอตัวเองเพื่อสำรวจมันอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะเดินผ่านสึนะโยชิและเจ้าหนูไป ร่างนุ่มนิ่มเดินมาหยุดอยู่ตรงข้างครูพิเศษจอมป่วนโดยที่เจ้าหมอโรคจิตยืนเท้าแขนลงกับกำแพงบ้านพร้อมกับประโยคที่ดูเหมือนจะรู้กันอยู่แค่สองคน

    การวางเงื่อนไขแบบคลาสสิค แต่ฤดูนี้ไม่มีซากุระก็คงไม่เป็นไรนะ

    อ่า

    คิดจะทำอะไรกับเคียวยะยูกิเอ่ยถามคนทั้งสอง ดวงตาสีแดงจ้องมองนักฆ่าของโลกมาเฟียนิ่ง ยุงนั่นน่ะมันของคุณนี่ จะทำอะไรผมไม่ว่าหรอกนะแต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเคียวยะล่ะก็

    รอยยิ้มแสยะกับดวงตาสีแดงฉานเรืองรองมองเหยื่อทั้งสองตรงหน้าคล้ายกับกำลังข่มขู่ราวกับราชสีห์ตัวใหญ่ กลิ่นอายชวนน่าขนลุกเหมือนกับว่าเด็กคนนี้ผ่านเรื่องราวความตายและกลิ่นคาวของเลือดมาอย่างช่ำชอง

    ต่อให้พวกคุณเป็นคนของวองโกเล่ ผมก็ซัดไม่เลี้ยง

    “….”

    เจ้าลูกแมวนี่กำลังหวงเจ้าของอยู่สินะ

    ชักคิดผิดแล้วสิที่ไปแหย่เจ้านายของสัตว์ร้ายตัวนี้น่ะ

    มิโดริ ทานาบิคุ  นามิโมริโน~~

    เพลงโรงเรียนฉันมาจากไหนกันล่ะเนี่ยสึนะหันซ้ายหันขวาเพื่อหาที่มาของเสียง ยกเว้นแต่ยูกิที่กำลังหันหน้าหนีเพื่อกลั้นเสียงหัวเราะไม่ให้เจ้าของเสียงเรียกเข้าได้ยิน

    ก็แหม...มันทั้งน่าขำและน่ารักเลยนี่

    เคียวยะน่ะมีมุมน่ารักหลายมุมเชียวนร้า~~~~

    งั้นเหรอ...ใช่ใบหน้าหล่อหันกลับมามองคนด้านหลัง เพื่อนของคุณหรือเปล่า

    เอ๋?

    ซาซางาวะ เรียวเฮโดนเข้าแล้วล่ะ

    ..!!!..”

     



    Precious treasure

     



    คุณพี่ชายเป็นยังไงบ้างครับ!!!”

    ซาวาดะ คิบาระเรียวเฮที่แขนและขาถูกเข้าเฝือก หันมามองประตูห้องที่ถูกเปิดออกโดยรุ่นน้องคนสนิท

    ฉันดูน่าสมเพชมากเลยสินะ

    ไม่ได้น่าสมเพชซะหน่อยยูกิจ้องมองบาดแผลที่ดูแล้วศัตรูคงกะจะเล่นให้พิการกันไปเลย แต่เพราะร่างกายของพี่ชายเมดิสันผู้เลือดร้อนมีกล้ามเนื้อค่อยแบ่งเบาภาระอยู่ เลยไม่อันตรายจนถึงขั้นโคม่า

    อาการเป็นยังไงบ้างรีบอร์นกระโดดขึ้นมานั่งบนไหล่ของยูกิเอ่ยถามคนเจ็บที่ดูแล้วคงจะหนักเอาการ

    กระดูกหักไปหลายซี่เลยล่ะ คงประมาทไปด้วยแต่พวกนั้นน่ากลัวและเก่งมากเลยนะ

    แบบนี้มันสาหัสมากเลยนี่

    เจ้าพวกนั้นหรือว่าจะเป็นพวกเดียวกับเจ้าของเสียงหัวเราะโรคจิตที่ชวนให้ยูกิอยากจะสับแหลกแยกส่วนเป็นชิ้นๆ

    ยูกิปล่อยให้พวกสึนะโยชิพวกคุยถามถึงตัวคนร้าย ก่อนที่พวกเราทั้งสามจะเดินออกจากห้องของคุณพี่ชาย ก็พบเจอกับเหตุการณ์ตึงเครียดเพราะทั้งโรงพยาบาลมีแต่นักเรียนนามิโมริทั้งนั้น

    คุณหนูครับ

    อ๊ะ...คุณรีเจนท์ยูกิส่งเสียงเรียกรองกรรมการคุมกฎที่กำลังเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของเขาอย่างสงสัย

    ดวงตาสีแดงกวาดตามองหาคนตัวสูงก็ไม่พบแม้แต่กลุ่มผมสีปีกกาเลยสักเส้น ลางสังหรณ์มันร้องเตือนว่าเคียวยะกำลังตกอยู่ในอันตรายแม้จะรู้ดีว่าอีกคนแข็งแกร่งมากแค่ไหน แต่ความรู้สึกแย่ๆมันก็ยังรุมเร้าร่างกายของเขาเอาไว้

    คุณเคียวให้ผมมาแจ้งว่าต่อคุณหนูต้องอยู่กับเพื่อนของคุณหนูไปก่อนนะครับ เพราะตอนนี้คุณเคียวกำลังบุกไปจัดการศัตรูอยู่ครับ

    คนเดียวเหรอ

    เอ๊ะคุซาคาเบะมองคุณหนูตัวน้อยที่ยืนก้มหน้าตั้งแต่ที่เขาแจ้งสารจากหัวหน้าให้ทราบ จู่ๆร่างกายก็รู้สึกหนาวๆราวกับกำลังยืนอยู่บนภูเขาน้ำแข็ง

    ไม่เพียงแค่นั้นทุกคนที่อยู่ใกล้ๆก็พลอยโดนความหนาวเย็นกัดกินร่างกายและจิตใจไปด้วย ซึ่งต้นเหตุมาจากคุณหนูของเหล่ากรรมการคุมกฎที่นักเรียนนามิโมริต่างคิดเป็นเสียงเดียวกันว่าคิบาริ ยูกิโตะนักเรียนม.ต้นห้อง 1-A นั้น

    เป็นดวงใจของฮิบาริ เคียวยะ

    ทำไมถึงปล่อยให้เคียวยะไปคนเดียว

    เอ่อ..เดี๋ยวก่อนครับคุณหนู!!!”

    คุซาคาบะเอ่ยเรียกคุณหนูตัวน้อยที่วิ่งออกไปจุดหมายคงหนีไม่พ้นสถานที่ที่เจ้านายของเขาอยู่แน่ๆ ก่อนที่กรรมการคุมกฎทั้งสองจะวิ่งตามคุณหนูของพวกเขาไป

    ยูกิที่กำลังวิ่งไปยังโรงเรียนโกคุโยด้วยความเร็วไม่คงที่ ดวงตาสีแดงเต็มไปด้วยความวิตกกังวลและความหวาดกลัวว่าจะเกิดเรื่องร้ายๆแรงกับคนตัวโต ต่อให้พร่ำบอกว่าเคียวยะน่ะแข็งแกร่งที่สุดในนามิโมริยังไง แต่ลางสังหรณ์ของเขาไม่เคยผิดพลาดเลยสักครั้ง

    ตู้มมมมมมม!!!

    เสียงนี่มันระเบิด...ฮายาโตะ!!”

    จริงสิ...พวกนั้นไม่ได้เล่นงานแต่กรรมการมคุมกฎ

    นักเรียนคนอื่นๆก็โดนเล่นงาน ถ้าหากพวกมันเล่นงานตามการจัดลำดับความแข็งแกร่งของนามิโมริล่ะก็

    ทั้งฮายาโตะ ทั้งทาเคชิก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกมัน!!

    บ้าเอ๊ย!!!”ยูกิสบถลั่น ก่อนที่จะเปลี่ยนทิศทางไปยังทิศที่มีการต่อสู้ และก็พบกับความช็อกเมื่อเห็นร่างของเพื่อนสนิทนอนสลบอยู่บนพื้น ตรงเสื้อมีเลือดสีแดงไหลออกมาจนชุ่มเสื้อนักเรียน

    นี่มันอะไรกัน?

    ฮะ...ฮายาโตะ

    ในดวงตาสีแดงมีแต่ภาพของโกคุเดระเพียงคนเดียว ร่างกายสั่นเทาไปหมดทุกส่วน จมดิ่งอยู่ในห้วงความคิดของการสูญไปคนแล้วคนเล่าสำหรับเพื่อนเล่นที่ถูกคนน่ารังเกียจพวกนั้นจับไปทดลองจนถึงแก่ความตาย แม้แต่เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวตอนที่อยู่ในศูนย์วิจัยก็ยังตายจากไป

    ไม่เอาอีกแล้ว ไม่อยากให้หายไปอีกแล้ว

    อุตส่าห์เปิดใจยอมรับกับคำว่าเพื่อนได้อีกครั้งแล้วแท้ๆ

    รีบทำให้จบดี---”

    พลั่ก!!!!!

    ร่างโชกเลือดของเด็กหนุ่มในเครื่องแบบโกคุโยถูกถีบกระเด็นไปไกล เช่นเดียวกับคนมาใหม่ที่คว้าร่างของสึนะเอาไว้ได้ก่อนที่เข็มแหลมจะพุ่งเข้าใส่

    เอ๋?

    พุ่งมาเซฟได้ทันเวลาพอดีเลย

    ยามาโมโตะ!”สึนะมองเพื่อนตัวสูงที่เข้ามาช่วยเขาเอาไว้ได้ทัน ก่อนจะหันไปมองร่างเพรียวของเพื่อนอีกคนกำลังถืออะไรบางอย่างส่งแสงแวววับอยู่ในมือ

    นั่นมันมีดไม่ใช่เหรอ!!!

    ไหนยูกิคุงพกแต่กระบองไง แล้วทำไมถึงพกมีดไว้ด้วยล่ะ!!

    แบบนี้ท่าจะไม่สวยแล้วนะยามาโมโตะมองเพื่อนสนิทตรงหน้า ก่อนจะตวัดสายตาคมเฉี่ยวของตัวเองไปยังศัตรูที่อยู่ในสภาพร่อแร่เต็มทน

    แต่ก็ยังสามารถโจมตียูกิกับยามาโมโตะได้อย่างแม่นยำ

    นี่พวกเธอทำอะไรกันอยู่น่ะ!!!”เสียงตะโกนของตำรวจที่กำลังวิ่งมาที่นี่พร้อมกับพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ดวงตาดุร้ายทั้งสองคู่จ้องมองศัตรูตรงหน้าเขม็งและเตรียมพร้อมรับมือกับการโจมตีครั้งถัดไป

    นายเป็นเหยื่อที่เคนหมายตา ฉันไม่อยากเคืองกับเพื่อน

    เสียงราบเรียบเอ่ยบอกกับยามาโมโตะ ก่อนจะหันมามองเหยื่อที่ถูกจัดว่าแข็งแกร่งอันดับหนึ่งคู่กับฮิบาริ เคียวยะ แถมเป็นบุคคลที่ท่านผู้นั้นต้องการพากลับไปอย่างไร้รอยขีดข่วนอีกด้วย

    ส่วนนายเป็นเหยื่อของท่านผู้นั้น ตามจริงก็อยากจะพาไปด้วยอยู่หรอกแต่สภาพร่างกายตอนนี้คงไม่ไหว

    หมายความว่ายังไงยูกิมองคนตรงหน้าอย่างระแวง ก่อนที่ร่างกายจะหยุดนิ่งยามได้ยินประโยคนั้นเต็มๆสองหู

    คนที่ถูกจัดว่าแข็งแกร่งคู่กับฮิบาริ เคียวยะที่ตอนนี้คงหมอบอยู่ใต้เท้าของท่านผู้นั้นเป็นกระสอบทรายให้ระบายเล่น ถ้าเป็นนายท่านผู้นั้นต้องชอบมากแน่ๆ

    “..!!!..”

    ไม่จริงใช่ไหม

    คนอย่างเคียวยะน่ะเหรอจะเสียท่าให้ง่ายๆแบบนั้น

    ...โกหก...

    ร่างเพรียวทำท่าจะวิ่งตามชายคนนั้นไป แต่กลับถูกวงแขนแกร่งของยามาโมโตะรวบเอาไว้ก่อน พร้อมกับฝ่ามือหนากำลังลูบกลุ่มผมนุ่มไปมาอย่างปลอบประโลมให้คนตัวเล็กที่กำลังสั่นเทาไปด้วยความโกรธใจเย็นลง

    ใจเย็นๆ ตอนนี้พวกเราต้องพาโกคุเดระไปหาหมอก่อนนะ

    “….”

    แล้วเราค่อยบุกไปเอาคืนพวกนั้นด้วยกันนะ

    อืม

    เมื่อได้ยินดังนั้น ยามาโมโตะก็ตัดสินใจเข้าไปช่วยสึนะประคองโกคุเดระขึ้นมาและพาไปหาหมอโดยมียูกิเดินตามหลังมาติดๆ ใบหน้าหวานไร้ความสดใสและอ่อนโยนเหมือนทุกวัน ตอนนี้มีแต่ความเรียบเฉยดั่งตอนแรกที่ถูกช่วยเหลือออกมาจากห้องทดลองโสมนนั่น

    นานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่ได้อยู่ในสีหน้านี้

    อ่า...ก็คงจะตอนที่คุณป๋าถูกจองจำล่ะสินะ

    ช่างน่าคิดถึงจริงๆ


    [100/100]

    ลูกแมวในโหมดรูปปั้นกำลังพบเจอกันเร็วๆนี้

    ห่วงเจ้าของมากมั้ยลูก ขุมทรัพย์ของหนูต้องไม่เป็นอะไร

    อาจจะยังไม่มีโมเม้นซะเท่าไหร่ แต่หลังจากศึกโกคุโยมารัวๆแน่นอน~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×