ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN] Precious treasure (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 11 : พี่ชายเมดิสันผู้เร่าร้อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.43K
      1.03K
      5 พ.ย. 62

    คำเตือน
    แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มีการอ้างอิงจากอนิเมะเรื่อง Reborn 
    เป็นแนว Yaoi ตัวละครเป็น OC ที่สมมุติขึ้นมา
    มีหลายเรือสามารถเหยียบได้มากกว่า 3 เรือนะคะ
    อาจมีแนว mpreg บางตอน (ย้ำว่าบางตอนแต่ยังไม่ถึงเวลา)
    ใครรับไม่ได้กดออกแต่อย่ากดแบนนะ ♥

    EP.11
    พี่ชายเมดิสันผู้เร่าร้อน
               


    *ยังไม่แก้คำผิด*

    หลังจากตกลงเป็นลูกแมวแสนเชื่องแลกกับอาหารญี่ปุ่นกับขนมที่มีส่วนผสมชาเขียวเป็นหลัก ชีวิตของคิบาระ ยูกิโตะก็เปลี่ยนไปจนตั้งตัวไม่ทัน พบเจอสามหนุ่มสามมุมน้อยลง ต่อให้เข้าเรียนก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ พอพักเที่ยงหรือเลิกเรียนก็มีลูกน้องของเคียวยะมารอรับไปส่งที่ห้องรับแขกเพื่อรอคุณกรรมการคุมกฎสุดโหดเคลียร์งานบนโต๊ะก่อนจะพาไปส่งบ้าน

    อันที่จริงแล้ว...เคียวยะก็เคยบังคับให้เขาไปอยู่กับเจ้าตัว แต่ติดที่เขาค้านหัวชนฝาจะอยู่ที่เดิมเพราะมันใกล้โรงเรียนมากที่สุด อีกอย่างหากฟงกลับมาแล้วไม่เจอเขาได้เป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ

    จะว่าไปแล้วฟงกับเคียวยะก็ดูคล้ายๆกันอยู่นะ โดยเฉพาะโครงหน้าที่พระเจ้าประทานมานั่นน่ะ

    เป็นญาติกันหรือเปล่า??

    หรือพี่น้องที่พลัดพรากจากกัน?

    ไปโรงเรียนแบบสู้ตายยยยย!!!!!!”

    ฟิ้ววววววว

    ดวงตาสีแดงกระพริบปริบๆพร้อมกับพายุขนาดย่อมปลิวว่อนไปตามตัวการที่ผ่านหน้าเขาไปจนสุดสายตา เอ...ถ้าจำไม่ผิดเมื่อกี๊มันสึนะโยชิไม่ใช่เหรอ??

    แต่ที่ถือไปด้วยนั่นมันมนุษย์นี่

    สงสัยจะเป็นการละเล่นใหม่ของคนญี่ปุ่นล่ะมั้งยูกิยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินฮัมเพลงไปโรงเรียนเหมือนปกติ

    อรุณสวัสดิ์ครับคุณหนู!!!”

    ปกติกับผีน่ะสิ!!!

    ยูกิยืนกลอกตามองกลุ่มผมรีเจนท์ที่กำลังย่อเข้าก้มหัวคำนับเขาเสียงดังจนได้ยินไปไกลเป็นกิโล ก่อนที่คุณรองกรรมการที่มีเอกลักษ์คือก้านที่คาบไว้บนปากจะย่างกายเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้า ไม่วายยังก้มหัวให้เขาที่อายุน้อยกว่าอย่างนอบน้อมอีกต่างหาก

    คุณเคียวรอคุณหนูอยู่ที่ห้องครับ

    แต่ไอ้ประโยคที่พูดออกมาน่ะมันไม่นอบน้อยเลยสักนิด!!

    ไม่ไปไม่ได้เหรอ

    ไม่ได้ครับ

    แต่นี่มันจะเข้าเรียนแล้วนะ ผมต้องไปส่งการบ้านกับคุณหัวหน้าห้องด้วย ไหนจะต้องเตรียมตัวสอบเก็บคะแนนอีก

    เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงครับ คุณเคียวสามารถจัดการให้คุณหนูได้ทุกอย่างหากคุณหนูจะร้องขอ

    ....

    เผด็จการ!!!

    เคียวยะคนเอาแต่ใจ!!

    ย๊ากกกกกกก!!!!”

    เอี๊ยดดดดดด

    ร่างผอมของเพื่อนหัวฟูในสภาพสวมบ็อกเซอร์สีแดงเบรกเอี๊ยดอยู่ตรงหน้ายูกิที่กำลังอ้าปากเหวอกับการมาโรงเรียนสุดแสนจะประหลาด ดวงตาสีแดงมองสีหน้าก้าวร้าวกับไฟสีส้มบนหน้าผากก่อนจะกลับมาเป็นสึนะโยชิที่เต็มไปด้วยประหม่าเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เจ้าตัวพามาด้วยนั้น...

    ของแท้และแน่นอน

    เอ๋!!!!”

    ยูกิมองเด็กหนุ่มผมสีเงินตัดสั้นที่มีผ้าพันแผลพันรอบแขนกับจมูก บ่งบอกได้ว่าอีกฝ่ายคงชอบกีฬาประเภทใช้ร่างกายเข้าปะทะมากกว่าสมอง

    ดูจากรูปทรงแล้วอายุน่าจะเท่ากับเคียวยะเลยนี่

    พลังสมคำร่ำลือ พลังอึดและความเร่าร้อน ฟ้าส่งนายมาเกิด ร้อยปีจะมีคนหนึ่งจริงๆ

    แต่นิสัยน่าจะประหลาดจนกู่ไม่กลับ

    เห้ออออ =____=

    ไปอยู่ชมรมมวยกับฉันนะซาวาดะ สึนะ!!!”

    หือ...ชมรมมวย??

    ยูกิที่กำลังเดินตามคุซาคาเบะไปยังห้องของเคียวยะถึงกับหยุดนิ่ง สีหน้าและแววตาที่แสดงถึงความสนใจทำเอาลูกน้องผู้ภักดีหน้าซีดเผือกกันเป็นแถว

    พวกเขาไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม

    คุณหนูกำลังสนใจเจ้าชมรมนั่นอ่ะ

    ไม่ได้เด็ดขาดดดด!!!!

    เอ๋...แล้วรู้ชื่อผมได้ยังไงล่ะครับ

    ตอนสู้กับโมจิดะชมรมเคนโด้ แล้วก็ตอนแข่งวอลเล่ท่าบล็อกอันเร่าร้อนที่เสียสละของรักของชายนั้น มวยนี่แหล่ะที่เหมาะกับคนเลือดร้อนอย่างนาย!!!”

    พรืดดด

    ยูกิยกมือปิดปากกลั้นเสียงหัวเราะตัวเองเอาไว้จนร่างที่มีส่วนสูงแค่ 155 สั่นอย่างรุนแรง ในหัวก็จินตนาการไปถึงเพื่อนผมฟูในอิริยาบถต่างๆตามคำบอกเล่าของรุ่นพี่ตรงหน้า โดยเฉพาะตรงท่าหว่างขาบล็อกนั่นด้วย

    ไม่ไหวอ่ะ...สึนะโยชินายนี่สุดยอดลูกผู้ชายเลย!!

    เห็นรึเปล่าซาวาดะ!! นั่นคือดาวเมดิสันสแควร์การ์เด้นยังไงเล่า!!”

    อุ๊บ!”ยิ่งได้ยินรุ่นพี่ชี้ไปยังท้องฟ้าที่ปลอดโปร่งไร้ดาวที่ว่า ยูกินก็ยิ่งกลั้นเสียงหัวเราะมากขึ้น จนตอนนี้น้ำหูน้ำตามันคลออยู่รอบขอบตาหมดแล้ว

    ขอเถอะ...อย่าพูดมุกอะไรที่มันหนักมากกว่านี้เลย

    เขากลั้นขำไม่ไหวแล้วนะ

    พี่คะ!!”

    และแล้วพระเจ้าก็เห็นใจในตัวของเขา เสียงสวรรค์ฉุดรั้งสติที่กำลังเลือนหายไปให้กลับมาอย่างปาฏิหาริย์ พอหันกลับไปมองก็เจอเคียวโกะกำลังวิ่งเหยาะมาทางนี้พร้อมกับกระเป๋านักเรียนที่คาดว่าน่าจะเป็นของรุ่นพี่ดาวเมดิสันผู้ร้อนแรงคนนี้

    แต่เดี๋ยวนะ....พี่?

    พะ...พี่ชายงั้นเหรอ?

    เคียวโกะน่ะเป็นน้องสาวของฉันเอง

    ไม่เหมือนกันสักกะติ๊ด!!!

    สึนะคุง เรื่องดาวมวยอะไรของพี่ชายน่ะ ฟังผ่านๆไปเถอะนะจ้ะ

    สำหรับสึนะโยชิน่ะผ่านตามคำพูดของเธออยู่แล้วเคียวโกะ แต่สำหรับคิบาระ ยูกิโตะคนนี้มันไม่ได้แล้วอ่ะ

    สมองมันจำดาวเมดิสันสแควร์การ์เด้นไปเรียบร้อยแล้ว

    น่าเอาไปเล่นกับเคียวยะจังเลย

    จริงสิ! จะว่าไปฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลยนะ

    เพียงแค่ประโยคนั้นก็ทำเอายูกิถึงกับเงยหน้าสนใจพี่ชายดาวเมดิสันอย่างตื่นเต้นกับการแนะนำตัวของอีกฝ่าย ที่มันต้องสร้างความฮาให้กับเขาได้ไม่มากก็น้อยแน่ๆ

    ยูกิรู้...ยูกิสัมผัสมันได้!!

    ฉันกัปตันชมรมมวยแห่งนามิโมริซาซางาวะ เรียวเฮ!!!”

    ว้าว*^*

    คติประจำใจคือ!! สุดขั้วววววววว!!!!!”

    “*0*”

    ใช่เลย!!...แบบนี้มันใช่เลย!!!!

    สิ่งที่ชื่นชอบนอกจากชาเขียวได้ผลุบเข้ามาในหัวของคิบาระ ยูกิโตะอีกครั้ง แถมเจ้าสิ่งนี้ดังเป็นมนุษย์ที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อนชนิดที่ว่าแค่ยืนอยู่ใกล้ๆก็แสบไปถึงทรวงใน

    คะ...คุณหนู...T^T”

    เหล่ากลุ่มทรงผมรีเจนท์ถึงกับน้ำตาตกยามที่เห็นดวงตาสีแดงส่งประกายเจิดจ้าซะไม่มี งานนี้บอกเลยว่าต่อให้เป็นหัวหน้าก็ไม่มีทางหยุดปณิธานอันแน่วแน่ของคุณหนูได้

    พวกผมขอโทษครับหัวหน้า TOT



     

    Precious treasure

     



    ณ ชมรมมวย

    ยังไงก็ไม่ไหวหรอกเรื่องชกมวยเนี่ย

    แต่ผมไหวนะ

    เย้ย!!! ยะ...ยูกิคุง!!”

    ไง^O^”คนนุ่มนิ่มส่งยิ้มสดใสพร้อมกับโบกมือมาให้อย่างร่าเริง ทำเอาคนที่กำลังกังวลอดจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาไม่ได้

    ยูกิคุงนี่...ร่าเริงไม่เปลี่ยนเลยนะ

    ต่อให้ตอนนี้จะอยู่ในความดูแลของคุณฮิบาริก็ตาม

    ครืดดดด

    ประตูห้องชมรมมวยถูกเปิดออกโดยกัปตันชมรมผู้ร้อนแรงที่อยู่ในสภาพเสื้อกล้ามสีดำอวดแขนล่ำๆอัดแน่นไปด้วยโปรตีน ชวนให้ยูกิรู้สึกอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว

    ก็แหม...ตัวเขาที่ถูกฟงฝึกจนเลือดตาแทบกระเด็นกล้ามยังไม่มีสักกะแอะ แม้แต่เคียวยะที่วันๆเอาแต่ฟาดทอนฟาไปมายังมีกล้ามเลยอ่ะ

    ถ้าอยากถามว่าทำไมถึงรู้?

    ก็เขาทดสอบโดยการใช้เขี้ยวเล็กๆขบกัดเข้าเต็มๆคำไปแล้วน่ะสิ

    พูดแล้วก็อยากจะกัดกล้ามของรุ่นพี่เมดิสันขึ้นมาเลย ._.

    โอ้ว! ซาวาดะกำลังรออยู่เลย แล้วนั่น…”

    คิบาระ ยูกิโตะครับ เป็นเพื่อนกับสึนะโยชิ

    โอ้วว งั้นเหรออยากเข้าชมรมมวยเหมือนกันสินะ เข้ามาเลยไม่พูดเปล่าเรียวเฮคว้าแขนของรุ่นน้องทั้งสองก่อนจะลากเข้าไปด้านในทันที

    พอเข้ามาด้านในก็ไม่ได้มีเพียงแค่รุ่นพี่เมดิสัน ทั้งพี่สาวเบียงกี้ เจ้าลูกวัวแรมโบ้ อี้ผิง ฮารุ ทาเคชิก็อยู่ด้วย แถมพวกเขาก็บอกว่ามาเชียร์สึนะโยชิในการชกมวยครั้งนี้แถมคนที่เชิญมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน

    เจ้าหนูรีบอร์นตัวป่วนนั่นเอง

    อ้อ!!...ฮายาโตะก็มานะ แต่พอเห็นหน้าพี่สาวเบียงกี้เข้าไปก็เป็นลมหมดสตินอนอยู่ที่ห้องพยาบาลเรียบร้อย

    บางทีก็สงสารสึนะโยชิเหมือนกันนะ ไม่ทันได้ปฏิเสธก็ถูกสวมหมวกใส่นวมและลากขึ้นไปบนเวทีซะแล้ว

    ยูกิเดินไปยืนอยู่ข้างทาเคชิที่เหมือนจะรู้ตัวว่าสาเหตุที่เพื่อนนุ่มนิ่มมาเบียดเขาเพราะอะไร วงแขนแกร่งโอบเอวคอดของอีกคนเอาไว้หลวมๆให้แผ่นอกกว้างเป็นเบาะพิงแก่เจ้าลูกแมวจอมขี้เกียจได้พิงอย่างสบายอารมณ์

    เริ่มการแข่งได้

    เป๊ง!!!

    ไฟเตอร์!!!!”

    เสียงระฆังดังขึ้นพร้อมกับกรรมการจำเป็นตะโกนให้สัญญาณ เพียงพริบตาเรียวเฮพุ่งเข้าหาสึนะโยชิพร้อมกับปล่อยหมัดใส่อย่างรวดเร็วจนสึนะโยชิล้มลงกับพื้น

    สมรรถภาพทางกายแตกต่างกันเกินไป

    พี่ชายเมดิสันฝึกฝนร่างกายอยู่สม่ำเสมอไม่ปล่อยให้เซลล์พักเหนื่อย บ่อมเพราะกล้ามเนื้อและพลังงานเอาไว้จนกลายเป็นคนที่เร่าร้อนและเต็มไปด้วยปณิธานอันแรงกล้า

    สึนะโยชิไม่มีทางชนะคนที่มีประสบการณ์ได้หรอก

    ยูกิมองทั้งสองอย่างเงียบๆจนมาถึงตอนที่เจ้าหนูยิงกระสุนดับเครื่องชนใส่พี่ชายเมดิสันแทนที่จะเป็นสึนะโยชิ แต่กลายเป็นว่าคุณพี่ชายปกติดีทุกอย่างเพียงแค่มีไฟสีส้มอยู่บนหน้าผากเท่านั้น และหลังจากนั้นก็กลายเป็นสึนะโยชิโหมดดับเครื่องชนแสดงความมุ่งมั่นในการปฏิเสธเข้าชมรมมวยแบบสู้ตาย

    สุดท้ายสึนะโยชิสามารถต่อยเข้าที่ใบหน้าของพี่ชายเมดิสันจนตกเวทีไปแล้ว

    และการแข่งขันก็จบลงอย่างรวดเร็ว

    สึนะโยชิไม่ต้องเข้าชมรมมวย

    พี่ชายเมดิสันก็ยังคงมุ่งมั่นจะพาสึนะโยชิเข้าชมรมมวยอย่างสุดขั้ว

    ส่วนยูกิก็คงจะได้เวลากลับไปหาเคียวยะที่คงเดินตามหัวเขาแล้วล่ะมั้ง

    ครืดดด!!!

    แย่แล้ว!!!”ประตูชมรมถูกเปิดออกพร้อมกับฮานะเข้ามาด้วยสีหน้าร้อนรนกว่าทุกครั้ง

    มีอะไรเหรอ? เกิดอะไรขึ้นน่ะ

    ชมรมคาราเต้ เคียวโกะ!!”

    อะไรนะ!!!”

    ชมรมคาราเต้??

    ใช่เจ้ากลุ่มก้อนเนื้ออวบๆที่แอบซุ่มอยู่ตรงพุ่งไม้นั่นหรือเปล่านะ?

    มีอะไรเหรอ??

    เสียงหวานไพเราะของเพื่อนสาวผู้แสนใจดีดังขึ้น ทำเอาสึนะโยชิที่เป็นห่วงไปไกลถึงกับหงายลงล้มตึงบนเวที แต่ไม่ทันได้โล่งใจก็เกิดเสียงหัวเราะของกลุ่มคนในร่างอวบๆทยอยเข้ามาด้านใน นับจากสายตาคร่าวๆไม่ถึงสิบคนได้

    เตรียมตัวตายซาซางาวะ เรียวเฮ

    โอยาม่า!!!”

    แกเองเหรอซาซางาวะ เรียวเฮ เห็นน้องชายฉันบอกว่าอึดไม่เบานี่หว่า

    เอ๋? น้องงั้นเหรอ

    อืม...อันนี้ค่อยเหมือนกันขึ้นมาหน่อย

    กัปตันชมรมคาเรเต้ม.ปลาย โอยาม่า ไดกุโร่!! มาเจอกันหน่อยสิเข้ามาได้เลย

    มากุโร่??

    มีคนชื่อเหมือนปลาด้วยเหรอ พูดถึงมากุโร่แล้วอยากกินชูชิของคุณพ่อทาเคชิขึ้นมาเลยอ่ะ

    หลังจากจบเรื่องนี้แล้วไปกินชูชิดีกว่าแถมราเม็งแบบเผ็ดพิเศษด้วยก็ไม่เลว

    ยูกิอันตราย!!!”

    ยืนคิดถึงอาหารเย็นที่ชวนให้น้ำลายสอจนหลงลืมสิ่งรอบข้าง กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่ทาเคชิตะโกนเรียกชื่อเขา พร้อมกับเงาสูงใหญ่ของรุ่นพี่ชมรมคาราเต้พุ่งเข้าเพื่อหวังจะทำร้าย

    พลั่ก!!!

    อ๊ากกกกก

    “..!!!..”

    เสียงกรีดร้องดังลั่นห้องพร้อมกับร่างอวบใหญ่ดิ้นทุรนทุรายไปมาบนพื้น เลือดสีแดงไหลอาบใบหน้าโดยที่มีบางส่วนเกาะอยู่บนปลายอาวุธสีเงินมันแววที่ดูคุ้นเคยในสายตาของนักเรียนนามิโมริ

    นะ...นั่นมัน...ทอนฟานี่

    ไม่ไหวๆ อย่าโผล่เข้ามาตอนที่ผมกำลังคิดเมนูมื้อเย็นสิครับ เห็นไหมล่ะว่าเผลอหยิบอาวุธผิดขึ้นมาเลย แบบนี้เคียวยะได้กินหัวผมแหงมๆเสียงหวานเอ่ยอย่างสบายๆ โดยที่ในมือก็ยังคงถือทอนฟาเปื้อนเลือดเอาไว้ราวกับบอกว่าถ้าใครใกล้ก็พร้อมจะฟาดใส่จนเลือดอาบได้ทุกเมื่อ

    งานอดิเรกยามว่างของคิบาระ ยูกิโตะตอนอยู่กับฮิบาริ เคียวยะ

    คือการขโมยทอนฟาของคุณเขามาแอบไว้ทั่วโรงเรียน แม้ว่าผู้เป็นเจ้าของจะมีสำรองอยู่หลายอันก็เถอะ =___=

    ถึงผมจะเป็นคนเฟรนลี่ชอบสร้างมิตรไปทั่วแบบนี้ แต่การที่พวกคุณมารวมกลุ่มเพื่อบังคับให้เคียวโกะไปกับพวกคุณจากน้ำเสียงหวานชวนเคลิบเคลิ้มแปรเปลี่ยนเสียงเย็นน่าขนลุก ดวงตาสีแดงเรืองรองสว่างไสวดั่งสัตว์ร้ายที่พร้อมจะออกล่า

    มันทำให้ผมหงุดหงิดทอนฟาสีเงินเปื้อนเลือดถูกกระชับให้แน่น ก่อนที่ร่างเพรียวจะพุ่งเข้าใส่กลุ่มคนตรงหน้าอย่างรวดเร็ว

    ไว้ค่อยไปอ้อนเคียวยะทีหลังก็แล้วกัน



     

    Precious treasure

     



    ทุกอย่างจบลงด้วยดี แม้จะรู้สึกตกใจอยู่บ้างเล็กน้อยเกี่ยวกับพ่อนางฟ้าประจำห้อง A แต่คำพูดของยูกิเมื่อตอนนั้นทำเอาเคียวโกะกับฮานะซึ้งใจถึงกับพุ่งเข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงเขาเหมือนกับตุ๊กตา พ่วงด้วยฮารุที่ถูกปักธงโดยบังเอิญก็อดจะเข้ามาบีบแก้มนุ่มอย่างหมั่นเขี้ยวไม่ได้

    ยูกิจังน่ารักมากเลยค่าาาา

    พูดคุยกันได้สักพันก็ถึงเวลาที่ต้องแยกจากกัน แผนการกินชูชิที่บ้านของทาเคชิต้องยกเลิกเพียงเพราะ

    นี่พวกคุณมีสุมหัวอะไรกันแถวนี้

    คุณฮิบาริ!!!”

    ถ้าจับกลุ่มกันอีก จะขย้ำให้เละ

    ขอโทษคร๊าฟฟฟฟฟ

    ยูกิมองชมรมคาราเต้ที่ต่างพากันหนีกระเจิงไปคนล่ะทิศ ก่อนจะหันกลับมาส่งยิ้มหวานให้อย่างใสซื่อเหมือนคนไม่ได้มีความผิดติดตัว

    มารับผมเหรอเคียวจัง^O^”

    “….”

    “^O^”

    “….”

    “^O^”

    เฮ้อฮิบาริถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนกับเจ้าลูกแมวจอมซน ที่ดันรู้ทันเขาอยู่เรื่อย

    เพราะแบบนี้ไงถึงไม่อยากให้อยู่กับพวกสัตว์กินพืชตัวผู้พวกนั้น

    เห็นแล้วมันน่าหงุดหงิด

    กลับกันได้แล้ว

    อื้อ!!”ใบหน้าหวานพยักหน้าขึ้นลงจนกลุ่มผมสีดำนุ่มขยับตาม คนนุ่มนิ่มวิ่งไปหยุดอยู่ข้างๆพ่อคนโหดของนามิโมริ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกไปจากที่นี่พร้อมกัน

    แต่ในระหว่างนั้น...

    นี่ๆเคียวจัง

    หือ?

    ผมว่าผมจะเข้าชมรมมวยล่ะ!! พี่ชายเมดิสันเลือดร้อนจนใจผมนี่เต้นกระหน่ำไปหมดเลย

    “….”

    พรุ่งนี้ผมจะไปเอาใบสมัคร--”

    ไม่อนุมัติ

    เอ๋!! ทำไมล่ะๆๆ ผมอยากเข้าจริงๆนะ!!”ยูกิพองลมเข้าไปในแก้มพร้อมกับสายตาไม่พอใจที่คนข้างๆไม่เห็นด้วย

    นักเรียนนามิโมริทุกคนต้องมีชมรมไม่ใช่เหรอ!!

    ขนาดทาเคชิยังอยู่ชมรมเบสบอลเลย

    เธอน่ะเป็นลูกแมวร้องเหมียวๆให้ผมฟังคนเดียวก็พอนิ้วเรียวจิ้มแก้มนุ่มอย่างหยอกล้อ เสียงทุ้มที่วันนี้มันดูจั๊กจี้หัวใจแปลกๆพร้อมกับรอยยิ้มพิฆาตใจสาวน้อยที่ฮิบาริ เคียวยะมอบให้แก่เจ้าลูกแมวข้างกายแต่เพียงผู้เดียว

    เข้าใจไหม

    อื้อ! เข้าใจก็ได้ แต่ตอนนี้ผมอยากกินโมจิชาเขียว

    รองกรรมการเตรียมไว้ให้ที่ห้องแล้ว

    เคียวจังน่ารักที่สุด!!!!”

    และเหตุนี้แผนการเข้าไปดูพี่ชายเมดิสันชกมวยอย่างเร่าร้อนก็ถูกพับเก็บไปอย่างน่าเสียดาย


    [100/100]

    เรือท่าฮิยังคงนำโด่งกว่าเพื่อนค่ะ ดูก็รู้ว่าอินี่มันไบเอส!!!!!!

    ตอนนี้ไม่ว่าจะกลับมาดูกี่รอบก็ยังขำไม่หา ชอบคุณพี่ชายดาวเมดิสันมากค่ะ 

    สุดขั้วไปเลยยยยยยยยยยยย

    ใครถามหาป๋าอีกนานค่ะ เพราะนี่กะว่าจะแต่งตามตอนอนิเมะเลย

    ป๋าออกมาตอนไหนก็ตอนนั้นเลยค่ะ หวังว่าคนอ่านจะไม่เบื่อนะคะ

    เพราะไม่อยากข้ามตอนใดตอนหนึ่งไปจริงๆ แบบอยากให้ตัวละครที่เราสมมุติขึ้นมา

    เป็นส่วนหนึ่งของการ์ตูนเรื่องนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ จะพยายามแต่งให้จบจนถึงศึกสายรุ้งให้ได้เลยค่ะ

    (คาดว่าเป็นร้อนตอนแหงมๆ และอาจจะมากกว่านั้น 55555)







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×