ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ! แจกของแต่ง โค้ด และสอนวิธีตกแต่ง ทุกอย่าง !

    ลำดับตอนที่ #345 : :: How To :: ฝากเพลง และเอา URL กับเว็บ esnips (แบบใหม่ มั้ง 55+)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      0
      27 มี.ค. 51

    เพิ่งทำให้ใหม่  ทำทั้งวันเลยน้าาา    555+     (วันของข้าเริ่มจาก 4 โมง ถึง  5 ทุ่ม)

    (เอาไปใส่อีกบทความเรียบร้อยแล้ว  เข้าไปเม้นในอันนั้นมั่งก็ได้นะ  อิอิ) คลิกๆ


    วิธีการฝากเพลง และเอา url เพลง  ของเว็บ esnips




    ตอนที่ 1 ::  สมัครสมาชิก & ฝากไฟล์(เพลง)

    เข้าเว็บ esnips กันก่อนเลย      เข้าไปแล้วก็คลิกปุ่มด้านบนของหน้า  ปุ่มนี้ > 

    พอขึ้นหน้าอะไรก็ตามก็กรอกตามมันไปนะ (อย่าลืมติ๊ก)     ขั้นตอนง่าย ๆ    ทำไปตามสบายเลย    (ต้องใช้ตัวอักษรให้ถูกล่ะ  ในรูปพิมผิดด้วยแหละ 55+)






    เรียบร้อย..  มันก็จะเข้าหน้า My Home ของเราอย่างง่ายดาย...   ง่ายมาก ๆ เลยนะ  ไม่ต้องมียืนยันด้วย -*-    ( user ที่เราใช้จะแสดงด้านขวาบนสุด)

    ต่อไปก็คลิก Upload Files ทางด้านขวาเลย   ตัวใหญ่ๆนั่นแหละ



    ขึ้นมาแล้วก็จะเป็นหน้าแบบนี้     (สามารถตั้ง Folder ใหม่หรือไม่ก็ได้นะ...  ตามใจ ~   อยากตั้งโฟลเดอร์ใหม่ก็คลิก New Folder ไปเลย)  



    เลือก Select Files แล้วก็เลือกเพลงที่ต้องการจะฝากนะ       เลือกได้มากกว่า 1 ไฟล์ คลิก Open แล้วก็...


    แต่ละไฟล์ให้ใส่รายละเอียดก็ดีนะ  1.ใส่ชื่อมัน 2.ใส่คำอธิบาย(ไม่ต้องใส่ก็ได้มั้ง)  3.Tag ของไฟล์นี้ ( ก็คือตัวช่วยเวลา Search  เช่นถ้าเค้า Search ว่า อย่างน้อย แล้วเราใส่แท็ก อย่างน้อย ไป  ไฟล์ของเราก็มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นอันแรกในลิสต์ ถ้าหากคนอื่นไม่ได้ใช้แท็กแบบเดียวกันน่ะนะ..  มีประโยชน์มากถ้าหากเราอยากให้มีคนเข้าเยอะ ๆ ก็ใส่ แท็กที่มันหลากหลาย แต่ต้องเข้ากับไฟล์ด้วยล่ะ)
    ปุ่ม Remove ใช้ลบไฟล์ที่เลือกอยู่  ปุ่ม Clear ก็คือเอาออกให้หมดเลย

    พอทำทุกอย่างเสร็จแล้วก็คลิก Upload Now!



    เสร็จแล้วก็จะขึ้นรูปนี้ล่ะ  แล้วเราก็คลิก Go to Folder ที่เก็บเพลงเลย




    ทีนี้ก็จะเห็นชื่อเพลงที่เราตั้งไว้เมื่อกี๊อะนะ  รายละเอียดตรงนี้มีเยอะมาก  ขอไม่กล่าว     เอาเป็นว่าลัดไปอันต่อไป  คลิกเข้าไปฟังเพลงที่ชื่อเพลงของเราก่อนเลย !   (ใกล้เสร็จและวุ้ย ๆ   555+)




    เข้ามาแล้ว ......     ก็ไปดูอีกกขั้นนึงกันเลยคร้าบบ !!!



    ตอนที่ 2 ::  เอา Url เพลง

       ตอนนี้สามารถทำได้ 2 แบบ   แบบยากและแบบยากไม่มาก   (เวรกรรม  - -"")                แบบยากเราจะทำพรุ่งนี้ส่วนแบบยากไม่มากอ่านไปเลย   555+


    เมื่อเข้ามาในหน้าที่เราฟังเพลงที่เราต้องการจะเอาโค้ดเพลงแล้ว...   ให้ Copy link ตรง  Adress bar มา  ตามรูป

    แล้วเราจะทำขบวนการแปลงโค้ด    โดยการรร......

       -   เปลี่ยน   doc เป็น  nsdoc ซะ

      -    เปลี่ยนตรงชื่อไฟล์  ให้เป็น /ts_id/1205795172796/ns_flash/file1.mp3 ซะ

      -   นี่ล่ะโค้ดเพลงของเรา  !!~       55555   ยากไม่มากเนอะ ๆ      ( ดาวน์โหลดได้ด้วย ๆ )








    นี่ไงเพลงข้างบนล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×