ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ! แจกของแต่ง โค้ด และสอนวิธีตกแต่ง ทุกอย่าง !

    ลำดับตอนที่ #267 : :: Code :: ชี้ลิงค์แล้วลิงค์กระพริบเป็นรูปต่างๆ [โค้ดดิบ+วิธีแปลงโค้ด]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 666
      0
      11 ส.ค. 50

    First...  ขอบพระคุณ Free Glitter Graphics, Cartoon Dolls, Animated Icons, Friendster Graphics, Piczo Graphics, MySpace Graphics, MySpace Codes, MySpace layouts, Doll Codes from http://freeglitters.com ที่ทำให้ข้าพเจ้าได้โค้ดใหม่ๆนี้            ( - /\ - )  (_ /\ _)  ( - /\ - )


    โค้ดดิบ

    <style type="text/css">A:link { text-decoration: none;}A:hover { background: url(urlรูป);}
    </style>

    โค้ดนี้...  มะมีไรเลย  แค่ใส่ url รูป   แล้วเจ้ารูปที่ใส่ไปเนี้ยะ~  ก็จะเป็นพื้นหลังของลิงค์นั้นๆ    ดังนั้น  *โค้ดนี้ จะใช้ไม่ได้กับลิงค์ที่เป็นรูปภาพ หรือแบนเนอร์ที่มีรูปเต็มขนาดของมัน*   

    ดูแล้ว...  ไม่เห็นว่าจะเป็นประโยชน์เท่าไหร่เลยใช้มั้ยล่า...  แต่ท่าน Free Glitter Graphics, Cartoon Dolls, Animated Icons, Friendster Graphics, Piczo Graphics, MySpace Graphics, MySpace Codes, MySpace layouts, Doll Codes from http://freeglitters.com ก็สามารถคิดวิธีประยุกต์   จนมันมีประโยชน์     และเก๋มากๆเลย...  ไม่เชื่อก็ลองชี้ลิงค์ในหน้านี้ดูสิ...

    :: >>ตัวอย่าง<<< ::


    จะสังเกตได้ว่า...  ลิงค์กระพริบๆเป็นสีๆมากมาย       เนื่องมาจากว่า  ภาพที่เค้าเอามาเป็นพื้นหลัง   เป็นภาพ .GIF    ทำให้เหมือนกับhighlight แบบกระพริบนั่นเอง...


    ส่วนโค้ดเหล่านี้...  เราจะเอามาแจกในตอนต่อๆไปนะ(เยอะมั่ก!)  คลิกไปดูกันได้    เป็นโค้ดสำเร็จจ้ะ...


    Oasis [Be Here Now] - Don't Go Away [ซึ้งได้ใจ  เหอๆ]



    เชิงอรรถครับ 55+
    * โค้ดนี้ จะใช้ไม่ได้กับลิงค์ที่เป็นรูปภาพ หรือแบนเนอร์ที่มีรูปเต็มขนาดของมัน*     หมายถึงว่า  ถ้าภาพที่เป็นลิงค์นั้นๆ ไม่มีส่วนที่โปร่งใสอยู่เลย  ก็จะมองไม่เห็นส่วนของภาพที่เราใส่ไปให้เป็นพื้นหลัง (ในที่นี้คือกระพริบ)   เพราะว่า  ภาพที่เราใส่เข้าไป  เราใส่ให้มันอยู่ในฐานะของพื้นหลังนั่นเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×