ทาสรักของนายหญิง (SM ชญ) - นิยาย ทาสรักของนายหญิง (SM ชญ) : Dek-D.com - Writer
×

    ทาสรักของนายหญิง (SM ชญ)

    โดย E.L.Keaton

    เขาคือชายหนุ่มเชื้อสายขุนนางเยอรมันผู้ลุ่มหลงในความเจ็บปวด เธอคือหญิงสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นดาราดังแต่ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทำในยุค 1920s ทำให้ต้องจำใจเลี้ยงชีพด้วยการแสดงบทนายหญิงผู้ลงทัณฑ์

    ผู้เข้าชมรวม

    6,113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    6.11K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 60 / 21:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    นิยายเรื่องนี้ ตั้งใจจะเขียนเป็นแนว BDSM แบบ Femdom คือเป็นเรื่องแบบนายกับทาสที่ฝ่ายหญิงเป็นผู้ควบคุม แรงบันดาลใจของเรื่องอย่างแรกที่สุดมาจากซีรี่ American Horror Story Season 4 ตอนที่พูดถึงอดีตของ Elsa Mars ซึ่งในช่วงเยอรมันเศรษฐกิจตกต่ำหลังแพ้สงครามโลกครั้งที่หนึ่งเธอได้ทำอาชีพ เป็น Dominatrix - เป็นนายหญิงผู้ลงโทษลูกค้าชายที่ชอบความเจ็บปวด


    นิยายที่จะเขียนรับแรงบันดาลใจเล็กๆจากซีรี่มาเพียงแค่ฉากสั้นๆฉากนั้น นอกจากนั้นแล้วก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก เนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก&อีโรติก ไม่มีความสยองแบบ American Horror Story เจือปนแต่อาจมีความสยองแบบซาร์ดิสติกอยู่บ้างในบางตอน


    ถ้า จะให้จัดเรทของนิยายเรื่องนี้ ยอมรับว่าอยู่ในเรท R หรืออาจจะเลยไปถึงเรท X เพราะมีทั้งเรื่องเพศและความรุนแรง ในเรื่องการบรรยายเกี่ยวกับฉากที่มีเนื้อหาทางเพศผู้เขียนมีความตั้งใจที่จะ ไม่ใช้ Methaphor (คำอุปมาอุปไมย) เกินจำเป็นเพราะตั้งใจที่จะบรรยายอวัยวะทุกส่วนในร่างกาย และการกระทำทุกอย่างในชีวิตมนุษย์ให้เป็นปกติธรรมดาเท่าเทียมกันหมดทุกอย่าง ไม่มีส่วนไหนหรืออะไรที่ต้องหลีกเลี่ยงหรือเน้นย้ำเป็นพิเศษ เพราะฉนั้นใน เนื้อเรื่องมือ เท้า หัวนม ตา ปาก รูทวาร จะถูกบรรยายออกมาโดยใช้ชื่อของมัน ไม่มีอะไรที่ได้รับการหลีกเลี่ยงปรุงแต่งด้วยการอุปมาอุปไมยมากเกินควร แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่เร้าอารมณ์และกดให้คุณภาพของเรื่องต่ำลงด้วยการใช้คำ หยาบคาย


    ในด้านของความ รุนแรง เนื่องจากเนื้อเรื่องเกี่ยวพันกับรสนิยมทางเพศแบบ SM ความรุนแรงในเนื้อเรื่องและฉากอีโรติกจึงต้องมีอยู่แน่นอน แต่ระดับของความรุนแรงนั้นอยู่ที่ระดับกลาง บทลงโทษที่ฝ่ายถูกกระทำได้รับจะหนักกว่าที่พบใน 50 shades อันโด่งดังอยู่พอสมควร แต่ก็ไม่หนักเท่านิยาย SM สายแข็งทั่วไป ก่อน จะตัดสินใจจะอ่านนิยายเรื่องนี้ ต้องขอทำความเข้าใจว่าอุปกรณ์ลงโทษต่างๆ เครื่องพันธนาการร่างกาย วิธีหมิ่นศักดิ์ศรีของความเป็นผู้ชาย การเหยียดหยามด้วยสิ่งสกปรก จะมีให้พบอย่างแน่นอน


    เพราะ ได้แรงบันดาลใจจากฉากใน American Horror Story ยุคสมัยแบ็คกราวของเรื่องจะย้อนยุคไปอยู่ในช่วงเวลาหลังจากที่เยอรมันแพ้ สงครามโลกครั้งแรก โดยอยู่ที่ประมาณปี 1920 ซึ่งภาวะเงินเฟ้อ เศรษฐกิจตกต่ำทำให้เบอลินกลายเป็นเมืองบาป เต็มไปด้วยการค้าประเวณีและมีเสรีสุดขั้ว จนเรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของรสนิยมทางเพศที่แปลกประหลาดในทุกรูปแบบ


    แมนเฟรด พระเอกของเรื่องเป็นหนุ่มอายุในราวยี่สิบต้นๆจากครอบครัวขุนนางเยอรมันที่ร่ำรวย เคย ผ่านการรบในสงครามโลกจนได้ยศร้อยตรี หน้าตาหล่อเหลาเพรียบพร้อม แต่มีอย่างเดียวที่ต้องปกปิดคือความต้องการทางเพศที่มาพร้อมกับความเจ็บปวด คาแรกเตอร์ของแมนเฟรดอาจดูอ่อนโยนมากเกินไปจนนุ่มนิ่มอ่อนแอ ไม่ดูทรหด แต่ภายในมีความเป็นตัวของตัวเองสูง


    คริสต้า นางเอกเป็นนักแสดงที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดาราดัง เธอมั่นใจและสวยบาดตา แต่สภาพเศรษกิจตกต่ำทำให้หางานในโรงละครไม่ได้จึงต้องแสดงบทนายหญิง ยั่วยวนและสร้างความเจ็บปวดให้ผู้ชายที่มีรสนิยมมาโซคิสม์ เลี้ยงชีพไปก่อน เธออาจเป็นผู้หญิงที่กระด้างและไม่บริสุทธิผุดผ่องน่ารักเพราะต้องสู้ชีวิต ผ่านความลำบากมามาก แต่ลึกๆแล้วก็มีแง่มุมที่อ่อนหวานซึ่งเข้ากับแมนเฟรดได้เมื่อเรื่องดำเนินไป เรื่อยๆ

    ขอบคุณผู้อ่านที่ติดตาม และหวังว่าจะได้รับความบันเทิงจากนิยาย



    นิยายที่เผยแพร่ใน Dek-D เป็น Version ตัดทอนเนื้อหาส่วนที่มี Rate 

    ผู้อ่านสามารถติดตาม Version เต็มได้ที่เว็บไซต์ ธัญวลัย และ นิยาย.คอม

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น