คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : การสอนครั้งเเรก
หลังจากวันนั้นที่ตัวของเกอร์มาน,อมานิซิสเเละโรซายนั้นตกลงที่จะไปเป็นครูผู้ช่วยให้กับU.A.นั้นเวลาก็ได้ผ่านมาเเล้ว1สัปดาห์
โดยตลอด1สัปดาห์นั้นตัวของเกอร์มานหรือไคลน์นั้นก็ได้จัดประชุมไพ่ทาร์โรต์ขึ้นโดยเนื้อหาของการประชุมนั้นคือการมอบภารกิจให้กับไพ่ทาร์โรต์คนอื่นๆโดยที่เเต่ละคนนั้นจะได้รับภาจกิจที่เเตกต่างกันไปตามเเต่ละคนอย่างเช่นตัวของทริซซี่ที่ได้ไปทำภารกิจสืบข่าวในโลกมืดกับเอ็ดสันหรือเดอะเมจิกเชี่ยน(ฟอร์ส)เเละเดอะเดธ(อาซิก)ที่ได้ไปทำภารกิจปราบปราม(ฆ่า)วิลเลินในเขตความรับผิดชอบหรือเเม้เเต่เดอะเเฮงเเมนที่ได้ไปทำภารกิจตรวจสอบเเทบชายทะเลเป็นต้น
เละหลังจากที่ทำการจัดประชุมไพ่ทาร์โรต์เสร็จนั้นตัวของเกอร์มาน(ไคลน์),อมานิซิสเเละโรซายก็ต้องมาปวดหัวกับการเตรียมบทเรียนในการสอนอีกต่างหากเเละอีกอย่างพวกเขานั้นไม่เคยสอนหนังสือใครมาก่อนจะรอดรึเปล่ายังไม่รู้เลยเเต่พอำด้ลองสอบถามตัวของเนสุดูก็พบว่าพวกตนนั้นไม่ได้สอนห้องสาขาทั่วไปเเต่สอนห้องสาขาฮีโร่เลยไม่จำเป็นที่จะต้องเตรียมบทเรียนอะไรไปเพราะว่าวิชาที่พวกเขานั้นจะได้สอนก็คือวิชาฮีโร่ซึ่งตัวของพวกเขาพอได้ยินเเบบนี้ก็ดีใจไปหน่อยนึง
ก่อนที่จะรู้สึกปวดหัวเพราะว่าหลังจากดูวิธีสอนที่ตัวของเนสุส่งมาให้ซึ่งมันเป็นตารางที่ตัวของออลไมท์นั้นออกเเบบเองก็ถึงกับต้องปวดหัวเพราะว่ามันเเทบจะเป็นอะไรที่ไม่สมเหตุสมผลอย่างการให้นักเรียนเเบ่งทีมเป็นฮีโร่เเละวิลเลินเเละให้วิลเลินปกป้องระเบิดนิวเคลียร์ซึ่งมันเเทบจะเป็นไปไม่ได้เพราะว่ามันจะมีวิลเลินที่ไหนจะมาเอาระเบิดนิวเคลียร์มาไว้ในอาคารกัน
เเต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้เพราะว่านี้เป็นตารางการสอนที่ตัวของออลไมท์นั้นออกเเบบเองเเต่หากอยากจะปรับเปลี่ยนคงจะต้องไปคุยกับเจ้าตัวเอาเองเท่านั้นซึ่งก็คงจะอีกไม่นานเพราะว่าวันนี้เป็นวันสอนวันเเรกนั้นเอง
“อิสึคุนี้หลานจะไม่ให้พวกลุงไปส่งใช่ไหม?”โรซาย
“ค่ะ พอดีหนูเกรงใจนะค่ะเเหะๆ”มิโดริยะ
“จะมาเกรงใจกันทำไมกันอิสึคุ”อมานิซิส
“…ปล่อยอิสึคุไปเถอะเพราะยังไงก็ต้องไปเจอกันที่โรงเรียนอยู่ดี”เกอร์มาน
“นั้นสิน่า~…เเต่ทำไมชั้นรู้สึกสังหรณ์ใจเเปลกๆกันนะ”โรซาย
“ผมว่ารุ่นพี่คิดมากเเล้วครับในโลกนี้มันจะมีใครมีพลังมากพอที่จะสู้กับพวกเราที่เป็นลำดับ0ได้กันละครับ”เกอร์มาน
“ใช่ชั้นว่าเเกคิดมากเกินไปรึเปล่าโรซาย”อมานิซิส
“…ชั้นก็หวังว่าจะเป็นเเบบนั้น”โรซาย
หละงจากนั้นตัวของเกอร์มานก็ำด้ขึ้นไปขับรถลีมูซีนของพวกตนทันทีก่อนที่ตัวของอมานิซิสเเละโรซายนั้นจะได้ขึ้นไปนั่งบนรถเเละได้ทำการขับรถมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนU.A.ทันทีโดยที่มีสายตาจากคนธรรมดาคอยมองอยู่ตลอดทางเพราะว่ารถของพวกตนมันเด่นเกินไปเเต่ก็มองได้ไม่นานก่อนที่จะละสายตาไปเพราะว่าตัวของอมานิซิสนั้นได้ใช้พลังของเธอในการปกปิดเอาไว้
หลังจากที่ขับรถมาได้สักพักก็ได้มาถึงที่โรงเรียนU.A.เป็นที่เรียบร้อยโดยที่พวกเขานั้นได้เอารถไปจอดยังที่จอดรถของโรงเรียนก่อนที่จะทำการเตรียมตัวไปสอนห้องเเรกคือปีหนึ่งห้องA
โดยตัวของพวกเขานั้นได้เดินมาสักพักก็ได้มาถึงยังห้องAเป็นที่เรียบร้อยโดยที่ภายในห้องนั้นมีเสียงดังออกมาตลอดเวลาก่อนที่ตัวของโรซายนั้นจะทำการเปิดประตูเข้าไปข้างในทันที
“ว่าไงเหล่าเด็กน้อยทั้งหลายเมื่อไหร่จะเงียบกัน…ส่วนอาจารย์ก็ยังไม่ลุกขึ้นมาห้ามอีกนะครับ”โรซาย
“ก็กำลังจะลุกขึ้นไปพอดี”ไอซาวะ
“ชั้นคือครูประจำชั้นชื่อไอซาวะ โชตะยินดีที่ได้รู้จักส่วนนี้คือครูผู้ช่วยที่จะมาช่วยชั้นสอนพวกนายต่อจากนี้”ไอซาวะ
หลังจากนั้นตัวของเกอร์มานเเละอมานิซิสก็ได้เดินเข้าไปในห้องโดยที่ตัวของเกอร์มานนั้นรู้สึกว่าตั้งเเต่ก้าวขาเข้ามาในห้องนั้นมีสายตาอาฆาตกำลังจ้องมาที่เขาอยู่ตลอดจนได้เห็นตัวของบสคุโกที่จ้องตัวของเขาเเบบจะฆ่าให้ได้
“ชั้นชื่อโรซาย กุฟตาฟจะมาเป็นอาจารย์ผู้ช่วยจากนี้ก็ฝากตัวด้วยเหล่าเด็กน้อยทั้งหลาย”โรซาย
“ชั้นชื่ออมานิซิส จะมาเป็นอาจารย์ผู้ช่วยเช่นกันเพร่ะงั้นฝากตัวด้วย”อมานิซิส
“…ชั้นชื่อเกอร์มาน สเเปร์โรว์เป็นอาจารย์ผู้ช่วย…ฝากตัวด้วย”เกอร์มาน
“อาจารย์ผู้ช่วย?”นักเรียนทุกคน
“ไม่ต้องพูดมากเเล้วเอานี้ไปใส่เเละไปรวมตัวกันที่สนาม…”ไอซาวะ
ตัวของไอซาวะนั้นได้ทำการเเจกจ่ายเสื้อพละให้กับนักเรียนทุกคนเพื่อนำไปเปลี่ยนก่อนที่ตนเองจะได้ไปรอเหล่านักเรียนที่สนามเเละพอผ่านไปไม่นานเหล่านักเรียนก็ได้เปลี่ยนจากชุดนักเรียนเป็นชุดพละกันหมดเเล้ว
“ในเมื่อมากันครบเเล้ว…งั้นชั้นจะไม่พูดมากพวกเราจะทำการทดสอบอัตลักษณ์กัน”ไอซาวะ
“เเล้วพิธีเปิดการศึกษาละค่ะ?”อุรารากะ
“…ยัยหนูหากอยากจะเป็นฮีโร่ก็ไม่มีทางเสียเวลากับเรื่องไร้สาระพันธ์นั้นหรอกนะ”โรซาย
“…จุดประสงค์ของการทดสอบอัตลักษณ์นั้นคือการรู้ขีดจำกัดของตนเองเเละจะได้นำไปพัฒนาต่อเพื่อเพิ่มความเเข็งเเกร่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพราะหากไม่รู้ขีดกำจัดก็จะไม่มีทางรู้เลยว่าเรานั้นยังสามารถพัฒนาต่อไปได้มากน้อยเเค่ไหน”เกอร์มาน
“อิสึคุตอนม.ต้นขว้างบอลได้ไกลที่สุดเท่าไหร่จ๊ะ?”อมานิซิส
“58เมตรค่ะคุณน้-”มิโดริยะ
“งั้นลองใช้อัตลักษณ์ดูสิจ๊ะ”อมานิซิส
“ค่ะ”มิโดริยะ
มิโดริยะนั้นได้เดินเข้าไปยังวงกลมสรขาวสำหรับเตรียมการขว้างบอล
“ขอเเค่ยังอยู่ในวงกลมจะทำอะไรก็ได้”ไอซาวะ
“อะไรก็ได้สินะค่ะ”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการตั้งท่าเตรียมจะขว้างเเต่ก่อนที่จะขว้างนั้นตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการกระตุ้นเลือดของตนเองเพื่อเพิ่มความสามารถทางกายภาพเเละทำการสวมอาภรณ์ทมิฬเพื่อให้ใช้ความสามารถได้อย่างเต็มที่เเละได้ทำการขว้างบอลออกไปสุดเเรงจนเกิดโซนิกบูม
“การรู้ขีดจำกัดของตนเองเป็นสิ่งที่ดีเเละถือเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับการเป็นฮีโร่”ไอซาวะ
ตัวของไอซาวะนั้นได้ทำการชูข้อมูลตัวจับระยะทางที่บอลตกไปในมือของตนเองใฟ้เหล่านักเรียนคนอื่นดูก็พบว่าระยะทางที่ตัวของมิโดริยะนั้นทำได้ก็คือ1,068.4เมตร
“เป็นไปได้ยังไง?เเกทำอะไรเดกุ!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกนั้นที่พุ่งเข้าไปหวังจะกระชากคอเสื้อเเต่ก็ได้โดนกระสุนอากาศของเกอร์มานจนจุกไปก่อนที่ตัวของเกอร์มานนั้นจะทำการกระโจนไฟไปอยู่ใกล้ๆกับบาคุโกเเละทำการจับล็อคตัวของบาคุโกในทันที
“…คิดจะทำอะไรหลานของชั้นไม่ทราบ?หนุ่มน้อยหัวเม่น”เกอร์มาน
เเต่ก่อนที่ตัวของเกอร์มานจะได้ทำอะไรไปมากกว่านั้นก็ได้มีผ้าพุ่งไปหาตัวของเขาเสียก่อนเลยทำให้ตัวของเกอร์มานนั้นได้ทำการกระโจนไฟหลบออกไปเเละก็กลายเป็นตัวของบาคุโกเเทนที่โดนมัดด้วยผ้านั้น
“…คิดว่าของเเค่นั้นจะทำอะไรผมได้งั้นหรอ?อีเรเซอร์เฮด”เกอร์มาน
“…ปล่าวไม่มีอะไร”ไอซาวะ
ตัวของมิโดริยะนั้นหลังจากทดสอบเสร็จก็ได้กลับไปรวมกลุ่มกับคนอื่นๆส่วนบาคุโกนั้นก็ได้โดนไอซาวะปล่อยออกมาเเละกลับไปรวมกลุ่มกับคนอื่นๆเช่นกัน
หลังจากนั้นตัวของไอซาวะนั้นก็ได้ปล่อยให้นักเรียนทุกคนไปทดสอบอัตลักษณ์ของตนเองทันทีโดยมีเงื่อนไขว่าใครก็ตามที่ได้รับคะเเนนต่ำที่สุดจะถูกไล่ออกเเต่มันกลับไม่ได้ทำให้ตัวของเกอร์มาน,โรซายเเละอมานิซิสเป็นกังวลเลยเเม้เเต่น้อยเพราะไมาว่ายังไงหลานของพวกเขาอย่างอิสึคุก็ไม่มีทางได้คะเเนนต่ำที่สุดเเน่นอน
เเละผลก็เป็นไปตามคาดตัวของมิโดริยะนั้นได้รับคะเเนนไปมากที่สุดตามที่ตัวของเกอร์มานเเละโรซายกับอมานิซิสนั้นคาดเดาเอาไว้ไม่มีผิด
“เรื่องไล่ออกนะ…ชั้นโกหก”ไอซาวะ
เหล่านักเรียนที่ได้ยินเเบบนั้นก็ได้ทำสีหน้าดีใจออกมาเเต่ตัวของไคลน์เเละโรซายกับอมานิซิสนั้นกลับรู้ได้ในทันทีว่าหากทำไม่ได้ตามที่หวังไอซาวะได้ไล่ออกจริงๆเเน่
“วันนี้พอเเค่นี้กลับไปที่ห้องจะมีเอกสารประกอบการเรียนอยู่เอาไปอ่านผ่านๆตากันด้วยหละ”ไอซาวะ
หลังจากนั้นตัวของไอซาวะเเละพวกเกอร์มานก็ได้ทำการเดินออกไปจากสนามเเละนักเรียนที่เหลือก็ได้ทยอยกันกลับไปที่ห้องเปลี่ยนชุดเพื่อเผลี่ยนชุดของตนเองกลับมาเป็นชุดนักเรียนของตนทันที
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น