ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #8 : ข้อเสนอจากหนู?ขาว

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 67


     

    ตัวของเกอร์มานนั้นที่ได้จับมือของบาคุโกเอาไว้ก่อนที่จะปล่อยเเละได้เดินไปลูบหัวของมิโดริยะโดยที่มีตัวของบาคุโกยืนมองภาพตรงหน้าด้วยความไม่เข้าใจ

     

    “เอ็งเป็นใครห๊ะ!!ตาเเก่เเกเป็นอะไรกับไอ้เดกุมันกัน?”บาคุโก

     

    ตัวของเกอร์มานที่ได้ยินคำถามของบาคุโกก็ได้หันหน้ามามองตัวของบาคุโกด้วยรอยยิ้มที่บรรยากาศนั้นไม่ได้ยิ้มด้วยเลยเเม้เเต่น้อย

     

    “ชั้นก็เเค่ลุงของอิสึคุเท่านั้นเอง…เเละชั้นก็มารับหลานของชั้นกลับบ้าน”เกอร์มาน

     

    “ลุง?ไอ้เดกุมันมีลุงที่ไหนกัน!!ชั้นอยู่กับมันมาตั้งนานยังไม่เคยเห็นมันจะพูดเลย”บาคุโก

     

    “บางทีหลานของชั้นอาจเเค่ไม่อยากจะบอกคนเเบบนายก็ได้นะ…หนุ่มน้อยหัวเม่น”เกอร์มาน

     

    ตัวของบาคุโกที่ได้ยิ้นคำพูดของตัวเกอร์มานที่เรียกตัวของเขาว่าหัวเม่นมันก็ได้ทำให้ตอนนี้ตัวของบาคุโกนั้นเดือดเเบบสุดๆ

     

    “หัวเม่นงั้นหรอ?…งั้นก็ตายซะไอ้เเก่!!!”บาคุโก

     

    ตัวของบาคุโกนั้นได้พยายามจับไปที่ใบหน้าของเกอร์มานเเละใช้อัตลักษณ์ของตนเองอย่างระเบิดใส่เเต่กลับไม่สามารถจับตัวของเกอร์มานได้เลยเเม้เเต่น้อยเพราะว่าตัวของเกอร์มานนั้นได้ใช้ความสามารถอย่างควบคุมไฟเเละกระโจนไฟหลบได้อยู่ตลอด

     

    “เป็นเด็กหนุ่มที่อารมณ์ร้อยจังเลยนะ…รู้เเล้วหละเหตุผลที่หลานของชั้นไม่บอกอะไรบางอย่างให้นายรู้…เพราะนายมันทั้งอ่อนเเอเเละไม่มีความใจเย็นเลยเเม้เเต่น้อย”เกอร์มาน

     

    ตัวของบาคุโกที่ได้ยินคำพูดของเกอร์มานก็ได้เดือดมากกว่าเก่าเพรระว่าตั้งเเต่เกิดมาตัวของบาคุโกนั้นไม่เคยโดนใครหาว่าอ่อนเเอมาก่อนเเละตัวของเขานั้นย่อมยอมรับไม่ได้เเละพอบวกกับความสามารถของเดอะฟูลที่มีผลในการลดIQของอีกฝ่ายจึงเดือดง่ายกว่าปกติเเบบสุดๆ

     

    “ไปตายซะไอ้เเก่!!!”บาคุโก

     

    ตัวของบาคุโกที่ตอนนี้เริ่มที่จะทนไม่ไหวกับคำพูดของเกอร์มานก็ได้ทำการใช้อัตลักษณ์ของตนเองโจมตีใส่ตัวของเกอร์มานรั่วๆเเต่ก็ไม่สามารถทำอะไรตัวของเกอร์มานได้เลยเเม้เเต่น้อย

     

    จนตัวของเกอร์มานนั้นเริ่มที่จะเบื่อก็ได้ทำการใช้กระสุนอากาศเเบบเบาๆใส่ตัวของบาคุโกจนอีกฝ่ายนั้นจุกเล็กน้อย

     

    “ชั้นว่าพอเเค่นี้ดีกว่านะหนุ่มน้อยหัวเม่น…เพราะงั้นก็กลับกันได้เเล้วหละอิสึคุ”เกอร์มาน

     

    “ค่ะ คุณลุงเกอร์มาน”มิโดริยะ

     

    หลังจากนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้ตามเกอร์มานไปที่รถลีมูซีนเเละก็ได้ขับกลับบ้านไปโดยที่มีตัวของบาคุโกนั้นมองอยู่ตลอดด้วยสายตาที่มีอารมณ์หลากหลายเเละก็มีอีกสายตาหนึ่งเช่นกันที่ดูทุกอย่างอยู่ตั้งเเต่ต้นนั้นก็คือผอ.เนสุซึ่งพอตัวของมิโดริยะเเละบาคุโกนั้นได้กลับบ้านไปเเล้วนั้นตัวของเนสุก็ำด้เดินไปเก็บอะไรบางอย่างขึ้นมาซึ่งมันเป็นบัตรของนักสืบเอกชน(ของปลอม)

     

    “เป็นคนที่หน้าสนใจ…ชื่อเกอร์มาน สเเปร์โรว์สินะสงสัยคงจะต้องส่บประวัติของเขาดูสักหน่อยเเล้วสินะ”เนสุ

     

     


     

     

    หลังจากวันที่ตัวของมิโดริยะนั้นไปสอบมานั้นเวลาก็ได่ผ่านมาเเล้ว3วันโดยที่วันนี้นั้นได้มีจดหมายมาส่งที่บ้านของมิโดริยะทั้งหมด2ฉบับโดยที่ฉบับเเรกนั้นมันระบุชื่อผู้รับเป็นของมิโดริยะเเต่ฉบับที่สองนั้นกลับระบุชื่อของเกอร์มาณเเทนเสียอย่างงั้น

     

    ตัวของมิโดริยะที่ได้รับจดหมายมาเเล้วนั้นก็ได้ไปเปิดดูกับเเม่ของตนเเล้วก็พบว่าตนนั้นได้สอบผ่านโดยที่ทำคะเเนนไปทั้งหมด142คะเเนนเเละยังเป็นอันดับหนึ่งของปีอีกต่างหากซึ่งมันก็ทำให้ตัวของมิโดริยะนั้นดีใจเป็นอย่างมากเพราะว่าตนนั้นสามารถเเย่งที่1ของปีจากตัวของบาคุโกที่มักจะต้องการเป็นที่1อยู่ตลอดได้เเบบนี้มันก็เป็นการท้าทายตัวของบาคุโกไปอีกทางเเละตัวของมิโดริยะนั้นก็ไม่ได้ลืมที่จะไปบอกข่าวให้กับตัวของเกอร์มานเเละโรซายกับอมานิซิสทราบโดยไม่ลืมเอาจดหมายของเกอร์มานไปส่งให้ด้วย

     

    “คุณลุงเกอร์มาน คุณลุงโรซาย คุณน้าอมานิซิสค่ะ!!หนูสอบผ่านเเล้วนะค่ะเเถมยังได้อันดับ1ด้วยค่–เเต่พวกคุณลุงกับคุณน้ากำลังทำอะไรกันอยู่ค่ะนั้น!!”มิโดริยะ

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นเมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้านของพวกเกอร์มานเเละไปที่ห้องนั่งเล่นเพราะว่าตัวของพวกเกอร์มานนั้นมักจะทำงานหรือเล่นอะไรอยฟุ่ที่ห้องนั่งเล่นกันเป็นประจำ

     

    เเต่ภาพที่ตัวของมิโดริยะนั้นเห็นมันชั้งเเปลกไปจากทุกวันเหลือเกินเพราะว่าตัวของโรซายที่ตอนนี้นั้นใส่เเค่กางเกงกำลังดิ้นไปดิ้นมาขณะที่โดนตรึงอยู่บนไม้กางเขนเเละที่ฐานของไม้กางเขนนั้นมีกองไฟที่ถูกจุดเอาไว้อยู่พร้อมกับมีตัวของอมานิซิสเเละเกอร์มานที่ทำตัวเหมือนกำลังจะบูชายันยังไงไม่รู้

     

    “อิสึคุ!!หลานช่วยลุงด้วย!!!”โรซาย

     

    “มันเกิดอะไรขึ้นกันค่ะคุณลุงโรซาย”มิโดริยะ

     

    “เพราะว่าเกอร์มานกับอมานิซิสเล่นเกมเเพ้ลุง10ตาติดเลยคิดจะเอาลุงไปบูชายันนะสิ!!”โรซาย

     

    “เรื่องเเค่นี้เนี้ยนะค่ะ!!”มิโดริยะ

     

    “มันใช่เเค่นี้ที่ไหน…เพราะว่าตอนเจ้าโรซายมันชนะมันกลับพูดว่าGGEZตลอดเลยนะสิ!!เเถมมันยังทำตัวหน้าหมันไส้อีกเลยจับมาบูชายันสะเลย”อมานิซิส

     

    “…ว่าเเต่อิสึคุมาทำอะไรที่นี้งั้นหรอ?”เกอร์มาน

     

    “ก่อนที่จะคุยกันหนูว่าควรเอาลุงโรซายลงมาก่อนดีกว่านะค่ะจะได้คุยกันสะดวกมากขึ้น”มิโดริยะ

     

    “ขอบคุณมากนะอิสึคุ!!”โรซาย

     

    ตัวของอมานิซิสเเละเกอร์มานที่ได้ยินคำขอของมิโดริยะมานั้นตอนเเรกก็จะปฏิเสธเเต่พอหันกลับไปเห็นหน้าของมิโดริยะที่กำลังทำสายตาออดอ่อนเหมือนลูกเเมวนั้นมันทำให้ตัวของอมานิซิสเเละเกอร์มานนั้นก็ยอมปล่อยตัวของโรซายไปก่อน

     

    “เเล้วอิสึคุหลานมีเรื่องอะไรงั้นหรอจ๊ะ?”อมานิซิส

     

    “ก็พอดีหนูจะมาบอกว่าหนูสอบผ่านเเล้วนะค่ะเเถมยังได้อันดับ1อีกต่างหาก!!”มิโดริยะ

     

    “งั้นหรอ…พยายามได้ดีมากเลยนะอิสึคุ”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นได้เดินไปลูบหัวตัวของมิโดริยะจนเจ้าตัวนั้นได้หน้าเเดงเล็กน้อย

     

    “ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะเเหะๆ…เเต่หนูก็ไม่ได้มาบอกเเค่เรื่องนี้หรอกนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “เเล้วมีเรื่องอะไรอีกหรอ?อย่าบอกนะว่ามีใครมารังเเกหลานนะ!!บอกลุงมาเลยเดียวลุงจัดการให้!!”โรซาย

     

    “ใช้อิสึคุหากใครมารังเเกหลานบอกพวกน้ามาได้เลยนะ…เดียวพวกน้าจัดการเอง”อมานิซิส

     

    “ไม่ใช่เเบบนั้นค่ะ!!”มิโดริยะ

     

    “อ่าวหรอ?เเล้วหลานมาเพราะเรื่องอะไรกันละ?”โรซาย

     

    “คือหนูมาเพราะว่ามีจดหมายฉบับหนึ่งระบุชื่อของคุณลุงเกอร์มานส่งมาที่บ้านของหนูนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการหยิบจดหมายที่ระบุถึงตัวของเกอร์มทนออกมาก่อนที่จะส่งให้ตัวของเกอร์มานทันทีโดยที่ตัวของเกิร์มานหลังจากที่รับจดหมายมาเเล้วนั้นก็ได้ใช้นักถอดรหัสดูเเล้วก็ไม่พบอะไรผิดปกติก่อนที่จะเปิดมันเเละพบเครื่องโฮโลเเกรมบางอย่างก่อนที่มันจะเเสดงภาพออกมา

     

    [ดูเหมือนจะอยู่กันพร้อมหน้าเลยสินะครับ]เนสุ

     

    “คุณเป็นใครกันหรอครับ?ถึงได้ส่งจดหมายถึงผมผ่านหลานของผมเเบบนี้กัน”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มาณนั้นขณะที่พูดคุยอยู่กับอีกฝ่ายก็ได้ใช้หนึ่งในพลังของเดอะฟูลอย่างการลดIQของอีกฝ่ายลงเพราะว่าสัญชาติญาณของเขามันบอกว่าเขาควรจะทำเเบบนั้นไม่งั้นจัเจอเรื่องหน้าปวดหัวเเบบไม่พัก

     

    [ผมมีชื่อว่าเนสุเป็นผอ.ของโรงเรียนมัธยมปลายU.A.นะครับ…เเละที่ผมต้องทำเเบบนี้ก็เพราะว่าทางเรานั้นไม่สามารถหาช่องทางติดต่อพวกคุณได้เลยนะครับคุณเกอร์มาน สเเปร์โรว์คุณโรซาย กุสตาฟเเละคุณอมานิซิส]เนสุ

     

    “…เเปลว่าสืบข้อมูลของพวกเรามาสินะ”โรซาย

     

    [ใช่ครับ เเต่ที่ทางผมนั้นสืบข้อมูลของพวกคุณก็เพราะว่าอยากจะยื่นข้อเสนอให้กับพวกคุณนะครับ]เนสุ

     

    “…ข้อเสนออะไรกัน”อมานิซิส

     

    [ข้อเสนอคือผมจะให้พวกคุณทั้งสามคนมาเป็นอาจารย์ผู้ช่วยของU.A.นะครับเพราะว่าพวกคุณเองต่างก็มีอัตลักษณ์2อย่างกันทุกคนเเถมเเต่ละอย่างก็เเข็งเเกร่งเอามากๆเลยนะครับไม่ว่าจะเป็นของคุณเกอร์มานอย่างอัตลักษณ์ตัวตลกที่สามารถทำอะไรก็ได้ที่คิดว่าตัวตลกนั้นทำได้กับนักทำนายที่สามารถทำนายอนาคตได้เเต่ความเเม่นยำนั้นจะอยู่ที่ประมาณ75%]เนสุ

     

    “หมายความว่าพวกคุณลุงกับคุณน้าก็จะได้เป็นอาจารย์ที่U.A.สินะ!!”มิโดริยะ

     

    “…สืบข้อมูลของพวกเราไปเยอะพอควรเลยสินะ”เกอร์มาน

     

    [เเน่นอนครับเเละยังไม่หมดเเค่นี้นะครับอัตลักษณ์ของคุณโรซายมี2อย่างคือนักกฏหมายที่สามารถสร้างกฏเกณขึ้นมาได้ในระยะเวลาที่จำกัดเเละบิดเบือนที่สามารถบิดเบือนได้เเทบจะทุกอย่างส่วนของคุณอมานิซิสนั้นพวกเรานั้นไม่สามารถหาข้อมูลมาได้…เพราะว่าคุณปกปิดมันสินะครับ]เนสุ(ความจริงคือไรท์ลืมว่าอมานิซิสอยู่เส้นทางไหนนะครับ)

     

    “…เเล้วมันจะไปเปิดเผยข้อมูลสำคัญเเบบนั้นเหมือนเจ้าสองคนนี้กัน”อมานิซิส

     

    [เเล้วว่ายังไงละครับ?ก้บข้อเสนอของผม]เนสุ

     

    “…ชั้นจะยังไม่เห็นถึงผลประโยชน์จากการฟปเป็นอาจารย์ผู้ช่วยที่U.A.เลยสักนิดเลยนะ…เเถมเผลอๆพวกนายอาจทำไปเพื่อเก็บข้อมูลของพวกเราก็ได้”เกอร์มาน

     

    [นั้นก็อาจจริงนะครับ…เเต่เรื่องผลประโยชน์ผมมีให้อยู่เเล้วครับซึ่งก็คือเรื่องของเงินเดือนยังไงละครับเพรรัจากที่ผมสืบข้อมูลมาพวกคุณนั้นอาศัยอยู่ด้วยกันสามคนในบ้านหลังเดียวกันเเละวช้เงินที่หามาได้ร่วมกันซึ่งก็เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงเพราะอย่างงั้นทางผมเลยจะเสนอเป็นเงินเดือน150,000เยนต่อเดือนครับว่ายังไง?สนใจรึเปล่าครัย]เนสุ

     

    ตัวของโรซายกับเกอร์มานเเละอมานิซิสที่ได้ยินข้อเสนอของเนสุก็ได้คิดว่ามันน่าสนใจดีเพราะว่าเงินเดือน150,000เยนต่อเดือนเเถมพวกเขายังอยู่กันสามคนเเละใช้เงินร่วมกันก็จะมีเงินร่วมกันต่อเดือนคือ450,000เยนต่อเดือนซึ่งมันเยอะเอามากๆ

     

    “…ได้พวกเราตกลงเเต่มีข้อเเม้ก็คือพวกเรานั้นสามารถใช้อัตลักษณ์ได้ในการสอนเเละในกรณีฉุกเฉินเเละเเน่นอนว่าพวกเรานั้นมีใบอนุญาติใช้อัตลักษณ์(ของปลอมที่ได้มาจากการหลอกประวัติศาสตร์)”เกอร์มาน

     

    [เเน่นอนครับผมตกลงเพราะอย่างงั้นในอีก1สัปดาร์หลังจากนี้ก็เจอกันครับ]เนสุ

     

    หลังจากนั้นตัวของเนสุก็ได้ตัดสายไป

     

    “พวกคุณลุงคุณน้าจะไปเป็นอาจารย์ผู้ช่วยที่U.A.หรอค่ะ!”มิโดริยะ

     

    “เเน่นอนจ๊ะ”อมานิซิส

     

    “เเต่ต่อให้เป็นหลานลุงก็ไม่ยอมให้อู้ตอนที่พวกลุงสอนหรอกนะอิสึคุ”เกอร์มาน

     

    “ค่า~”มิโดริยะ

     

    “น่าๆนายก็จริงจังเกินไปรึเปล่าเกอร์มาน”โรซาย

     

    “งั้นหนูกลับบ้านก่อนนะค่ะ!”มิโดริยะ

     

    หลังจาหนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้กลับไปที่บ้านของตนเองส่วนตัวของโรซายนั้นก็ได้พยายามเดินออกจากบ้านไปพร้อมกับมิโดริยะเเต่ก็มีมือของอมานิซิสกับเกอร์มานนั้นได้มาจับที่ไหล่เสียก่อน

     

    “จะรีบไปไหนหรอครับรุ่นพี่~”เกอร์มาน

     

    “ใช่~พวกเรายังมีเรื่องที่ยังสะสางกันไม่จบอยู่นะ~”อมานิซิส

     

    “ไม่!!!อย่าเข้ามา!!!!”โรซาย

     

    หลังจากนั้นตัวของโรซายนั้นก็ได้โดนตัวของเกอร์มานเเละอมานิซิสลากเข้าไปในบ้านพร้อมกับปิดประตูเเละลงกลอนล็อคอย่างเเน่นหนาเพื่อเตรียมบูชายันโรซายในข้อหาชนะเเละพูดGGEZต่อทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×