คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : การสอบเข้าของมิโดริยะ
ไรท์ : จากผลโหวตในตอนที่เเล้วนั้นมีคนโหวตข้อ2หรือก็คืออิบาระ ชิโอซากินั้นชนะเเบบขาดลอยเลยเป็นที่สิ้นสุดว่าตัวของอิบาระ ชิโอซากินั้นจะได้เป็นไพ่ทาร์โรต์เส้นทางมารดาโดยมีชื่อไพ่ทาร์โรต์คือTHE EMPRESS
หลังจากวันนั้นที่ตัวของมิโดริยะนั้นได้มาฝึกกับตัวของเกอร์มานนั้นเวลาก็ได้ผ่านมาเเล้ว7เดือนเเล้วโดยที่ตลอดเวลา7เดือนนั้นตัวของมิโดริยะก็ฝึกอยู่กับตัวของเกอร์มาน,โรซายเเละอมานิซิสอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นฝึกการต่อสู้ระยะประชิดหรือการฝึกเรื่องความรู้ที่หากตอบผิดก็โดนกระสุนอากาศ1ครั้ง
โดยตลอด7เดือนที่ผ่านมานั้นตัวของมิโดริยะนั้นก็พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นด้านการต่อสู้เเละด้านความรู้ของผู้วิเศษเเละเรื่องของอัตลักษณ์ไปจนถึงในระดับที่ว่าหากตัวของมิโดริยะนั้นได้ใช้พลังของตัวเองเเบบ100%สามารถเอาชนะผู้วิเศษลำดับ2เส้นทางสุริยันได้อย่างไม่ยากเย็นเเต่หากลำดับสูงกว่านั้นก็อาจขึ้นอยู่กับสถานการณ์(เส้นทางจันทราผมไม่เเน่ใจว่ามันเเพ้ทางเส้นทางสุริยันรึเปล่าเเต่ผมคิดว่าน่าจะเเพ้ทางนะครับ)
เเละเเน่นอนว่าตลอดเวลาที่ฝึกนั้นตัวของมิโดริยะก็คอยพัฒนาเเละสร้างความสามารถใหม่ๆของตนเองอยู่ตลอดยกตัวอย่างเช่น
อาวุธเงาที่เป็นความสามารถที่พัฒนามาจากกรงเล็บเเห่งการกัดกร่อนโดยมีความสามารถในการสร้างอาวุธอะไรก็ได้จากเงาของตนเองเเละอาวุธชิ้นนั้นที่สร้างออกมานั้นจะมีคุณสมบัติอย่างการกัดกร่อนโดยที่ตัวของมิโดริยะนั้นสามารถเลือกได้ว่าจะใฟ้มันมีคุณสมบัติในการกัดกร่อนตั้งเเต่ไม่กัดกร่อนเลยจนไปถึงโดนทีเดียวก็ตายได้เลยก็ทำได้เเต่สิ่วที่ตัวของมิโดริยะสร้างออกมาบ่อยที่สุดจะเป็นเคียว
อาภรณ์ทมิฬมีความสามารถคือการสร้างผ้าชุดคลุมมาสวมร่างกายอย่างมิดชิดทำให้สามารถใช้ความสามารถทุกอย่างของตนเองได้อย่างเต็มทีเนื่องจากไม่ได้โดนเเสงเเดดเเผดเผาอยู่ตลอดเวลา(เนื่องจากลำดับ7เเวมไพร์นั่นไม่ชอบเเสงเเดดเเละจะอ่อนเเอลงตอนโดนเเสง)
อาณาเขตไร้เเสงเป็นความสามารถในการสร้างโดมที่จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในโดมนั้นไม่สามารถมองเห็นหรือสัมผัสหรือเเม้เเต่จับกลิ่นอายสิ่งใดได้เลยเเละหากตัวของมิโดริยะนั้นอยู่ในอาณาเขตทมิฬตัวของมิโดริยะนั้นจะสามารถสร้างอาวุธความมืดออกมาได้จากรอบทิศทาง
อัศวินโลหิตเป็นความสามารถในการสร้างอัศวินสีเเดงเลือดออกมาจากเลือดของผู้ใช้โดยเลือด1หยดนั้นสามารถสร้างอัศวินออกมาได้ทั้งหมด5ตัวเเละเเต่ละตัวนั้นจะมีความเเข็งเเกร่งประมาณลำดับ8ของเส้นทางสายต่อสู้เเต่หากสร้างอัศวิน1ตัวโดยใช้เลือด1เเก้วเเทนอัศวินที่สร้างออกมานั้นจะมีความเเข็งเเกร่งประมาณลำดับ4ของเส้นทางสายต่อสู้
สลับเงาเป็นความสามารถที่ผู้ใช้นั้นสามารถทำการสลับเงากับอัศวินโลหิตหรือข้ารับใช้ของตนเองได้ทันทีเเละหากตัวของผู้ใช้นั้นอยู่ในสภาพใกล้ตายมันจะทำการสลับเงาของผู้ใช้กับอัศวินโลหิตหรือข้ารับใช้ที่อยู่หากไกลที่สุดเพื่อความปลอดภัยในทันที
นี้คือความสามารถที่ตลอด7เดือนที่ผ่านมานั้นตัวของมิโดริยะเเละเกอร์มาน,โคซายเเละอมานิซิสนั้นได้ทำการช่วยกันพัฒนามันขึ้นเพื่อทำให้ตัวของมิโดริยะผู้วิเศษมือใหม่นั้นเเข็งเเกร่งให้มากขึ้นเพราะเจ้าตัวนั้นเนื่องจากเป็นสมาชิกของชุมนุมไพ่ทาร์โรต์เเล้วนั้นก็ย่อมได้รับภารกิจมาก็คือให้ตัวของมิโดริยะนั้นไปสืบข่าวภายในโรงเรียนของเหล่าฮีโร่อย่างU.A.พร้อมไพ่ทาร์โรต์เหมือนกับเธออย่างอิบาระ ชิโอซากิที่มีชื่อในองค์กรว่าThe Empress(ความหมายของThe Empressคือความอุดมสมบูรณ์เเละความเป็นเเม่)
เเละเเน่นอนว่าตัวของมิโดริยะนั้นย่อมไม่ปฏิเสธเพราะว่าตัวของเธอนั้นก็มีคนที่อยากจะเหยียบให้จมดิน(คุณก็รู้ว่าใคร)ที่จะไปสอบเข้าที่U.A.พอดีเเถมยังเป็นภารกิจที่มีคนในองค์กรไปด้วยตัวของมิโดริยะเลยรับภารกิจมาเเละก็ได้ยกย่องตัวของเดอะฟูลขึ้นไปอีกที่มอบภารกิจเเบบนี้มาให้กับเธอ
“หนูไปก่อนนะค่ะ!!คุณเเม่ คุณลุงเกอร์มานเเละคุณลุงโรซายกับคุณน้าอมานิซิส”มิโดริยะ
“สอบให้ผ่านก็เเล้วกัน…เเต่เเน่ใจเเล้วใช่ไหม?ที่จัไม่ให้ลุงไปส่งนะ”เกอร์มาน
“ค่ะ…เพราะหากให้คุณลุงไปส่งมีหวังได้วุ่นวายเเน่ๆ”มิโดริยะ
เพราะว่ารถที่ตัวของพวกเกอร์มานนั้นมีก็มีเเต่รถสปอร์ตไม่ก็รถลีมูซีนทั้งนั้นเลยหากให้พวกเกอร์มานไปส่งมีหวังได้วุ่นวายเเน่ๆ(รถทุกคันนั้นตัวของอมานิซินไม่ก็โรซายเป็นคนซื้อนะครับเพราะว่าไคลน์ไม่มีเงิน)
“จะห่วงอะไรนักหนากันเกอร์มาน…ตัวของอิสึคุไม่ใช่เด็ก3ขวบสักหน่อยที่จะทำอะไรไม่เป็นเลยนะ”โรซาย
“ใช่เพราะงั้นก็ให้อิสึคุไปสิบได้เเล้วเถอะ…พวกเรายังมีธุระที่ยังสะสางกันไม่จบ(เล่นเกม)”อมานิซิส
“งั้นหรอ…งั้นอิสึคุก็พยายามเข้าเเล้วกัน”เกอร์มาน
“ค่ะ!!หนูจะขว้าอันดับ1ของการสอบมาให้ดูนะค่ะ!!”มิโดริยะ
หลังจากนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้เดินทางไปที่U.A.โดยใช้รถไฟฟ้าไปเเละตลอดเวลาที่อยู่บนรถไฟฟ้านั้นตัวของมิโดริยะก็ได้ใช้ความสามารถอาภรณ์ทมิฬสร้างเป็นชุดคลุมมาคลุมตัวเองตลอดเวลาเพราะว่าหนึ่งในบทเรียนที่ตัวของมิโดริยะนั้นได้รับมาตลอด7เดือนก็คือเสน่ห์ของเทพธิดาความงามนั้นมันร้ายเเรงกว่าที่เธอคิดเพราะว่าเคยมีครั้งหนึ่งที่มีคนมามุงล้อมตัวของมิโดริยะเอาไว้เพราะว่าเสน่ห์ของเธอมันจึงทำให้เธอนั้นจึงต้องระวังเป็นพิเศษเวลาอยู่ข้างนอกเเถมเสน่ห์ของเธอนั้นมันยังเดียวเพิ่มเดียวลดเองอีดต่างหาก
พอถึงสถานีเเล้วนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้ลงจากรถไฟเเละมุ่งหน้าไปยังโรงเรียนU.A.ทันที
“ที่นี้สินะ…โรงเรียนที่เจ้าหมาบ้า(บาคุโก)เเละชั้นในสมัยก่อนอยากจะมา”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นหลังจากที่เดินทางมาถึงโรงเรียนU.A.เเล้วนั้นก็ได้เข้าไปในโรงเรียนเเละทำการเข้าไปยังสถานที่เตรียมความพร้อมทันทีโดยที่ตัวของมิโดริยะนั้นได้สนามสอบBเเละพอเตรียมตัวเสร็จก็ได้ปลดอาภรณ์ทมิฬออกเเต่ก็ไม่ได้มีใครมามุงเพราะว่าตัวของมิโดริยะนั้นได้เลือกที่จะอยู่ในจุดอับสายตาของผู้เข้าสอบคนอื่นเเทนเลยไม่ได้มีปัญหาอะไร
พอเวลาผ่านไปสักพักผู้ที่เป็นคนทำพิธีเปิดอย่างพรีเซ็นไมค์ก็ได้ทำการเปิดประตูเพื่อให้ผู้เข้าสอบทำการไปสอบได้เเล้วเเต่ก็ไม่ได้มีใครออกไปเพราะว่ายังไม่ได้ยินเสียงสัญญาณเเต่ก็มีเเค่ตัวของมิโดริยะเท่านั้นที่ทำการสลับเงากับอัศวินโลหิตที่ทำการสั่งให้ไปประจำการอยู่ในสนามสอบทันทีเเละได้เริ่มทำการทำคะเเนนทันที
“เอา!!ในสถานการณ์จริงเขาไม่มีการมาให้สัญญาณกันหรอกนะ!!”พรีเซ็นไมค์
เมื่อผู้เข้าสอบคนอื่นตระหนักได้ถึงคำพูดของพรีเซ็นไมค์ก็ได้เริ่มทำการพุ่งไปยังสนามสอบทีนทีเพราะคอดว่ายังไงก็คงยังไม่มีใครได้เริ่มทำคะเเนนเเต่พวกเขานั้นคิดผิดเพราะว่าตัวของมิโดริยะนั้นได้ล่วงหน้ามาก่อนเเล้ว
“นี้มันอะไรกันเนี้ย!!”ตปก.1
“ทำไมถึงมีเเต่ซากหุ่นละ”ตปก.2
“อย่าบอกนะว่ามีคนมาถึงก่อนเรา”ตปก.3
ได้มีผู้เข้าสอบคนหนึ่งที่ได้ทำการพุ่งเข้าไปยังสนามสอบคนเเรกได้ไปถึงจุดที่จะมีหุ่นคะเเนนออกมาเเล้วเเต่ภาพที่ปรากฏเบื้องหน้าก็คือมีเพียงเเค่ซากหุ่นจากการโดนอะไรบางอย่างที่มีความคมเอามากๆฟันจนขาดเป็นสองท่อนอยู่เต็มไปหมดเลยได้มุ่งหน้าต่อไปเรื่อยๆก่อนที่จะพบกับหญิงสาวผมสีเขียวกำลังควงเคียวขนาดยักษ์ในมือฟาดฟันหุ่นราวกับการเต้นรำในงานเลี้ยง
ณ ห้องสังเกตุการณ์
“ผู้หญิงคนนั้นมีใครพอจะมีข้ามูลบ้างไหม?”เนสุ
“มีครับ…ขื่อว่ามิโดริยะ อิสึคุ อัตลักษณ์เเวมไพร์เเละในข้อมูลยังบอกอีกว่าอัตลักษณ์นั้นพึ่งจะตื่นในช่วง10เดือนที่เเล้วเเถมพออัตลักษณ์นั้นตื่นขึ้นมาก็ได้เปลี่ยนเพศจากชายกลายเป็นหญิงไปด้วยครับ”ไอซาวะ
“อย่างงั้นหรอ”เนสุ
ระหว่างที่พวกอาจารย์นั้นกำลังพูดคุยเกี่ยวกับผู้เข้าสอบที่เป็นตัวตึงของสนามสอบต่างๆอยู่นั้นกลับมีเพียงเเค่ชายคนเดียวที่ไม่ได้ไปพูดคุยกับคนอื่นโดนชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเเต่เป็นฮีโร่อันดับหนึ่งอย่างออลไมท์
‘ทำไมรู้สึกคุ้นๆจังนะ…สงสัยจะคิดไปเองเเต่ตอนนี้ต้องคิดวิธีที่จะคนในองค์กรไพ่ทาร์โรต์เพื่อให้พวกเขานั้นกลับมาเป็นฮีโร่ให้ได้!!’ออลไมท์
ตัวของออลไมท์นั้นได้เลิกสนใจตัวของมิโดริยะเเล้วคิดหาวิธีทำให้คนในองค์กรไพ่ทาร์โรต์นั้นกลับตัวกลับใจมาเป็นฮีโร่เพราะว่าสิ่งที่องค์กรไพ่ทาร์โรต์ทำมาตลอดนั้นก็ไม่ต่างจากฮีโร่ปกติเลยเเม้เเต่น้อยเเค่วิธีการนั้นโหดกว่าเเละไร้ปราณีจนประชาชนบางส่วนได้ก่อตั้งศาสนาเเปลกๆที่นับถือตัวของThe Foolที่เป็นหัวหน้าขององค์กรไพ่ทาร์โรต์เป็นพระเจ้าเลยก็มี(ไม่ต้องสืบว่าใครเป็นคนก่อตั้ง)
“โอ้ว!!ดูเหมือนว่าจะได้เวลาของการสอบที่เเท้จริงเเล้วนะ”เนสุ
ตัวของเนสุนั้นได้ทำการกดปุ่มเรียกหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ที่มี0คะเเนนออกมาไล่ผู้เข้าสอบทันที
ตัดภาพไปที่ตัวของมิโดริยะในสนามสอบที่หุ่น0คะเเนนได้ค่อยๆเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
“นั้นมันหุ่น0คะเเนนนิ!!หนีเร็ว”ตปก.1
“ใช่!!ต้องหนีเพราะว่าต่อให้ทำลายได้ก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี”ตปก.2
ตัวของผู้เข้าสอบคนอื่นๆนั้นก็ได้เริ่มหนีจากหุ่น0คะเเนนทันทีเเต่ก็ทีเพียงเเค่ตัวของมิโดริยะเท่านั้นที่ไม่ยอมหนีเเละกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่
‘ตัวใหญ่ขนาดนี้น่าจะทนมือน่าดู’มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของตนเองอย่างอาวุธเงาในการขยายขนาดของเคียวที่ตนถืออยู่ให้มันใหญ่กว่าเดิมเเละใข้ความสามารถกุญเเจก้นเหวจับมัดไว้ที่เคียวก่อนที่ตะทำการเหวี้ยงมันใส่หุ่น0คะเเนนทันที
โดยที่การเหวี้ยงเเต่ละครั้งนั้นสร้างความเสียหายให้กับหุ่น0คะเเนนนั้นได้ไม่ค่อยจะเยอะเพราะว่าตัวของมิโดริยะนั้นต้องคอยปกปิดพลังของตัวเองไม่ให้หลุดออกมามากจนเกินไปเลยออมมือเอาไว้ค่อนข้างเยอะเเต่พอเห็นว่าหุ่น0คะเเนนนั้นมันค่อนๆข้างทนทานอยู่พอสมควรก็ได้ค่อยๆเพิ่มพลังของตนเองไปเรื่อยๆในการโจมตี
เเต่หุ่น0คะเเนนนั้นก็ไม่ได้ยอมโดนโจมตีอยู่ฝายเดียวมันได้พยายามเหยียบตัวของมิโดริยะเเต่ตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ใช้กุญเเจก้นเหวเป็นเชือกในการดึงตัวเองหลบตัวของหุ่น0คะเเนนตลอดทุกครั้งจนมาลอยอยู่กลางอากาศเเละทำการสร้างปีกของตนเองออกมา
“ในเมื่อทนทานมาก…งั้นลองเจอนี้ดูหน่อย!!”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการใช้ความสามารถอย่างอาวุธเงาในการเปลี่ยนเคียวของตนเองให้กลายเป็นหอกยาวสีดำสนิทเเละก็ทำการกระตุ้นเลือดเพื่อเพิ่มความสามารถทางกายภาพก่อนที่จะทำการใช้อาภรณ์ทมิฬเเละรวบรวมพลังการกัดกร่อนให้ได้ประมาณ20%ไปที่หอกของตนเองก่อนที่จะปามันใส่หุ่น0คะเเนนทันที
โดยหลังจากที่หอกมันนั้นได้ไปโดนตัวของหุ่น0คะเเนนเเล้วนั้นตัวของหุ่นมันก็ได้โดนกัดกร่อนจนพังทลายไปเเต่หอกก็ไม่ได้หยุดอยู่เเค่นั้นเพราะว่าหลังจากที่หอกมันทำลายหุ่นเสร็จมันก็ได้ทำลายสนามทดสอบที่อยู่ข้างหลังของหุ่นจนมันได้หายไปเกินกว่าครึ่ง
“…สงสัยจะออกเเรงมากไปหน่อย”มิโดริยะ
หลังจากนั้นการสอบก็ได้จบลงโดยที่สนามสอบBนั้นำด้หายไปมากกว่าครึ่งเเละพอสอบเสร็จตอนเย็นตัวของมิโดริยะก็ได้เดินทางกลับบ้านของตนเองทันทีเเต่ระหว่างทางกลับบ้านนั้นก็ได้บังเอิญ(เรื่องบังเอิญไม่มีจริง~งมาเจอกับคนที่ตนนั้นไม่อยาดจะเจอหน้ามากที่สุด
“เดกุ…นั้นเเกหรอ?”บาคุโก
“ใช่…ชั้นเองบาคุโก”มิโดริยะ
“…เเต่เเกควรจะเป็นผู้ชายไม่ใช่รึไงฟร่ะ!!เเล้วทำไมเเกถึงมาสอบที่U.A.ได้กัน”บาคุโก
“ชั้นจะเป็นอะไรมันก็เรื่องของชั้น…เพราะงั้นชั้นกลับหละ”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้พยายามจะเดินกลับไปเเต่ก็มีตัวของบาคุโกนั้นได้ทำการมายืนขวางเเละบีบไหลเอาไว้
“ชั้นยังคุยกับเเกไม่รู้เรื่องเลยนะเดกุ!!”บาคุโก
“เเต่ชั้นไม่มี!!ชั้นจะกลับบ้าน”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้สะบัดหลุดเเละพยายามจะเดินกลับเเต่มีหรือที่บาคุโกจะยอมตัวของบาคุโกก็ได้พยายามนำมือมาจับที่ไหวของมิโดริยะอีกครั้งเเละออกเเรงกระชากเอาไว้เเต่ก็ได้มีมือของชายคนหนึ่งมาจับเอาไว้ก่อน
“จะทำอะไรหลานของชั้นไม่ทราบ?พ่อหนุ่ม”เกอร์มาน
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น