คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : การทำภารกิจครั้งเเรกของไพ่ทาร์โรต์
หลังจากวันที่เปิดตัวองค์กรไพ่ทาร์โรต์ไปเเล้วนั้นตอนนี้เวลาก็ได้ผ่านมาเเล้ว3วันโดยที่ทางด้านของพวกฮีโร่นั้นได้ทำการขึนทะเบียนพวกเราทุกคนในองค์กรไพ่ทาร์โรต์นั้นให้กลายเป็นเเอนตี้-ฮีโร่ระดับAเป็นเย่างน้อยเเละตัวของเดอะฟูลกับเดอะเมจิกเชี่ยนเเละเดอะเเฮงเเมนนั้นได้กลายเป็นระดับSเพราะว่าความเเข็งเเกร่งส่วนที่คนอื่นได้ระดับAเพราะว่ายังไม่ได้โชว์ความสามารถหรือความเเข็งเเกร่งออกมาเเต่ก็ไม่ควรจะมีฝีมือต่ำไปกว่าสามคนก่อนหน้านี้มากนักเลยได้ระดับAไป
“ถือว่าเป็นไปตามคาด…เเต่ก็คงจะบอกได้คำเดรยวว่าหน้าผิดหวัง”ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นอดไม่ได้ที่จะบ่นเพรระว่าใครจะไปคิดกันละว่าฮีโร่อันดับหรือกับวิลเลินอันดับ1จะมีความสามารถเเละพลังอยู่ในลำดับ7หรือไม่ก็ลำดับ6ของเส้นทางสายต่อสู้เท่านั้นเอง!!
“เเต่ก็เอาเถอะตอนนี้เราควรจะวางเเผนที่จะกระจายเหล่าไพ่ทาร์โรติ(สมาชิกคนอื่นๆ)ไปทำการคุมพวกวิลเลินที่ชอบทำตามใจชอบเสียหน่อยดีกว่า”ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นได้วางเเผนที่จะให้สมาชิกของไพ่ทาร์โรต์ไปทำการคุม(ฆ่า)พวกวิลเลินที่ชอบทำตามใจชอบเพราะว่าตัวของไคลน์นั้นถึงเเม้จะไม่ค่อยชอบที่พวกฮีโร่นั้นทำอะไรไม่สนใจประชาชนเเต่ก็ไม่ใข่ว่าจะไม่เกลียดวิลเลินเพราะต้นเหตุยังไงก็มาจากวิลเลินอยู่ดี
โดยตัวของไคลน์นั้นวางเเผนว่าการปฏิบัติงานเเต่ละครั้งนั้นจะต้องไปครั้งละ2ถึง3คนเพื่อความปลอดภัยที่ถึงเเม้พวกฮีโร่หรือวิลเลินจะไม่มีพลังหรือความสามารถมากพอที่จะทำร้ายพวกเราได้เเต่ก็ไม่ควรที่จะประมาทเด็ดขาด
โดยการปฏิบัติงานครั้งเเรกขององค์กรไพ่ทาร์โรต์นั้นตัวของไคลน์นั้นกำลังลังเลอยู่ว่าจะส่งใครไปคู่กับใครดี
ณ เเหล่งกบดานของพวกยากุซ่า
“วันนี้ได้สินค้ามาไหม?”ยากุซ่า1
“เเน่นอนสิ…เเถมยังมีเเต่ของคุณภาพดีทั้งนั้นเลยด้วยจะตรวจเช็คไหมละ?”ยากุซ่า2
“ไม่ต้องหรอก…เพราะงั้นเอาไปขึ้นรถได้เเล้วจะได้เอาไปส่งให้ลูกค้า”ยากุซ่า1
ตัวของพวกมันหลังจากที่คุยกันเสร็จก็ได้ทำการขึ้นรถเเละขับออกไปยังสถานที่นัดของลูกค้าพวกมันทันทีโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีคนที่จับตาดูการกระทำของพวกมันมาตั้งเเต่ต้น
“ชั้งเป็นคนที่หน้ารังเกียจเสียจริง…”อาซิก
ตัวของอาซิกนั้นได้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่ยจะสบอารมณ์เท่าไหร่เพราะสินค้าของพวกมันก็คือเด็กๆก่อนที่จะทำการตามรถของพวกมันไปยังสถานที่นัดลูกค้าทันทีโดยการตามไปนั้นก็ไม่ได้ตามไปเเบบปกติ
“มิสเมจิกเชี่ยนช่วยตามพวกมันไปหน่อยจะได้ไหมครับ?”อาซิก
เพราะคนที่ได้ออกมาทำภารกิจพร้อมกับอาซิกหรือเดอะเดธก็คือฟอร์สหรือเดอะเมจิกเชี่ยนนั้นเอง
“เเน่นอนค่ะ…มิสเตอร์เดธ”ฟอร์ส
หลังจากนั้นพวกเขาทั้งสองคนก็ได้ทำการไปยังสถานที่นัดลูกค้าของพวกมันด้วยความสามารถของประตูทันที
ณ จุดนัดลูกค้า
“ได้ของมาครบไหม?”วิลเลิน1
“เเน่นอนสิ…คิดว่าชั้นทำการค้ามากี่ครั้งเเล้วกัน?”ยากุซ่า1
หลังจากนั้นมันก็ได้ทำการเปิดคอนเทนเนอร์หลังรถของพวกมันให้พวกวิลเลินดูเเต่ภาพที่ปรากฏออกมานั้นก็คือความว่างเปล่า
“เเบบนี้มันหมายความว่ายังไง!!”วิลเลิน1
“พวกเราจำได้ว่าเอามาด้วยเเน่ๆนิ?เเล้วมันหนยไปไหน”ยากุซ่า2
หากถามว่าสินค้าหรือพวกเด็กๆนั้นหายไปไหนก็ต้องบอกว่าโดนพาออกมาด้วยความสามารถประตูของฟอร์สก่อนเเล้ว
“ทิวาสวัสดิ์เหล่าวิลเลินเเละยากุซ่าทั้งหลาย~พร้อมทีจะเหี่ยวเฉ่าเเละสลายหายไปหรือยังครับ~”อาซิก
“อย่าเอาเเต่เล่นสิค่ะมิสเตอร์เดธ…พวกเรารีบๆมาทำให้มันจบดีกว่านะค่ะ”ฟอร์ส
“พวกเเกเป็นใครกันวะ!!”วิลเลิน2
“พวกเราคือไพ่ทาร์โรต์ที่จะมาเอาดวงวิญญาณของพวกคุณครับ~”อาซิก
ตัวของอาซิกนั้นได้ตอบคำถามของมันไปอย่างไม่ทุกร้อนอะไรเพราะว่าพวกมันทุกคนที่อยู่เเถวๆนั้นเกินครึ่งก็กลายเป็นของของเขาไปเเล้ว
“อ๊ากกกกกกกกกก!!!!!!!!!!”วิลเลินทุกคน
เพราะว่าพวกมันนั้นได้โดนตัวของอาซิกหรือมิสเตอร์เดธใช้ความสามารถของลำดับ3ผู้ส่งวิญญาณในการทำให้พวกมันทุกตัวนั้นค่อยๆตายไปเรื่อยๆอย่างทรมาณ
“คิดว่ามากันเเค่สองคนเเล้วจะรอดหรอ!!พวกเราลุย!!”ยากุซ่า1
ตัวของพวกยากุซ่าที่เห็นว่าพวกอาซิกมากเนเเค่สองคนก็ได้ทำการเรียกพวกของมันที่หลบอยู่ตั้งเเต่เเรกออกมาเเละทำการใช้อัตลักษณ์ของพวกมันเข้าใส่ตัวของพวกเขาทันทีเเต่มันก็ไม่สามารถโจมตีใส่พวกอาซิกได้เลยเเม้เเต่น้อย
“อ่อนเเอกันจังเลยนะค่ะ”ฟอร์ส
เพราะว่าตัวของฟอร์สนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ2จอมเวทท่องมิติในการทำซ้ำ–บาเรียมาป้องกันการโจมตีทั้งหมดเอาไว้
“งั้นลองเจออันนี้ไปดูนะค่ะ”ฟอร์ส
ตัวของฟอร์สนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ2จอมเวทท่องมิติอีกครั้งในการทำซ้ำ–เเสมชของออลไมท์ไปโจมตีใส่พวกยากุซ่าจนพวกมันนั้นได้ตายกันไปหมดเเล้ว
“อ่อนเเอเหลือเกินประมาณลำดับ9ไม่ก็ลำดับ8สินะ…เเต่ก็เอาเถอะฝนเมื่อเป็นภารกิจที่มิสเตอร์ฟูลมอบหมายมาให้ทั้งที”อาซิก
ตัวของอาซิกเเละฟอร์สนั้นได้เตรียมที่จะกลับไปยังคฤหาสเเล้วเเต่ก็ไม่ลืมที่จะทำการวางไพ่ทาร์โรต์ที่เป็นโค้ดเนมของตนเองทิ้งเอาไว้เเถวๆนั้นด้วยเพราะมิสเตอร์ฟูลบอกให้ทำเเบบนั้นก่อนที่จะใช้ความสามารถของประตูในการกลับไป
พวกฮีโร่นั้นได้มาถึงที่เกิดเหตุในตอนที่พวกอาซิกเเละฟอร์สนั้นได้กลับไปเเล้วราว10นาทีเเละภาพที่พวกฮีโร่เห็นนั้นมันชั้งหน้าสยดสยองเพราะว่ามันมีเเต่ศพของวิลเลินไม่ก็ยากุซ่าที่ไม่ตายดีกันเลยสักคนเดียว
“โหดเหี่ยมสุดๆเลยเเหะ”ไอซาวะ
พวกฮีโร่ก็ได้ทำการพยายามหาร่องรอยของผู้ก่อเหตุเเต่ก็ไม่พบอะไรเลยนอกจากไพ่ทาร์โรต์สองใบที่บนหน้าไพ่นั้นเป็นTHE DEATHกับTHE MAGICAINที่ดูไม่น่าจะเป็นอาวุธได้เเต่พวกเขาที่เป็นฮีโร่ก็ำม่ได้คิดว่าพวกมันเป็นอาวุธอยู่เเล้วมันเหมือนเป็นการบอกตุวตนมากกว่าว่าคนที่ก่อเหตุเป็นคนจากองค์กรไหนเเละมันก็มีอยู่องค์กรเดียวที่ใช่ไพ่ทาร์โรต์เเทนชื่อสมาชิก
“องค์กรไพ่ทาร์โรต์สินะ…เป็นสัตว์ประหลาดกันทั้งองค์กรเลยรึไง”ไอซาวะ
หลังจากนั้นพวกฮีโร่กับตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเผตุไปสักพะกก่อนที่จะไปะาทพยานที่เป็นผู้เสียหายว่าเกิดอะไรขึ้น
โดยพยานให้การไปในทางเดียวกันว่าเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผมสีน้ำตาลพาพวกตนออกมาก่อนที่จะมีหนึ่งในพยานบอกว่าเห็นตอนที่พวกเขาฆ่าพวกวิลเลินกับยากุซ่า
“เเล้ววิธีที่พวกเขาใช้จัดการพวกวิลเลินกับยากุศ่าคือวิธีไหนหรอครับ?”สึคาอุจิ
ตัวของพยานก็บอกไปว่าชายที่เรียกตัวเองว่ามิสเตอร์เดธนั้นเพียงเเค่มองตาพวกมันจนพวกมันนั้นค่อยๆตายไปส่วนผู้หญิงที่มาข่วยพวกเขานั้นเรียกตัวเองว่ามิสเมจิกเชี่ยนได้ทำอะไรก็ไม่รู้ก่อนที่จะมีบาเรียใส่ๆกับเเรงลมที่เหมือนหมัดของออลไมท์มาใส่พวกวิลเลินเเละก็ได้หายไป
“อย่างงั้นก็เเปลว่าพลังของพวกเขานั้นก็จะมาจากชื่อไพ่ทาร์โรต์ที่ถือสินะ…เดอะเมจิกเชี่ยนก็เวทย์มนต์ส่วนเดอะเดธก็เกี่ยวกับความตายสินะ…เเต่เดอะฟูลละ?ชั้งเถอะตอนนี้ต้งไปสืบสวนต่อก่อน”สึคาอุจิ
หลังจากนั้นพวกตำรวจเเละฮีโร่ทถกคนก็ได้ทำการตรวจสอบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดที่มันบังเอิญไปจับภาพการต่อสู้ของพวกอาซิกกับฟอร์สได้พอดีก็เลยได้ทำการตรวจสอบกันจนเช้าเเละพยายามหาเป้าหมายขององค์กรไพ่ทาร์โรต์ต่อไปว่ามีเป้าหมายอะไรกันเเน่(มันไม่หรอกเป้าหมายนะ)
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น