คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : เรื่องที่คาดไม่ถึง
โดยเสียงที่เรียกตัวของไคลน์ไปนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกเสียจากบุคคลที่ตัวของไคลน์นั้นไม่อยากจะเจอมากที่สถดตั้งเเต่เขาเกิดมาเเละหาเป็นไปได้ก็อยากจะทำให้อีกฝ่ายหายไปหรือหาตนไม่เจอไปตลอดชีวิตนั้นก็คือผู้เย้ยเทพ อามุนด์
ตอนเเรกตัวของไคลน์นั้นก็ได้เตรียมที่จะใช้พลังเลเะความสามารถของตนทุกอย่างในการฆ่าอีกฝ่ายเเต่จากพลังวิญญาณที่ำคลน์สัมผัสได้นั้นตินนี้อามุนด์นั้นเรียกได้ว่าเป็นเหมือนกับตนหรือก็คืออามุนด์นั้นก็เป็นลำดับ0ทุกเส้นทางเหมือนกัน
เเต่ก็มีอะไรบางอย่างที่ตัวของอามุนด์ไม่ได้เหมือนกับไคลน์ก็คือตัวของไคลน์นั้นรู้สึกว่าตอนนี้อามุนด์ที่อยู่ตรงหน้าตนนันเเม้จะเป็นลำดับ0ทุกเส้นทางเหมือนกันเเต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้มีความรู้สึกเหมือนกับว่าอีกฝ่ายกำลังย่อยโอสถอยู่เลยเเม้เเต่น้อย
‘มีเพียง2อย่างที่มีสิทธิจะเกิดขึ้นก็คือมันย่อยเสร็จไปเเล้วกับยังไม่ได้ย่อยเลย…ขอให้เป็นอย่างหลังเถอะ’ไคลน์
“คุยกันตอนนี้คงจะไม่เหมาะเท่าไหร่…เดียวชั้นจะกลับมาคุย”ไคลน์
“ได้เเน่นอน~”อามุนด์
ตัวของอามุนด์นั้นได้เเสยะยิ้มมาให้ไคลน์จนเจ้าตัวขนลุกก่อนที่ไคลน์นั้นจะได้รีบไปทำธุระให้เสร็จเเล้วจะได้รีบกลับมาหาอามุนด์เพราะหากปล่อยเอาไว้อย่างงั้นก็ไม่รู้ว่าเจ้านั้นจะไปทำอะไรบ้าง
โดยเมื่อมาถึงจุดนัดพบเเล้วนั้นไคลน์ก็ไม่รอช้าทำการเริ่มการเเข่งขันกับเทพที่มาท้าทายตนในทันทีโดยจะมีกติกาก็คือทางฝั่งของไคลน์นั้นจะสามารถส่งสมาชิกในเเฟมิเลียออกมาประลองได้ทั้งหมด3คนเป็นการต่อสู้เเบบตัวต่อตัวใครชนะ2ใน3ก่อนก็จะถือว่าฝั่งนั้นเป็นผู้ชนะ
เเน่นอนว่าตัวของไคลน์นั้นชนะเเบบขาดลอยเเม้ว่าอีกฝ่ายจะพยายามโกงเเบบสาระพัดวิธีไม่ว่าจะเป็นการใช้ไอเท็มเวทย์มนต์หือเเม้เเต่ให้นักเวทร่ายบัฟให้ก่อนเข้าสู้เเต่ก็ไม่สามารถชนะสมาชิกของไคลน์ได้เลยเพราะต่อใฟ้ไม่ต้องโกงอังกรีหรือฮัซซันกับโอไรออนก็เเข็งเเกร่งจนเข้าขั้นไร้เทียมทานไปเเล้ว
โดยเมื่อเเข่งเสร็จนั้นไคลน์ก็ไม่รอช้าทำการใช้อำนาจของประตูพาตัวของอามุนด์เเละตนเองไปยังปราสาทต้นกำเนิด(ปลอม)ในทันที
“เอาหละ…เเกมาที่โลกนี้ได้ยังไง…”ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นได้นั่งอยู่ที่โต๊ะก่อนที่จะหยิบเอาน้ำชาออกมาดื่มพร้อมกับปล่อยเเรงกดดันใส่ตัวของอามุนด์เอาไว้เรื่อยๆเเม้ว่าคนที่โดนจะไม่รู้สึกถึงเเรงกดดันอะไรเลยก็ตาม
“เเหม~พาหญิงสาวเข้ามาที่ปราสาทของตนเองเเบบนี้เจ้านี้ไม่มีมารยาทเสียจริงๆนะ~”อามุนด์
ตัวของไคลน์ที่กำลังดื่มน้ำชาอยู่นั้นก็ได้พ่นน้ำชาออกมาจากปากในทันทีก่อนที่จะหันหัวไปมองตัวของอามุนด์ที่เปลี่ยนร่างกายตนเองเป็นผู้หญิงไปตอนไหนก็ไม่รู้เเต่ที่หน้าเเปลกก็คือทำไมบริเวณท้องของอามุนด์นั้นมันถึงได้ใหญ่ขนาดนั้นกัน
“พ่นน้ำชาใส่หญิงสาวเเบบนี้…มันไม่ดีเลยนะ~”อามุนด์
“เเกนั้นเเหละ!!…ปกติเเกเป็นผู้ชายไม่ใช่รึไง?”ไคลน์
“นี้เจ้าลืมไปเเล้วรึไง?ว่าข้าเป็นสัตว์ในตำนานตั้งเเต่เกิดเรื่องเพศมันไม่จำเป็นหรอก…เพราะหากข้าอยากจะเป็นเพศไหนข้าก็เปลี่ยนไปได้หมดอยู่ดี~เเต่หากเอาเข้าจริงๆเพศของข้าคือหญิง”อามุนด์
“งั้นเเกก็เปลี่ยนเป็นผู้ชายซะ…ชั้นไม่ชิน”ไคลน์
“โหดร้ายจังเลยน่า~ทั้งๆที่ตอนอยู่ที่โลกเดิมข้ากับเจ้าออกจะหวานชื่นกันเเท้ๆ”อามุนด์
“ชั้นเนี้ยนะ?หวานชื่นกับเเก?บ้ารึเปล่า!!เป็นไปไม่ได้หรอก…”ไคลน์
ตัวของไคลน์ที่ได้ตะโกนออกมาอย่างไม่เชื่อก็ได้พยายามย่อยข้อมูลทั้งหมดอยู่ทั้งจากปากของอามุนด์หรือจากที่วิเคราะห์ก็ตามพร้อมกับทำสมาธิเเละดื่มชาในมือของตนเองเพื่อสงบสติของตนเองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
“จริงๆนะ~…เเถมข้ากับเจ้าก็เเต่งงานเเละข้าเองก็ท้องลูกของเจ้าอยู่นะ~”อามุนด์
ตัวของไคลน์ที่กำลังดื่มชานั้นก็ได้เผลอทำเเก้วชาราคาเเพงที่ตนนั้นได้ทำการเอามา(จากสายหมอกประวัติศาสตร์)ตกลงพื้นพร้อมกับค้างไปเเล้วส่วนในสมองนั้นก็ได้เกิดการลัดวงจรเเล้วตอนนี้ตัวของไคลน์นั้นความคิดได้ไปไกลยันนอกจักรกาลเป็นที่เรียบร้อยก่อนที่จะพยายามเรียกสติตนเองกลับมา
“ม มันไม่มีทางเป็นความจริงเเน่ๆ!!!”ไคลน์
“งั้นก็ดูนี้เอาเเล้วกันนี้ไงหลักฐาน~เจ้าจะได้เลิกอ้างเสียที~”อามุนด์
ตัวของอามุนด์ได้ทำการยื่นซองเก็บเอกสารขนาดไม่ใหญ่มากมาให้ตัวของไคลน์โดยตัวของไคลน์นั้นที่ตอนนี้กำลังระเเวง+ช็อคขั้นสุดก็เลยทำการทำนายดูว่ามันปลอดภัยไหมซึ่งผลการทำนายก็คือมันปลอดภัยจึงทำให้ตัวของไคลน์เปิดมันดู
จนตัวของไคลน์นั้นเมื่อได้เห็นสิ่งที่อยู่ภายในซองเอกสารนั้นก็ได้ช็อคไปอีกรอบเพราะสิ่งที่อยู่ถายในซองเอกสารนั้นมันคืรูปภาพจำนวนมากที่เป็นภาพของอามุนด์ในร่างผู้หญิงกับตัวของไคลน์ที่ได้ถ่ายภาพด้วยกันหรือเเม้เเต่ภาพที่ตัวของไคลน์เป็นผู้หญิงเเล้วอามุนด์เป็นผู้ชายถ่ายรูปคู่กันก็มี
ตัวของไคลน์นั้นที่ตอนนี้ได้รวบรวมสติของตัวเองกลับมาได้เเล้วนั้นก็ยังไม่ปักใจเชื่อเลยทำการทำนายไปว่านี้มันคือของจริงรึเปบ่าซึ่งภายในใจของไคลน์นั้นก็ภาวนาใฟ้มันเป็นของปลอมเเต่เเล้วมันกลับไม่ได้เป็นอย่างงั้นเพราะผลการทำนายคือของจริงเเม้เเต่ร่องรอยการใช้พลังของผู้วิเศษในการสร้างมันขึ้นมาก็ไม่ได้มีเเม้เเต่น้อย
‘มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน…ก็ในความทรงจำของเราไม่เห็นจะมีของพวกนี้เลยนิ…อย่าบอกนะว่าเป็นโลกคู่ขนาน’ไคลน์
ตัวของไคลน์ที่ได้ตั้งสมมุติฐานนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าในความทรงจำของเขานั้นมันไม่เคยมีอะไรเเบบนี้เลยเเม้เเต่น้อยมันเลยทำให้ตัวของไคบน์คิดว่ามันเป็นโลกคู่ขนานเพราะว่าขนานโลกใบอื่นหรือมิติอื่นยังมีเเล้วทำไมกับอีเเค่โลกคู่ขนานมันจะไม่มีกัน
‘…เพื่อความเเน่ใจ…เราต้องขโมยข้อมูลที่อยู่ภายในภาพพวกนี้’ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นไม่ได้รอช้าทำการใช้อำนาจของเส้นทางข้อผิดพลาดในการขโมยข้อมูลทั้งหมดภายในโลกคู่ขนานนั้นโดยมีรูปภาพที่อามุนด์ให้มาเป็นสื่อกลางโดยเมื่อทำเเบบนั้นเเล้วข้อมูลจำนวนมหาศาลก็ได้เเล่นเข้ามาภายในหัวของไคลน์อย่างรวดเร็วมันจึงทำให้ตอนนี้ไคลน์นั้นได้เชื่อเเล้วว่าโลกของอามุนด์ตรงหน้าเป็นโลกคู่ขนานจริงๆ
เพราะมีเหตุการณ์ที่เเตกต่างไปมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่สุริยันบรรพกาลยังไม่ตาย,ราชันย์เร้นลับไม่ได้ตายเเค่กำลังฟื้นฟูพลังของตนเองอยู่,หรือเเม้เเต่เรื่องที่ตัวของไคลน์ที่ในโลกนั้นเป็นผู้หญิงเเละไม่ได้เป็นผู้วิเศษเส้นทางนักทำนายเเต่เป็นเส้นทางนักล่าเเละก็เลื่อนลำดับไปเรื่อยๆจนถึงลำดับ4กลายเป็นอัศวินเลือดเหล็กจนถูกเปลี่ยนเป็นผู้ชายเเละก็ได้ไปเเต่งงานกับอามุนด์จนตอนนี้อีกฝ่ายกำลังตั้งครรห์ลูกของเขาอยู่
“เอาจริงดิ…”ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นเอ่ยออกมาอย่างไม่อยากจะเชื่อเเละหวังง่าทุกสิ่งที่เขาเห็นไปทั้งหมดก่อนหน้านี้จะเป็นเพียงเเค่ความฝันหรือภาพลวงตาเเละพยายามหาวิธีตื่นจากฝันเเต่ความจริงมักจะโหดร้ายเสมอ
“มันคือความจริง~เเละอีกอย่างเเม้เจ้าจะเป็นตัวสามีของข้าจากโลกอื่น…เเต่ยังไงพวกเจ้าก็คือคนเดียวกันอยู่ดีเพราะงั้นก็อย่าคิดที่จะไม่รับผิดชอบหละ~สามีของข้า~”อามุนด์
ตัวของอามุนด์นั้นได้เดินเข้ามากระซิบที่ข้างหูของไคลน์ด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยการยั่วยวนเเต่มันไม่มีผลกับไคลน์เเม้เเต่นิดเดียวเพราะไคลน์นั้นกำลังช็อคอยู่
“ล เเล้วจะเอายังไงกับตัวของชั้นในโลกของเธอละ?ไม่ใช่ส่าเธอควรจะกลับไปที่โลกของเธอไม่ใช่รึไงเพื่อไปเจอสามีตัวจริงของเธอไม่ใช่ชั้-”ไคลน์
“โลกของข้าล่มสลายไปเเล้ว…เเละอีกอย่างข้าก็ไม่รู้จะกลับไปทำไมในเมื่อมันล่มสลายไปเเล้วเพราะงั้นข้าก็เลยจะมาอยู่กับเจ้าเเทนยังไงละ~เเถมอีกอย่างลูกของเราก็ใกล้จะคลอดเเล้วด้วยอีกประมาณ2วันก็จะคลอดเเลเวหละมั้งเพราะงั้นเตรียมตัวเป็นคุณพ่อได้เลยนะ~คุณสามี~”อามุนด์
อามุนด์นั้นได้ทำการเดินออกไปจากห้องส่วนตัวของที่ได้ยินเเบบนั้นก็วิญญาณหลุดออกจากร่างไปเเล้วเพราะเเค่ต้องมารู้ว่าคนที่ตนกลัวเเละไม่อยากจะเจอที่สุดกลายมาเป็นภรรยาของตนนั้นก็ช็อคมากพอเเล้วเเต่อีกฝ่ายกลับกำลังจะคลอดลูกของเขาในอีก2วันอีก
“นี้ชั้นกำลัวจะได้กลายเป็นคุณพ่อ…ทั้งที่ยังซิงอยู่เนี้ยนะ…”ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นก็ได้นั่งช็อคอยู่ตรงนั้นอยู่นานเพราะยังทำใจไม่ได้จนเวลาผ่านมาเเล้ว1วันไคลน์ก็ยังช็อคไม่หายไม่ว่าจะเรื่องที่ตนกำลังจะมีลูกหรือเรื่องของอามุนด์เอยเเถมตัวของไคลน์นั้นก็ยังได้รับการติดต่อจากด็อกเตอร์โมเบียสอีกต่างหากว่าตอนนี้ที่บ้านของเขานั้นได้มีสมาชิกใหม่คือสุริยันบรรพกาลจากโลกเดียวกันกับอามุนด์(หญิง)อีกต่างหาก
“…ชั้นไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้กันเเน่นะ…”ไคลน์
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น