คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : ผู้ที่คาดไม่ถึง
หลังจากที่กลุ่มของอังกรีได้กลับออกมาจากดันเจี้ยนเเละเอาศะของมอสเติร์ไปขายที่ดันเจี้ยนเเล้วนั้นก็กลับไปยังปราสาทต้นกำเนิดในทันทีเเต่เเน่นอนว่าการกลับไปยังปราสาทต้นกำเนิดนั้นย่อมไม่เรียบง่ายเเน่นอน
“เห้ย!!พวกเเกคิดว่ามาฆ่าคนของเเฟมิเลียพวกเราเเล้วจะกลับไปได้งั้นหรอ?”นักผจญภัย1
เพราะได้มีกลุ่มนักผจญภัย5คนได้มายืนดักรอกลุ่มของอังกรีอยู่ตรงทางออกจากเมืองที่เชื่อมต่อกับป่าที่มีปราสาทต้นกำเนิดตั้งอยู่โดยเเต่ละคนนั้นมีอาวุธกันครับมือไม่ว่าจะเป็นดาบ,ธนูหรือเเม้เเค่ค้อนก็ตาม
“เเล้วพวกเเกเป็นใครกันวะ?พอดีพวกชั้นไม่จำพวกกระจอกหรอกนะเว้ย”อังกรี
ตัวของพวกมันนั้นเมื่อได้ยินคำยั่วยุของอังกรีก็ไม่รอช้าทำการพุ่งเข้าไปโจมตีใส่ตัวของอังกรีในทันทีเเต่ระหว่างที่กำลังจะพุ่งไปนั้นก็ต้องหยุดลงเพราะสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่อันตรายเป็นอย่างมากจากตัวของกลุ่มอังกรีได้
“อย่ามาดูถูกพวกเราที่เป็นLevel3นะเว้ย!!ไอ้คนจองหอง!!!”นักผจญภัย2
ได้มีหนึ่งในนั้นทำการใช้เวทไฟยิ่งมาใส่ตัวของอังกรีด้วยจำนวนมี่มากมายเเต่เเล้วมันก็จะไร้ค่าเมื่อมันมาอยู่ต่อหน้าของอังกรี เเมนยุผู้ที่เป็นความชั่วร้ายเเห่งโลก
“กระจอกเป็นบ้าเลยวะ!!Evil Consumesความชั่วร้ายกลืนกิน)”อังกรี
ตัวของอังกรีนั้นได้รับการโจมตีด้วยเวทไฟของมันไปเต็มๆจนเกิดฝุ่นควันขึ้นมาจากเเรงระเบิดของเวทไฟ
“เป็นไงละไอ้คนจองหอง!!!ตายไปเลย!!!”นักผจญภัย2
ตัวของมันนั้นได้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่หยิ่งยโสเป็นอย่างมากราวกับตัวของมันนั้นเป็นผู้ชนะเเต่หารู้ไม่ว่าตัวของอังกนีนั้นไม่ได้รับความเสียหายเลยเเม้เเต่น้อย
“นี้Level3จริงดิ?กระจอกเป็นบ้าเลยวะ…ขนาดมิโนทอร์สนดันเจี้ยนยังทำได้ดีกว่าเเกตั้งเยอะ”อังกรี
ตัวของมันนั้นเมื่อได้ยินเสียงของอังกรีก็ได้หันไปมองด้วยความไม่เข้าใจก่อนที่จะทำการร่ายเวทไฟขึ้นมากครั้งเลเะยิงมันใส่ตัวของอังกรีเเบบไม่ยั้งส่วนตัวของอังกรีนั้นได้ทำการชีเนิ้วชี้ของตนเองไปหาพวกมัน
“โครตจะกระจอกFlare of Evil(เปรวไฟเดห่งความชั่วร้าย)”อังกรี
ได้เกิดเปรวไฟขนาดเล็กสีดำที่เเผ่ออร่าเเห่งความชั่วร้ายจำนวนมหาศาลออกมาก่อนที่เปรวไฟมันนั้นจะทำการมถ่งตรงไปหาพบกนักผจญภัยด้วยความเร็วที่ไม่ได้เร็วมากนักส่วนเวทไฟที่มันได้ยิงมาก่อนหน้านี้ก็โดนเปรวไฟของอังกรีกลืนกินจนหายไปหมดเเล้ว
“คิดว่าไอ้ลูกไฟเล็กๆนั้นจะทำอะไรพวกเราได้รึไง!!Water Bullet(กระสุนวารี) ”นักผจญภัย3
ตัวของมันนั้นได้ทำการยิงกระสุนน้ำใส่เปรวไฟของอังกรีจำนวนมากเเต่มันก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะเเต่เข้าไปใกล้นั้นกระสุนวารีก็โดนความร้อนของเปรวไฟเเผดเผาจนหายไปเสียเเล้วจนตอนนี้นันเปรวไฟเเห่งความชั่วร้ายนั้นก็ได้เข้าไปใกล้กับพวกมันเเล้วอีกไม่นานก็จะถึงตัวเเล้ว
“ลาก่อน…ไอ้กระจอก”อังกรี
ตัวของอังกรีนั้นได้ทำการเดินผ่านพวกมันไปตอนไหนไม่รู้ก่อนที่ในขณะนั้นเปรวไฟมันนั้นได้ทำการเเผดเผาตัวของพวกมันอย่างรวดเร็วโดยพริบตานั้นพวกมัน5คนที่เป็ยนักผจญภัยLevel3ก็โดนเเผดเผาจนไม่เหลือซากเหลือเอาำส้เพียงเเค่กองขี้เถ้าเพียงเท่านั้น
โดยทุกการกระทำของกลุ่มอังกรีที่กระทำต่อนักผจญภัยพวกนั้นนั่นล้วนเเล้วเเต่โดนพวกเทพต่างๆเฝ้ามองอยู่ห่างๆเเละเเน่นอนว่าตัวของอังกรีก็รู้ว่าพวกตนนั้นได้ถูกจับตาอยู่เเต่ก็ยังทำเพราะว่าต่อให้เป็นเทพก็โดนฆ่าได้เหมือนกันเพราะอังกรีที่มีพลังคือความชั่วร้ายย่อมเป็นขั้วตรงข้ามกับพลังเทพอยู่เเล้ว
โดยหลังจากเหตุการณ์นั้นเวลาก็ได้ผ่านไปเเล้ว1ปีโดยเหตุการณ์นั้นมันก็ได้ทำให้ชื่อเสียงของกลุ่มอังกรีโด่งดังขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเเข็งเเกร่งที่เเสดงออกมาหรือความโหดเหี้ยมไร้ปราณีหากใครมาทำการลบหลู่ดูหมิ่นเทพที่พวกเขานั้นนับถืออย่างThe Fool
โดยตลอดมานั้นกลุ่มของอังกรีนั้นได้สร้างชื่อเสียงในฐานะของกลุ่มนักผจญภัยที่เติบโตได้รวดเร็วที่สุดโดยที่มีการคาดการณ์จากเหล่าเทพว่าเเต่ละคนในกลุ่มของอังกรีนั้นมีLevelอยู่เท่าไหร่โดยคาดการณ์ว่ามีLevelอยู่ที่4ไม่ก็5
เเต่หารู้ไม่ว่าตัวของอังกรีเเละอื่นๆนั้นมีLevelเพียงเเค่1เท่านั้นเพราะว่าต่อให้จะฆ่ามอสเตอร์หรือลงดันเจี้ยนไปมากเท่าไหร่Levelก็ไม่เพิ่มเเต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าตัวของอังกนีเเละคนอื่นๆนั้นเเข็งเเกร่งกว่าLevel5ด้วยซ้ำในเเง่ของพลัง
โดยเหล่าเทพนั้นก็ได้มีการตั้งฉายาให้กับกลุ่มของอังกรีเเตละคนว่นจะมีฉายาอะำรกันบ้างเช่นกันเพราะว่ากลุ่มของอังกรีนันเติบโตได้อย่างรวดเร็วเเถมยังเเข็งเเกร่งเป็นอย่างมากมันจึงไม่เเปลกที่ตัวของกลุ่มอังกรีจะได้รับฉายากัน
โดยตัวของอังกรีนั้นได้รับฉายาที่เทพตั้งให้ก็คือความชั่วร้ายของมนุษย์เพราะตัวของอังกรีนั้นใช้พลังของความชั่วร้ายเป็นหลักดลยไม่เเปลกที่เจ้าตัวจะได้รับฉายานี้ไป
ตัวของโอไรออนนั้นได้รับฉายาที่พวกเทพตั้งให้ก็คือบาร์ริสต้าเคลื่อนที่เพราะว่าตัวของโอไรออนนั้นเวลายิงลูกศรออกไปเเต่ละนัดนั้นมันสร้างความเสียหายมหาศาลในระดับที่บาร์ริสต้าสร้างได้(โอไรออนไม่ได้ใส่สุด)โดยการใช้ลูกศรเล็กๆเพียงลูกเดียวเท่านั้น
ส่วนตัวของฮัซซันนั้นได้รับฉายาที่พวกเทพตั้งให้ก็คือนักล่าหัวเพราะทุกครั้งที่ฮัซซันทำการฟันหรือจะฆ่าใครเเต่ละศพนั้นล้วนเเล้วเเต่ไม่มีบาดเเผลอย่างอื่นเลยเเม้เเต่น้อยมีเพียงเเค่ร่างที่ไร้หัวเพียงเท่านั้นที่มีร่องรอยการขาดออกจากบ่าภายในดาบเดียวเลยทำให้ตัวของฮัซซันได้รับฉายานี้ไปครอง
เเน่นอนว่าตลอด1ปี่ผ่านมานั้นตัวของไคลน์ก็ได้รอการติดต่อจากตัวของด็อกเตอร์โมเบียสอยู่ตลอดเเต่ก็ยังไท่มีวี่เเววอะไรเลยเเม้เเต่น้อยจนเมื่อไม่นานมานี้ตัวของไคลน์ได้รับการติดต่อจากโมเบียสมาเเล้วว่าอีกประมาณ3วันนั้นตัวของไคลน์นั้นก็จะสามาระข้ามไปยังโลกต่อไปได้เเล้วโดยโลกใบนี้ก็จะถูกเชื่อมต่อกับประตูมิติเอาไว้ทำให้สามารถกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้
ไคลน์ก็ได้ยิ้มออกมาอย่างพึ่งพอใจเพราะตลอดเวลาที่อยู่ในโลกใบนี้มานั้นตัวของไคลน์นั้นรู้นึกว่าโอสถมันกำละงย่อยไปเรื่อยๆได้ประมาณ10%จนตอนนี้มันได้หยุดย่อยไปเเล้วมันจึงเป็นเรื่องดีสำหรับไคลน์ไม่น้อยที่จะได้ไปโลกใบอื่นเเละหาวิธีหรือเอกลักษณ์ในการเลื่อนเป็นปฐมกาลต้นกำเนิด
โดยระหว่างที่ตัวของไคลน์กำลังนั่งจิบชาขแงตนเองเเละมองดูวิวของป่าอยู่บนปราสาทต้นกำเนิดนั้นก็ได้มีเสียงเรียกของใครบางคนดังออกมาจากข้างล่างของปราสาทต้นกำเนิดเสรยอย่างงั้นโดยคนที่มาเรียกนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเเต่เป็นตัวของโลกิ
“จะมาหาชั้นทำไม…ยัยทอมบอยอกกระดาน”ไคลน์
“ชั้นมันอกกระดานเเล้วมันจะทำไมยะ!!!ชั้นเเค่มาเรียกเเกไปที่สวรรค์…เพราะมีเทพมาขอท้าเเก”โลกิ
“โห~เเล้วใครกันละที่มาท้าชั้น…”ไคลน์
“ก็เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่ชอบมาขอท้าเเกนั้นเเหละ”โลกิ
โดนตลอด1ปีที่ผ่านมานั้นมันมักจะมีเทพอยู่อวค์หนึ่งที่ชอบมาท้าตัวของไคลน์เป็นประจำโดยมันชอบมาท้าไคลน์เพื่อหวังจะยึดเอาปราสาทต้นกำเนิดกับสมาชิกภายในเเฟมิเลียของไคลน์อย่างฮัซซันไปเป็นของมัน
โดยเเน่นอนว่าตัวของไคลน์นั้นก็ตอบรับคำท้าของมันทถกรอบโดนสิ่งที่ตัวของไคลน์ขอจากมันหากมันเเพ้ก็คือมันจะต้องจ่ายเงินให้ตัวของไคลน์ปีละ25%ของรายได้ทั้งหมดที่มันหาได้โดยปัจจุบันมันได้มาท้าตัวของไคลน์หลายรอบจนตอนนี้เงินที่มันต้องจ่ายให้กับไคลน์คือ95%ของรายได้ทั้งหมดเเล้ว
“เเล้วรอบนี้มันเอาอะไรมาเดิมพันละ?เงินอีกหรอ?”ไคลน์
“เปล่ารอบนี้มันเอาตำเเห่งเทพของมันมาเป็นเดิมพันนะ…เเล้วเเกละจะเอาอะไรไปเป็นเดิมพัน?”โลกิ
“ในเมื่อมันเอาตำเเหน่งเทพมาเป็นเดิมพัน…งั้นชั้นก็จะขอเอาตำเเหน่งเทพของช้นเป็นเดิมพันเหมือนกัน…โดยครั้งนี้ในเมื่อมันจะเป็นครั้งสถดท้ายเเล้วงั้นชั้นจะเปิดหน้าเเละร่างที่เเท้จริง(ไม่ใช่ร่างสัตว์ในตำนานนะครับ)ของชั้นก็เเลัวกันหากชั้นชนะ…”ไคลน์
“พูดจริงอะ?”โลกิ
“เเน่นอน…ขอเอาชื่อเสียงของเทพเเห่งความเร้นลับลเลเะม่านหมอกเป็นเดิมพัน”ไคลน์
“ก็ดี…เพราะตั้งเเต่รู้จักกับเเกมาชั้นก็ไม่เคยเห็นหน้าหรือร่างจริงของเเกเลยสักครั้งเดียวเพราะงั้นชนะให้ได้เเล้วกัน”โลกิ
“เเน่นอน…”ไคลน์
หลังจากนั้นตัวของโลกิก็ได้ทำการพาตัวของไคลน์ไปที่สวรรค์เเม้จริงๆมันจะไม่จำเป็นเพราะว่าตัวของไคลน์นั้นสามารถใช้อำนาจของประตูในการไปยังสวรรค์โดนตรงเลยก็ได้ด้ยยซ้ำเเต่เพื่อไม่ให้เป็นที่เป็นน่าสงสัยจนเกินไปเลยไม่ทำ
โดยหลังจากนั้นไม่นานตัวของโลกิก็ได้พาตัวของไคลน์มาถึงยังสวรรค์เเล้วนั้นภาพเเรกที่ตัวของไคลน์เห็นก็คือภาพที่เหล่าเทพต่างไม่ว่าจะเป็นเทพระดับต่ำไปจนถึงละดับสูงเเต่มีสิ่งหนึ่งที่ตัวของไคลน์นั้นสัมผัสได้ตั้งเเต่ขึ้นมาที่สวรรค์
‘สัมผัสเเบบนี้มันพลังวิญญาณนิ!!!ปกติพวกเทพไม่ควรจะมีพลังวิญญาณไม่ใช่หรอ?…เเถมสัมผัสเเบบนี้อย่าบอกนะว่า!!!หวังว่าจะไม่ใช่อย่างที่เราคิดหรอกนะ….’ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นได้ทำการทำนายถึงสิ่งที่ตนคิดเเละหวังว่ามันจะไม่ใช่อย่างที่เขาคิดเพราะว่าพลังวิญญาณที่ตัวของไคลน์นั้นสัมผัสได้มันเป็นพลังวิญญาณที่ตัวของไคลน์นั้นรู้จักเเถมจากพลังวิญญาณที่สัมผัสได้อีกฝ่ายนั้นเป็นเหมือนกับตนหรือก็คือมีพลังของเส้นทางทั้ง22ในลำดับ0อีกต่างหาก
“ไม่ต้องทำนายถึงชั้นหรอกนะ…ไคลน์ โมเร็ตตี้~”???
ตัวของไคลน์ที่ได้ยินคำพูดนั้นก็ำด้ทำการหันไปหาทางต้นเสรยงในทันทีก่อนที่เขานั้นจะพบกับสิ่งที่เขานั้นไม่อยากจะพบที่สุดในชีวิตเเละหากเป็นไปได้เขาก็ไม่อยากจะมาเจอมันอีกเลยตลอดชีวิต
TO BE COMTINUE…
ความคิดเห็น