ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #23 : การกลับขึ้นมาจากดันเจี้ยน

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 67


     

    โดยหลังจากที่ตัวของอังกรีเเละฮัซซันกับโอไรออนนั้นได้พักกันเสร็จเเล้วนั้นก็ได้ทำการลงดันเจี้ยนต่อไปเรื่อยๆเพราะว่าต้องการที่จะต่อสู้กับพวกมอสเตอร์ในดันเจี้ยนที่เเข็งเเกร่งนั้นเอง

     

    โดยตอนนี้กลุ่มของอังกรีนั้นก็ได้ลงดันเจี้ยนไปเรื่อยๆจนตอนนี้นั้นได้มาถึงชั้นที่ยังไม่เคยมีใครคนพบมาก่อนเเล้วโดยที่ในชั้นนั้นมันเต็มไปด้วยมิโนทอร์ที่ตัวใหญ่กว่าปกติถึง2เท่าเเละไวเวิร์นอยู่ภายในชั้นนั้น

     

    “เอาหละ…มาลุยกันเลยตาเเก,ไอ้สมองกล้าม!!”อังกรี

     

    “โอ้!!!!!!”โอไรออน

     

    “…”ฮัซซัน

     

    ไม่รอช้าตัวของอังกรีเเละโอไรออนกับฮัซซันนั้นได้ทำการพุ่งเข้าใส่ฝูงมอสเตอร์มิโนทอร์กับไวเวิร์นในทันทีด้วยตวามรวดเร็วเเละเเน่นอนว่าพวกมอนเตอร์นั้นย่อมสามารถสัมผัสได้อยู่เเล้วว่ามีใครเคลื่อนไหวอยู่เลยตอบสนองโดยการวิ่งมาหาพวกเขาในทันที

     

    “เอานี้ไปกิน!!!Spear Of Evil!!(หอกเเห่งความชั่วร้าย)”อังกรี

     

    อังกรีนั้นได้ทำการสร้างหอกสีดำสนิทที่เเผ่ออร่าชั่วร้ายสีเเดงเลือดออกมาก่อนที่จะทำการขว้างมันใส่ตัวของมิโนทอร์จนตัวของมันนั้นได้ทะลุเป็นรูไป

     

    “อย่ามาขวาง!!”โอไรออน

     

    ตัวของโอำรออนนั้นได้ทำการใช้กระบองเหล็กที่เยู่ในมือของตนเองทำการฟาดใส่ตัวของพวกมิโนทอร์ด้วยเเรงอันมหาศาลของตนเองจนพวกมันนั้นได้ตายลงไปด้วยกระบองของโอไรออนอย่างง่ายดาย

     

    “จงส่งหัวนั้นมาเสีย…”ฮัซซัน

     

    ตัวของฮัซซันนั้นได้ทำการเดินเข้าไปฟันหัวของพวกมันขาดออกมาอย่างง่ายดายราวกับไม่มีอะไรก่อนที่จะทำการเดเนเเละเข้าไปฟันหัวของมิโนทอร์ตัวอื่นๆขาดออกจากบ่าของมันเหมือนกับตัวเเรก

     

    “โฮกกกกกกก!!!!!!”ไวเวิร์น

     

    ได้มีไวเวิร์นตัวหนึ่งนั้นได้ทำการพ่นลูกไฟใส่ตัวของอังกรีจากบนฟ้าในจังหวะที่ตัวของอังกรีนั้นกำลังเผลอเเต่ตัวของอังกรีที่สัมผัสได้ก็ได้หันไปมองมัน

     

    “เปล่าประโยชน์!!!Shield Of Vangeance!!(โล่เเห่งความเเค้น)”อังกรี

     

    ตัวของอังกรีได้ทำการสร้างโล่ขนาดยักษ์สีดำขึ้นมาป้องกันลูกไฟของไวเวิร์นเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย

     

    “เห้ย!!ไอ้สมองกล้ามลากมันลงมาทีมันอยู่นอกระยะของชั้น”อังกรี

     

    “จัดให้!!!”โอไรออน

     

    ตัวของโอไรออนนั้นได้ทำการหยิบฉมวกออกมาก่อนที่จะทำการใส่มันเข้าไปที่คันธนูของตนเองเเละเริ่มเล็งไปที่ตัวของไวเวิร์นในทันที

     

    “เดียวอย่าพึ่งยิงAura Of Decay(ออร่าเเห่งการเสื่อมถอย)ได้เเล้วงั้นก็ยิงเลย!!”อังกรี

     

    “โอ้!!!!!”โอไรออน

     

    ตัวของโอไรออนนั้นได้ทำการยิงฉมวกออกไปก่อนที่มันจะไปติดอยู่ที่ปีกของไวเวิร์นตัวนั้นในทันที

     

    “ดึงเลย!!!”อังกรี

     

    ตัวของโอไรออนนั้นได้ทำการใช้เเรงอันมหาศาลของตนเองในการดึงตัวของไวเวิร์นลงมาสู่พื้นดินได้สำเร็จก่อนที่มันจะถูกฟันหัวขาดออกจากกันด้วยฝีมือของฮัซซันอย่างง่ายดาย

     

    เเละเมื่อจัดการตัวปัญหาอย่างไวเวิร์นไปได้เเล้วนั้นตัวของอังกรีเเละโอไรออนกับฮัซซันนั้นก็ได้ทำการไล่สังหารหมู่เหล่ามิโนทอร์เเบบไร้ปราณีจนตอนนี้นั้นกลุ่มของอังกรีก็สามารถเครียย์ชั้นนั้นได้สำเร็จอย่างง่ายดาย

     

    “โห้ย!!ตาเเก่หลังจากนี้เอาไงต่อดี?จะไปต่อหรือหยถดเเค่นี้เเล้วกลับขึ้นไปก่อน?”อังกรี

     

    “ข้าว่าตอนนี้พวก้ราควรจะกลับขึ้นไปได้เเล้ว...”ฮัซซัน

     

    “งั้นหรอ…เห้ย!!ไอ้สมองกล้ามอย่าลืมเเบกศพวกมันกลับขึ้นไปด้วยนะเอาเฉพาะศพที่ดูเเล้วน่าจะขายได้ราคาดีหน่อยเเล้วกัน”อังกรี

     

    “จัดให้!!”โอไรอเน

     

    ตัวของโอไรออนนั้นได้ทำการมุ่งหน้าไปเเบกศพของเหล่ามิโนทอร์ที่สภาพยังดีอยู่กับศะของไวเวิร์นที่มีสภาพดีเป็นอย่างมากเพราะว่ามีความเสรยหายหนักๆก็เเค่ที่ปีกส่สนที่เหลือนั้นก็ยังสภาพดีอยู่โดยศพที่สภาพดีส่วนใหญ่นั้นล้วนเป็นฝีมือของฮัซซันทั้งนั้นเพราะศพอื่นๆนั้นมันเละไม่จนจำรูปร่างเดิมไม่ได้ด่วยซ้ำ

     

    โดยหลังจากผ่านไปสักพักนั้นตัวของโอำรออนตอนนี้นั้นก็ได้เเบกศพของเหล่ามิโนทอร์ที่มีครบทถกส่วนยกเว้นหัวกับศพของไวเวิร์นอยู่บนไหลเเต่ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวดูเหนื่อยหรือหนักเลยเเม้เเต่น้อย

     

    “…ไม่ได้มีใครลืมอะไรไว้ใช่ไหม?จะได้กลับขึ้นไปกันเลย”ฮัซซัน

     

    “เดียวก่อนตาเเก่อย่าพึ่งรีบสิ…พวกเรายังไม่ได้สลักชื่อของพวกเราสามคนลงไปในชั้นนี้เพื่อเเสดงว่าพวกเราได้มาพิชิตที่นี้เป็นกลุ่มเเรกเลยนะ”อังกรี

     

    “…จะทำอะไรก็ทำขอเเค่มันไม่ได้สร้างผลเายให้กับท่านเทพก็พอ…”ฮัซซัน

     

    ตัวของฮัซซันนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยไปยืนรอส่วนตัวของโอำรออนกับอังกรีนั้นได้ทำการสลักชื่อเเละสัญญาลักษณ์ของตนเองลงไปในผนังของดันเจี้ยนเเละบริเวณหินของชั้นนี้

     

    โดยสัญญาลักษณ์ของอังกรีที่ได้ทำการสลักเอาไว้ข้างใต้ชื่อของตนเองนั้นเป็นสัญญาลักษณ์ของหัวกระโหลกเเละมีวงเเหวนที่มีรูปดาวหกเเฉกสีเเดงอยู่ภายในเเสดงถึงความเกลียดชังเเะความชั่วร้าย

     

    ส่วนของโอไรออนนั้นได้ทำการสลักสัญญาลักษณ์ของตนเองใต้ชื่อเอาไว้เช่นเดียวกับอังกรีโดนสัญญาลักษณ์ของโอไรออนนั้นคือสัญญาลักษณ์ของหมู่ดาวนายพรานที่สื่อถึงตัวของโอำรออนที่เป็นสุดยอดนายพราน

     

    ส่วนของฮัซซันนั้นจากตอนเเรกที่เจ้าตัวไม่คิดจะสลักชื่อเเละสัญญาลักษณ์ของตนเองเอาไว้เเต่ก็ยอมมาทำโดยสัญญาลักษณ์ของฮัซซันนั้นคือรูปของหน้ากากหัวกระโหลกที่เจเาตัวชอบใส่ที่มีดาบเเละโล่ประดับเอาไว้อยู่ด้วย

     

    โดยเมื่อสลักชื่อเเละสัญญาลักษณ์ของตนเองเสร็จเเล้วนั้นดันเจี้ยนก็เกิดปฏิกิริยาบางอย่างขึ้นมันได้ปรากฏเป็นลวดลายอะไรบางอย่างกำลังค่อยๆเคลือนย้ายไปตามพนังของดันเจี้ยนเเละเข้าไปหาสัญญาลักษณ์ที่ตัวของอังกรีเเละฮัซซันกับโอไรออนเขียนอย่างรวดเร็ว

     

    “อังกรีเจ้ารู้รึเปบ่าว่านี้มันคืออะไร?”โอไรออน

     

    “คิดว่าข้าจะรู้รึไง?เจ้าสมองกล้ามเอ้ย!!!”อังกรี

     

    “…”ฮัซซัน

     

    ตัวของฮัซซันนั้นได้ทำการใช้ดาบยาวในมือของตนเองทำการฟันใส่พนังของดันเจี้ยนที่มีลวดลายปคากฏขึ้นดูเเต่มันก็ไม่เป็นอะไรเลยเเม้เเต่น้อยจนกระทั้งมันได้เข้าไปสัมผัสกับสัญญาลักษณ์ที่ทั้งสามเขียนจนสัญญาลักษณ์ทั้งสามนั้นเกิดส่องเเสงขึ้นมา

     

    “เเสงบ้าอะไรกันเนี้ย!!เเต่ทำไมถึงรู้สึกถึงความอันตรายจากเเสงนั้นไม่ได้เลยกัน…”อังกรี

     

    จนกระทั่งผ่านไปไม่นานเเสงนั้นก็ได้หายไปเเละมันก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลยเเม้เเต่น้อย

     

    “อะไรกันเนี้ย?ก็นึกว่าจะมีอะไรที่ไหนได้ไม่มีงั้นหรอ…งั้นกลับไปขึ้นไปกันเถอะตาเเก่,ไอ้สมองกล้าม”อังกรี

     

    หลังจากนั้นกลุ่มของอังกรีก็ได้ทำการเดินทางฝ่าดันเจี้ยนขึ้นมาเรื่อยๆจนตอนนี้นั้นได้มาถึงชั้นที่20เเล้วเเต่ก็ต้องพักก่อนเพราะเดินทางมาเหนื่อยๆก่อนที่จะเริ่มเดินทางกลับขึ้นไปชั้นบนต่อในทันทีที่ตื่น

     

    โดยใช้เวลาไม่นานกลุ่มของอังกรีนั้นก็สามารถกลับขึ้นมายังหน้าปากทางเข้าดันเจี้ยนได้สำเร็จอย่างง่ายดาย

     

    “อากาศของข้างบนนี้มันดีกว่าข้างในนั้นเยอะจริงๆ”โอไรออน

     

    “เห้ย!!ไอ้สมองกล้ามอย่าหัวเเต่ยืนสิเอาศะของพวกมันไปขายที่กิลด์กันได้เเล้ว”อังกรี

     

    โดนไม่นานนักตัวของกลุ่มอังกรีนั้นก็ได้มาถึงยังกิลด์ได้เป็นที่เรียบร้อยโดนตลอดทางมานั้นก็มีพวกที่คิดจะมาเเย่งซากมอสเตอร์ของพวกเขาอยู่เเต่ก็โดนตัวของอังกรีสาปใส่เเละก็โดนตัวของโอไรออนจับหน้าทิ่มดินจนสลบไปเรียงตัว

     

    “มีอะไรให้ช่วยไหม…ค่ะ”พนักงานกิลด์

     

    ตัวของพนะกงานกิลด์นั้นได้หันไปมองทางพกวของอังกรีก่อนที่จะอ่าปากค้างเพราะว่าศพที่ตัวของโอำรออนนั้นเเบกมามันก็เยอะเป็นอย่างมากไหนจะรูปร่างของพวกเขาอีกไม่ส่าจะเป็นอังกรีที่ไม่ใส่เสื้อเเละตัวของฮัซซันที่สวมเกราะหนักกับหนเากากกระโหลกกับโอไรออนที่ตัวโครตจะใหญ่อีก

     

    “พอดีพวกชั้นเอาศพพวกมอสเตอร์ในดันเจี้ยนมาขาย”อังกรี

     

    “ค ค่ะ!!ว่าเเต่ว่าหากไม่เป็นการล่วงเกินมากเกินไป…พอจะบอกเเฟมิเลียที่สังกัดได้รึเปล่าค่ะ…”พนักงานกิลด์

     

    “ได้ไม่มีปัญหาพวกชั้นสังกัดทาร์โรต์เเฟมิเลียของเทพFool”อังกรี

     

    “ง งันหรอค่ะ…เเล้วชื่อละค่ะ?”พนักงานกิลด์

     

    “ชั้นคืออังกรี เเมนยุหรืออีกชื่อที่ได้รับมาจากThe Foolก็คือThe Devil”อังกรี

     

    “ชั้นคือโอไรออนชือที่ได้รับมาจากThe Foolก็คือThe Strength”โอไรออน

     

    “…ข้าชื่อฮัซซัน อี ซับบาชื่อที่ได้รับมาจากThe FoolคือThe Death”ฮัซซัน

     

    “หา!!ตั้งชื่อตามไพ่ทาร์โรต์เนี้ยนะ!!โครตจะสิ้นคิดเลยวะ555–”นักผจญภัย1

     

    ฉั่ว!!

     

    ไม่ทันขาดคำหัวของมันนั้นได้ถูกดาบยาวภายในมือของฮัซซันฟันจนขาดออกจากบ่าอย่างง่ายดายก่อนที่ตัวของฮัซซันนั้นจะทำการสบัดคราบเลือดที่ติดอยู่ทีใบดาบทิ้งอย่างรังเกียจ

     

    “อย่าเอาปากที่สกปรกของเเกมาพูดจาพร่อยๆ…”ฮัซซัน

     

    นักผจญภัยเเละพนักงานกิลด์ทุกคนที่อยู่ภายในกิลด์นั้นได้เเต่ขวัญผว่าด้วยความหวาดกลัวเพราะความเร็วเเละความเเข็งเเกร่งที่ตัวของฮัซซันเเสดงออกมานั้นต่อให้พวกเขาทั้งหมดรุมยังไงก็ไม่มีทางชนะเเน่นอน

     

    “ชิ!!มีเรื่องหน้ารำคาญเสียได้งั้นไว้พรุ่งนี้เดียวพวกชั้นจะมารับเงินก็เเล้วกัน…หน้ารำคาญเป็นบ้า”อังกรี

     

    “ค ค่ะ!!!”พนักงานกิลด์

     

    หลังจากนั้นกลุ่มของอังกรีนั้นก็ำด้เดินออกจากกิลด์ไปดเวยท่าทางหน้าเกรงขามเเสดงถึงความเเข็งเเกร่งเเละเเร่นอนว่าเหตุการณ์ทุกอย่างนั้นมันอยู่ภายใต้สายตาขแงเหบ่าเทพทั้งหลายเเน่นอน

     

    “หน้าสนใจ…”???

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×