ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #20 : เเผนการขั้นต่อไปของไคลน์

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 67


     

    หลังจากที่ไคลน์ได้กลับมาที่คฤหาสที่เป็นฐานทัพเเละเเหล่งกบดานของเหล่าสมาชิกไพ่ทาร์โรต์เเล้วนั้นก็ได้ทำการเปิดทีวีดูข่าวในทันทีก่อนที่จะเเสยะยิ้มออกมาอย่างชอบใจ

     

    เพราะว่าเนื้อหาภายในข่าวที่ถูกนำเสนอออกมานั้นเป็นไปอย่างที่ตัวของไคลน์นั้นต้องการนั้นก็คือทำให้สังคมอัตลักษณ์นั้นได้รับรู้ว่าต่อให้อัตลักษณ์จะเเข็งเเกร่งเเค่ไหนก็ไม่มีทางมาเทียบได้กับ22เส้นทางสู่การเป็นเทพได้อยู่ดี

     

    โดยตัวของไคลน์ โมเร็ตตี้ที่ได้ทำการสังหารหมู่คนระดับสูงของรัฐบาลไปนั้นได้ถูกออกหมายจับเป็นวิลเลินระดับS+ที่จับตายเท่านั้นเเต่นั้นไม่ใช่เรื่องที่ตัวของไคลน์ต้องกังวงเพราะเขายังมีตัวตนสำรองอยู่อีกอย่างเมอร์ลิน เฮอร์มีส

     

    โดยตอนนี้นั้นเรียกได้ว่าเริ่มที่จะมีกลุ่มคนออกมาต่อต้านเเต่ก็เท่านั้นเพราะว่าทุกคนที่ออกมาต่อต้านก็ได้หายสาปสูญไปหมดเเล้วจากฝีมือของไคลน์ที่จ้างตัวของคิริสึงุหรือชื่อในวงการอย่างนักฆ่าอัตลักษณ์ในการไปจัดการนั้นเองโดยค่าจ้างก็คือตัวของไคลน์นั้นจะต้องมอบโอสถกับสมบัติปิดผนึกให้กับตัวของคิริสึงุ

     

    ซึ่งเเน่นอนว่าตัวของไคลน์นั้นก็ตกลงเพราะขอเเค่ไม่ใช่เงินหรือของมีค่าตัวของไคลน์นั้นก็หาให้ได้อยู่เเล้วโดยเฉพาะกับโอสถเนี้ยตัวของไคลน์มีเหลืออยู่เยอะจนเกินความจำเป็นด้วยซ้ำเเต่ก็มีอย่างหนึ่งที่ตัวของไคลน์นั้นสงสัย

     

    ก็คือทำไมตัวของคิริสึงุนั้นถึงเลือกโอสถเเม่มดไปกันเเต่ตัวของไคลน์ก็ได้คำตอบเพราะว่าคิริสึงุนั้นบอกว่าจะเอาไปให้ตัวของเอมิยะ อาเชอร์(หมีขาว)เเละเอมิยะ ชิโร่(หมีเเดง)ดื่มมันจึงทำให้ตัวของไคลน์ก็ได้รู้เเล้วว่าคิริสึงุนั้นไม่ได้จะเอาไปดื่มเองก็โล่งใจไป

     

    ส่วนสมบัติปิดผนึกที่ตัวของคิริสึงุขอไปก็คือสมบัติปิดผนึกที่ตัวของไคลน์นั้นสร้างขึ้นมาเองอย่างปืนเรนัสที่มีความสามารถคือสามารถสร้างกระสุนขึ้นมาจากพลังของเจ้าของได้โดยกระสุนที่สร้างออกมานั้นมีอยู่3เเบบก็คือ1.กระสุนธรรมดา 2.กระสุนฟื้นฟู 3.กระสุนลบล้างโดยกระสุนลบล้างนั้นใครที่โดนกระสุนนี้เข้าไปจะใช้อัตลักษณ์ไม่ได้ชั่วคราวส่วนหากเป็นผู้วิเศษก็จะใช่พลังของลำดับต่ำกว่า5ไม่ได้โดยตอนเเรกมันจะใช้พลังวิญญาณในการสร้างกระสุนเเต่ไคลน์ก็ดัดเเปลงมันให้ใช้พลังเวทเเทน

     

    เเน่นอนว่าตัวของคิริสึงุนั้นที่ได้รับปืนไปก็ดีใจเป็นอย่างมากเเถมตลอดเวลารับงานจ้างวานจากใครก็มันจะใช้เเต่กระสุนลบล้างอีกต่างหากโดยเเน่นอนว่าตัวของไคลน์นั้นก็ไม่ได้ให้คิริสึงุเอามันไปใช้ฟรีๆเพราะว่ามันเป็นสัญญาจ้างซึ่งระยะเวลาของสัญญาจ้างก็คือ1ปี

     

    “เอาหละในเมื่อเเผนการขั้นเเรกสำเร็จไปได้ด้วยดี…งั้นก็เริ่มเเผนการขั้นต่อไ-”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นที่กำลังนั่งจิบกาเเฟอยู่ในห้องของคฤหาสอยู่ๆก็มีความรู้ากที่ตัวของไคลน์นั้นไม่ได้สำผัสมันมานานซึ่งความรู้สึกนั้นก็คือความรู้สึกที่โอสถกำลังถูกย่อยอยู่ทีละนิดทีละหน่อย

     

    “อะไรกัน!!เราไม่ควรจะสามารถย่อยโอสถได้เเล้วนิก็ในเมื่อเราก็ขึ้นเป็นลำดับ0ไปเเล้วนิ!!อย่าบอกนะว่าเป็นเพราะเรามีพลังของลำดับ0ทุกเส้นทางเลยสามารถขึ้นเป็นตัวตนที่เหนือกว่าวันวานได้กัน…เเล้วอะไรกันที่อยู่เหนือกว่าวันวาน”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้นั่งคิดทบทวนอย่างเคร่งเครียดพร้อมกับใช้ถอดรหัสกับความรู้ของหอคอยสีขาวไปด้วยในการคิดว่าอะไรมันคือสาเหตุที่ทำให้ตัวของไคลน์นั้นรู้สึกว่ากำลังย่อยโอสถอยู่นานจนเจ้าตัวก็ได้ทำการอนุมานมันขึ้นมาด้วยความรู้จากหอคอยสีขาว

     

    “…อย่าบอกนะว่าเราจะสามารถเลื่อนลำดับกลายเป็น‘ท่าน’ได้”ไคลน์

     

    โดย‘ท่าน’ที่ตัวของไคลน์นั้นหมายถึงก็คือตัวตนที่เหนือกว่าวันวานทุกตนเเละสูงส่งยิ่งกว่าสามเสาหลักจักรวาลเป็นตัวตนที่อยู่เหนือกว่าทุกสรรพสิ่งนั้นก็คือปฐมกาลต้นกำเนิด

     

    “…เเปลว่าเราสามารถเลื่อนลำดับให้กลายเป็น‘ท่าน’ได้เเต่การเลื่อนลำดับให้กลายเป็น‘ท่าน’ได้หากเราอ้างอิงจากการเลื่อนเป็นเทพเเท้จริงเราก็ต้องมีตะกอนพลังของเส้นทางที่เกียวข้องเเละเอกลักษณ์ประจำเส้นทาง…ตะกอนพลังก็อาจเป็นพลังของทุกเส้นทางในลำดับ0เเต่…เอกลักษณ์ละ?เป็นอะไร?”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นก็ได้ตั้งข้อสงสัยที่มีโอกาศเป็นจริงมากที่สุดขึ้นมาเพระาตอนเลื่อนเป็นลำดับ0ก็เป็นเเบบนี้ซึ่งมันอาจคล้ายกันเเต่ตัวของไคลน์นั้นก็ต้องมาปวดหัวว่าอะไรคือเอกลักษณ์ของปฐมกาลต้นกำเนิดกันเเน่?

     

    เพราะว่าหากอ้างอิงจากข้อมูลของเส้นทางหอคอยสีขาวนั้นมันบอกเอาไว้ว่าปฐมกาลต้นกำเนิดนั้นเป็นผู้สร้างจักรวาลเลเะเป็นผู้ที่สร้างบาเรียมาป้องกันโลกเอาไว้อีกด้วยมันก็เลยทำให้ตัวของไคลน์นั้นต้องพยายามย่อยข้อมูลจำนวนมหาศาลพร้อมกับพยายามหาว่าอะไรเอกลักษณ์กันเเน่

     

    “ไม่ว่าจะคิดยังไงก็คิดไม่ออก…อะไรคือเอกลักษณ์กันเเน่”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นก็พยายามคิดไปเรื่อยๆเเต่ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเลยเเม้เเต่น้อยว่าอะไรคือเอกลักษณ์หรือสาเหตุที่ตนนั้นรู้สึกว่าโอสถนั้นกำลังถูกย่อยกันเเน่เเม้เเต่น้อย

     

    “เรื่องนี้ต้องเก็บไปคิดทีหลังตอนนี้ต้องให้ความสนใจกับเเผนการก่อน…เพราะยังไงก็คงจะยังไม่ย่อยเสร็จเร็วๆนี้หรอก”ไคลน์

     

    ไคลน์นั้นได้สลัดความคิดก่อนหน้านี้ออกจากหัวในทันทีพร้อมกับทำการเดินหน้าเเผนการที่จะทำให้สังคมอัตลักษณ์นั้นได้รับรู้ว่าอัตลักษณ์นั้นอ่อนเเอเเค่ไหนต่อ

     

    โดยเเผนการขั้นต่อไปของไคลน์ก็คือทำการลดความหน้าเชื่อถือของรัฐบาลให้ตกต่ำจนถึงที่สุดซึ่งมันก็สำเร็จไปเเล้วเต่ที่ยากคือสิ่งที่จะต้องทำต่อไปนี้นั้นก็คือหาวิธีทำให้22เส้นทางสู่การเป็นเทพเป็นที่เเผ่หลายเเละรู้จักกันไปทั่ว

     

    โดยสิ่งที่ตัวของไคบน์จะทำต่อจากนี้ก็คือทำการสร้างประตูในการเชื่อมต่อกับโลกหรือมิติอื่นโดยเป้าหมายก็คือการเชื่อมต่อไปยังโลกเร้นลับนั้นเองเพราะว่ามันเป็นวิธีที่จะทำให้ผู้วิเศษเป็นที่เเผ่หลายมากที่สุด

     

    เเต่ตัวของไคบน์ก็ไม่ได้โง่เพราะว่าเจาก็ไม่ได้จะให้ผู้วิเศษหรือพวกเทวทูตมาวุ่นวายที่โลกใบนี้อยู่เเล้วโดยการที่ตัวของไคลน์นั้นจะทำให้ประตูเชื่อมต่อมิติหรือโลกใบอื่นนั้นอยู่ในรูปเเบบหอคอยที่ให้คนธรรมดาเข้ามาท้าทายนั้นเองโดยหากไม่เข้าไปท้าทายหอคอยมันก็จะปล่อยสิ่วที่อยู่ในหอคอยอย่างร่างโคลนผู้วิเศษหรือสัตว์ประหลาดหรือเเม้เเต่สัตว์ประหลาดจากโลกอื่นออกมาโดยชื่อของหอคอยก็คือหอคอยเเห่งความเร้นลับ(Tower Of Mystery)

     

    เเน่นอนว่าการสร้างประตูที่เชื่อมต่อกับมิติหรือโลกใบอื่นนั้นมันยากเเต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เพราะว่าตัวของไคลน์นั้นได้ขอความช่วยเหลือไปยังตัวขององค์กรFiremothที่ตัวของเควินเป็นหัวหน้าองค์กรในทันทีเเละก็ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากตัวของไอริสฟิวที่เป็นจอมเวทด้วยเหมือนกันเพร่ะไอริสฟิวนั้นบอกว่าในโลกเก่าของเธอนั้นมันมีเวทที่สามารถข้ามไปยังโลกคู่ขนานได้อยู่อย่างมหาเวทKaleidoscope

     

    โดยการสร้างมันออกมานั้นก็ไม่ได้นานมากนักเพราะทางฝั่งของพวกเขานั้นก็มีอัจฉริยะมาทำการช่วยเหลือในเรื่องนี้อย่างด็อกเตอร์เมย์เเละด็อกเตอร์โมเบียสจากองค์กรFiremothนั้นเองเพราะเจ้าตัวก็สนใจเรื่องพวกมิติเเละโลกอื่นอยู่เเล้วก็เลยช่วยโดยไม่มีเงื่อนไขอะไร

     

    ส่วนเรื่องของหอคอยอันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะว่าตัวของไคลน์นั้นสามานถใช้พลังของสมบัติปิดผนึกที่ตัวของไคลน์สร้างขึ้นมาเองอย่างคฆารังสรรที่สามาระสร้างอะไรก็ได้โดยมันจะกินพลังวิญญาณในการใช้เเต่ละครั้งส่วนเรื่องความคงทนตัวของไคลน์ก็สามาระใช้พลังของ22เส้นทางในการเสริมเข้าไปได้

     

    โดยวันนี้ก็เป็นวันที่ตัวของไคลน์นั้นได้บเเจ้งจากทางฝั่งของด็อกเตอร์โมเบียสพอดีว่าสามารถสร้างประตูมิติได้เเล้วตัวของไคบน์ก็เลยทำการใช้ประตูไปหาทันที

     

    โดยพอมาถุงเสร็จเเล้วนั้นตัวของไคลน์ก็ได้พยายามจะเปิดปากทักทายเเต่ก็โดนป้อมปืนภายในฐานยิงเสรยก่อนเเต่มันก็ไม่สามารถทำอะไรตัวของไคลน์ได้อยู่ดี

     

    “เป็นการทักทายที่รุนเเรงดีนะครับ…”ไคลน์

     

    “ใครใช้ให้เเกวาปมากันละ…เเต่เเกนี้จะทนไปไหนกัน”โมเบียส

     

    “ก็ผมเป็นถุงเทพเเท้จริงเลยนะครับ”ไคลน์

     

    “เทพยาจกละสิไม่ว่า”โมเบียส

     

    คำพูดของโมเบียสนั้นราวกับเป็นการโจมตีระดับวันวานที่ได้โจมตีใส่ไคลน์เเบบเต็มๆจนตัวของไคลน์นั้นได้มีเลือดออกมาที่มุมปากเล็กน้อยจากคำพูดของโมเบียส

     

    “…จะยังไงก็เถอะนะครับสร้างเสร็จเเล้วสินะครับประตูมิตินะ…”ไคลน์

     

    “เออ สร้างเสร็จเเล้วเเต่มันติดปัญหาอยู่นิดหน่อยยะสิ”โมเบียส

     

    “ปัญหาอะไรหรอครับ?”ไคลน์

     

    “มันไม่สามารถระบุโลกหรือมิติที่จะไปได้นะสิ…เเต่หากจะให้คาดการมันก็คงจะพาไปที่โลกที่มีพลังคล้ายๆกับเเกนั้นเเหละซึ่งเเกเป็นเทพมันก็คงจะพาไปที่โลกหรือมิติที่มีเทพนั้นเเหละ”โมเบียส

     

    “งั้นหรอครับ…”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั่นได้ทำการใช้ถอดรหัสเพื่อดูว่ามันมีปัญหาอะไรตรงไหนรึเปล่าเเต่ก็ไท่พบอะไรก็เลยสรถปได้ว่ามันไม่สามารถกำหนดโลกที่จะไปได้อยู่เเล้วตั้งเเต่เเรกจึงทำใฟ้ตัวของไคลน์นั้นได้ถอนหายใจออกมาอย่างช่วยไม่ได้

     

    “งั้นก็ไม่เป็นไรครับผมจะเข้าไปสำรวจเอง”ไคลน์

     

    “เเน่ใจนะว่าจะไปคนเดียว?ไม่พาลูกน้องไปด้วยรึไง?”โมเบียส

     

    “อะไรกันครับนี้เป็นห่วงผมหรอ?”ไคลน์

     

    “ค ใครมันจะไปห่วงไอ้เทพยาจกเเบบนายกัน!!”โมเบียส

     

    “ครับๆ งั้นผมไปก่อนนะครับด็อกเตอร์โมเบียส”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้เดินเข้าไปสนประตูมิติสีน้ำเงินเเกมดำด้วยม่าทีองค์อาจก่อนที่จะถูกมันดูดเข้าไปข้างใน

     

     


     

     

    ณ ช่องว่างระหว่างมิติ

     

    ตัวของไคลน์ที่ตอนนี้นั้นได้ลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตนนั้นกำลังล่องลอยอยู่ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลเเละมีโลกเเละดาวเคราะห์จำนวนนับไม่ถ้วน

     

    “ที่นี้คงจะเป็นช่องว่างระหว่างมิติสินะ…”ไคลน์

     

    ระหว่างมี่ตัวของไคลน์นั้นกำลังล่องลอยอยู่เรื่อยๆนั้นอยู่ๆก็ได้มีเเรงดึงดูดอันมหาศาลดึงดูดตัวของไคลน์ไปยังมิติเลเะโลกเเห่งหนึ่งด้วยเเรงดึงดูดอันมหาศาล

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×