คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เปิดตัวองค์กรไพ่ทาร์โรต์
หลังจากที่ตัวของไคลน์นั้นมีความคิดที่อยากจสร้างชุมนุมไพ่ทาโรต์ขึ่นมาอีกครั้งนั้น้วลาก็ได้ผ่านมาเเล้ว7วันโดยในเวลา7วันที่ผ่านมานั้นตัวของไคลน์ก็เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังงานยุ่งอยู่เเบบสุดๆ
เพราะว่าตัวของไคลน์นั้นเนื่องจากอยากจะสร้างชุมนุมไพ่ทาโรต์ขึ้นมาก็เลยทำการหลอกประวัติศาสตร์ไปเเต่มันกลับกินพลังของเขาไปพอสมควรส่วนเหตุผลที่มันกินพลังไปเยอะก็เพราะว่าไคลน์นั้นได้สร้างร่างเเยกที่มีลำดับ0ของเเต่ละเส้นทางเเละก็สร้างประวัติของคนที่อยู่ในชุมนุมไพ่ทาร์โรตินั้นเอง
เเต่ตัวของไคลน์นั้นหลังจากที่สร้างร่างเเยกเเละได้ให้ร่างเเยกเตรียมใช้ความสามารถของผู้ไร้หน้าในการปรับเเต่งใบหน้าเเละเพศตามความต้องการของไคลน์ว่าจะต้องการเอาใครมาเป็นสมาชิก
“เอาหละใครจะเป็นสมาชิกคนเเรกของชุมนุมไพ่ทาร์โรต์ของเราในโลกนี้ดี…”ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นได้ครุ่นคิดอยู่สักพักว่าจะสร้างใครออกมาเป็นคนเเรกของชุมนุมไพ่ทาร์โรต์ดีเเต่พอคิดไปคิดมาก็ได้ไปนึกถึงหน้าของชายผู้สวมเเว่นตาขาเดียวก่อนที่จะรีบสบัดความคิดนี้ทิ้งทันที
“ไม่ๆๆๆ …เราจะยังไม่สร้างหมอนั้นขึ้นมาเด็ดขาดหากไม่จำเป็นงั้นเอาเป็นมิสจัสติสดีกว่า”ไคลน์
หลังจากนั้นตัวของไคลน์ก็เริ่มทำการเปลี่ยนร่างเเยกของเขาที่เป็นเส้นทางผู้ชมลำดับ0อย่างนักสร้างฝันทันที
โดยหลังจากปรับเเต่งมันเสร็จเเล้วนั้นจากตอนเเรกมันก็เป็นเพียงเเค่ร่างเเยกของเขาเเต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นร่างของผู้หญิงผมสีบลอนด์ทองดวงตาสีมรกต
“เอาหละในเมื่อปรับเเต่งร่างเเยกเสร็จเเล้ว…ที่เหลือก็เเค่เอาวิญญาณไปใส่สินะ”ไคลน์
หลังจากกล่าวจบตัวของไคลน์นั้นก็ได้ทำการนำวิญญาณไปใส่ในร่างเเยกของเขาทันทีเพราะด้วยความที่มันเป็นเพียงเเค่ร่างเปล่าๆไร้วิญญาณหรืออะไรก็ไม่รู้เเต่ร่างกายนั้นมันกลับรวมเข้ากับวิญญาณอย่างรวดเร็วเเละพอผ่านไปไม่นานตัวของมิสจัสติสหรือออเดรย์ ฮอลล์ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น
“ทิวาสวัสดิ์ค่ะมิสเตอร์ฟูล”ออเดรย์
ตัวของออเดรย์นั้นหลังจากที่ได้สติก็ได้ทำการทักทายตัวของไคลน์หรือเดอะฟูลตามมารยาท
‘อย่างงี้ก็เเปลว่านอกจากจะได้ตัวตนมาเเล้วนิสัยยังได้มาด้วยสินะ…คิดถูกจริงๆที่ยังไม่สร้างเจ้าหมอนั้น’ไคลน์
“เช่นกันมิสจัสติส”ไคลน์
ตัวของไคลน์ก็ได้ทักทายเหมือนที่เคยทักทายตอนที่อยู่ในโลกเก่าตามมานลรยาทก่อนที่จะบอกให้ออเดรย์นั้นทำการออกไปจากห้องก่อนเเละก็ได้ทำการสร้างสมาชิกเพิ่มทันที
พอตกเย็นผลสรุปของวันนี้ที่ได้มาก็คือได้สมาชิกของชุมนุมไพ่ทาร์โรต์มาทั้งหมด6คนโดยคนเเรกนั้นก็คือมิสจัสติสหรือออเดรย์ ฮอลล์ลำดับ0เส้นทางนักสร้างฝันคนที่สองก็คือมิสเมจิกเชี่ยนหรือฟอร์ส วอล อัปบราฮัมลำดับ0เส้นทางประตูคนที่3คือมิสเตอร์ซันหรือเดอร์ริก เบิร์กลำดับ0เส้นทางสุริยันคนที่สี่คือมิสเตอร์เเฮงเเมนหรืออัลเจอร์ วิลสันลำดับ0เส้นทางทรราชคนที่ห้าคือมิสจัสเม้นหรือชิล เดียร่าลำดับ0เส้นทางผู้ชี้ชะตาคนที่หกคือมิสเตอร์เดธหรืออาซิก อายเกสลำดับ0เส้นทางมรณา(ทุกคนโดนลบข้อจำกัดที่ว่าพอคนอื่นมองหน้าเเล้วคนนั้นตายออกเเล้วนะครับ)
“ตอนนี้สร้างเเค่นี้ไปก่อนเพราะหากสร้างทั้งหมดรวดเดียวมีหวังพลังวิญญาณได้หมดตัวเเน่”ไคลน์
หลังจากที่สร้างสมาชิกชุมนุมไพ่ทาร์โรต์เสร็จเเล้วนั้นตัวของไคลน์ก็ได้ทำการหนีไปนอนทันทีส่วนสมาชิกคนอื่นๆนั้นก็ได้ทำการไปนอนในห้องของตัวเองในคฤหาสอยู่ก่อนเเล้ว
ณ สถานที่ที่มีการต่อสู้ระหว่างออลไมท์กับออลฟอร์วันอยู่นั้นก็ได้มีกลุ่มคน7คนกำลังยืนดูการต่อสู้นั้นอยู่บนตึกสูง
“นับว่าเป็นการต่อสู้ที่หน้าชื่นชม”ไคลน์
ตัวของไคลน์นั้นที่ตอนนี้กำลังทำตัวเองให้สมกับเป็นผู้นำองค์กรลับก็ได้พูดขึ้นมาภายในชุดคลุมสีเทาดำพร้อมกับมองไปที่การต่อสู้ของออลไมท์กับออลฟอร์วัน
“เอาหละในเมื่อพร้อมกันเเล้ว…เพราะงั้นก็ไปกันได้เลยเหล่าไพ่ทาร์โรต์เอ๋ย~”ไคลน์
“สุดเเล้วเเต่ท่าน…”ทุกคน
เมื่อสิ้นเสียงทุกคนนั้นก็ได้ทำการกระโดดลงจากตึกเเละทำการมุ่งหน้าไปยังพื้นที่การต่อสู้ของออลไมท์ทันที
“เเย่เเล้วมีกลุ่มคนกำลังมุ่งหน้าไปหาออลไมท์เเล้ว!!”ไอซาวะ
ตัวของไอซาวะนั้นที่คอยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเเละโดนลูกหลงจากการต่อสู้ของออลไมท์อยู่นั้นก็ได้สังเกตุเห็นตัวของไคลน์เเละคนอื่นๆว่ากำลังมุ่งหน้าไปหาตัวของออลไมท์ก็ได้ตะโกนเตือนฮีโร่คนอื่นๆทันที
“มิสเตอร์เเฮงเเมนเราอนุญาติให้ไปสู้ได้”ไคลน์
ตัวของมิสเตอร์เเฮงเเมนหรืออัลเจอร์เมื่อได้ยินคำพูดของไคลน์ก็ได้ทำการมุ่งหน้าเข้าไปต่อสู้กับเหล่าฮีโร่ทันที
“เข้ามาเลยฮีโร่…ชั้นเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าพวกนายจะมีพลังกันมากเเค่ไหน”อัลเจอร์
ตัวของอัลเจอร์นั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ4ผู้สังเวยภัยพิบัติในการสร้างพายุทอร์นาโดขนาดยักษ์ไปทางพวกฮีโร่ทันทีเป็นการทักทาย
!!
ตัวของเหล่าฮีโร่นั้นที่เห็นว่าตัวของอัลเจอร์ได้สร้างพายุขึ้นมาก็พยายามที่จะหลบหรือไม่ก็ป้องกันเอาไว้เเต่มันก็ไม่เป็นผลเเละโดนซัดด้วยพายุไปเเทน
“อะไรกัน…ประมาณลำดับ9ถึงลำดับ8สินะหน้าผิดหวังจริงๆ”อัลเจอร์
ตัวของอัลเจอร์ที่เห็นว่าพวกฮีโร่ที่ชอบออกทีวีกันนักหน้านั้นมีพลังเเละความสามารถเพียงเเค่ลำดับ9ไม่ก็ลำดับ8ของบางเส้นทางก็อดที่จะบ่นไม่ได้ว่ามีพลังเเค่นี้เเล้วจะเอาไปสู้อะไรได้
ตัดภาพไปที่การต่อสู้ของออลไมท์กับออลฟอร์วันที่ตอนนี้สมาชิกรวมถึงตัวของไคลน์นั้นได้มาถึงเป็นที่เรียบร้อยเเต่ก็ไม่ได้เข้าไปต่อสู้เพียงเเค่ยืนดูอยู่ใกล้ๆเท่านั้นจนตัวของออลไมท์ได้สังเกตุเห็นพวกเขา
“พวกเธอถอยออกไปก่อนที่นี้ไม่ปลอดภัย!!”ออลไมท์
“จะมาห่วงคนอื่นห่วงตัวเองก่อนดีกว่าไหม?เเละอีกอย่างพวกเราไม่ได้มาที่นี้โดยไร้เหตุผลเพราะว่าพวกเราเเค่อยากจะมาทดสอบพวกเจ้าดูตามประสงค์ของเดอะฟูล”อาซิก
“ทดสอบ?”ออลฟอร์วัน
“ใช่…ทดสอบว่าพวกเจ้ามีความสามารถเเละพลังอยู่ในลำดับไหน”ฟอร์ส
ตัวของฟอร์สนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ2จอมเวทท่องมิติในการทำซ้ำ–ลูกไฟยักษ์เเละยิงมันใส่ตัวของออลไมท์เเละออลฟอร์วันทันที
!!
ตัวของออลฟอร์วันเเละออลไมท์ที่เห็นว่ามีลูกไฟขนาดยักษ์จำนวนมากกำลังพุ่งเข้ามาหาพวกตนในความเร็วสูงก็ำด้ตกใจเล็กน้อย
ตัวของออลฟอร์วันนั้นได้ทำการใช้หนึ่งในอัตลักษณ์ของตนเองในการพยายามดูดซับมันเเต่มันก็ไม่สามารถดูดซับเอาไว้ได้ก่อนที่ลูกไฟยักษ์นั้นจะถึงตัวของออลฟอร์วันเเละได้ระเบิดจนออลฟอร์วันบาดเจ็บสาหัส
“เเสมชชชชชช!!!!”ออลไมท์
ตัวของออลไมท์นั้นได้ทำการชกหมัดใส่ลูกไฟยักษ์ของฟอร์สอย่างเเรงเเต่มันก็ไม่สามารถทำให้ลูกไฟของฟอร์สนั้นหายไปได้เเต่อย่างใดเเละพอตัวของออลไมท์ที่เห็นว่าลูกไฟนั้นใกล้จะถึงตนเเล้วนั้นก็ได้ทำการกระโดดหลบออกมาก่อนที่ลูกไฟมันจะระเบิดออก
“อืม~ประมาณลำดับ7ไม่ก็6สินะ…ถือว่าพอใช้ได้”ฟอร์ส
ตัวของฟอร์สที่หลังจากเห็นตัวของออลไมท์เเละออลฟอร์วันนั้นได้ถูกทดสอบไปเเล้วนั้นก็ได้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ผิดหวังเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าวายร้ายอันดับ1กับฮีโร่อันดับ1จะมีพลังเเละความสามารถอยู่เพียงเเค่ปรัมาณลำดับ7หรือไม่ก็6ของเส้นทางสายต่อสู้เพียงเท่านั้น
“อึก!!ทำเเบบนี้ไปเพื่ออะไรกัน”ออลฟอร์วัน
“พวกเราก็เเค่อยากจะทดสอบพวกเจ้าดูก็เเค่นั้นว่ามีความสามารถอยู่ในลำดับไหนจาก9ลำดับเเต่พวกเจ้ากลับช่างหน้าผิดหวัง”ไคลน์
“พวกเธอเป็นใครกันเเน่!!”ออลไมท์
ไคลน์ที่ได้ยินคำถามของออลไมท์ก็ำด้ยิ้มที่มุมปากเพราะว่าเขานั้นต้องการให้ตัวของออลไมท์ถามคำถามนี้กับเขาตั้งเเต่เเรกเเล้วเเต่ก่อนที่ตัวของไคลน์จะได้พูดอะไรตัวของอัลเจอร์ที่พึ่งกลับมาจากการต่อสู้(กระทืบ)ฮีโร่ก็ได้มาร่วมกลุ่มเเล้ว
“พวกเราคือองค์กรไพ่ทาร์โรต์เเละข้าก็คือผู้นำองค์กรนามว่าเดอะฟูล”ไคลน์
“ชั้นคือเดอะเมจิกเชี่ยน”ฟอร์ส
“ผมคือเดอะเดธ”อาซิก
“ชั้นคือเดอะเเฮงเเมน”อัลเจอร์
“ชั้นคือเดอะจัสติส”ออเดรย์
“ผมคือเดอะซัน”เดอร์ริก
“ชั้นคือเดอะจัสเม้น”ชิล
“ในเมื่อพวกเราได้รู้เเล้วว่าพวกเจ้านั้นมีความสามารถอยู่ในลำดับไหนเเล้วงั้นพวกเราก็ขอตัว”ไคลน์
หลังจากนั้นตัวของไคลน์ก็ได้ส่งสัญญาณให้ตัวของฟอร์สนั้นใช้ความสามารถของประตูในการพาทุกคนนั้นกลับไปที่คฤหาสโดยที่มีสายตาจากทั้งโปรฮีโร่เเละวิลเลินที่ดูถ่ายทอดสดมากมายจับจ้องอยู่
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น