ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #19 : เเผนการของไคลน์

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 67


     

    หลังจากเหตุการณ์ที่ตัวของมิโดริยะนั้นได้ถูกผู้นบนโลกออนไลน์เเละฮีโร่บางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ไปนั้นก็ได้ผ่านมาเเล้ว1วันเเละเหลือเวลาอีกทั้งหมด2วันก่อนที่จะสามารถกลับไปเรียนได้โดยเเน่นอนว่าตัวของไคลน์เเละโรซายกับอมานิซิสนั้นก็ได้เคลียย์งานเอกสารของเนสุที่ให้มาเสร็จหมดเเล้ว

     

    ตัวของมิโดริยะเลยมาขอให้ตัวของเกอร์มานเเละโรซายกับอมานิซิสฝึกให้ซึ่งเเน่นนอนว่าตัวของพวกเขานั้นตอบตกลง

     

    ‘เราว่าตอนนี้เราควรจะทำให้พวกฮีโร่ที่ดีเเค่โปรโมทกับมีพลังนิดๆหน่อยๆได้รับรู้เเล้วว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้าเเละเหนือกว่าพลังอัตลักษณ์ก็คือพลังของเส้นทางทั้ง22!!’เกอร์มาน(ไคลน์)

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้ทำการเเยกตัวเองออกมาโดยที่ได้ปล่อยให้เกอร์มาน(หุ่นกระบอก)ทำหน้าที่ฝึกให้ตัวของมิโดริยะไปโดยที่ตัวของไคลน์ก็ได้ค่อยควบคุมอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้เป็นที่หน้าสงสัยจนเกินไปถึงเเม้ว่าตัวของอมานิซิสเเละโรซายจะรู้อยู่เเล้วก็เถอะ

     

    ตัวของไคลน์หลังจาหที่เเยกออกมาได้เเล้วนั้นก็ได้ใช้ประตูไปยังคฤหาสที่ใช้เป็นเเหล่งกบดานขององค์กรไพ่ทาร์โรต์เเถมยังเป็นบ้านของสมาชิกไพ่ทาร์โรต์คนอื่นๆในทันที

     

    “เอาหละ…ช่วงนี้เราจะรู้สึกว่ามีใครพยายามจะวิงวอนสินะ…เเต่คงจะไม่ได้วิงวอนในภาษาเหนือธรรมชาติเลยวิงวอนไม่สำเร็จเเละถูกกัดกร่อนไป…สงสัยคงจะเป็นพวกคนที่มีอัตลักษณ์ประเภทที่สามารถอ่านได้ทุกภาษาสินะเลยสามารถอ่านภาษาเหนือธรรมชาติได้เเต่ไม่สามารถวิงวอนได้…”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นก็ได้พยายามครุ่นคิดเพราะว่าช่วงนี้ก็มีคนพยายามจะวิงวอนมาหาเขาเหมือนกันเเต่อีกฝ่ายไม่ได้วิงวอนในภาษาเหนือธรรมชาติเลยถูกกัดกร่อนไปเเต่มันก็อดไม่ได้ที่ตัวของไคบน์จะสงสัยว่าไปรู้นามอันทรงเกียรติของพวกเขามาจากไหน?กัน

     

    เพราะว่าไม่ได้มีเพียงเเค่ตัวของไคลน์เท่านั้นที่ได้รับวิงวอนจากคนที่ไม่รู้จักเเต่ได้รับกันทั้งองค์กรไม่เว้นเเม้เเต่ตีวของโรซายหรือเเม้เเต่อมานิซิสที่ปกปิดนามอันทรงเกียรติของตนเองเอาไว้ก็ได้รับวิงวอนเช่นกันยกเว้นเพียงเเค่ตัวของมิโดริยะที่ยังไม่ได้คิดนามอันทรงเกียรติสามบรรทัดของตนเองเท่านั้นที่ไม่ได้รับวิงวอน

     

    โดยที่ตอนนี้ตัวของไคลน์ก็ได้ทำการมอบภารกิจให้กับสมาชิกไพ่ทาร์โรต์ใฟ้ไปตรวจสอบเเล้วโดยคนที่ได้รับภารกิจไปก็คือตัวของทริชซี่ ซีคเเละเอ็ดสันที่ได้รับหน้าที่ในการไปตรวจสอบดูว่าใครกันที่สามารถทราบนามอันทรงเกียรติของระดับเทพเเท้จริงในไพ่ทาร์โรต์ได้กัน

     

    “ในเมื่อตอนนี้ก็ได้ให้ทริชซี่กับเอ็ดสันไปสืบเรื่องนี้เเล้ว…เพราะงั้นเราคงจะต้องเริ่มการทำให้สังคมฮีโร่ได้รับรู้ว่าพวกเรานั้นเหนือกว่า”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้ทำการเดินลงไปที่ชั้นใต้ดินของคฤหาสซึ่งห้องใต้ดินของคฤหาสนั้นเป็นสถานที่ที่ไพ่ทาร์โรต์คนอื่นๆรวมถึงไคลน์นั่นมาทำพิธีกรรมของผู้วิเศษกันเป็นประจำเเถมในห้องใต้ดินนั้นมันเต็มไปด้วยสมบัติปิดผนึกที่ตัวของไคลน์นั้นได้ทำการจำลองมันขึ้นมาโดยมันมีพลังเหมือนกับของต้นเเบบทุกประการเเต่ต่างกันตรงไม่มีข้อเสียอื่นเลยนอกจากเเค่กินพลังวิญญาณเยอะกว่าต้นฉบับเเบบเทียบไม่ติดเท่านั้น

     

    เเต่ห้องใต้ดินนั้นก็ไม่ได้าเพียงสมบัติปิดผนึกที่ตัวของไคลน์จำลองมาอย่างเดียวเพราะว่ามันมีของจริงที่ได้หลุดเข้ามาในโลกใบนี้ด้วยเช่นกันอย่างสมบัติปิดผนึกลำดับ0-17เทวทูตเเห่งการปกปิดที่หลุดมายังโลกใบนี้ตัวของไคลน์ก็ได้นำมันมาเก็บไว้ที่ห้องใต้ดินเช่นกันรวมถึงของสมบัติปิดผนึกอีกชิ้นที่เขาจะไม่มีทางปล่อยให้มันได้หลุดออกมาเด็ดขาดอย่างสมบัติปิดผนึกลำดับ0-08ปากกาขนนกอัลซอร์ดที่มันสร้างความลำบากให้ไคลน์มาอย่างมากมายตั้งเเต่อยู่โลกเร้นลับ

     

    โดยตัวที่ตัวของไคลน์ที่ลงมาห้องใต้ดินนั้นก็มีสิ่งที่ต้องการเช่นกันก็คือ1.มาเพื่อเช็คว่าเจ้าปากกานั้นมันไม่ได้เขียนอะไรเเปลกๆหรือหลุดหายไปไหนเเละ2.คือเขามาเพื่อเอาสมบัติปิดผนึกที่เขาสร้างขึ้นมาเอง

     

    “ดูเหมือนว่าเเกจะไม่ได้ทำอะไรเเปลกๆสินะก็ดี…”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นก็ได้ทำการตรวจเช็คมันอน่างละเอียดว่าไม่ได้เขียนอะไรเเปลกๆไปใช่ไหมซึ่งมันก็ไม่ได้เขียนอะไรเลยถือว่าเป็นผลดีเพราะหากให้พูดกันตามตรงไคลน์นั้นถือว่าเป็นผู้ถือครองมันอย่างชอบธรรมเเละเจ้าปากกาขนนกนั้นมันก็ชอบนำพาความตายมาสู่เจ้าของเป็นประจำจึงไม่เเปลกที่ไคลน์นั้นจะระเเวงมัน

     

    เมื่อเห็นว่ามันไม่ได้เขียนอะไรเเปลกๆไคลน์ก็ได้เดินตรงไปยังจุดที่มีสิ่งของต่างๆถูกเเขวนเเละจัดเก็บอน่างดีอยู่มากมายในทันทีเพราะว่านั้นมันคือสมบัติปิดผนึกที่ตัวของไคลน์นั้นได้รวบรวมเเละสร้างมันขึ้นมาเองจากการใช้ตะกอนที่ได้มาจากการสกัดพลังของอัตลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับเส้นทางเเละลำดับนั้นๆมาทำเป็นสมบัติปิดผนึกอย่างยากลำบากนั้นเอง

     

    “อืม…ชั้นจะเอาอะไรไปดีนะ?”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้ยืนลังเลอยู่ตรงนั้นสักพักหนึ่งก่อนที่จะทำการหยิบสมบัติปิดผนึกที่มีรูปร่างเป็นชุดคลุมสีดำสนิทคล้ายกับชุดของนักบวสเเต่เป็นสีดำเเละไม้เท้าสีน้ำตาลเข็มที่สลักลายอะไรสักอย่างอยู่บนไม้เท้าเเละปืนลูกโม่อีกหนึ่งกระบอก

     

    โดยเเต่ละชิ้นนั้นเป็นสมบัติปิดผนึกที่ตัวของไคลน์นั้นได้สร้างขึ้นมาเองจากตะกอนพลังที่สกัดมาจากอัตลักษณ์เเละหามาอย่างยากลำบากโดยเเต่ละชิ้นนั้นเป็นสมบัติปิดผนึกลำด่บ0ทั้งนั้นอย่างเช่นชุดคลุมราตรีมีความสามารถการปกปิดของเส้นทางความมืดเเละป้องกันในระดับที่หากไม่ใช่ระดับครึ่งเทพก็สร้างความเสียหายไม่ได้เเต่ตัวของไคบน์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมีผลเสรยอะไรรึเปล่า

     

    หรือไม้เท้าเเห่งกฏเกณฑ์ที่มีความสามารถของในการสร้างกฏเกณฑ์อะไรบางอย่างขึ้นมาได้เเต่จะไม่สามารถสร้างกฏเกณฑ์ที่มันเป็นนามธรรมมากจนเกินไปได้เเต่กฏเกณฑ์ที่สร้างมานั้นจะสามารถคงอยู่ได้เพียงเเค่1ชั่วโมงก่อนที่จะหายไปตัวของไคลน์นั้นได้รู้ภายหลังว่ามันมีผลเสียคือยิ่งใช้มันเท่าไหร่มันยิ่งกินพลังวิญญาณมากขึ้นเป็น2เท่าทุกครั้ง

     

    เเละสมบัติปิดผนึกที่ไคลน์นั้นได้หยิบมาอีกชิ้นอย่างปืนคลาวโหลดที่มีความสามารถในการเปลี่ยนพลังของเส้นทางที่ผู้ใช้เป็นอนู่มาทำเป็นกระสุนได้ผ่านการถ่ายเทพลังวิญญาณลงไปโดยจะทรวพลังเเค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับลำดับเเละเส้นทางที่เป็นเเต่ตัวของไคลน์นั้นเป็นลำดับ0ของทุกเส้นทางมันย่อมเเข็งเเกร่งที่สุดหากอยู่ในมือของไคลน์ผลเสียของมันก็เหมือนกับของไม้เท้าเเห่งกฏเกณฑ์ที่ยิ่งใช้ยิ่งกินพลังวิญญาณมากขึ้นเท่านั้น

     

    “เอาหละในเมื่อเตรียมตุวเสร็จเเล้ว…งั้นก็ได้เวลาไปทำตามเเผนที่วางไว้เเล้ว”ไคลน์

     

    ไคลน์นั้นหลังจากที่เตรียมตัวเสร็จเเล้วนั้นก็ได้ทำการใช้ความสามารถของชถดคลุมราตรีในทันทีโดยการปกปิดเเละทำการใช้ความสามารถของประตูในการไปยังสถานที่สำหรับเริ่มเเผนการในทันที

     

     


     

     

    ณ สำนักงานใหญ่ของรัฐบาลญี่ปุ่น

     

    ได้มีร่างของเจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาลหลายคนกำลังประชุมกันอยู่ภายในห้องโดยที่หัวโต๊ะนั้นเป็นตัวของนายกรัฐมนตรีของประเทศนี้

     

    “เรื่องที่ให้ไปสืบมาได้เรื่องบ้างรึยัง…”นายก

     

    “ยังเลยครับท่านเพราะอีกฝ่ายปหปิดตัวเองดีเกินไปครับพวกเราเลยหาไม่เจอ…”ฮีโร่1

     

    “งั้นหรอ…งั้นก็หาต่อไปพวกเราต้องครอบครองพลังของพวกมันที่เรียกว่า22เส้นทางสู่การเป็นเทพให้ได้เข้าไหม?”นายก

     

    “เข้าใจเเล้วครับ…”ฮีโร่

     

    “ท่านนายกครับ!!ทำไมพวกเราถึงไม่ใช้กำลังบีบบังคับไม่ก็บุกเข้าไปทำลายพวกมันเลยละครับท่าน!!”นายพล

     

    “เพราะพวกเราต้องทำให้เเน่ใจว่าจะไม่มีมือที่สามมาสอดเพราะหากมีมือที่สามเมื่อไหร่พวกเราจะเสียเปรียบเเน่นอนเข้าใจรึยังท่านนายพล”นายก

     

    “เข้าใจเเล้วครับ…เเล้วจะทำยังไงกับมิโดริยะ อิสึคุที่เป็นสมาชิกของไะทาร์โรต์กันครับท่านนายก”นายพล

     

    “ไปจับตัวมาเเละให้มันติดต่อองค์กรของมันว่าหากอยากได้พวกมันคืนให้มอบทุกอย่างเเละเส้นทางสู่การเป็นเทพทั้ง22เส้นทางให้พวกเราหากไม่ทำก็ฆ่าทิ้ง…”นายก

     

    “ทราบเเล้วครับท่านนายก”นายพล

     

    โดยการพูดคุยของคนระดับสูงในรัฐบาลนั้นเต็มไปด้วยความโลภที่อยากจะครอบครองพลังของผู้วิเศษเป็นอย่างมากโดยที่มีตัวของไคลน์ที่ได้ยืนฟังพวกมันคุยกันอยู่ภายในห้องประชุมด้วยเเต่ตัวของไคลน์ก็ไม่ได้ทำอะไรเพียงเเค่ถ่ายทอดสดทุกอย่างไปในอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

     

    โดยหลังจากผ่านไปไม่นานการประชุมของคนระดับสูงในรัฐบาลก็ได้จบลงตัวของไคลน์ก็ได้ปิดถ่ายทอดสดลงในทันทีพร้อมกับทำการออกจากการปกปิดของชุดคลุมราตรีในทันทีซึ่งสร้างความตกใจให้กับเหล่าคนในห้องประชุมเป็นอย่างมาก

     

    “เเหมๆ~พวกที่โลภมากเเละกระหายในพลังนะไม่มีทางขึ้นเป็นเทพได้หรอกนะอย่างมากก็คงจะได้ประมาณลำดับ7เองนะ”ไคลน์

     

    “เเกเป็นใครกัน!!!”นายพล

     

    “กระผมงั้นหรอครับ?กระผมก็คือนักมายากลผู้ชี้นำปฏิหาริย์ ไคลน์ โมเร็ตตี้ครับท่านสุภาพบุรุษทั้งหล–”ไคลน์

     

    ปั้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!

     

    ได้มีคนภายในห้องนั้นได้ทำการยิงปืนใส่ตัวของไคลน์หลายนัดเเละมันนั้นก็ไม่สามารถทำอะไรตัวของไคลน์ได้เพราะว่าตัวของไคลน์นั้นได้ทำการทำซ้ำ–บาเรียเพื่อป้องกันมันเอาไว้เรียบร้อยเเล้ว

     

    “ไม่มีมารยาทเอาเสียเลยนะครับ…เพราะงั้นผมก็จะขอลงโทษพวกคุณในฐานะที่ไม่มีมารยาทเองครับ”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้ทำการหยิบปืนคลาวโหลดออกมาจากกระเป้าเสื้อเเละทำการถ่ายเทพลังวิญญาณเเละใส่พลังของเส้นทางมรณาเเละเส้นทางผู้ชมลงไปด้วยเพื่อเป็นการโหลดกระสุนก่อนที่จะทำการเล็งมันไปที่ชายคนหนึ่งภายในห้องนั้น

     

    ปั้ง!!!

     

    ไคลน์นั้นได้ลั่นไกน์ปืนออกไปหนึ่งครั้งเเต่เเทนที่มันควรจะมีกระสุนเพียงเเค่นัดเดียวเเต่มันกลับมีกระสุนออกมาทั้งหมด9นัดเพราะผลจากพลังของเส้นทางผู้ชมอย่างทำซ้ำเเละกระสุนทุกนัดที่ยิงออกไปก็ได้โดนเข้าไปที่เป้าหมายทุกคนภายในห้องจนทุกคนภายในห้องนั้นได้ตายไปหมดเพราะผลจากเส้นทางมรณาที่อยู่ภายในกระสุน

     

    ตัวของไคลน์ได้มองดูผลงานของตนเองอย่างพึงพอใจก่อนที่จะเหลือบไปมองปืนคลาวโหลดในมือของตนเอง

     

    “เเกเนี้ยมีประโยชน์เเบบสุดๆเลยนะ…เเต่ในเมื่อถ่ายทอดสดเนื้อหาที่เจ้าพวกนี้ประชุมกันไปเสร็จเเล้วงั้นต่อไปก็ต้อง…”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้ทำการนำไม้เท้าเเห่งกฏเกณฑ์ออกมาก่อนที่จะทำการถ่ายเทพลังวิญญาณลงไปภายในอย่างมหาศาลเพื่อสร้างกฏเกณฑ์ในทันที

     

    โดยกฏเกณฑ์ที่ตัวของไคลน์ได้สร้างไปนั้นก็คือสามารถมีคนที่เกิดมาเเล้วใช้อัตลักษณ์ไม่ได้นั้นมีสิทธิที่จะสามารถกลายเป็นผู้วิเศษได้เท่านั้นหากมีอัตลักษณ์จะไม่สามารถเป็นได้เเต่ผู้วิเศษที่เกิดขึ้นมาจากกฏอันนี้จะไม่ได้มีความเเข็งเเกร่งเท่าผู้วิเศษจริงๆเเต่ก็เเข็งเเกร่งกว่าคนธรรมดา

     

    โดยหลังจากสร้างกฏเกณฑ์เสร็จเเล้วนั้นตัวของไคลน์ก็ได้ทำการทิ่มไม้เท้าของตนเองไปที่พื้นก่อนที่จะเกิดระลอกคลื่นเเละมันได้เเผ่ขยายออกไปเรื่อยๆ

     

    “ในเมื่อทำตามเเผนสำเร็จเเล้วก็ได้เวลากลับเเล้วสินะ…”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้ทำการใช้ประตูในการกลับไปยังคฤหาสของตนเองในทันทีโดยก่อนที่จะไปนั้นตัวของไคลน์นั้นก็ได้ทำการเอาเลือดของคนในห้องนั้นมาเขียนเป็นชื่อของตนเองเอาไว้บนผนังของห้องประชุมเเละได้กลับไปที่คฤหาส

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×