คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : วันพักผ่อนของมิโดริยะ
โดยหลังจากนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้มาขอให้ตัวของเกอร์มานเเละโรซายกับอมานิซิสช่วยฝึกการใช้พลังให้เเน่นอนส่าการฝึกนั้นมันไม่ได้ง่ายเลยเเม้เเต่น้อย
เพราะว่าการฝึกของเกอร์มาเเละโรซายกับอมานิซิสนั้นต่างกันโดยสิ้นเชิงโดยการฝึกของเกอร์มานคือการฝึกประสาทสัมผัสโดยตัวของเกอร์มานนั้นจะทำการใช้รกะโจนไฟไปเรื่อยเเละให้ตัวของมิโดริยะนั้นโจมตีให้โดนเเต่หากโจมตีไม่โดนก็จะโดนตัวของเกอร์มานนั้นสวนกลับด้วยกระสุนอากาศ1นัด
ส่วนการฝึกของโรซายนั้นคือการฝึกฝนด้านจิตใจโดยการฝึกของโรซายนั้นคือการที่ตัวของโรซายนั้นจะทำการใช้ล้างสมองใส่มิโดริยะเเละให้ตัวของมิโดริยะนั้นทนการล้างสมองให้ได้หากทนไม่ได้ก็จะถูกตัวของเกอร์มานใช้กระสุนอากาศใส่
ส่วนการฝึกของอมานิซิสนั้นคือการฝึกฝนด้านความรู้เเละไหวพริบโดยตัวของอมานิซิสนั้นจะทำการปกปิดอะไรบางสิ่งเอาไว้เเละให้ตัวของมิโดริยะนั้นคอยหาทางเเก้ไขมันให้ได้
โดยตลอดเวลาการฝึกของมิโดริยะเเละเกอร์มานกับโรซายเเละอมานิซิสนั้นก็ได้ผ่านมาเเล้ว2วันก็ต้องล้มเลิกเพราะว่นตัวของเกอร์มานเเละโรซายกับอมานิซิสนั้นโดนตัวของเนสุสั่งงานเพิ่มจนไม่มีเวลามาฝึกให้
ซึ่งตับของมิโดริยะก็เข้าใจเพราะว่างานที่ตัวของเนสุให้มานั้นมันก็เยอะเเบบสุดๆจึงทำให้ตอนนี้ตัวของมิโดริยะนั้นไม่มีอะไรทำ
“อืม~…ชวนเบอร์นาเต็ดจังไปเดินเล่นดีกว่า”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นก็ำด้เปิดประตูเข้าไปในบ้านของพวกเกอร์มานเเละโรซายกับอมานิซิสในทันทีเพราะจะมาชวนตัวของเบิร์ยาเต็ดที่ท่าทางจะว่างไปเดินเล่น
เเละตัวของมิโดริยะก็ได้เห๊นภาพที่ไม่ได้ต่างจากที่คาดเดามากเท่าไหร่เพราะว่ามันเป็นภาพตัวของเกอร์มานที่กำลังนั่งทำงานเอกสารอย่างเเข็งขัน,อมานิซิสที่ตอนนี้ได้วิญญาณออกจากร่างคากองเอกสารเเละตัวของโรซายที่กำลังโดนกองเอกสารทับอยู่โดยมีตัวของเบอร์นาเต็ดกำลังนั่งกินขนมเเละดูทีวีอยู่บนโซฟาอย่างสบายใจ
“เบอร์นาเต็ดจัง!ไปเดินเล่นกับพี่ไหม?”มิโดริยะ
“ไปค่ะ!!!เพราะหนูก็กำลังเบื่อๆที่ต้องมานั่งมองคุณพ่อที่กำลังจมกองเอกสารตายเเล้วค่ะ”เบอร์นาเต็ด
“งั้นหรอ…งั้นไปกันเถอะจ๊ะ”มิโดริยะ
“ค่า~พี่อิสึคุ”เบอร์นาเต็ด
ทั้งสองคนนั้นได้ออกมาจากบ้านของเกิร์มานเเละโรซายกับอมานิซิสในทันทีก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังเขตการค้าในทันทีเพื่อหาอะไรทำ
“เบอร์นาเต็ดจังอยากจะทำอะไรงั้นหรอ?”มิโดริยะ
“หนูอยากจะลองไปกินอาหารในร้านอาหารที่พึ่งจะมาเปิดใหม่ได้ไม่นานนี้นะค่ะเห็นมีคนบอกว่าอร่อยมากเลยด้วย”เบอร์นาเต็ด
“งั้นหรอ…งั้นเราไปกันเถอะเพราะนี้ก็ใกล้จะเที่ยงเเล้วพอดี”มิโดริยะ
โดยตัวของมิโดริยะนั้นได้เดินจูงมือของเบอร์นาเต็ดไปที่ร้านอาหารเปิดใหม่ในทันทีโดยพอเดินมาสักพักพวกผู้คนก็ได้จับจ้องมองมาที่เธอเเละเบอรืนาเต็ดอยู่ตลอดเวลาเพราะผลของเสน่ห์ที่มาจากเทพธิดาความงามของมิโดริยะนั้นเอง
เเต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพระาหากใช้อาภรณ์ทมิฬก็จะดูหน้าสงสัยที่มีใครไม่รู้สวมชุดดำทั้งตัวจูงมือเด็ดสาวอายุเเค่6-7ขวบมีหวังโดนตำรวจไม่ก็พวกฮีโร่รวบเเน่ๆ
“ผู้หญิงคนนั่นเป็นใครกันสวยเป็นบ้า!!”ตปก.1
“ใช่ๆเเถมยังน่ารักอีกต่างหาก”ตปก.2
“ดูเด็กผู้หญิงที่เดินมาด้วยกันสิน่าจะเป็นน้องสาวนะน่ารักจัง~”ตปก.3
“คุณตำรวจครับ!!มีหมีหลุดครับ!!!”ตปก.1
“อย่าพูดเเบบนั้นสิไอ้นี้!!”ตปก.3
‘พวกน่ารำคาญ’มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ทำการเร่งเดินให้ไปถึงร้านอาหารให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนมาถึงตัวของร้านอาหารในที่สุด
โดยตัวของร้านอาหารนั้นเรียกได้ว่าใหญ่เป็นอย่างมากมีการตกเเต่งที่สวยงามเเละชื่อของร้านอาหารก็คือร้านอาหารเอมิยะเเถมยังไม่พอร้านคาเฟ่ข้างๆที่มีการตกเเต่งที่ค่อนข้างจะคล้ายกันอย่างคาเฟ่วีรชน
ตัวของมิโดริยะที่มาถึงร้านเเล้วนั้นก็ไม่รอช้าเข้าไปสนร้านสนทันทีเพราะว่าคนในตอนนี้ไม่ค่อยจะมีไม่รู้เพระาอะไรเเต่มันก็เป็นโชคดีของมิโดริยะที่จะได้ไม่ต้องรอนานมากนักในการสั่งอาหาร
โดยหลังจากที่ตัวของมิโดริยะเเละเบอร์นาเต็ดได้โต๊ะเเล้วนั้นไม่นานก็มีชายคนหนึ่งที่มีผมสีน้ำเงินดวงตาสีเเดงในชุดเด็กเสิร์ฟเดินมาจดเมนูของพวกตนโดยชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเเค่เป็นวีรชนนามว่าบุตรเเห่งเเสงคูฮูลิน
“ไม่ทราบว่าจะรับอะไรดีครับคุณคนสวยทั้วสองคน~”คูฮูลิน
“ชั้นเอาเป็นเเฮมเบิร์กค่ะ”มิโดริยะ
“ส่วนหนูเอาเป็นเเฮมเบิร์กเหมือนกันค่ะ!!”เบอร์นาเต็ด
“เเฮมเบิร์กสองที่นะครับ…เพราะงั้นรอสักครู่นะครับคุณลูกค้าคนสวย~”คูฮูลิน
ตัวของคูฮูลินั้นก็ได้เดินเข้าไปในครัวเเละอยู่ๆก็เกิดเสียงเหมือนมีใครโดนฟาดด้วยกระทะอย่างเเรงพร้อมโดยหลังจากนั้นไม่นานอาหารที่สั่งอย่างเเฮมเบิร์กก็ได้มาเสิร์ฟเป็นที่เรียบร้อยเเล้วโดยคนที่มาเสิร์ฟนั้นเป็นหญิงสาวผมสีเหลืองทองดวงตาสีเขียวมรกตโดยมีนามว่าอาเธอเรีย เพนดราก้อน
“นี้ค่ะอาหารที่สั่ง”อาเธอเรีย
“ขอบคุณมากค่ะ”มิโดริยะ
“ขอบคุณมากเลยค่ะพี่สาว!!”เบอร์นาเต็ด
“เช่นนั้นก็ทานให้อร่อยค่ะ”อาเธอเรีย
หลังจากนั้นตัวของอาเธอเรียก็ได้กลับไปเสิร์ฟอาหารให้ลูกค้าท่านอื่นๆต่อทันทีโดยฟลังจากที่อาเธอเรียไปได้ไม่นานตัวของมิโดริยะเเละเบอร์นาเต็ดก็ได้ทำการกินเเฮมเบิร์กที่ตนสั่งในทันที
“อร่อย…”มิโดริยะ
“อร่อยกว่าของที่คุณพ่อทำเยอะเลย!!”เบอร์นาเต็ด
ตัวของมิโดริยะเเละเบิร์นาเต็ดนั้นก็ได้กินเเฮมเบิร์กของตนเองต่อไปเรื่อยๆจนเสร็จก่อนที่จะทำการเดินไปจ่ายเงินซึ่งเเน่นอนว่าตัวของมิโดริยะนั้นเลี้ยงในมื้อนี้
“ทั้งหมด1,275เยนครับคุณลูกค้าคนสวย~”คูฮูลิน
“นี้ค่ะ…”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นรู้สึกไม่ค่อยจะถูกชะตากับตัวของคูฮูลินเสียเท่าไหร่เลยรีบจ่ายเงินค่าอาหารเเละทำการเดเนออกมจากร้านไปในทันทีโดยเป้าหมายหลังจากที่กินอาหารเสร็จเดล้วนั้นก็คือการไปเดินเล่นที่สวนสาธาณะ
โดยทุกๆอย่างก็คสรจะปกติถ้าไม่ติดว่าตัวของมิโดริยะเเละเบอร์นาเต็ดนั้นโดนวิลเลินจับมาเป็นตัวประกันหละนะเเถมพวกฮีโร่เเละตำรวจก็ยังโปรโมทตัวเองไม่ดลิกอยู่ตามเคย
‘สุดท้ายพวกฮีโร่ก็ไม่ได้เรื่อง’มิโดริยะ
โดยหลังจากที่พวกฮีโร่นั้นโปรโมทตัวเองจนเสร็จเเล้วนั้นไอ้วิลเลินมันก็ได้ทำการรัดตัวของมิโดริยะเเน่นกว่าเดิมเเต่เเน่นอนว่าเเรงเเค่นั้นมันทำอะไรราชาเทวทูตไม่ได้เลยเเม้เเต่น้อยเพราะหากมิโดริยะอยาดจะฆ่ามันจริงๆเธอก็เเค่สร้างอาวุธเงามาเเละเเทงมันเเค่นี้มันก็ตายเเล้วหรือฟากจะหนีก็เเค่สลับเงาก็ออกมาได้เเล้วเเต่เธอก็ไม่ทำเพราะอยากจะดูท่าทีของพวกฮีโร่เเละตำรวจ
โดยสิ่งที่ตัวของมิโดริยะได้เห็นก็คือพวกฮีโร่ไม่ได้ดขเามาช่วยเธอเเละเบอร์นาเต็ดเลยเเม้เเต่น้อยโดยอ้างว่าอัตลักษณ์ของตนเองเเพ้ทางบ้างหละไม่เหมาะกับที่โล่งบ้างหละเเละอีกร้อยเเปดพันเก้าที่เอามาอ้าง
“…พวกฮีโร่เเละตำรวจนี้มันไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการใช้เเขนเเค่ข้างเดียวในการออกมาจากการรัดคอของวิลเลินเเละได้ค่อยๆเดินออกไป
“คิดจะไปไหน!!”วิลเลิน1
ตุวของมันนั้นได้ทำการใช้อัตลักษณ์ของตนเองในการยืดมือของตนเองเพื่อหวังจะจับตัวของมิโดริยะเอาไว้
“ไร้ประโยชน์…”มิโดริยะ
เเต่ก็ต้องผิดหวังเพราะว่าตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการสลับเงาของตนเองกับวิลเลินคนนั้นเเละทำการใช้กระตุ้นเลือดก่อนที่จะทำการหมุนตัวเตะวิลเลินคนนั้นให้ไปหาพวกฮีโร่เเละตำรวจด้วยความเเรงภายใต้สายตาของผู้คน
“…หากมาเป็นฮีโร่เพื่อเเค่จะมาโปรโมทเเละหาชื่อเสียงให้ตัวเองก็เลิกเป็นสะเถอะ”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการเดินออกจากฝูงชนอย่างไม่เเยเเสเพราะว่าต่อให้มันจะทีใครมาเอาเรื่องเธอมันก็คงจะทำอะไรไม่ได้มากเพราะว่าเธอเป็นราชาเทวทูตเเล้วไหนจะสมาชิกคนอื่นๆของไพ่ทาร์โรต์อีกยังไม่ได้นับพวกเกอร์มานเเละโรซายกับอมานิซิสอีกนะเรียกง่ายๆว่าเธอนั้นมีเส้นสายที่ใหญ่เป็นอย่างมาก
โดยทุกการกระทำของมิโดริยะนั้นได้ถูกถ่ายทอดสดเเละได้ถูกถ่ายเอ่ไปลงบนอินเตอร์เน็ตจนเกิดเป็นกระเเสขึ้นมาเเละก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่มาต่อว่าเธอโดยกว่า99%ที่มาต่อว่าเธอบนอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นพวกฮีโร่ปลายเเถวเเละก็เป็นพวกที่หวะงในชื่อเสรยงที่ออกมาต่อว่เเต่พอผ่านไป1วันฮีโร่พวกนั้นก็ได้หายสาปสูญไปอย่างไม่ทราบสาเหตุเสียอย่างงั้น
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น