คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ความจริง
หลังจากเหตุการณ์ที่มีอุตรเทพหลุดเข้ามาในโลกได้นั้นเวลาก็ได้ผ่านมาเเล้วทั้งหมด3วัน
โดยตลอด3วันที่ผ่านมานั้นนักเรียนเเละอาจารย์ทุกคนนั้นก็ได้ไปพักฟท้นที่โรงพยาบาลตลอดเพราะว่าต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจที่พึ่งจะเห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็นไปโดยส่วนใหญ่นั้นก็ยังมีอาการเห็นภาพหลอนหรือได้ยินเสียงเเปลกๆอยู่ตลอดเเต่พอเวลาผ่านไปนานเข้าเสียงเเละภาพหลอนเหล่านั้นก็ได้ค่อยๆหายไปเองเเต่ก็ยังมีปรากฏมาให้ได้ยินหรือได้เห็นอยู่บางครั้ง
โดยตลอด3วันที่ผ่านมานั่นตัวของไคลน์เเละก็โรซายกับอมานิซิสนั้นก็ได้ช่วยกันสร้างบาเรียป้องกันการเข้า-ออกโลกขึ้นมาอย่างเเน่นหนาเพราะว่าหากพวกอุตรเทพมันสามารถพังเข้ามาได้อีกรอบมันคงจะไม่ได้มาเเค่ตนเดียวเเน่ๆ
เเละตัวของไคลน์นั้นก็ได้ไปลองพูดคุยกับทางด้านของครอบครัวเอมิยะดูเเล้วเเละได้บอกความจริงเกี่ยวกับโลกใบนี้ให้ตัวของพวกเขาได้ฟัง
โดยทางฝั่งของครอบครัวเอมิยะนั้นไม่ได้ปักใจเชื่อคำพูดของไคลน์เเบบ100%ซึ่งเเน่นอนว่าตัวของไคลน์ก็รู้ว่ามันจะเป็นเเบบนี้เเต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเเละตัวของไคลน์ก็ได้ถามคิริสึงุที่เป็นหัวหน้าครอบครัวไปว่าต่อจากนี้จะทำอะไรต่อ
ตัวของคิริสึงุก็ตอบมาเเบบไม่คิดเลยว่าจะมาเป็นนักฆ่าเพราะว่าตัวของเขาขนาดฆ่าจอมเวทยังทำมาเเล้วเเล้วมันจะนีบภาษาอะไรกับเเค่พวกคนที่มีพลังพิเศษ(อัตลักษณ์)ที่ไม่ได้หลากหลายเท่าจอมเวทกัน
โดยการพูดคุยก็เป็นไปอย่างราบรื่นเเม้ตัวของคิริสึงุนั้นจะระเเวงตัวของไคลน์เเบบสุดๆเเละเเน่นอนว่าก่อนที่ตัวของคิริสึงุนั้นจะได้กลับไปยังเเหล่งกบดานของตัวเองนั้นไคลน์ก็ได้สร้างประวัติให้กับพวกคิริสึงุโดยการเเทรกเเทรงประวัติศาสตร์
โดยประวัติของคิริสึงุนั้นคือเป็นนักฆ่าที่ไม่เคยทำงานพลาดเเละไร้ร่องรอยตลอดเเต่ช่วงพักหลังมานี้ก็ได้หายตัวไปอย่างปริศนาจนพวกคนในโลกเบื้องหลังนั้นได้คิดว่าตัวของคิริสึงุนั้นตายไปเเล้วโดยตัวของคิริสึงุนั้นจะมีโค้ดเนมในโลกมืดว่านักฆ่าผู้ใช้อัตลักษณ์
โดยหลังจากที่สร้างประวัติให้กับครอบครัวเอมิยะเสร็จเเล้วนั้นตัวของไคลน์ก็ไม่ได้ลืมที่จะทำให้ทุกคนในUSJนั้นไม่รวมตัวของมิโดริยะเเละไพ่ทาร์โรต์คนอื่นๆไม่เคยเห็นตัวของพวกครอบครัวเอมิยะโดยการเเทรกเเทรงประวัติศาสตร์
“หวังว่าเรื่องเเบบนี้คงจะไม่เกิดขึ้นอีกนะ…”ไคลน์
ภาพได้ตัดไปที่ห้องผู้ป๋วยในโรงพยาบาลเเห่งหนึ่ง
ภายในห้องนั้นมีตัวของมิโดริยะที่ตอนนี้ได้ถูดปิดล้อมโดยเหล่าอาจารย์เเละโปรฮีโร่อีกหลายคนอยู่รอบเตียงผู้ป๋วยของตนเองเเละก็ได้มีชายวัยกลางคนคนฟนึ่งเดินเข้ามาในห้องเขามีชื่อว่าสึคาอุจิ นาโอมาสะผู้ที่มีอัตลักษณ์อย่างจับโกหก
“เอาหละมิโดริยะ…เธอพอจะมีคำอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไหม?”เนสุ
‘เเย่เเล้วตอนนั้นดันลืมไปเลยว่ามีตัวของอาจารย์ใหญ่เนสุอยู่ใกล้ๆด้วย…เเล้วอย่างงี้จะต้องทำไงต่อละเนี้ย?!!’มิโดริยะ
“คุณเเน่ใจนะค่ะ…เพราะมันเป็นเรื่องที่คุณจะต้องเสียใจเเน่ๆค่ะหากรู้เรื่องนี้เข้า”มิโดริยะ
“…ต่อให้มันจะเป็นเรื่องที่เลวร้ายเเค่ไหนชั้นเเละพวกเราฮีโร่ก็จะเเก้ไขให้ได้เพราะงั้นก็บอกมาเถอะ”เนสุ
“…ถือว่าหนูเตือนเเล้วนะค่ะอย่ามาเสียใจภายหลังก็เเล้วกันนะค่ะ…เเต่หนูต้องขอบอกก่อนว่าการกระทำขอวหนูต่อจากนี้ไม่ได้มีประสงค์ร้ายกับพวกคุณเเน่นอนค่ะ”มิโดริยะ
“…สึคาอุจิ”เนสุ
“เธอไม่ได้โกหกครับ…ตั้งเเต่เริ่มเลยด้วย”สึคาอุจิ
“งั้นหนุจะเริ่มทำอะไรก่อนนะค่ะ…”มิโดริยะ
“เดอะฟูลจากต่างยุคสมัย
ผู้ปกครอบลึกลับเหนือห้วงสายหมอกเทา
ราชาเหลืองดำผู้ปกครองพลังเเห่งโชคลาภ”มิโดริยะ
เมื่อสิ้นสุดคำพูดของมิโดริยะภายในห้องผู้ป๋วยของมิโดริยะนั้นก็ได้มีสายหมอกสีเทาจำนวนมากปกคลุมไปทั่วทั้งห้องก่อนที่สายหมอกจะค่อยๆจางลงเเละเผยให้เห็นเก้าอี้ทั้ง22ตัวโดยที่บริเวณหัวโต๊ะนั้นก็มีชายในชุดคลุมสีดำกำลังนั่งอยู่เเละเป็นชายที่พวกฮีโร่นั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะว่าชายที่นั่งอยู่นั้นคือThe Foolเเห่งความลึกลับผู้เป็นหัวหน้าขององค์กรไพ่ทาร์โรต์เเละเป็นชายที่มีความลับมากที่สุด
‘ก็ว่าอยู่ๆทำไมอิสึคุถึงวิงวอนมาหาเราที่เเท้ก็คงอยากจะให้เจ้าพวกนี้รู้ความจริงสินะ…เเต่เราจะไม่บอกทั้งหมดหรอก’The Fool(ไคลน์)
“นี้คือห้องชุมนุมเเห่งไพ่ทาร์โรต์เป็นสถานที่ที่มีไว้เพื่อเเลกเปลี่ยนความรู้เเละภารกิจภายในองค์กรไพ่ทาร์โรต์ค่ะ”มิโดริยะ
“…The Half Moonเจ้าคงอยากจะให้เจ้าพวกนี้รู้ความจริงสินะ”The Fool
“ค่ะ”The Half Moon(มิโดริยะ)
“เดียวก่อนนะครับ…นี้มันหมายความว่ายังไงกันเเน่ครับ?”เนสุ
ตัวของเนสุนั้นก็ได้ถามออกไปด้วยความสงสัยเเต่ในจังหวะนั้นก็ได้มีโปรฮีโร่เเละอาจารย์ของU.A.บางคนทำการใช้อัตลักษณ์ขอวตนเองใส่ตัวของมิโดริยะเเละไคลน์ในทันที
“…น่าผิดหวัง”The Fool
เพียงเเค่คำพูดของไคลน์ก็ทำให้ผลจากอัตลักษณ์ทั้งหมดหายไปทุกคนนั้นได้ตกใจเป็นอย่างมากเพราะไม่คิดว่าเพียงเเค่คำพูดก็จะสามารถลบผลของอัตลักษณ์ทั้งหมดได้เเบบนี้
“…จงสำนึกเอาไว้…ว่าหากยังทำกิริยาอันต่ำช้าเเบบนั้นอยู่…พวกเจ้าจะถูกลบให้หายไปจากหน้าประวัติศาสตร์”The Fool
เพียงเเค่คำพูดไม่กี่คำของไคลน์ก็สร้างเเรงกดดันอันมหาศาลให้กับเหล่าโปรฮีโร่เเละอาจารย์ของU.A.จนเเทบจะลุกไม่ขึ้นเเต่ก็มีคนที่พอจะทนไหวอยู่บ้าง
“เป็นเเค่เเอนตี้ฮีโร่…อย่ามาจองหองให้มันมากนักนะ!!!”โปรฮีโร่1
ตัวของโปรฮีโร่คนนั้นได้ทำการใช้อัตลักษณ์ของตนเองในกานสร้างลูกไฟขนาดยักษ์ใส่ตัวของไคลน์ในทันทีเเต่มันก็ไร้ค่าเพราะว่าไคลน์นั้นก็ทำการลบมันให้หายไปได้อย่างง่ายๆ
“…ในเมื่อข้านั้นเตือนเข้าเเล้วไม่ฟัง…งั้นก็หายไปเสีย”The Fool
เป๊าะ!!
เพียงเเค่ดีดนิ้วตัวของโปรฮีโร่คนนั้นก็ค่อยๆจากลงเรื่อยๆเเละผ่านไปไม่นานก็ำด้หายไปอย่างสมบูรณ์เหลือเพียงเเค่ความว่างเปล่าเพียงเท่านั้นจนทำให้เหล่าโปรฮีโร่คนอื่นๆเเละอาจารย์ของU.A.ที่ได้เห๊นการกระทำเเบบนั้นก็อดไม่ได้ที่จะขวัญผว่า
“…หากยังมีเเบบนี้อีก…พวกเจ้าจะถูกลบออกไปจากประวัติศาสตร์ของโลกอย่างสมบูรณ์”The Fool
เป๊าะ!!
ตัวของโปรฮีโร่ที่ตอนเเรกได้หายไปจากประวัติศาสตร์นั้นก็ได้ค่อยๆกลับมาอย่างสมบูรณ์เเต่บนใบหน้าของเขานั้นได้เเสดงใฟ้เห็นถึงความหวาดกลัวจนถึงที่สุดราวกับได้เห็นในสิ่งที่ไม่อยากจะเห็นมันอีกเป็นครั้งที่สองเป็นอันขาดหากมีโอกาศ
“หนูขอเเนะนำให้ทำตามดีกว่านะค่ะ…เพราะหากมีครั้งหน้าก็จะไม่รอดกลับมาเเน่ค่ะ”มิโดริยะ
ทุกคนนั้นก็ได้พยักหน้าให้เป็นสัญญาณส่าพวกตนจะไม่ทำเเบบนั้นอีกเเล้วเพราะว่าคงจะไม่มีใครอยากจะหายไปจากประวัติศาสตร์หรอก
“เเล้วคุณมิโดริยะ…พาพวกเรามาที่นี้ทำไมหรอครับ?”เนสุ
“เพราะข้อมูลที่พวกคุณจะได้รับไปหลังจากนี้…หากไม่ได้มายังที่เเห่งนี้ก่อนพวกคุณทุกคนได้ตายเเน่เพราะว่าโดนกัดกร่อนจากการรู้ในสิ่งที่ไมาควรจะรู้ค่ะ”มิโดริยะ
“กัดกร่อน?”เนสุ
“…The Half Moonข้าอนุญาติให้เจ้าบอกข้อมูลเรื่องผู้วิเศษเเละลำดับได้”The Fool
“รับทราบเเล้วค่ะ…”มิโดริยะ
“เเต่ก่อนที่จะพูดอะไร…ชั้นขอถามหน่อยได้ไหมว่าทำไมเธอถึงมาเข้าU.A.กันละ?”เนสุ
“…ข้าเป็นคนสั่งเอง…ส่วนเหตุผลก็เพียงเพราะว่าข้าอยากให้The Half Moonไปเรียนรู้เเละควบคุมพลังของตนเองให้ดีขึ้นมากกว่านี้เพียงเท่านั้น”The Fool
“งั้นหรอครับ…”เนสุ
“งั้นชั้นเริ่มเลยนะค่ะ…พวกคุณน่าเคยได้ยินพวกเราพูดว่าพวกคุณมีพลังเป็นลำดับสินะค่ะ”มิโดริยะ
“ใช่ครั้งเเรกที่พวกนายปรากฏตัวออกมาก็มาบอกชั้นว่าพวกชั้นมพลังกันประมาณลำดับ9ไม่ก็8”ไอซาวะ
“ค่ะเรื่องของลำดับนั้นจะเป็นตัวเเบ่งลำดับความเเข็งเเกร่งเเละตัวตนของคนๆนั้นค่ะโดยจะเรียงจากลำดับ9–0ค่ะ”มิโดริยะ
“โดยไม่ได้มีเะยงเเค่ลำดับค่ะเพราะว่ามันมีเส้นทางด้วยค่ะโดยการจะได้เดินเส้นทางไหนก็ขึ้นอยู่กับว่าเราเข้ากับโอสถของเส้นทางไหนมากที่สุดโดยจะอ้างอิงจะปัจจัยอย่างบุคลิกนิสัยเป็นต้นเเละหากดื่มโอสถไปเเล้วเราจะเรียกพวกเขาว่าผู้วิเศษค่ะ”มิโดริยะ
“…เเล้วเส้นทางของผู้วิเศษมีกี่เส้นทางหรอครับ?”เนสุ
“เส้นทางของผู้วิเศษนั้นมีทั้งหมด22เส้นทางค่ะโดยส่วนใหญ่ผู้วิเศษจะเรียกมันว่า22เส้นทางสู่การเป็นเทพค่ะ”มิโดริยะ
“…ทำไมเเค่ดื่มโอสถถึงกลายเป็นเทพไปได้ละ?”ออลไมท์
“เพราะว่าการดื่มโอสถเเล้วก็จะถือว่าเป็นผู้วิเศษเเต่หากอยากจะเเข็งเเกร่งขึ้นก็ต้องทำการสวมบทบาทเพื่อย่อยโอสถค่ะเเละหากย่อยโอสถเสร็จเเล้วนั้นก็จะสามนรถเลื่อนลำดับได้ค่ะ…เเต่ยิ่งลำดับสูงเท่าไหร่ก็มีสิทธิที่จะบ้าคลั่งเเละกล่ยพันธุ์เป็นสัตว์ประหลาดไปในที่สุดค่ะ”มิโดริยะ
“โดนพวกเราผู้วิเศษจะเรียกผู้ที่มีลำดับตั้งเเต่4ขึ้นไปเเตกต่างกันค่ะอย่างเช่นลำดับ4จะเป็นครึ่งเทพ,ลำดับ3จะเป็นนักบุญ,ลำดับ2จะเป็นเทวทูต,ลำดับ1จะเป็นราชาเทวทูต,ลำดับ0จะเป็นเทพเเท้จริงค่ะ…เเละหากเหนือกว่านั้นจะถูกเรียกว่าวันวานค่ะ”มิโดริยะ
“…ชั้นก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมถึงกลายเป็นเทพไปได้?”ออลไมท์
“…เพราะว่าหากผู้วิเศษอยู่ในลำดับตั้งเเต่4เป็นต้นไปจะได้กลายเป็นสัตว์ในตำนานได้ค่ะเเละจะไม่ถูกนับว่าเป็นมนุษย์อีกต่อไป”มิโดริยะ
หลังจากนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้บอกข้อมูลของเส้นทางต่างๆเเละข้อมูลของผู้วิเศษเท่าที่เธอรู้บางส่วนให้กับพวกโปรฮีโร่เเละอาจารย์ของU.A.ฟังไปเรื่อยๆ
“คือหากไม่เป็นการล่วงเกิน…จะขอถามได้ไหมว่ามิโดริยะเธออยู่ลำดับไหนกัน?”เนสุ
“…ลำดับ1เทพธิดาความงาม เส้นทางจันทราค่ะ”มิโดริยะ
ทกคนนั้นก็ได้ตกใจเพราะฃม่คิดว่าเด็กผู้หญิงตัวเล็กเบื้องหน้าของพวกตนนั้นจะเป็นถึงลำดับ1เเต่ก็ได้เกิดข้อสงสัยขึ้นมาในหัวของเนสุอีกครั้ง
“…มิสเตอร์ฟูล…หากไม่เป็นการล่วงเกิน…คุณอยู่ลำดับไหนหรอครับ?”เนสุ
“…ข้าอยู่ลำดับ0เดอะฟูล เส้นทางราชันย์เร้นลับเเละสมาชิกเกือบทุกคนของไพ่ทาร์โรต์ก็เป็นลำดับ0กันเกือบทั้งหมด”The Fool
“ผมมีคำถามอีกข้อครับ…ท่านคิดจะทำอะไรกับโลกใบนี้หรอครับ”เนสุ
“…ข้าจะไม่พูดว่าข้าจะทำอะไรกับโลกใบนี้…เเต่ตอนนี้ข้ากำลังจะสร้างบาเรียมาป้องกันพวกอุตรเทพที่มันคิดจะพังเข้ามาในโลกใบนี้เสียก่อน”The Fool
“งั้นหรอครับ…”เนสุ
“เเต่ข้าก็ไม่ได้บอกว่าจะช่วยพวกเจ้า…ข้าเเค่ไม่อยากจะให้โลกใบนี้มันพักลงก็เท่านั้นส่วนอย่างอื่นข้าไม่สน”The Fool
“จบการชุมนุมเเต่เพียงเท่านี้…”The Fool
“สุดเเล้วเเต่ท่าน…”มิโดริยะ
สายหมอกได้ค่อยๆจางหายไปก่อนที่ภาพทุกอย่างนั้นจะกลับมาเป็นภาพของห้องผู้ป๋วยของมิโดริยะในโรงพยาบาลตามเดิม
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น