ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #15 : USJ(4)

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 67


     

    โดยหลังจากที่เขตเเดนของอาเชอร์นั้นได้พังทลายลงนั้นก็ได้มีหนวดของอะไรบางอย่างออกมาจากฟากฟ้าเเละพยายามจะพังอะไรบางอย่างที่คล้ายๆกับค่ายป้องกันเข้ามา

     

    ตัวของทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นทางด้านของครอบครัวเอมิยะ,เหล่านักเรียนห้องAหรือเเม้เเต่เหล่าโปรฮีโร่ที่เป็นอาจารย์เเละได้มาสมทบตัวของออลไมท์นั้นก็ได้จ้องมองไปยังหนวดขนาดยักษ์ที่กำลังอยู่บนฟากฟ้าด้วยความสงสัยว่ามันคืออะไร

     

    เเต่ก็มีเพียงตัวของมิโดริยะเท่านั้นที่รู้ว่ามันอะไรเเละความอันตรายของนั้นมากน้อยเพียงใดตัวของมิโดริยะนั้นรู้ดี

     

    “ทุกคนอย่าไปมองมันนะค่ะ!!”มิโดริยะ

     

    เเต่ดูเหมือนจะสายไปเสียเเล้วเพราะว่าทุกๆคนนั้นก็ได้ค่อยๆเกิดบ้าคลั่งเเละค่อยๆกลายเป็นสัตว์ประหลาดเพราะว่าสิ่งที่พวกเขานั้นจ้องมองไปมันคือสิ่งที่มนุษย์นั้นไม่ควรที่จะจ้องมองเพราะว่ามันคืออุตรเทพ

     

    เเต่ก็มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ไม่ได้จ้องมองไปที่มันเพราะว่าลางสักหรณ์ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออาจารย์ใหญ่ของU.A.อย่างอาจารย์เนสุที่ตัวของเขาไม่ได้จ้องมอง

     

    “มิโดริยะเธอรู้รึเปล่าว่าเจ้านั้นมันคืออะไรกัน…”เนสุ

     

    “หนูรู้ค่ะเเต่ไม่มีเวลาให้บอกหรอกค่ะ…เเต่ให้รู้เอาไว้ว่าพวกมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะมีอยู่ในโลกของเราเด็ดขาดค่ะ”มิโดริยะ

     

    “มีทางป้องกันไหม”เนสุ

     

    “…หนูไม่รู้ค่ะ”มิโดริยะ

     

    ตัวของเนสึนั้นได้เเต่เคร่งเคลียดเพราะหาคนที่ดูจะรู้เรื่องนี้มากที่สุดอย่างมิโดริยะนั้นก็ไม่รู้ว่าจะป้องกันนเจ้านั้นยังไงส่วนตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้เเต่เคล่งเคลียดไม่ต่างจากเนสุเหมือนกัน

     

    ‘จะต้องติดต่อมิสเตอร์ฟูล…เรื่องเเบบนี้มันเกินกำลังของเราไปมาก’มิโดริยะ

     

    เดอะฟูลจากต่างยุคสมัย

     

    ผู้ปกครองลึกลับเหนือห่วงสายหมอกเทา

     

    ราชาเหลืองดำผู้ครองพลังเเห่งโชคลาภ”มิโดริยะ(พูดด้วยภาษาเฮอร์มิสโบราณ)

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการวิงวอนถึงตัวของเดอะฟูล(ไคลน์)ในทันทีเพราะหากปล่อยให้เป็นเเบบนี้ต่อไปมีหวังพวกเธอทั้งหมดได้ตายเเน่ๆ

     

     


     

     

    ตัดภาพไปที่ตัวของไคลน์(เดอะฟูล)ที่ตอนนี้ใช้ร่างของเกอร์มานอยู่ที่ตอนนี้กำลังหลับคากองเอกสารอยู่อย่างสบายใจก็ได้ยินเสรยงวิงวอนของมิโดริยะเข้าจนต้องตื่นขึ้นมา

     

    “อิสึคุวิงวอนมา?”เกอร์มาน

     

    “อิสึคุวิงวอนมาทำไมหรอ?”โรซาย

     

    “นั้นสิ…หากเป็นปกติก็คงจะไม่วิงวอนมาเลยไม่ใช่หรอ?”อมานิซิส

     

    “เเต่ผมรู้สึกว่าตอนนี้กำลังมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นงั้นผมขอตอบรับการวิงวอนก่อนนะครับ”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นได้ทำการตอบรับคำวิงวอนของมิโดริยะในทันทีพร้อมกับเปลี่ยนร่างของตนเองให้กลายเป็นเดอะฟูลเพื่อสร้างความน่าเกรงขามเเละคงภาพลักษณ์ของเดอะฟูลเอาไว้

     

    “เจ้ามีธุระอันใดรึ?ถึงวิงวอนถึงเรามิสฮาฟมูน…”เดอะฟูล

     

    “ค่ะ…ตอนนี้มีอุตรเทพเข้ามาในโลกค่ะ…ชั้นอยากจะขอให้ท่านช่วยส่งคนมาช่วยชั้นด้วยค่ะเพราะหากเป็นเช่นนี้ต่อไปมีหวังชั้นได้ตายเเน่ค่ะ…”มิโดริยะ

     

    ‘อะไรนะ!!มีอุตรเทพหลุดเข้ามาได้งั้นหรอ…คงจะต้องสงไปช่วยจริงๆ…งั้นก็คงจะต้องส่งไพ่ทาร์โรต์ไปจัดการสินะ’เดอะฟูล(ไคลน์)

     

    “เราทราบถึงปัญหาของเจ้าเเล้ว…เพราะงั้นอีกไม่นานจะมีไพ่ทาร์โรต์คนอื่นๆไปจัดการเอง”เดอะฟูล

     

    “ขอบคุณมากค่ะ”มิโดริยะ

     

    หลังจากนั้นตัวของเดอะฟูลหรือไคลน์ก็ได้ตัดการติดต่อกับมิโดริยะในทันทีพร้อมกับทำการใช้พลังของประตูพาตัวเองไปยังคฤหาสเเละได้ทำการสั่งให้ไพ่ทาร์โรต์ที่ยู่ใกล้ที่สุดไปจัดการในทันที

     

    “หวังว่าจะไม่เป็นอะไรนะ…”ไคลน์

     

    โดยคนที่ตัวของไคลน์นั้นส่งไปก็คือมิสเตอร์เเฮงเเมน,มิสจัสติส,มิสเมจิกเชี่ยนเเละมิสเตอร์เดธไปช่วยตัวของมิโดริยะนั้นเอง

     

    “…สงสัยเราคงจะต้องสร้างบาเรียมาคุ้มกันทางเข้าเเละออกออกอย่างจริงจังเเล้วมั้งเนี้ย”มิโดริยะ

     

     


     

     

    ตัดภาพไปที่USJ

     

    ตอนนี้ภายในUSJนั้นนักเรียนเเละฮีโร่เเต่ละคนก็ได้ค่อยๆเริ่มที่จะกลายพันธุ์กันไปไามากก็น้อยเเต่นักเรียนส่วนใหญ่นั้นก็ไม่ได้กลายพันธุ์กันไปเยอะเพราะว่าส่วนใหญ่นั้นสลบกันอยู่เเถมยังไม่ได้ไปจ้องมองมันโดยตรงเลยรอดไป

     

    เเล้วก็ได้มีกลุ่มคน4คนปรากฏออกมาเเละได้เผชิญหน้ากับอุตรเทพอยู่นั้นก็คือเหล่าไพ่ทาร์โรต์ที่ตัวของไคลน์นั้นได้ส่งมานั้นเอง

     

    “หน้าตาน่าขยะเเขยงเป็นบ้า…”มิสเตอร์เเฮงเเมน

     

    “ผมว่าพวกเรารีบมาทำให้มันจบกันดีกว่านะครับ”มิสเติร์เดธ

     

    “นั้นสินะค่ะ…งั้นพวกเรามาเริ่มกันเลยค่ะ!!”มิสเมจิกเชี่ยน

     

    ฟอร์สหรือมิสเมจิกเชี่ยนนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ2จอมเวทย์ท่องมิติในการทำซ้ำ–ลูกไฟยักษ์จำนวนมหาศาลเเละยิงมันออกไปใส่ตัวของอุตรเทพในทันที

     

    ส่วนตัวของอาซิกหรือมิสเตอร์เดธนั้นได้ทำการจ้องมองตัวของอุตรเทพอยู่พร้อมกับใช้ความสามารถของลำดับ1จักรพรรดิสีจางเพื่อทำให้มันค่อยๆเหี่ยวเฉาเเละตายไปอย่างช้าๆ

     

    อัลเจอร์หรือมิสเตอร์เเฮงเเมนนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ0ทรราชในการสร้างพายุคลื่นเเม่เหล็กไฟฟ้าขนาดยักษ์ใส่ตัวของอุตรเทพหลายลูก

     

    ส่วนตัวของออเดรย์หรือมิสจัสติสนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ0นักสร้างฝันในการสร้างสร้างร่างเเยกที่มีพลังทถกอย่างเท่าตัวจริงของอัชเจอร์,ฟอร์สเเละอาซิกเเละสั่งให้พวกมันทุกตัวโจมตีใส่ตัวของอุตรเทพ

     

    การโจมตีทุกอย่างงั้นโดนอุตรเทพเเต่ตุวของมันนั้นก็ไม่ได้รับความเสียหนยมากเท่าไหร่เเละเเน่นอนว่าตัวของอุตรเทพนั้นไม่ยอมอยู่เฉยๆยอมโดนโจมตีเยู่ฝ่ายเดียวมันได้ทำการส่งสัตว์ประหลาดจำนวนมากออกมาเพื่อหวังจะขัดขวางตัวของอีกฝ่ายทันทีโดยสัตว์ประหลาดเเต่ละตัวนั้นมีความเเข็งเเกร่งไม่ต่ำไปกส่าลำดับ5ของเส้นทางสายต่อสู้

     

    เมื่อเห็นดังนั้นตัวของออเดรย์นั้นก็ได้สร้างร่างเเยกของพวกตนออกมาจำนวนมากพร้อมกับทำการสั่งให้พวกมันไปสู้กับพวกสัตว์ร้ายของอุตรเทพในทันที

     

    “…ผมว่าต่อให้โจมตีมันเเบบนี้ต่อไปก็คงจะไม่ได้อะไรหรอกครับ…คงต้องใช้ร่างสัตว์ในตำนาน”มิสเตอร์เดธ

     

    “…ชั้นเห็นด้วย”มิสเตอร์เเฮงเเมน

     

    “เห็นด้วยค่ะ”มิสจัสติส

     

    “ไม่คัดค้าน…”มิสเมจิกเชี่ยน

     

    เมื่อไม่มีใครคัดค้านทุกคนก็ได้ค่อยๆกลายเป็นร่างของสัตว์ในตำนานประจำเส้นทางของตนในทันที

     

    โดยของตัวของอาซิกนั้นคืองูขนนกที่ทั่วทั้งตัวนั้นเต็มไปด้วยเกล็ดสีขาวสว่างเเละมีขนนกสีขาวนอกออกมาจากช่องว่างระหว่างเดล็ดเเละมีลวดลายบางอย่างสลักอยู่บนขนนกเเละเกล็กเเต่ละชิ้นอย่างเป็นระเบียบ

     

    ของฟอร์สนั้นคือหนอนดาราขนาดยักษ์ที่ทั่วทั้งตัวของมันนั้นมีลวดลายเหมือนกับดวงดาราบนท้องฟ้ายามค่ำคืนเเละดวงดาวที่ส่องสว่างเจิดจรัสอยู่ท่ามกลางความมืด

     

    ของออเดรย์นั้นคือมังกรเเห่งจินตนาการที่มีร่างกายใหญ่โตทั่วทั้งตัวนั้นสีขาวอมเทาเเละสลักลวดลายสามมิติดูลึกลับเอาไว้ในเล็ดทุกชิ้นอย่างเป็นระเบียบ

     

    ส่วนของอัชเจอร์นั้นคือเป็นสัตว์ทะเลที่มีหนวดเป็นสายฟ้าสีเงินล้อมรอบตัวิยู่ตลอดเวลา(ผมไม่รู้ว่าร่างสัตว์ในตำนวนของเส้นทางทรราชมันขื่อว่าอะไรนะครับ)

     

    โดยหลังจากที่ทุกคนนั้นได้เปลี่ยนร่างของตัวเองให้กลายเป็นสัตว์ในตำนานของเส้นทางตนเองเเล้วนั้นก็ไม่รอช้าทำการพุ่งเข้าไปจัดการตัวของอุตรเทพในทันทีโดยที่มีเพียงเเค่ตัวของออเดรย์เท่านั้นที่ไม่ได้ไปเพราะต้องคอยรับมือกับพวกสัวต์ประหลาดของอุตรเทพอยู่ข้างล้าง

     

    ตัวของฟอร์สนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ2จอมเวทย์ท่องมิติในการทำซ้ำ–หอกเเห่งเเสงเเละยิงมันใส่ตัวของอุตรเทพทันทีโดยหอกเเห่งเเสงทุกอันนั้นสามารถทำความเสียหายให้กับระดับราชาเทวทูตได้อย่างง่ายดาย

     

    ตัวของอาซิกนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ2กงสุรมรณาในการพ้นไฟสีขาวซีดออกจากปากทันทีเเละมันนั้นก็ได้ค่อยๆทำให้ตัวของอุตรเทพนั้นรับความเสียหายอย่างมหาศาล

     

    ส่วนตัวของอัลเจอร์นั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ0ทรราชในการสร้างพายุเเม่เหล็กไฟฟ้าใส่ตัวของอุตรเทพเหมือนที่ทำก่อนหน้านี้เเต่รอบนี้นั้นตัวของอัลเจอร์อยู่ในร่างสัตว์ในตำนานพลังทำลายล้างของมันนั้นย่อมต่างกันเป็นปกติ

     

    การโจมตีของทั้งสามคนในร่างสัตว์ในตำนานนั้นสามารถดันตัวของอุตรเทพให้กลับออกไปได้ก่อนที่ท้องฟ้าที่เคยเเตกออกมาก็ได้กลับเลมาเป็นเหมือนเดิมทุกๆคนที่ตอนเเรกค่อยๆกลายพันธุ์นั้นก็ค่อยๆกลับมาเป็นปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    ส่วนตัวของพวกเขา(อัลเจอร์,ฟอร์ส,อาซิก,ออเดรย์)นั้นก็ได้ออกมาจากตรงนั้นไปเเล้วเพราะว่าลางสังหรณ์ของพวกเขาบอกว่าหากอยู่ต่อไปได้มีเรื่องหน้าปวดหัวมาใฟ้พวกเขาเเน่ๆเลยให้ฟอร์สทำการใช้ประตูพอออกมา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×