ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #14 : USJ(3)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 67


     

    หลังจากที่ท้องฟ้าได้เเตกออกเเละมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งได้ตกลงมานั้นก็ได้เกิดควันจำนวนมากเเต่มันไม่ได้เกิดจากอัตลักษณ์เเต่เกิดมาจากระเบิดควันเเทนเเละก็ได้มึกระสุนปืนจำนวนมากลอยออกมาจากควันนั้นเน่นอนว่าตัวของมิโดริยะนั้นได้สร้างโล่เงามาป้องกันเอาไว้เเต่พอโล่เงาไปโดนกระสุนเข้ามันก็ไม่สามารถคงสภาพได้เหมือนการควบคุมไม่เสถียร์เสียอย่างงั้น

     

    โดยพอควันหายไปนั้นก็ปรากฏเป็นกลุ่มคนจำนวนหนึ่งที่มีชาย3คนเป็นชายผมสีดำ,สีขาวเเละสีเเดงส้มกำลังยืนบังผู้หญิง2คนอยู่ข้างหลังพร้อมกับถืออาวุธครบมือไม่ว่าจะเป็นปืนหรือดาบเเละก็ธนูก็ตาม

     

    มากันครบตามภาพเลยครับ

     

    “เอาหละตอบคำถามของชั้นมา…ว่าที่นี้มันที่ไหนกันหากไม่ตอบตาย”คิริสึงุ

     

    ตัวของคิริสึงุนั้นได้ทำการชี้ปืนคู่ใจของตนใส่ทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะเป็นฝ่ายของมิโดริยะหรือฝ่ายของชาการาคิก็ตามเเละก็ไม่ได้มีเพียงเเค่คิริสึงุเท่านั้นเพราะว่ามีชายอีกสองคนที่ทำเเบบเดียวกัน

     

    “ถามอะไรของเเกวะ!!”ชิการาคิ

     

    ตัวของชิการาคินั้นได้ทำการเข้าไปหาอีกฝ่ายหวังจะใช้อัตลักษณ์ของตนเองอน่างย่อยสลายฆ่าอีกฝ่ายเเต่ดูเหมือนว่าตัวของชิการาคิจะไม่รู้ว่าชายที่ตนนั้นได้พุ่งเข้าไปหานั้นมีฉายาว่านักฆ่าจอมเวท

     

    Time Alter–Double Accel”คิริสึงุ

     

    ตัวของคิริสึงุนั้นได้หายออกไปจากสายตาของชิการาคิเเละไปโผล่ที่ข้างหลังของอีกฝ่ายพร้อมกับทำการเล็งปืนคู่ใจของตนใส่หัวของชิการาคิทันที

     

    ปั้ง!!

     

    เเต่ตัวของชิการาคินั้นกลับสามารถเอี่ยวตัวหลบไปได้เเต่กระสุนก็ยังไปโดนไหล่ของชิการาคิอยู่ดี

     

    “ไปตายสะไอ้เวร!!!”ชิการาคิ

     

    ตัวของชิการาคินั้นได้ทำการนำฝ่ามือของตนเองไปเตะที่พื้นจนมันค่อยๆย่อยสลายไปอย่างรวบเร็วเเละลามไปหาตัวของคิริสึงุทันที

     

    ส่วนตัวของคิริสึงุนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรมากนอกจากทำการกระโดนออกมาเพราะว่าสัมผัสได้ว่าหากโดนเข้าไปมันไม่ดีเเน่ๆก่อนที่จะทำการเล็งปืนของตนใส่ชิการาคิอีกครั้งกลางอากาศ

     

    ปั้งๆๆๆ!!

     

    กระสุนทุกนัดนั้นได้เข้าเป้าตัวของชิการาคิเต็มๆเเต่ตัวของคิริสึงุที่เห็นเเบบนั้นก็ไม่พอใจเล็กน้อยพร้อมกับรีโหลดกระสุนใหม่อีกรอบก่อนที่จะทำการเล็งไปที่ตัวของชิการาคิอีกรอบ

     

    ทุกคนไม่ต้องกังวลเพราะอะไรนะหรอ…เพราะว่าชั้นมาเเล้วยังไงละ!!!”ออลไมท์

     

    ตัวของออลไมท์ที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ได้พุ่งเข้าไปมาตัวของคิริสึงุในทันที

     

    Time Alter–Double Accel”คิริสึงุ

     

    ตัวของคิริสึงุนั้นได้หายออกไปจากสายตาของทุกคนพร้อมกับไปปรากฏตัวอีกครั้งตรงจุดที่ตอนเเรกพวกเขานั้นโผล่มา

     

    “นี้มันอะไรกัน…ทำไมพวกเขาถึงไม่มีพลังเวทย์เลยละ?เเล้วไหนจะพลังเเปลกๆนั้นอีก”คิริสึงุ

     

    ตัวของคิริสึงุที่ได้หลบออกมานั้นก็ได้เล็งปืนของตนเองใส่ตัวของออลไมท์ในทันที

     

    ปั้งๆๆๆๆ!!

     

    กระสุนทั้ง5นัดได้ออกมาจากปากกระบอกปืนของคิริสึงุเเละพุ่งตรงไปหาตัวของออลไมท์เเต่ก็ได้มึโล่เงาของมิโดริยะมาป้องกันเอาไว้ได้ทันก่อนที่มันจะโดนตัวของออลไมท์

     

    “ความสามารถในการเร่งความเร็วของตัวเองเป็น2เท่า…อีฟรีทไปจัดการที”มิโดริยะ

     

    “น้อมรับบัญชานายเเห่งข้า…”อีฟรีท

     

    ตัวของมิโดริยะได้สั่งให้อีฟรีทพุ่งไปจัดการด้วยความเร็วพร้อมกันนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้ทำการใช้กุญเเจมือก้นเหวใส่ตัวของคิริสึงุเเละคนอื่นๆทันที

     

    I am the bone of my sword…RuleBreaker!!”อาเชอร์

     

    ทำการเเทงดาบเล่มนั้นใส่กุญเเจมือก้นเหวของมิโดริยะก่อนที่กุญเเจมือก้นเหวจะหายไปเเละทำการนำดาบรูปร่างเเปลกๆเล่มนั้นไปเเทงใส่ตัวของอีฟรีทจนตัวของอีฟรีทนั้นได้สลายหายไป

     

    “ทำให้กุญเเจมือก้นเหวเเละอีฟรีทหายไปได้…ความสามารถในการยกเลิกความสามารถของอีกฝ่าย”มิโดริยะ

     

    “วิเคราะห์ได้ดีเหมือนกันนี้ยัยหนู…”อาเชอร์

     

    “เเต่มันก็เท่านั้น…อาณาเขตไร้เเสง!!”มิโดริยะ

     

    พื้นที่รอบๆนั้นได้ถูกปกคลุมไปด้วยความมืดเเละได้กลายเป็นโดมสีดำสนิทขนาดยักษ์ก่อนที่จะปรากฏร่างของมิโดริยะภายในโดมนั้นพร้อมกับตัวของคิริสึงุเเละอาเขอร์กับคนอื่นๆ(ครอบครัวเอมิยะ)

     

    RealityMableงั้นหรอ?ไม่สิมันเเตกต่างกันนิดหน่อย…งั้นก็ลองเจอของชั้นดูหน่อยเป็นไงยัยหนู!!”อาเชอร์

     

    ตัวของอาเชอร์นั้นได้ทำการเร่งอนุภาคเวทมนต์ภายในร่างกายเพื่อเตรียมที่จะเปิดใช้งานโฮกุของตนเองในทันทึ

     

    I am the bone of my sword…

     

    Steel is My body and Fires is My Blood

     

    I Have Created Over A Thousand Blades

     

    Unknows to Death

     

    Nor knows to Life...

     

    So as i Prey

     

    Unlimeted Blades Works!!”อาเชอร์

     

    สิ้นเสียงของอาเชอร์นั้นพื้นที่รอบๆก็ำด้เกิดเเสงสว่างขึ้นมาก่อนที่ภาพจะเปลี่ยนไปจากตอนเเรกที่เป็นเพียงสถานที่มืดสนิทเเต่บัดนี้กลับกบายเป็นทะเลทรายที่มีดาบจำนวนมหาศาลกำลังถูกปักอยู่บนพื้นเเละบนท้องฟ้านั้นก็มีเฟืองขนาดใหญ่กำลังขยับอยู่ตลอดเวลา

     

    “เอาหละชั้นขอดูหน่อยเถอะ…ว่าพวกนายจะรับมือกับมันยังไง!!”อาเชอร์

     

    ตัวของอาเชอร์นั้นได้ทำการสร้างดาบออกมาจำนวนหนึ่งกลางอากาศเเละทำการยิงมันใส่ตัวของมิโดริยะเเละออลไมท์เเบบไม่ยั้งโดยที่ตัวของมิโดริยะเเละออลไมท์นั้นทำได้เพียงเเค่ป้องกันเเละหลบไปเรื่อยๆเท่านั้น

     

    “ชิ!!ดาบจะเยอะไปไหนเนี้ย!!”ออลไมท์

     

    “ก็มีเยอะพอจะสร้างหลุมฝังศพให้เเกหละนะ!!”อาเชอร์

     

    ตัวของอาเชอร์ก็ยังคงสร้างเเละยิงดาบใส่ตัวของออลไมท์เลเะมิโดริยะเเบบไม่ยั้งเเต่มีเรื่อวที่หน้าเเปลกใจอยู่อย่างหนึ่งที่ตัวของอาเชอร์นั้นสัมผัสได้

     

    ‘ทำไมเราถึงสามารถคงสภาพเขตเเดนได้นานขนาดนี้กัน…เเล้วไหนจะสร้างเเละยิงดาบออกไปจำนวนชนาดนั้นเเต่กลับไม่รู้สึกส่ามานาภายในร่างกายจะไม่หมดเลยนี้มันอะไรกัน’อาเชอร์

     

    ต้องรู้โดยพื่นฐานก่อนว่าตัวของอาเชอร์นั้นมีมานาภายในร่างกายที่น้อยเป็นอย่างมากการที่ตนนั้นสามารถเปิดเขตเเดนเเละคงสภาพมันเอาไว้เเละสร้างดาบเเละยิงออกไปได้นานขนาดนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องเเปลกที่ตัวของอาเชอร์นั้นจะสงสัยเพราะปกติตนไม่สามารถใช้มันได้นานขนาดนี้หรอก

     

    โดยระหว่างที่ตัวของอาเชอร์นั้นกำลังสร้างเเละยิงดาบใส่ตัวของมิโดริยะกับออลไมท์อยู่นั้นตัวของคิริสึงุก็ได้ทำการพาตัวของอิลิยาเเละไอริสออกไปเเล้วด้วยความสามารถของตนเองอย่างTime Alter–Double Accel

     

    เเต่พอผ่านไปสักพักนั้นเขตเเดนของอาเชอร์จู่ๆก็พังทลายลงเสียอย่างงั้นพร้อมกับมีหนวดของอะไรบางอย่างที่ได้โผล่ออกมาจากฟากฟ้าเเละท้องฟ้านั้นก็เหมือนกับพังลงไปเสียอย่างงั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×