คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : USJ(2)
หลังจากที่ตัวของไอซาวะนั้นได้สั่งให้ตัวของมิโดริยะไปรวมกลุ่มกับคนอื่นๆเเล้วนั้นตัวของไอซาวะนั้นก็ได้ทำการเข้าไปต่อสู้กับพวกวิลเล้นทันทีโดยที่ตัวของไอซาวะที่เเม้จะเสียเปรียบด้านจำนวนเเต่ก็ใช้ประสมการณ์เเละอัตลักษณ์ของตนเองอย่างการลบอัตลักษณ์ของอีกฝ่ายที่ถูกมองในการเเก้ปัญหา
เเต่กลับมีวิลเลินคนหนึ่งที่มีร่างกายเป็นควันสีดำได้หลุดรอดจากไอซาวะเเละไปหาเหล่านักเรียนได้สำเร็จเเละมันก็ได้ทำการใช้อัตลักษณ์ของตัวเองในการสร้างควันสีดำจำนวนมากมาล้อมเหล่านักเรียนเอาไว้
“ไม่ยอมให้ทำได้หรอก!!”หมายเลข13
ตัวของหมายเลข13นั้นได้ทำการเปิดใช้งานอัตลักษณ์ของตนเองอย่างBlack Holeเพื่อดูดอีดฝ่ายที่ดูจากร่างกายเเล้วคงจะเป็นสสารประเภทควันเพื่อหวังจะหยถดการกระทำของอีกฝ่าย
“ประมาทไปหน่อยนะครับ”คุโรกิริ
ตัวของมันนั้นได้ทำการเปิดเกตมาป้องกันการโดนดูดจากBlack Holeของหมายเลข13เเละทำการเปิดอีกเกตเอาไว้ข้างหลังของหมายเลข13ทันทีจนตัวของหมายเลข13นั้นไม่สามารถใช้อัตลักษณ์ของตนเองได้ต่อเพราะหากใช้ก็อาจโดนเหล่านักเรียนไปด้วย
หลังจากที่หมายเลข13นั้นไม่สามารถทำอะไรต่อได้เเล้วนั้นตัวของมันก็ได้ทำการสร้างควันสีดำมาล้อมเหล่านักเรียนทั้งหมดเอาไว้ทันที
“วาปเกตประเภทควันสินะ…”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ทำการวิเคราะห์อัตลักษณ์ของอีกเเละก็ได้ทำการใช้กุญเเจมือก้นเหวให้โผล่มาจากเงาของอีกฝ่ายเพื่อทำให้อีกฝ่ายนั้นถูกตรึงไม่สามารถขยับไปไหนได้ในทันที
เเต่นักเรียนส่วนใหญ่ก็โดนวาปไปยังจุดต่างๆหมดเเล้วเหลือเเค่มิโดริยะเพียงเท่านั้นที่ไม่ได้โดนวาปไปกับคนอื่นเขาเเละทำการมัดตัวของอีกฝ่ายเอาไว้ในทันทีเพราะว่าลางสังหร์ของเธอมันเตือนว่าเจ้านี้เป็นตัวปัญหาเเน่นอน
“ดูเหมือนอาจารย์ไอซาวะจะมีปัญหาสินะ…งั้นก็ต้องอันนี้เท่นนั้น”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการใช้กุญเเจมือก้นเหวพาตัวของขึ้นที่สูงในทันทีเเละทำการล้วงมือของตนเองเข้าไปในเงาเเละหยิบขวดอะไรบางอย่างออกมาจำนวนหลาย10ขวดก่อนที่จะทำการปามันลงพื้นเเละของเหลวในขวดนั้นก็ได้เริ่มก่อร่างขึ้นมาเป็นอัศวินเพราะสิ่งที่อยู่ในขวดนั้นมันก็คือเลือดของเธอ
“เอาหละในเมื่อเตรียมการพร้อมเเล้ว…งั้นก็ไปกันเถอะ”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการสร้างปีกสีดำสนิทของตนเองขึ้นมาก่อนที่จะทำการบินออกไปด้วยความเร็วสูงไปยังจุดที่ตัวของไอซาวะนั้นกำลังต่อสู้ในทันที
โดยพอมาถึงเเล้วนั้นก็ปรากฏเป็นตัวของไอซาวะที่ตอนนี้กำลังเสียเปรียบพวกวิลเลินเเบบเต็มประตูเพราะส่าตัวของไอซาวะนั้นไม่ถนัดการต่อสู้เเบบโดนรุมเเต่ถนัดการต่อสู้ในเเบบตัวต่อตัวมากกว่า
เมื่อเห็นเช่นนั้นตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ทำการส่งอัศวินโลหิตจำนวน5ตนลงไปช่วยตัวของไอซาวะในทันที
“อาจารย์ไอซาวะค่ะ…หนูส่งของช่วยเหลือไปเเล้วนะค่ะ”มิโดริยะ
ตัวของไอซาวะที่ได้ยินก็งงๆเเต่พอเห็นอัศวินโลหิตกำลังต่อสู้กับวิลเลินเเบบที่วิลเลินนั้นไม่ได้โต่ตอบเลยเเม้เเต่น้อยก็เข้าใจสถานการณ์ในทันทีเเละคอยช่งยสนับสนุนอัศวินโลหิตของมิโดริยะเเม้มันจะไม่จำเป็นเลยเเม้เเต่น้อย
หลังจากที่ส่งกำลังเสริมไปช่วยตัวของไอซาวะเสร็จเเล้วนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้ทำการบินไปทั่วUSJในทันทีเเละทำการส่งอัศวินโลหิตไปคอยช่วยเหลือเหล่านักเรียนคนอื่นๆในทันที
เเละหลังจากนั้นตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ทำการบินวนกลับมายังจุดที่เคยมีตัวของคุโรกิริเเต่พอมาถึงอีกรอบนั้นก็พบส่าอีกฝ่ายนั้นไม่ได้อยู่ในจุดนั้นเเล้วเเถมโซ่ที่ใช้มัดอีกฝ่ายก็เหมือนถูกอะไรสักอย่างกระชากจนขาดออกจากกันเลยคิดได้อย่างเดียวก็คือมีคนมาช่วยมันออกไป
เมื่อคิดได้ว่าตัวของคุโรกิรินั้นจะไปที่ไหนก็คิดได้เเค่อย่างเดียวก็คือไปรวมตัวกับหัวหน้าของพวกมันเมื่อคิดได้ดังนั้นตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ทำการบินออกไปยังจุดที่ตัวของไอซาวะอจู่ในทันทีเพราะว่าจุดนั้นมันมีตัวที่คล้ายจะเป็นหัวหน้าของพวกมันอยู่ด้วย
เเต่พอมาถึงเเล้วนั้นภาพที่ตัวของมิโดริยะนั้นเห็นกลับเป็นภาพที่ตัวของไอซาวะนั้นโดนซ้อมจนอยู่ในสภาพปางตายเเถมยังมีเจ้าตัวใหญ่กำลังจับเเขนของไอซาวะหักเล่นอยู่อีกต่างหาก
ตัวของมิโดริยะที่เห็นภาพเเบบนั้นเข้าก็ได่เกิดโทสะขึ้นมาก่อนที่จะทำการกระตุ้นเลือดเเละสลับเงาของตัวเองกับเงาของไอซาวะในทันที
“เอานี้ไปกิน!!”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะที่ทำการสลับเงาของตัวเองกับไอซาวะนั้นก็ได้ทำการพุ่งไปหาตัวของวิลเลินที่คาดว่าจะเป็นหัวหน้าในทันทีเเละทำการเหวี่ยงขาเตรียมที่จะเตะอีกฝ่ายเต็มเเรง
“โนมุ!!จัดการยัยนี้ที!!”ชิการาคิ
เมื่อสิ้นเสียงของชิการาคินั้นร่างของโนมุก็ได้ทำการพุ่งมารับการเตะของมิโดริยะในทันทีเเต่เเทนทีตัวของมันนั้นจะกระเด็นออกไปเเต่มันกลับยืนอยู่กับที่เเละจุดที่เตะไปนั้นก็เป็นรอยยุบก่อนจะค่อยๆกลับมาเป็นเหมื่อนเดิมราวกับไม่เคยเกิดอะไรขึ้นมาก่อน
“ดูดซับเเรง…ชิ!!งั้นก็ลองเอานี้ไปกิน!!”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการสร้างอาวุธขึ้นมาจากเงาของตนเองในทันทีเเละยิงมันออกไปใส่ตัวของโนมุในทันที
เคล้งๆๆๆๆ!!
เเต่ก็มีโนมุอีกตัวที่ถือโล่ได้มาทำการป้องกันการโจมตีจากอาวุธเงาของมิโดริยะเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย
“ไม่ได้มีเเค่ตัวเดียวงั้นหรอ…”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะที่เห็นว่าอาวุธเงาของตนเองไม่สามารถทำอะไรมันได้ก็ได้ทำการสร้างอาวุธเงาขึ้นมาอีกรอบเป็นหอกเเหลมเเละทำการเสริมด้วยการกัดกร่อน20%ลงไปในอาวุธทุกอันก่อนที่จะทำการยิงมันออกไปอีกครั้ง
เคล้งๆๆๆๆๆๆ!!!
ครั้งนี้อาวุธทุกชิ้นที่ยิงออกมานั้นได้โดนป้องกันเอาไว้ได้ทั้งหมดเเต่เพราะผลจากกัดกร่อนเลยทำให้โล่ที่มันถือนั้นค่อยโดนกัดกร่อนไปเรื่อยๆเเต่มันก็ค่อยๆฟื้นฟูอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน
ตัวของมิโดริยะนั้นได้เตรียมที่จะสร้างอาวุธขึ้นมาอีกรอบเเต่กลับมีโนมุตัวหนึ่งที่มีมือเป็นดาบยาวทำการเข้ามาข้างหลังของเธอเเละทำการฟันดาบใส่หลังของเธอในทันทีเเต่ตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ทำการสลับเงาของตัวเองกับอัศวินโลหิตเพื่อหลบได้ทัน
“ชิ!!ยัยนั้นนี้ไวเป็นบ้า”ชิการาคิ
“มีสามตัวสินะ…เเถมมีพลังประมาณลำดับ6ไม่ก็5สินะ…งั้นก็คงจะต้องเจอกับนี้”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการล้วงมือเข้าไปในเงาของตัวเองอีกรอบก่อนที่จะทำการหยิบเเก้วออกมาใบหนค่งเเละทำการเทของเหลวที่อยู่ภายในเเก้วออกมาก่อนที่มันจะเริ่มก่อร่างเป็นอัศวินโลหิตที่มีพลังประมาณลำดับ4หรือครึ่งเทพออกมา
โดยอัศวินโลหิตลำดับ4ที่ตัวของมิโดริยะสร้างออกมานั้นสวมชุดเกราะสีเเดงเลือดตัวสูงใหญ่เเละในมือถือดาบสีเเดงฉานเอาไว้อยู่เเละมีนามว่าอีฟรีท(หากใครนึกภาพไม่ออกก็ประมาณอิกรีสจากSololeveling)
“เอาหละ…ไปจัดการพวกมันกันเถอะ”มิโดริยะ
“รับบัญชานายเเห่งข้า…”อีฟรีท
ตัวของทั้งสองนั้นได้พุ่งทยานออกมาเเละทำการเขัาไปสู่กับตัวของโนมุทั้งสามในทันทีตัวของอีฟรีทนั้นเป็นคนที่คอยต่อสู้เเบบซึ่งหน้าส่วนตัวของมิโดริยะนั้นจะคอยสนับสนุนเพราะว่าร่างกายของมิโดริยะนั้นไม่ได้เเข็งเเกร่งเหมือนผู้วิเศษลำดับ1จริงๆเเต่ร่างกายนั้นเเข็งเเกร่งเพียงเเค่ประมาณลำดับ5(ง่ายๆก็คือมีพลังเเข็งเเกร่งเเต่ร่างกายนั้นไม่ได้เเข็งเเกร่งเท่าพลัง)
ตัวของอีฟรีทนั้นได้ทำการฟันใส่ตัวของโนมุดาบอยู่หลายครั้งเเต่ทุกครั้งที่ฟันโดนพวกมันก็จะฟื้นฟูกลับมาทุกครั้งตัวของอีฟรีทก็เลยทำการเสริมพลังให้กับดาบของตนเองด้วยการกัดกร่อน
เเละมันก็ได้ผลเพราะว่าทุกครั้งที่ฟันนั้นตัวของโนมุดาบมี่โดนฟันก็จะค่อยๆฟื้นฟูช้าขึ้นเรื่อยๆจนตัวของโนมุโล่นั้นต้องคอยมาช่วยป้องกันเเละประสานงานกับตัวของโนมุดาบในการสู้กับอีฟรีท
ส่วนตัวของมิโดริยะนั้นก็คอนสนับสนุนตัวของอีฟนีทด้วยการสร้างหอกเงาออกมาเเละโจมตีอยู่ตลอดเเต่ก็ต้องคอยหลบตัวของโนมุกล้าม(ตัวที่สร้างมาเพื่อฆ่าออลไมท์)อนู่ตอลดเพราะว่ามันนั้นมีพลังกายที่มหาศาลเเถมยังมีความเร็วเเละการฟื้นฟูร่างกายที่เหนือกว่าตัวที่อีฟรีทสู้อยู่เเบบเทียบไม่ติด(เนื่องจากออลไมท์ไม่ได้บาดเจ็บจากการต่อสู้กับออลฟอร์วันพวกโนมุก็เลยทรงพลังขึ้นเพราะสร้างมาเพื่อฆ่าออลไมท์นะครับ)
“อีฟรีท…ชั้นอนุญาติให้นายใช้ดาบคู่ได้”มิโดริยะ
“ด้วยความยินดีนายเเห่งข้า…”อีฟรีท
ตัวของอีฟรีทนั้นได้ทำการหยิบดาบอีกเล่มออกมาจากเงาของตัวเองเป็นดาบสีดำที่เเผ่ออร่าเเห่งความตายออกมาเพราะว่ามันคือสมบัติปิดผนึกลำดับ2ที่สร้างโดยตัวของเกอร์มาน(ไคลน์)โดยใช้ตะกอนของลำดับ2กงสุรมรณามาสร้างเป็นดาบออกมา
ตัวของอีฟรีทที่ตอนนี้นั้นได้ถือดาบคู่ของตนเเล้วนั้นก็ได้ทำการพุ่งเข้าไปฟันใส่ตัวของโนมุโล่ในทันทีด้วยดาบทั้งสองเล่มในมือ
เคล้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!
เเละทันทีที่ดาบทั้งสองเล่มนั้นได้ฟันไปที่โล่มันก็ได้ทำการกัดกร่อนเเละค่อยๆตายไปช้าๆทุกครั้งที่ฟันผลกระทบทั้งสองอย่างก็ยิ่งรุนเเรงมากยิ่งขึ้น
ตัวของอีฟรีทนั้นได้ทำการใช้ดาบสีดำในมือของตนเองฟันไปที่โล่ของโนมุอีกครั้งจนโล่ของมันนั้นได้พังลงเเละได้ทำการใช้ดาบสีเเดงในมืออีกข้างฟันใส่ตัวของโนมุในทันทีเเต่โนมุก็ำด้เอาเเขนมารับเอาไว้จนเเขนของมันนั้นขาดเเละก็ไม่สามารถฟื้นฟูได้อีกเพราะว่าโดนอำนาจของกัดกร่อนเเละความตายกดเอาไว้อยู่
ตัวของอีฟรีทนั้นได้ทำการฟันใส่ตัวของโนมุทั้งสองอย่างรวดเร็วเเละฟันออกไปนับไม่ถ้วนจนร่างกายของโนมุนั้นมันได้กลายเป็นเศษชิ้นเนื้อก่อนที่ตัวของอีฟรีทนั้นจะทำการใช้ดาบสำดำหรือสมบัติปิดผนึกลำดับ2ในการใช้ความสามารถของลำดับ2กงสุรมรณาเผาเศษชิ้นเนื้อทิ้งจนไม่เหลือหลักฐานมาเอาผิดผู้เป็นนายเหนือหัวของตนเองได้
ส่วนทางด้านของมิโดริยะนั้นก็สามารถกัดการโนมุได้เเล้วเช่นกันโดยการสร้างโซ่ที่มีอำนาจการกัดกร่อนมามัดมันเอาไว้เเละทำการสร้างหอกที่มีอำนาจการกัดกร่อนเช่นเดียวกันมาเเทงเเละะตรึงมันเอาไว้อยู่กับที่ในทันที
“เอาหละตอนนี้ก็เหลือเเค่พวกเเกเเล้วสินะ…”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ค่อยๆเดินเข้าไปหาตัวของชิการาคิอย่างช้าๆเเต่ก่อนที่จะเดินไปถึงนั้นต้องฟ้านั้นมันก็ได้เเตกออกก่อนที่จะมีร่างของอะไรบางอย่างตกลงมา
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น