ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #12 : USJ(1)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 67


     

    หลังจากที่การฝึกต่อสู้จริงนั้นได้จบลงไปนั้นเวลาก็ได้ผ่านมา1วันโดยที่เช้าวันนี้นั้นปกติจะเป็นตัวของไอซาวะที่มาโฮมรูมตอนเช้าเเต่วันนี้กลับเป็นตัวของโรซายมาทำหน้าที่เเทนเสียอย่างงั้น

     

    “วันนี้พวกเราจะมาเลือกหัวหน้าห้องกันนะ”โรซาย

     

    “เออ คือว่าอาจารย์โรซายค่ะ…เเล้วเราจะเลือกหัวหน้าห้องกันยังไงหรอค่ะ?”ยาโอโยโรสุ

     

    “เรื่องนั้นก็ง่ายๆก็เเค่โหวตให้คนที่คิดว่าอยากจะให้เป็นหวัหน้าห้องก็จบ…โดยห้ามโหวตให้กับตัวเอง”โรซาย

     

    “เเล้วอาจารย์จะเเน่ใจได้ยังไงกันครับว่าจะไม่มีคนโหวตให้กับตัวเอง”โทโดโรกิ

     

    “ก็เเค่ใช้อัตลักษณ์ของชั้นก็จบเเล้ว…เพราะชั้นมีอัตลักษณ์นักกฏหมายที่สามารถสร้างกฏบางอย่างขึ้นมาได้ชั่วคราวเเละจะไม่าใครสามารถฝ่าฝืนกฏที่ชั้นตั้งขึ้นมาได้…หากให้พูดอย่างเดียวคงจะไม่เชื่อกันเพราะอย่างงั้นเดียวชั้นจะยกตัวอย่างให้เอง”โรซาย

     

    จะไม่มีใครสามารถทำร้ายชั้นได้หากยังิยู่ถายในห้องนี้”โรซาย

     

    “เอาหละหนุ่มน้อยหัวสองสีช่วยลองใช้อัตลักษณ์โจมตีใส่ชั้นทีนะ…เเละก็ไม่ต้องห่วงเพราะมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเเน่นอน”โรซาย

     

    ตัวของโทโดโรกินั้นก็ได้ทำตามที่ตัวของโรซายพูดโดยการใช้อัตลักษณ์น้ำเเข็งของตนเองโจมตีใส่โรซายเเต่พอน้ำเเข็งกำลังไปถึงตัวของโรซายเเต่เเทนที่มันจะโดนโรซายเเต่มันกลับหยุดนิ่งอยู่ตรงนั้นเเละค่อยๆสลายหายไปเสียอย่างงั้น

     

    “นี้เเหละพลังของชั้น…อย่างนี้ก็คงจะเชื่อเเล้วสินะเพราะงั้นก็มาโหวตเลือกหัวหน้าห้องกันเลยเเต่ก่อนอื่นก็คง…”โรซาย

     

    จัไม่มีใครสามารถโหวตให้กับตัวเองได้หากยังมีชั้นิยู่ภายในห้อง”โรซาย

     

    หลังจากนั้นทุกคนก็ได้ทำการโหวตเลือกหัวหน้าห้องกันโดยมีคนที่พยายามจะลองเขียนชื่อของตัวเองดูเเต่มันกลับทำไม่ได้เเละได้ถอดใจเเละเชียนชื่อของคนที่ตัวเองนั้นคิดจะให้เป็นหัวหน้าห้องในทันทีโดนผลโหวตออกมาได้ดังนี้

     

    มิโดริยะ5คะเเนน

     

    ยาโอโยโรสุ2คะเเนน

     

    อีดะ2คะเเนน

     

    เเต่เเน่นอนว่าตัวของมิโดริยะนั้นเมื่อได้รับรู้ถึงผลการโหวตก็ได้ประกาศอย่างจริงจังว่าตนนั้นขอสละตำเเหน่งหัวหนัาห้องให้กับอีดะไปเพราะว่าตนนั้นไม่ได้อยากจัเป็นหัวหน้าห้องเเถมเห็นตัวของอีดะอยากจะเป็นเลยสละตำเเหน่งให้ไปอย่างไม่เสียดาย

     

    “ออ!!เเล้วก็อิสึคุหลังพักเที่ยงช่วยมาที่ห้องพักครูหน่อยนะ”โรซาย

     

    “ค่ะ”มิโดริยะ

     

    หลังจากนั้นเวลาก็ได้ผ่านไปเรื่อยๆจนถึงพัดเที่ยงตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ไปที่ห้องพักครูตามที่ตัวของโรซายนั้นบอกทันที

     

    “หนูมาเเล้วค่ะคุณลุงโรซา–เเล้วทำไมคุณน้าอมานิซิสกับคุณลุงเกอร์มานถึงมีสภาพอย่างงั้นกันละค่ะ!!!”มิโดริยะ

     

    โดยภาพที่ตัวของมิโดริยะที่พึ่งจัเปิดประตูเข้ามาในห้องพักครูนั้นก็คือภาพที่ตัวของอมานิซิสเเละเกอร์มาน(ไคลน์)ที่ตอนนี้กำลังหลับอยู่ในถุงนอนสีดำเเละสีเทาของตนเองในขณะที่ตัวขาวซีดเหมือนวิญญาณหลุดออกจากร่างยังไงยังงั้น

     

    “ออ!!ก็ไม่มีอะำรมากหรอกนะอิสึคุ…ก็เเค่อมานิซิสเเละเกอร์มานเล่นเกมเเละเปิดกาชาเเข่งกันนะเเต่ทั้งคู่นั้นพอสุ่มไปเรื่อยๆกลับไม่ได้5ดาวเลยเเม้เเต่ตัวเดียว…ชั้นก็เตือนเเล้วเเท้ๆว่าเกมมันไม่มีการันตีก็ไม่เชื่อ”โรซาย(ทุกท่านก็น่าจะพอเดาได้ว่าผมหมายถึงเกมอะไร…ระบบกาชาที่โครตจะระยำ)

     

    “เเค่เล่นเกมก็กลายเป็นเเบบนี้เลยหรอค่ะเนี้ย?”มิโดริยะ

     

    “มันใช่เเค่นี้ที่ไหนอิสึคุ…เเต่น้าเสียไปตั้ง600+เพรชเลยนะ!!เเต่กลับไม่ได้5ดาวเลยเเม้เเต่ตัวเดียว”อมานิซิส

     

    “โอ้!!หากจะพูดว่าใครเสียเยอะกว่ากันก็คงจะเป็นเกอร์มานนะเพราะเสรยไปตั้ง800+เพรชเเต่กลับไม่ได้5ดาวเลย…ดวงเเย่อะไรขนาดนี้กันนะพวกนายเนี้ย”โรซาย

     

    “เเกไม่มีสิทธิมาพูด!!!”อมานาซิส

     

    “ใช่ครับ…คนบ้าอะไรใช้ตั๋วฟรีใบเดียวสุ่มเเล้วได้5ดาวกันครับ…มันชั้งไม่ยุติธรรมเสียจริงๆ”เกอร์มาน

     

    “เเล้วเรียกหนูมาที่ห้องพักครูทำไมหรอค่ะ?คุณลุงคุณน้า”มิโดริยะ

     

    “ออ!!ก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกก็เเค่ลุงได้รับคำทำนายจากเดอะฟูลมานะเเล้วมันบอกว่าอีกไม่นานจะมีเรื่องเกิดขึ้น…เเต่ไม่ถึงระดับที่จะต้องให้ไพ่ทาร์โรต์คนอื่นๆมาช่วยหรอกเเต่หากเกิดเหตุฉุกเฉินเดอะฟูลได้ให้สิ่งนี้มา…”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นได้ทำการหยิบไพ่ทาร์โรต์ใบหนึ่งออกมาจากกระเป๋าเสื้อของตัวเองก่อนที่จะทำการยื่นมันให้กับตัวของมิโดริยะโดยสัญญาลักษณ์บนหน้าไพ่ทาร์โรต์ใบนั้นก็คือThe Magician

     

    “มันคือ…”มิโดริยะ

     

    “มันคือไพ่ธรรมดาๆในสายตาของคนทั่วไปหรือพวกฮีโร่เเต่หากถ่ายเทพลังวิญญาณลงไปในไพ่มันก็จะสามารถใช้หนึ่งในความสามารถของมันได้อย่างไพ่ที่อยู่ในมือของอิสึคุคืThe Magicainที่บันถึกความสามารถของเส้นทางประตูอย่างการสามารถไปยังที่ไหนก็ได้เอาไว้เเต่จะใช้พลังได้เพียงเเค่5นาทีเท่านั้นเเละหลังใช้เสร็จมันก็จะสลายหายไปทันที”เกอร์มาน

     

    “งั้นหรอค่ะ…”มิโดริยะ

     

    “เอาหละในเมื่อเรื่องที่จะบอกก็บอกไปเเล้วเพราะงั้นอิสึคุหลนนไปทานอาหารกับเพื่อนๆได้เลยนะจ๊ะ”อมานิซิส

     

    “งั้นหนูไปก่อนนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    หลังจากนั้นตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้เดินออกจากห้องพักครูเเละเดินไปยังโรงอาหารทันทีเเต่ตัวของอิสึคุนั้นก็เดินไปได้ไม่ถึงไหนก็ได้ดูเวลาก็พบว่ามันใกล้จะหมดช่วงเที่ยงเเล้วทำให้ตัวของอิสึคุนั้นได้ใช้สลับเงาของตนเองไปยังห้องเเละทำการเจาะถุงเลือดดื่มมันในห้องไปเเทน

     

    โดยจากผ่านไปสักพักจนฟมดพักเที่ยงเเล้วนั้นตัวของไอซาวะนั้นก็ได้บอกให้เหล่านักเรียนทุกคนนั้นไปใส่คอสตูมของตนเองเเละให้ไปรวมตัวกันที่รถบัสทันที

     

    โดยหลังจากที่เหล่านักเรียนมารวมตัวกันที่รถบัสกันหมดเเล้วนั้นตัวของไอซาวะนั้นก็ได้สั่งให้นักเรียนทุกคนค่อยๆทยอยขึ้นรถบัสกันไปโดยที่มีตัวของไอซาวะที่เป็นอาจารย์นั่งไปด้วยโดยไม่มีตัวของเกอร์มาน,โรซายเเละอมานิซิสเพราะกำลังเง่นเกมกันอยู่ในห้องพักครูเลยไม่ได้ตามมาด้วยเเต่อย่างใด

     

    โดยเหล่านักเรียนที่ยู่ภายในรถบัสก็ำด้พูดคุยกันเล็กน้อย

     

    “ว่าเเต่อัตลักษณ์ของมิโดริยะเนี้ยสุดยอดเลยนะทั้งสลับตำเเหน่งของตัวเองได้สร้างอาวุธจากเงาได้สร้างโดมมาขังศักตรูได้เเถมไหนจะชุดที่โครตจะคงทนที่สร้างมาจากเงานั้นอีก…เทียบกับของชั้นที่เเค่ทำให้ตัวเองเเข็งขึ้นเเล้วมันดูจืดไปเลย”คิริชิมะ

     

    “ชั้นว่ามันก็ดีในเเบบของมันนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “เเล้วมันดีตรงไหนกันละ?ชั้นเห็นประโยชน์ของมันก็เเค่เรื่องความเเข็งเองนะ”คิริชิมะ

     

    “เพราะว่ายิ่งเเข็งเท่าไหร่พลังป้องกันก็ยิ่งสูงขึ้นเเต่ในทางกลับกันหากยิ่งเเข็งมากเท่าไหร่พลังการทำลายเเละพลังโจมตีที่สร้างได้ก็จะมากขึ้นตามไปด้วยเป็นดั้งป้อมปราการที่ไม่มีวันพังเลยค่ะ”มิโดริยะ

     

    “ง งั้นหรอ”คิริชิมะ

     

    “เพราะงั้นก็ไม่ควรจะด้อยค่าตัวเองหรอกนะค่ะ…เพราะทุกคนก็ล้วนมีในเเบบของตัวเองกันทั้งนั้น”มิโดริยะ

     

    “ว่าเเต่มิโดริยะจังรู้จักกับบาคุโกด้วยหรออ๊บ?”อาซุย

     

    “…ก็เเค่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “งั้นหรอ…”อุรารากะ

     

    “น้ไหนเาอย่างหมอนั้นนะหรอจะมีผู้หญิงน่ารักๆอย่างมิโดริยะเป็นเพื่อนสนิทนะ”คามินาริ

     

    “ใช่ๆ”มิเนตะ

     

    “เหอะ!!เเล้วใครบอกกันละว่าเจ้าเดกุมันเป็นผู้หญิงมาตั้งเเต่เเรกกัน”บาคุโก

     

    “หมายความว่ายังไงกัน?”อุรารากะ

     

    “ก็เพราะว่าเจ้านั้นตอนเเรกมันเป็นผู้ชายนะสิเเถมยังไร้อัตลักษณ์อีกต่างหากเเต่ความจริงเเล้วเจ้านั้นไม่ได้ไร้อัตลักษณ์เเต่อัตลักษณ์ตื่นช้ากว่ากำหนดเเถมพออัตลักษณ์ตื่นขึ้นมามันก็ได้เปลี่ยนเจ้านั้นให้กลายเป็นผู้หญิงไง!!”บาคุโก

     

    เอ๋!!!!!!!!!!!!!!!”เกือบทุกคน

     

    “ม ไม่จริงหรอกมั้ง”อุรารากะ

     

    “เหอะ!!หากไม่เชื่อก็ไปถามไอ้เดกุมันเอาก็เเลัวกัน”บาคุโก

     

    “มันก็เป็นเรื่องจริงที่ชั้นเคยเป็นผู้ชายมาก่อน…เเต่ตอนนี้ทั้งร่างกายเเละนิสัยก็เป็นของผู้หญิงไปหมดเเล้วเพราะตอนที่อัตลักษณ์ตื่นขึ้นมาก็ผ่านมาเเล้วราว10เดือนได้เลยปรับตัวได้เเล้วนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “ย อย่างงั้นหรอ”อุรารากะ

     

    หลังจากนั้นบรรยากาศภายในรถบัสก็ได้กลับมาเป็นปกติจาหตอนเเรกที่บนนยากาศมันน่าอึดอัดเป็นอย่างมากเเต่ก็ำด้มีคนๆหนึ่งที่ได้นิ่งเงียบมาตั้งเเต่ต้นกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่ในหัว

     

    ‘ไม่น่าเชื่อว่าน่ารักขนาดนั้นจะเคยเป็นผู้ชายมาก่อน…เเต่ก็คงจะไม่เป็นไรหรอกมั้ง’โทโดโรกิ

     

    หลังจากนั้นรถบัสก็ำด้มาถึงยังที่หมายซึ่งเป็นโดมขนาดยักษ์หรือก็คือUSJโดยที่นักเรียนทุกคนก็ได้ลงจากรถบัสเเละก็ทยอยกันเข้าไปข้างในโดยมีตัวของอีดะเเละไอซาวะเป็นคนเดินนำ

     

    จนพอเดินเข้ามาในโดมได้สักพักก็ได้เจอกับโปรฮีโร่คนหนึ่งเข้าโดยโปรฮีโร่คนนั้นก็คือหมายเลข13ที่มีอัตลักษณ์คือBlack Holeหรือหลุมดำโดยมีผลงานหลักๆคือการกู้ภัยจากสถานการณ์ต่างๆจนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นฮีโร่สายกู้ภัยอย่างเเท้จริง

     

    เเต่เเล้วตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้สังเกตุเห็นความผิดปกติของUSJได้ในทันที

     

    ‘ทำไมถึงสีกลุ่มควันสีดำตรงนั้นในUSJได้กัน…หรือว่าวิลเลิน’มิโดริยะ

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นไม่รอช้าได้ทำการสร้างหอกเงาขึ้นมาก่อนที่จะเครื่อบการกัดกร่อนเเบบอ่อนๆลงไปในหอกเเละทำการขว้างใส่กลุ่มควันสีดำเเต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น

     

    “มิโดริยะทำอะไรนะ”ไอซาวะ

     

    “หนูรู้สึกว่ามันมีอะไรเเปลกค่ะอาจารย์ไอซาวะ…เพร่ะในUSJมันไม่ควรจะมีกลุ่มควันสีดำที่ดูไม่น่าไว้วางใจอยู่ได้เลยนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “มันก็จริงของเธอ…เพราะงั้นชั้นขอสั่งให้เธอไปรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนสะด้วยตรงนี้ชั้นจัดการเอง”ไอซาวะ

     

    “ระวังตัวด้วยนะค่ะอาจารย์…เพราะหนูรู้นึกว่ามันไม่ธรรมดา”มิโดริยะ

     

    “อ่า เพราะงั้นก็ไปรวมตัวกับเพื่อนได้เเล้ว”ไอซาวะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TK BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×