คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : การฝึกต่อสู้จริง
หลังจากที่ตัวของมิโดริยะเเละอุรารากะนั้นปรึกษาเรื่องเเผนการเสร็จเเล้วนั้นก็ได้เข้าไปในอาคารทันทีเเละพอตัวของมิโดริยะเเละอุรารากะได้เข้ามาไม่นานนั้นก็ได้มีเสรยงระเบิดที่เกิดจากอัตลักษณ์ของบาคุโกกำลังมุ่งหน้ามาทางพวกตน
“คุณอุรารากะ!!ไปเก็บช่วยตุวประกันได้เลยค่ะเดียวทางชั้นจะรับมือคัตสึกิเองค่ะ”มิโดริยะ
“ได้เลย!!”อุรารากะ
หลังจากนั้นตัวของอุรารากะก็ได้เเยกออกจากตัวของมิโดริยะทันทีเเต่พอตัวของอุรารากะเเยกตัวออกไปได้ไม่นานตัวของบาคุโกนั้นก็ได้โผล่มา
“ไอ้เดกุ!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกนั้นได้ใช้ระเบิดเป็นเเรงส่งตัวเองให้ลอยกลางอากาศได้เเละได้พุ่งเข้ามาหวังจะระเบิดใส่ตัวของมิโดริยะเเบบเต็มๆ
“ช้าเป็นบ้า…”มิโดริยะ
เเต่ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการสลับเงาของตนเองกับบาคุโกทันทีทำให้การโจมตีของบาคุโกนั้นพลาดเป้า
“อย่ามาดูถูกกันหน่อยเลยไอ้เดกุ!!”บาคุโก
เเต่ตัวของบาคุโกนั้นกลับไม่ล้มเลิกความพยายามเลยได้ทำการใช้ระเบิดเป็นเเรงส่งตัวเองพุ่งใส่ตัวของมิโดริยะอีกครั้ง
“ก็ยังช้าไปอยู่ดี…”มิโดริยะ
มิโดริยะนั้นก็ได้สลับเงาของตัวเองกับบาคุโกอีกครั้งเพื่อหลบการโจมตีเเต่ตัวของบาคุโกนั้นหลังจากโดนสลับเงาไปก็ได้ใช้เเรงระเบิดส่งตัวเองไปหาตัวของมิโดริยะในพริบตาเเละใช้ระเบิดใส่ตัวของมิโดริยะทันที
“…พัฒนาจากการสังเกตุสินะ”มิโดริยะ
เเต่เเทนที่ระเบิดของบาคุโกมันจะสร้างความเสรยหายให้ตัวของมิโดริยะเเต่มันกลับไม่สามารถทำได้เพราะว่าตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการสร้างโล่เงาขึ้นมาจากความสามารถอาวุธเงาเพื่อมาป้องกันได้ทัน
“พล่ามบ้าอะไรอยู่ห๊ะ!!ไอ้เดกุ!!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกที่เห็นว่าตัวของมิโดริยะนั้นได้สร้างโล่ขึ้นมาป้องกันระเบิดของตนตัวของบาคุโกก็เลยได้ทำการระเบิดให้เเรงกว้าเดิมจนโล่ของมิโดริยะนั้นเริ่มที่จะร้าวเพราะว่าเดิมทีอะไรก็ตามที่สร้างมาจากเงาก็มักจะเเพ้ทางเเสงสว่างอยู่เเล้วเเละระเบิดของบาคุโกนั้นมันก็ทำให้เกิดเเสงได้
“…คิดว่าของเเค่นั้นจะทำอะไรได้งั้นหรอ”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะที่ควรจะอยู่ข้างหลังโล่เงานั้นก็ได้มาโผล่ข้างหลังของบาคุโกเเละทำการใช้ความสามารถอย่างกระตุ้นเลือดเเละทำการหมุนตัวเเละเตะตัวของบาคุโกจนกระเด็นไปติดกำเเพง
“อย่าคิดว่าชั้นโดนเเค่นี้เเล้วมันจะจบ!!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกที่กระเด็นไปติดกำเเพงได้ำม่นานก็ำด้พุ่งออกมาด้วยเเรงระเบิดของตนเองพร้อมกับทำการชาจระเบิดเอาไว้ที่มือขวาทันที
“…ไม่ว่ายังไงก็เปล่าประโยชน์”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้เตรียมที่จะเตะตัวของบาคุโกอีกรอบเเต่ตัวของบาคุโกนั้นก็ได้ปล่อยระเบิดที่ชาจอยู่ที่มือขว้าของตนเองทันทีเเต่มันไม่ใช่ระเบิดปกติเพราะมันคือระเบิดเเสงซึ่งตัวของมิโดริยะนั้นจะอ่อนเเอลงเมื่อโดนเเสงเเละจะใช้เงาได้ไม่ดีเท่าตอนที่ไม่มีเเสง
ตัวของบาคุโกที่ใช้ระเบิดเเสงใส่ตัวของมิโดริยะเมื่อเห็นว่าระเบิดเเสงของตนสามารถใช้ได้ผลกับมิโดริยะก็เลยได้ทำการปลดสลักระเบิดของตนเองที่มือขวาทันที
“เเกรู้สินะว่าเหงื่อของชั้นมันคือไนโตรกรีเซอร์รีนทร่หากโดนจุดชนวนนิดเดียวก็จะเกิดระเบิดได้…เพราะงั้นก็หลบให้ได้เเล้วกันไอ้เดกุ!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกนั้นได้ปลดปล่อยไนโตรกรีเซอร์รีนทั้งหมดที่สะสมอยู่ในมือขว้าของตนเองเเละยิงใส่ตัวของมิโดริยะทันทีส่วนทางด้านของมิโดริยะนั้นที่ยังไม่หายจากการโดนระเบิดเเสงเลยยังไม่สามารถใช้เงาได้ดีเท่าทีควร
“เเย่เเล้ว!!”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะที่ไม่สามารถสร้างอะไรมาป้องกันได้ก็เลยได้ทำการสลับเงาไปหาบาคุโกทันที
“ลองนี้หน่อยเป็นไง!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกที่ดูเหมือนต้องการให้เป็นเเบบนี้ตั้งเเต่เเรกก็ได้ทำการใช้ระเบิดอัดใส่เเขนของมิโดริยะทันทีส่วนทางด้านของมิโดริยะที่อยู่ในระยะนั้นก็ไม่สามารถสร้างอะไรมาป้องกันได้เลยก็ได้ทำการยกเเขนขวาของตนเองมาป้องกันเอาไว้พร้อมกับใช้กระตุ้นเลือดเพื่อเพิ่มพลังป้องกันเข้าไปอีก
ตู้ม!!!
พอคัวนจากระเบิดหายไปก็พบกับตัวของมิโดริยะที่ตอนนี้นั้นอาพรณ์ทมิฬตั้งเเต่มือจนถึงไหล่ข้างขวาได้ขาดออกเเละเผยให้เห็นเเขนที่มีรอยไหมจากการระเบิดที่ค่อยๆสมานตัวอย่างรวดเร็ว
“อึก!!ขนาดใช้กระตุ้นเลือดด้วยเลเวเเต่ยังลดเเรงประถะไม่ได้หมดสินะ”มิโดริยะ
“พล่ามอะไรนักหน่า!!!ไอ้เดกุ!!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกที่เห็นว่าตัวของมิโดริยะนั้นยังไม่ได้เป็นอะไรมากก็เลยทำการพุ่งเข้าไปด้วยเเรงระเบิดหวังจะปิดเกมทันที
“อย่าหวังเลย!!”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการตวบคุมเงาเเถวๆนั้นเเละสร้างพวกมันเป็นหอกมาเเทงใส่ตัวของบาคุโกทันที
“ไอ้ของกระจอกพันธ์นี้มันหยุดชั้นไม่ได้หรอก!!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกนั้นสามารถใช้เเรงระเบิดของตนเองในการหลบหลีกหอกทั้งหลายของมิโดริยะได้อย่างรวบเร็วก่อนที่จะมาถึงตัวของมิโดริยะในที่สุดพร้อมกับทำการชาจระเบิดในมือทั้งสองข้างเป็นระเบิดเเสงกับระเบิดเเบบเเรงพิเศษ
“เอานี้ไปกิน!!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกนั้นได้ทำการปลดปล่อยระเบิดในมือทั้งสองข้างออกมาใส่ตัวของมิโดริยะในทันทีส่วนทางด้านมิโดริยะนั้นก็ได้ทำการ
“ชั้นยอมรับว่านายเเข็งเเกร่ง…งั้นลองเจอนี้หน่อยดูเป็นไง!!”มิโดริยะ
“อาณาเขตไร้เเสง!!”มิโดริยะ
พื้นที่รอบๆข้างก็ได้ค่อยๆถูดความมือกลืนกินไปจนในที่สุดพื้นที่รอบๆข้างห็ได้ดลายเป็นพื้นที่ที่มืดเเละไร้ซึ่งเเสงสว่างอย่างสมบูรณ์พร้อมกับระเบิดที่ตัวของบาคุโกนั้นปล่อยออกมามันก็ได้ค่อยๆสลายหายไป
“หากชั้นอยู่ในนี้…ชั้นก็ไร้เทียมทาน!!”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ทำการสร้างหอกจากเงาออกมาจำนวนมากมาเเทงใส่ตัวของบาคุโกส่สนบาคุโกนั้นเมื่อเห็นว่ามีหอกกำลังพุ่งเข้ามาก็ได้ทำการใช้อัตลักษณ์ของตนเองเพื่อหลบทันทีเเต่
“ทำไมถึงใช้อัตลักษณ์ไม่ได้กันละ!!”บาคุโก
ตัวของบาคุโกที่พยายามจะใช้อัตลักษณ์ในระหว่างที่หลบการโจมตีจากหอกเงาของมิโดริยะนั้นก็ได้เอ่ยด้วยความสงสัยเป็นอย่างมาก
“อาณาเขตไร้เเสงความหมายก็ตรงตามชื่อของมันหากมีเเสงมันก็จะถูกลบให้หายออกไปส่วนที่นายใช้อัตลักษณ์ไม่ได้ก็เพราะอัตลักษณ์ของนายมันนอกจากสร้างระเบิดได้เเล้วมันก็สามารถให้กำเนิดเเสงได้เหมือนกันเลยโดนทำให้ใช้งานไม่ได้...เป็นยังไงละความรู้สึกของคนไร้อัตลักษณ์ที่นายชอบรังเเกนักหนาไงละคัตสึกิ”มิโดริยะ
ตัวของบาคุโกเมื่อได้ยินคำพูดของมิโดริยะก็ได้ชะงักไปเเปปนึงก่อนที่จะโดนหอกเงาของมิโดริยะเเทงใส่
“เป็นยังไงละ…ความรู้สึกของคนไร้พลัง”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นก๋ได้พูดดูถูกบาคุโกไปเรื่อยๆจนตัวของบาคุโกนั้นได้หมดสติไปเเล้วเนื่องจากความเหนื่อยล้าจากการใช้งานอัตลักษณ์อย่างหนักพร้อมกับอาการเสียเลือดจนหมดสติไปตัวของมิโดริยะที่เห็นบาคุโกหมดสติไปเเล้วก็ได้ทำการคลายอาณาเขตไร้เเสงออกเเละเดินไปดูอาการของบาคุโก
เเต่พริบตาที่ตัวของมิโดริยะนั้นได้เข้ามาใกล้ตัวของบาคุโกก็ได้ทำการผลดสลักที่มือซ้ายของตนเองก่อนที่จะยิงใส่ตัวของมิโดริยะเเบบเต็มๆ
“กระตุ้นเลือด+อาวุธเงา(โล่)!!”มิโดริยะ
เเต่ตัวของมิโดริยะก็ไม่ได้เป็นอะไรมากเพราะสามารถสร้างโล่เงาขึ้นมาป้องกันได้ทันเเต่อาภรณ์ทมิฬก็เสียหายเเละขาดไปหลายส่วนเหมือนกัน
[ขอประกาศว่าทีมฮีโร่เป็นฝ่ายชนะ]เกอร์มาน
หลังจากสิ้นเสียงประกาศตัวของมิโดริยะก็ได้หมดสติเพราะว่าการใช้พลังที่มากเกินไปเเถมยังมาใช้อาณาเขตไร้เเสงที่ตัวเองยังไม่สามารถใช้ได้เเบบเต็มที่อีดเเบบนี้มันเลยทำให้ตัวของมิโดริยะนั้นสลบไปเเต่ภาพสุดท้ายก่อนที่ตัวของมิโดริยะจะสลบไปก็ได้เห็นตัวของเกอร์มานเข้า
“ทำได้ดีมากอิสึคุ…”เกอร์มาน
หละงจากนั้นตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้สลบไปทันทีเพราะว่าตัวเองเเทบจะล้มทั้งยืนอยู่เเล้วเเต่ก็ไม่ยอมล้มเพราะต้องการเอาชนะบาคุโกให้ได้จนประสบความสำเร็จในที่สุด
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น