ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #10 : ก่อนเริ่มการฝึกต่อสู้จริง

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 67


     

    หลังจากที่ตัวของเกอร์มาน,โรซายเเละอมานิซิสนั้นได้เเยกออกมาจากเหล่านักเรียนเเล้วนั้นก็ได้ไปที่ห้องพักครูเพื่อทำการดูตารางสอนว่าจะมีคาบที่พวกตนนั้นจะต้องไปสอนอีกทีตอนไหนเเละได้รู้ว่าอีกนานกว่าจะได้สอนก็เลยตกลงกันว่าจะเล่นเกมกันเพราะว่าตัวของอมานิซิสนั้นได้พกเครื่องเกมติดมาด้วย

     

    ตัดภาพไปที่ตัวของมิโดริยะที่ตอนนี้กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่นั้นเเต่ตัวของมิโดริยะนั้นกลับไม่ได้ตั้งใจเรียนมากนักเพราะว่าตัวของมิโดริยะนั้นได้เรียนทบทวนเนื้อหากับพวกเกอร์มานเเละอมานิซิสมาอยู่ก่อนเเล้วเลยทำให้การเรียนสำหรับมิโดริยะนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายเอามากๆ

     

    ซึ่งระหว่างที่เรียนอยู่นั้นตัวของมิโดริยะนั้นก็ไม่ได้ใช้เวลาไปอย่างสูญเปล่าเพรระว่าพยายามคิดหาวิธีที่จะทำให้ตนเองนั้นเเข็งเเกร่งขึ้นิยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกายหรือด้านความสามารถก็ตาม

     

    ‘เราสามารถควบคุมเงาให้มาเป็นอาวุธได้…เเล้วทำไมเราไม่ลองควบคุมเงาให้เครื่อนไหวตามความคิดเรากันละ…สงสัยคงจะต้องลองไปถามคุณน้าอมานิซิสดูสักหน่อยว่าพอจะเป็นไปได้ไหม’มิโดริยะ

     

    โดยหลังจากเรียนไปสักพักนั้นก็ได้หมดคาบภาษาอังกฤษเเละก็เป็นช่วงพักเที่ยงพอดีตัวของมิโดริยะก็เลยคิดว่าจะไปหาที่เงียบๆกินข้าวเพราะว่าตัวของมิโดริยะเอาข้าวมาเองเป็นเลือดที่มีพลังวิญญาณสูงนั้นเอง

     

    “เดกุจังพวกเราไปกินข้าวที่โรงอาหารกันไหม?พอดีว่าชั้นลองชวนอีดะคุงเขาเเล้วตอบตกลงเลยจะมาชวนเดกุจังไปเป็นเพื่อนด้วยอีกคนนะ”อุรารากะ

     

    “…ไปค่ะ”มิโดริยะ

     

    หลังจากนั้นตัวของมิโดริยะ,อุรารากะเเละอีดะนั้นก็ได้เดินออกจากห้องเรียนเเละมุ่งตรงไปยังโรงอาหารเพื่อทานอาหารทันทีเเม้ว่าตัวของมิโดริยะนั้นจะมีข้าวของตัวเองอยู่เเล้วก็ตามเเละตัวของอุรารากะเเละอีดะนั้นก็มีการถามคำถามกับตัวของมิโดริยะบ้างเป็นบางครั้ง

     

    “มิโดริยะคุงชั้นมีเรื่องอยากจะถามเธอหน่อยนะ…”อีดะ

     

    “เรื่องอะไรหรอ?อีดะคุง”มิโดริยะ

     

    “พอดีชั้นสงสัยนะ…ว่าทำไมอาจารย์เกอร์มานถึงเรียกเธอว่าหลานนะ”อีดะ

     

    “ก็ง่ายๆเพราะว่าบ้านของชั้นกับของคุณลุงเกอร์มานนั้นอยู่ติดกันเเละก็รู้จักกันมาได้สักพักเเล้วหละนะ…เเถมชั้นก็ไม่ได้รู้จักเเค่คุณลุงเกอร์มานหรอกนะยังมีคุณน้าอมานิซิสเเละคุณลุงโรซายอีกเหมือนกันเพราะว่าทั้งคุณลุงเเละคุณน้าทั้งสามคนเป็นเพื่อนกันเเถมยังอยู่บ้านหลังเดียวกันอีกเลยรูจักกันนะ”มิโดริยะ

     

    “หรอ…อย่างงี้นี้เอง”อีดะ

     

    “จะว่าไปเดกุจังอัตลักษณ์ของดธอคืออะไรงั้นหรอ?เห็นว่าสามารถสร้างชุดคลุมได้เเล้วไหนจะพละกำลังนั้นอีก”อุรารากะ

     

    “อัตลักษณ์ของชั้นคือเเวมไพร์นะ…เลยสามารถควบคุมเงาเเละเลือดได้นะ”มิโดริยะ

     

    “เเละทำไมตอนที่ทดสอบอัตลักษณ์ตอนขว้างบอลกับทดสอบเเรงบีบมือนั้นเธอถึงสามารถทำถึงสามารถทำได้ขนาดนั้นกันละ?ทั้งๆที่ไม่น่าจะเป็นสายพละกำลังเเท้ๆ”อุรารากะ

     

    “เพราะว่าชั้นควบคุมเลือดภายในร่างกายให้ไหลเวรยนเเละร้อนขึ้นเพื่อเพิ่มความสามารถทางร่างกายขึ้นไปหลายเท่านะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “อย่างงั้นหรอ…”อีดะ

     

    หลังจากนั้นทั้งสามก็ได้เดินมาถึงโรงอาหารเป็นที่เรียบร้อยพวกอุรารากะเเละอีดะก็เลยไปทำการต่อเเถวซื้ออาหารกันเเต่ตัวของมิโดริยะนั้นได้ไปนั่งรอที่โต๊ะเพราะว่าเธอนั้นมีอาหารของตัวเองอยู่เเล้ว

     

    พอเวลาผ่านไปได้ไม่นานตัวของอีดะเเละอุรารรกะนั้นก็ได้เดินกลับมาที่โต๊ะเพราะว่าได้อาหารมาเป็นที่เรียบร้อย

     

    “เเล้วข้าวของเดกุจังละ?”อุรารากะ

     

    “ของชั้นมันอยู่ในนี้นะค่ะ”มิโดริยะ

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการล่วงมือของตนเองเข้าไปในเงาก่อนที่จะหยิบกล่องข้าวออกมาต่อหน้าของอุรารากะเเละอีดะ

     

    “เก็บเอาไว้ในเงาหรอเนี้ย”อีดะ

     

    “ใช่เเล้วค่ะ…เพราะว่าอาหารที่ชั้นกินได้นั้นมันเเตกต่างจากอาหารของคนปกตินะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “เเล้วมันคืออะไรงั้นหรอ?”อีดะ

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นไม่ได้พูดอะไรเพียงเเค่เปิดฝ่าข้าวกล่องของตนเองให้พวกอีดะเห็นซึ่งภายในข้าวกล่องนั้นก็มีถุงเลือดอยู่

     

    “เพราะว่าอัตลักษณ์ของชั้นคือเเวมไพร์…สิ่งที่ชั้นกินได้ก็เลยเป็นเลือดเเทนนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    ตัวของอุรารากะเเละอีดะนั้นตอนเเรกก็ตกใจเป็นอย่างมากที่เพื่อนของตนนั้นกินเลือดเป็นอาหารเเต่ก็เข้าใจได้เพราะว่ามีอัตลักษณ์เป็นเเวมไพร์ที่หากอ้างอิงตามหนังสือหรืออะไรหลายๆอย่างเเวมไพร์ก็กินเลือดเป็นอาหารเสียส่วนใหญ่

     

    หลังจากนั้นทั้งสามก็ทานอาหารของตนเองกันไปเรื่อยๆเเล้วก็มีการถามคำถามว่าชอบฮีโร่คนไหนมากที่สุด

     

    “ชั้นไม่ได้ชอบฮีโร่คนไหนเป็นพิเศษนะค่ะ…เเต่หากตอบว่าให้ชอบเป็นพิเศษก็คงจะเป็นไพ่ทาร์โรต์นะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “องค์กรเเอนตี้ฮีโร่ที่เเข็งเเกร่งยิ่งกว่าออลไมท์นะหรอ”อุรารากะ

     

    “ทำไมถึงชอบหรอ?ขอถามเหตุผลได้ไหม”อีดะ

     

    “เหตุผล…ก็คงเพราะว่าพวกเขานั้นเเข็งเเกร่งเเต่ก็ไม่ำด้เอาความเเข็งเเกร่งของตนเองไปอวดอ้างหรือทำร้ายผู้บริสุทธิเลยนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    ‘เเถมเราก็ยังเป็นThe Half Moonที่เป็นผู้ช่วยของไพ่ทาร์โรต์อย่างThe Moonอีกต่างหาก’มิโดริยะ

     

    “เเต่พวกเขาฆ่าคนตายเลยนะ”อีดะ

     

    “เเต่คนที่พวกเขาฆ่าเเต่ละคนนั้นส่วนใหญ่เป็นวิลเลินไม่ก็ยากุซ่ารายใหญ่ที่กฏหมายของฮีโร่ลงโทษเเล้วเเต่ก็รอดออกมาทุกครั้งนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    ตัวของอุรารากะที่เริ่มสังเกตุเห็นว่าบรรยากาศมันเริ่มที่จะไปทางลบมากขึ้นเรื่อยๆก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนคำถามเพื่อหลีกหนีออกจากบรรยากาศเเสนจะหน้าอึดอัดเเทนทันที

     

    “นี้เอดุจังชั้นสงสัยอย่างหนึ่งนะ…คืออาจารย์เกอร์มานเขามีอัตลักษณ์อะไรเย่างงั้นหรอ?มีทั้งวาปเเล้วไหนจะการโจมตีเเปลกๆที่โดนบาคุโกคุงอีกต่างหาก”อุรารากะ

     

    “อัตลักษณ์ของคุณลุงเกอร์มานคือตัวตลกเเละนักทำนายนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “ตัวตลก?/นักทำนาย?”อุรารากะ/อีดะ

     

    “เเล้วอัตลักษณ์ของอาจารย์เกอร์มานทำอะไรได้บ้างหรอ?”อุรารากะ

     

    “ทำได้หลายอย่างมากค่ะอย่างตัวตลกก็จะสามารถทำทุกอย่างที่คิดว่าตัวตลกสามารถทำได้อย่างตอนที่คัตสึกิโดนคุณลุงเกอร์มานโจมตีอันนั้นเป็นหนึ่งในความสามารถของตัวตลกค่ะมีชื่อว่าการสุนอากาศซึ่งสามารถกำหนดความเเรงได้ค่ะตั้งเเต่ไม่รู้สึกอะไรจนเเรงเหมือนโดนปืนใหญ่ยิงอัดส่วนที่สามารถวาปได้เป็นความสามารถที่มีชื่อว่ากระโจนไฟกับควบคุมไฟนะค่ะ”มิโดริยะ

     

    ควบคุมไฟนั้นคือสามารถสร้างไฟตรงไหนก็ได้เเละควบคุมได้อย่างอิสระส่วนกระโจนไฟก็คือการวาปตัวของเราไปยังจุดที่มีไฟอยู่นะค่ะ”มิโดริยะ

     

    “สุดยอด!!เป็นอัตลักษณ์ที่ประโยชน์เยอะมาก”อุรารากะ

     

    “เเลัวนักทำนายละ?”อีดะ

     

    นักทำนายก็ตรงตัวสามารถทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เเต่จะมีความเเม่นยำเพียงเเค่80%เท่านั้นเเต่ก็ไม่ได้มีเพียงเนี้หรอกเพราะว่าอัตลักษณ์นักทำนายของคุณลุงเกอร์มานนั้นมันทำให้ตัวของคุณลุงนั้นมีประสาทสัมผัสที่ยอดเยี่ยมในชนิดที่ว่าต่อให้ปิดตาก็สามารถหลบการโจมตีได้หมดเลยค่ะ”มิโดริยะ

     

    “สุดยอด”อีดะ

     

    หลังจากนั้นทั้ง3คนก็ได้กินอาหารของตนเองไปเรื่อยๆจนหมดเเละก็ได้กลับไปที่ห้องเรียนเพื่อเตรียมเรียนคาบบ่ายอย่างวิชาพื้นฐานฮีโร่ที่ตัวของออลไมท์จะมาสอนด้วยตนเอง

     

    พอถึงคาบเรียนนั้นตัวของออลไมท์เเละก็มีอาจารย์ผู้ช่วยอีกสามคนอย่างเกอร์มาน,โรซายเเละอมานิซิสนั้นก็ได้ทำการบอกให้เหล่านักเรียนทุกคนไปเปลี่ยนเป็นชุดคอสตูมของตนเองเเละพอเปลี่ยนเป็นคอสตูมเสร็จก็ให้ไปรอที่สนามทสสอบเพื่อทำการฝึกต่อสู้จริงทันที

     

    โดยที่คนอื่นๆห็ใส่ชุดคอสตูมที่ได้ขอกับทางโรงเรียนไปเเต่ตัวของมิโดริยะนั้นไม่ได้ทำเเบบนั้นเพราะว่าเธอมีความสามารถอย่างอาภรณ์ทมิฬอยู่ด้วยก็เลยไม่จำเป็นเท่าไหร่เพราะว่าต่อให้จะสร้างชุดคอสตูมให้เธอดีเเค่ไหนก็ไม่มีอะไรมาทัดเทียมได้กับอาภรณ์ทมิฬที่มีคุณสมบัติป้องกันเเละยืดหยุ่นสูงได้หรอก

     

    โดยหลังจากที่นักเรียนทุกคนนั้นได้มารวมตัวกันที่สนามทดสอบเเล้วนั้นตัวของออลไมท์ก็ได้บอกให้ทุกคนนั้นจับฉลากว่าใครจะได้คู่กับใครโดยจะเเบ่งเป็นทีมละสองคนเเละเเบ่งเป็นฮีโร่เเละวิลเลินโดยที่ตัวของมิโดริยะนั้นได้คู่กับอุรารากะเเละเป็นทีมฮีโร่เเละหลังจากนั้นตัวของออลไมท์ได้จับฉลากว่าคู่ไหนเจอกับคู่ไหนเเละเหมือนโชคชะตาจะเป็นใจเพราะว่าคู่ของมิโดริยะนั้นเป็นคู่เเรกเเถมทีมที่เจอดันเป็นทีมของบาคุโกกับอีดะอีกต่างหาก

     

    หลังจากนจับคู่ทีมเสร็จตัวของเกอร์มานนั้นก็ได้บอกกติกาให้โดยที่จะให้ทีมวิลเลินนั้นเข้าไปเตรียมตัวในตึกเเละทีมฮีโร่นั้นจะต้องเข้าไปบุกชิงตัวประกันเเละคอยคุ้มกันไม่ให้ตัวประกันได้รับบาดเจ็บมากจนเกินไปโดยตัวประกันที่ว่าก็คือตัวของออลไมท์นั้นเอง

     

    หลังจากบอกกติกาเสร็จตัวของโรซายก็ได้บอกให้ทีมของบาคุโกเข้าไปเตรียมตัวภายในตึกทันทีเเละก็ได้ให้เวลาตัวของมิโดริยะเเละอุรารากะนั้นปรึกษากันเเละพอผ่านไปสักพักก็ได้เวลาเริ่ม

     

    “เอาหละคัตสึกิ…นายได้เเพ้เเน่”มิโดริยะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×