ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #6 : การฝึกฝนของThe Half Moon

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 67


     

    โดยหลังจากที่เกอร์มาน,โรซายเเละอมานิซิสได้ย้ายมาอยู่ข้างบ้านของมิโดริยะนั้นก็ได้ผ่านมาเเล้ว1เดือนโดยตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นตัวของมิโดริยะก็ได้ออกไปฝึกซ่อมเเละขอความรู้เรื่องการใช้พลังกับตัวของเกอร์มานเเละโรซายที่บ้านของพวกเขาอยู่ตลอดเเละก็มีไปฝึกกับตัวของอมานิซิสอยู่บ้างจนทั้ง4คนนั้นสนิทกันอย่างมาก

     

    เเละวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ตัวของมิโดริยะนั้นมาที่บ้านของเกอร์มานอีกเช่นเคย

     

    “คุณลุงเกอร์มานช่วยสอนหนูตวบคุมพลังเพิ่มหน่อยสิค่ะ!!”มิโดริยะ

     

    “เเล้วจะรีบอะไรขนาดนั้นกันอิสึคุ…ช่วงสอบเข้าU.A.ยังเหลืออีกตั้ง7เดือนเลยไม่ใช่หรอ?”เกอร์มาน

     

    “ก็เพราะว่ามันเหลืออีกตั้ง7เดือนหนูเลยไม่อยากให้เวลามันศูนย์เปล่านะค่ะคุณลุงเกอร์มาน”มิโดริยะ

     

    “อย่างงั้นหรอ…งั้นวันนี้ลุงจะไม่สอนเรื่องเกี่ยวกับพลังของผู้วิเศษนะเพราะว่าอิสึคุเองก็ใช้มันได้อย่างสมบูรณ์เเล้วนิ…เพราะอย่างงั้นลุงจะสอนเรื่องการต่อสู้ระยะประชิดให้เเทน”เกอร์มาน

     

    “ทำไมถึงต้องสอนการต่อสู้ระยะประชิดเเทนหรอค่ะ? เเค่ใช้พลังของผู้วิเศษก็จัดการได้เเล้วนิค่ะคุณลุงเกอร์มาน?”มิโดริยะ

     

    “ที่ลุงสอนเรื่องการต่อสู้ระยะประชิดให้ก็เพราะว่าป้องกันเอาไว้ในกรณีที่ไม่สามารถใช้พลังของผู้วิเศษได้เเละอีกอย่างอย่าลืมที่สัญญากับลุงเอาไว้หละจำได้รึเปล่า?”เกอร์มาน

     

    “จำได้ค่ะ…ต้องห้ามใช้พลังของผู้วิเศษเกินลำดับ7เป็นอันขาดจนกว่าจะจวนตัวจริงๆ”มิโดริยะ

     

    “ดีมาก…เเต่ลุงจะฝึกโหดหน่อยนะอิสึคุเพราะอย่างงั้นพร้อมใช่ไหม?”เกอร์มาน

     

    “ค่ะ!!หนูพร้อมค่ะคุณลุงเกอร์มาน”มิโดริยะ

     

    “ดีมากเพราะงั้นไปกันเถอะ”เกอร์มาน

     

    หลังจากนั้นตัวของเกอร์มาน(ไคลน์)ก็ได้ทำการใช้พลังของประตูในการพาตัวของมิโดริยะไปที่สนามฝึกของพวกเขาที่อยู่ในภูเขาทันทีเพราะว่าจะต้องมั่นใจว่าจะต้องไม่มีคนนอกรู้เด็ดขาด

     

    “เอาหละในเมื่อมาถึงเเล้ว…มาเริ่มการฝึกกันเถอะ”เกอร์มาน

     

    โดยการฝึกของเกอร์มานนั้นก็คือการให้ตัวของอิสึคุนั้นทำการใช้พลังของลำดับ7เเวมไพร์ในการเข้าไปโจมตีใส่ให้โดน1ครั้งเกอร์มานนั้นเอง

     

    “งั้นหนูจะเอาเเล้วนะค่ะคุณลุงเกอร์มาณ!!”มิโดริยะ

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการใช้ความสามารถของลำดับ7เเวมไพร์ทันทีในการสร้างปีกสีดำเเละกรงเล็บออกมาก่อนที่จะเริ่มพุ่งเข้าไปโจมตีใส่ตัวของเกอร์มานด้วยความเร็วเเต่ตัวของเกอร์มานนั้นก็สามารถหลบได้

     

    “ยังเป็นเส้นตรงเกินไปนะอิสึคุ”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นได้ทำการชกใส่ตัวของมิโดริยะทันทีเเต่ตัวของมิโดริยะนั้นก็สามารถยกเเขนขึ้นมาป้องกันเอาไว้ได้ก่อนที่จะถอยหลังไปเล็กน้อย

     

    เเต่ตัวของมิโดริยะนั้นก็ไม่ได้หยุดอยู่เพียงเเค่นั้นตัวของมิโดริยะนั้นได้ทำการพุ่งเข้าไปโจมตีใส่ตัวของเกอร์มานเเต่ระหว่างที่ตัวของเกอร์มานนั้นกำลังจะหลบเเต่ก็กลับหลบไม่ได้เพราโดนหนึ่งในความสามารถของลำดับ7เเวมไพร์อย่างกุญเเจมือก้นเหวที่มาทำการรัดขาดของเกอร์มานเอาไว้

     

    “ถือว่าพัฒนาขึ้นเเต่ว่า…”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นได้ทำการใช้หนึ่งในความสามารถของลำดับ7นักมายากลอย่างกระสุนอากาศใส่ตัวของมิโดริยะจนตัวของมิโดริยะนั้นได้กระเด็นไปไกลเพราะว่าความเเรงของกระสุนอากาศนั้นมันเเรงพอๆกับปืนใหญ่เลยที่เดียว

     

    “อิสึคุเป็นอะไรมากรึเปล่า!!”เกอร์มาน

     

    “หนูไม่เป็นอะไรมากค่ะ…เเค่รู้สึกเจ็บนิดหน่อย”มิโดริยะ

     

    “งั้นหรอ…งั้นมาต่อกันเลยไหม?”เกอร์มาน

     

    “ค่ะ!!”มิโดริยะ

     

    หลังจากนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้เริ่มที่จะพุ่งเข้าไปโจมตีใส่ตัวของเกอร์มานอีกครั้งเเละรอบนี้ตัวของมิโดริยะก็ได้ใช้กุญเเจก้นเหวรัดตัวของเกอร์มานเอาไว้เพื่อไม่ให้ใช้พลังได้

     

    “ความคิดดีเเต่ก็ยังขาดประสบการณ์”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นก็ได้การใช้ความสามารถของลำดับ7นักมายากลอย่างควบคุมไฟให้ไปอยู่ใกล้ๆกับมิโดริยะเเล้วใช้คสามสามารถอย่างกระโจนไฟไปเตะตัวของมิโดริยะจนกระเด็นติดต้นไม้ไปอีกรอบ

     

    “ขออีกรอบค่ะ!!”มิโดริยะ

     

    หลังจากนั้นตัวของมิโดริยะนั้นก็โดนเกอร์มานฝึก(กระทืบ)เเบบไม่ยั้งมือเเต่พอฝึกไปได้สักพักตัวของเกอร์มานนั้นก็ำด้เริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติบางอย่างกับตัวของมิโดริยะทันทีเพราะว่ายิ่งตัวของมิโดริยะนั้นใช้พลังของผู้วิเศษมากเท่าไหร่ก็รู้สึกว่ายิ่งควบคุมมันได้ดีมากขึ้นเท่านั้น

     

    “หยุดก่อนอิสึคุ”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นได้ทำการบอกกับตัวของมิโดริยะที่กำลังจะพุ่งเข้ามาโจมตีเขาอีกรอบเเต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ฟังตัวของเกิร์มานก็เลยทำการกระโจนไฟเเละเตะตัวของมิโดริยะจนไปติดอยู่กับต้นไม้อีกรอบ

     

    “หยุดได้รึยังอิสึคุ…”เกอร์มาน

     

    “หยุดเเล้วค่ะ~”มิโดริยะ

     

    “ลุงมีเรื่องจะบอกอย่างหนึ่งน่ะอิสึคุ”เกอร์มาน

     

    “เรื่องอะไรหรอค่ะคุณลุงเกอร์มาน?”มิโดริยะ

     

    “ลุงรู้สึกว่าการควบคุมพลังของลำดับ7ของอิสึคุมันดูจะมากกว่าพงกผู้วิเศษคนอื่นนะ…เเถมลุงยังมีความรู้สึกว่าพลังของลำดับ7มันกำลังประสานเข้ากับร่างกายของอิสึคุจนมันกลายเป็นอัตลักษณ์นะ”เกอร์มาน

     

    “หากเป็นเเบบนั้นเเล้วมันต่างจากเดิมตรงไหนหรอค่ะ?”มิโดริยะ

     

    “มันต่างสิ เพราะว่าผู้วิเศษน่ะพลังจะทรงพลังขึ้นตามลำดับเเละอัตราการย่อยเเละประสานเข้ากับร่างกายของโอสถเเละมันก็จะมีความสามารถที่ถูกระบุเอนไว้น่างชัดเจน..เเต่หากเป็นอัตลักษณ์มันก็จะสามารถพัฒนาความสามารถได้อย่างไร้ขีดจำกัดขึ้นอยู่กับผู้ใช้”เกอร์มาน

     

    “งั้นก็หมายความว่าหนูสามารถสร้างความสามารถที่มีเเค่หนูเท่านั้นที่ใช้ได้ขึ้นมาสินะค่ะ!!งั้นคุณลุงเกอร์มานช่วยหนูคิดความสามารถที่มีเเค่หนูที่ใช่ได้อันเเรกทีค่ะ!!”มิโดริยะ

     

    “ใช่เเล้ว…เเต่หากให้ลุงเเนะนำว่าเอาเป็นการกระตุ้นเลือดดีไหม?เพราะว่าหากทำให้เลือดมันไหลเวียนเเละร้อนมากพอมันจะกลายเป็นการเพิ่มความสามารถพื้นฐานทั้งหมดเเต่จะมีเวลาจำกัดคิดว่าดีไหม?”เกอร์มาน

     

    “ดีสิค่ะ!!งั้นมาต่อกันเลยนะค่ะคุณลุงเกอร์มาน”มิโดริยะ

     

    “เเน่นอน”เกอร์มาน

     

    หลังจากนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้ทำการสร้างปีกสีดำของตนเองขึ้นมาพร้อมกับกรงเล็บเเละยังไม่พอยังทำการกระตุ้นเลือดภายในร่างกายทันทีก่อนที่จะทำการพุ่งเข้าไปโจมตีใส่ตัวของเกอร์มานทันทีด้วยความเร็วที่มากกว่าเดิมประมาณ2เท่า

     

    “ความสามารถใหม่ถือว่าใช่ได้เเต่ก็ยังอ่อนหัดอยู่ดี”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นได้ทำการควบคุมไฟให้มันไปอยู่ใกล้ๆกับตัวของมิโดริยะก่อนที่จะทำการกระโจนไฟเเละทำการใช้กระสุนอากาศใส่ตัวของมิโดริยะทันทีเเต่ตัวของมิโดริยะนั้นกลับหลบได้เเละใช้กุญเเจก้นเหวสวนกลับมาเเต่เกอร์มานนั้นก็หลบได้ด้วยกระโจนไฟอยู่ดี

     

    “สงสัยลุงจะประเมินอิสึคุต่ำไปหน่อยนะ…เเต่ก็ยังอ่อนหัดอยู่ดี”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นได้ทำการใช้กระสุนอากาศใส่ตัวของมิโดริยะในระยะประชิดจนตัวของมิโดริยะนั้นได้กระเด็นไปติดกับต้นไม้อีกครั้งก่อนที่จะพยายามลุกขึ้นมาเเต่ก็ไม่ไหวเพราะว่าตอนนี้เเทบจะไม่มีเเรงเหลือเลย

     

    “วันนี้พอเเค่นี้ก่อน…เดียววันหลังค่อยมาต่อกันเพราะอย่างงั้นก็พักผ่อนดีๆหละอิสึคุ”เกอร์มาน

     

    “ค่ะ…คุณลุงเกอร์มาน”มิโดริยะ

     

    “เอาหละอิสึคุได้เวลากลับเเล้วเเต่ลุงคงจะไม่สามารถใช้พลังพากลับได้หละนะเพราะอน่างงั้นเราจะเดินกลับกัน…หืม?อิสึคุ?อย่าบอกนะว่าเหนื่อยจนเผลอหลับไปนะ”เกอร์มาน

     

    ตัวของเกอร์มานนั้นตอนเเรกกะจะให้ตัวของอิสึคุนั้นกลับเองเเต่พอเห็นว่าตัวของมิโดริยะนั้นได้เผลอหลับไปเเล้วนั้นก็ได้คิดว่าหากปล่อยให้นอนอยู่เเถวนี้ต่อไปมีหวังโดนพวกวิลเวินไม่ก็คนไม่ดีลักพาตัวไปเเน่ๆก็ได้ทำการเเยกตัวของมิโดริยะขึ้นหลังทันทีเเละพาไปส่งที่บ้าน

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

    ไรท์ : ผมมีเรื่องอยากจะรบกวนรีดทั้งหลายนิดหน่อยนะครับเพราะว่าผมมีเเพลนว่าจะให้ตัวละครในโลกมายฮีโร่ตัวนึงมาอยู่ในชุมนุมไพ่ทาร์โรต์ของไคลน์นะครับโดนเส้นทางก็คือเส้นทางมารดาโดยผมจะมีให้3ตัวเลือกคือ

     

    1.มิโดริยะ อิงโกะ

     

    2.อิบาระ ชิโอซากิ

     

    3.ตามความคิดของรีด

     

    หากจะโหวตก็สามารถคอมเม้นได้เลยครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×