ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #5 : กำเนิดThe Half Moon

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 67


     

    “ค ครับ!!”มิโดริยะ

     

    ตัวของมิโดริยะในตอนนี้เรียกำด้ว่าเกรงสุดขีดเพราะว่าเเต่ละคนที่อยู่ในห้องนั้นมีเเต่คนที่ถูกออกหมายจับเป็นเเอนตี้ฮีโร่ระดับSกันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นภัยพิบัติเคลื่อนที่เดอะเเฮงเเมน(นี้คือฉายาที่พวกฮีโร่ตั้งให้)ผู้มอบความตายเดอะเดธ เเม่มดรังสรรเดอะเมจิกเชี่ยน ผู้พิพากษาที่เที่ยงตรงเดอะจัสเม้น ผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังเดอะจัสติส นักมายากลเเห่งโลกมืดเดอะเวิล์ด เเละคนสุดท้ายที่เป็นหัวหน้าองค์กร ผู้เป็นปริศนาเดอะฟูล

     

    เดอะเวิล์ดคงจะบอกเรื่องพื้นฐานบางอย่างให้กับเจ้าไปเเล้วสินะ…เเล้วเจ้าเลือกไพ่ใบไหนกันละ?”เดอะฟูล(ไคลน์)

     

    “ผ ผมเลือกThe Moonครับ!!”มิโดริยะ

     

    ทุกคนที่อยู่ภายในห้องนั้นก็ถึงกับเเสดงสีหน้าตกตลึงออกมาไม่น้อยเพราะไม่คิดว่าเด็กหนุ่มเเบบมิโดริยะจะเลือกThe Moonเเต่ที่พวกเขาตกใจไม่ใช่เพราะว่าเส้นทางที่เลือกจากไพ่ทาร์โรต์นั้นมันเเข็งเเกร่งเเต่เป็นผลกระทบจากการเลื่อนเป็นลำดับ1เป็นต้นไปของเส้นทางนี้ต่างหาก

     

    “ไอ้หนู…เอาจริงดิ”เดอะเเฮงเเมน

     

    “ผมหวังว่าจะไม่เสียใจนะครับที่เบือกไพ่ใบนั้นไป…”เดอะเดธ

     

    “ดูเหมือนชั้นจะได้ไอเดียในการเขียนเรื่องใหม่เเล้วสินะค่ะ”เดอะเมจิกเชี่ยน

     

    “อ เออไพ่ใบนี้มันอันตรายขนาดนั้นเลยหรอครับ?”มิโดริยะ

     

    “เเน่นอนว่าไพ่ทุกใบมันอันตรายหมดนั้นเเหละ…เพียงเเค่ใบนั้นมันพิเศษกว่าใบอื่นนิดหน่อย”เดอะเวิล์ด

     

    งั้นจะขอถามอีกครั้ง…เจ้าเเน่ใจหรือไม่ที่จะเลือกไพ่The Moonเพราะหากเลือกไปเเล้วเจ้าอาจเสียใจไปตลอดชีวิตเลยก็ได้…”เดอะฟูล

     

    “…ผมเเน่ใจครับ…เเละผมก็จะไม่เปลี่ยนใจในสิ่งที่ผมเลือกไปเเล้วครับ!!”มิโดริยะ

     

    ย่อมได้…ในเมื่อเจ้าเลือกด้วยตนเองก็จงรับมันด้วยตนเองก็เเล้วกัน”เดอะฟูล

     

    ตัวของเดอะฟูล(ไคลน์)ก็ได้ทำการหยิบขวดที่ข้างในนั้นมีน้ำอะไรบางอย่างอยู่ข้างในไปให้ตัวของมิโดริยะ

     

    “นี้คือ…”มิโดริยะ

     

    “มันคือสิ่งที่เรียกว่าโอสถหากดื่มมันไปเเล้วก็จะกลายเป็นผู้วิเศษเเละมีพลังเเละความสามารถตามเส้นทางที่เลือกซึ่งมีทั้งหมด22เส้นทางเเต่เส้นทางที่เจ้านั้นเลือกเป็นเส้นทางจันทราเเละเจ้าจะได้เป็นผู้ช่วยของThe Moonโดยจะมีชื่อในองค์กรว่าThe Half Moon”เดอะฟูล

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้มองดูขวดโอสถในมือเเบบไม่วาวตาถึงเเม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าผู้วิเศษเเละ22เส้นทางที่เดอะฟูลพูดนั้นจะหมายถึงอะไรเเต่หากมันเป็นสิ่งที่จะทำให้เขาได้พลังมาหละก็ต่อให้เเลกด้วยอะไรก็ยอม!!(เเน่ใจนะมิโดริยะ?)

     

    “ให้ผมดื่มมันเลยไหมครับ?”มิโดริยะ

     

    “เเน่นอนสิว่าเธอสามารถดื่มได้เลย”เดอะเวิล์ด

     

    เมื่อสิ้นคำพูดของเดอะเวิล์ดตัวของมิโดริยะก็ไม่รอช้าทำการดื่มโอสถที่อยู่ในมือทันทีเเละหลังจากดื่มไปได้ไม่นานนั้นตัวของมิโดริยะก็ได้เริ่มเเสดงความบ้าคลั่งออกมา

     

    “อ๊ากกกกกกกกกก!!!!!!!”มิโดริยะ

     

    ตัวของมิโดริยะที่ตอนนี้ใกล้จะบ้าคลั่งเต็มที่เเล้วเเต่ก็ยังไม่ได้บ้าคลั่งไปโดยสมบูรณ์เพราะว่ามีพลังของเดอะฟูลเเละปราสาทต้นกำเนิดคอยลดทอนความบ้าคลั่งอยู่ตลอดเวลาทำให้ตัวของมิโดริยะในตอนนี้จะเรียกว่าโดนทรมาณก็ไม่เเปลกมากนักเพราะโอสถที่ตัวของมิโดริยะนั้นดื่มเข้าไปนั้นมันเป็นโอสถของลำดับ1เทพธิดาเเห่งความงามไม่ใช่ลำดับ9นักปรุงยาเพราะว่าตัวของไคลน์นั้นหยิบมาผิดขวด

     

    ‘เเย่เเล้วเผลอให้ไปผิดอัน…หวังว่าจะไม่บ้าคลั่งเเละกลายเป็นสัตว์ประหลาดนะ…เเต่ต้องรักษาความหน้าเกรงขามของเดอะฟูลเอาไว้’เดอะฟูล(ไคลน์)

     

    นี้คือบททดสอบของเจ้า…หากเจ้าสามารถผ่านมันมาได้เจ้าจะกลายเป็นลำดับ1ทันที”เดอะฟูล

     

    ตัวของเดอะฟูลเมื่อพูดเเบบนั้นออกไปสมาชิกทุกคนที่อยู่ภายในห้องประชุมนั้นก็ได้มองตัวของเดอะฟูลเเบบยดย่องมากกว่าเดิมเเละก็มีบางคนในห้องรวมถึงตัวของเอมลิม ไวท์ที่มีตำเเหน่งเป็นThe Moonเช่นกันที่คอยช่วยไม่ให้ตัวของมิโดริยะนั้นบ้าคลั่งเพราะว่าเธอนั้นยังอยากที่จะได้ผู้ช่วยอยู่

     

    เอมลิม ไวท์(ลำดับ0จันทรา)

     

    จนเวลาก็ได้ผ่านไปเรื่อยๆจนตัวของมิโดริยะนั้นเริ่มที่จะไม่บ้าคลั่งเเล้วตัวของเดอะฟูลเเละคนอื่นๆก็เริ่มที่จะช่วยให้ความบ้าคลั่งสงบลงจนตอนนี้ตัวของมิโดริยะก็ได้เกิดการเปลี่ยนเเปลงเพราะว่าเริ่มมีรังไหมมาคลุมตัวของมิโดริยะเอาไว้ทำให้ตอนนี้ทุกคนก็วางใจกันได้เเล้วว่าเจ้าตัวนั้นกำลังประตัวเข้ากับโอสถอยู่

     

    โดยการปรับตัวให้เข้ากับโอสถของมิโดริยะนั้นกินเวลาไป3ชั่วโมงโดยพอเวลานั้นผ่านมาครบ3ชั่วโมงเเล้วนั้นรังไหมก็เริ่มก็เริ่มที่จะปริเเตกเเละในที่สุดตัวของมิโดริยะนั้นก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับโอสถได้อย่างสมบูรณ์เเล้วโดยที่เจ้าตัวนั้นไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นเลยต้องจ่ายอะไรกับพลังที่ตัวเองได้มา

     

    “ดูเหมือนจะปรับตัวกับโอสถได้ดีกว่าทีคิดสินะ”เดอะจัสเม้น

     

    “ใช้ได้…”เดอะเเฮงเเมน

     

    “ผมว่าเอานี้ไปใส่ก่อนจะดีกว่านะครับ”เดอะเดธ

     

    ตัวของเดอะเดธหรืออาซิก อายเกซได้ทำการโยนเสื้อสีขาวตัวหนึ่งไปให้ตัวของมิโดริยะเพราะว่าตัวของอาซิกด้วยความที่อยู่มานาน(1000ปี+)ก็เลยพอจะรู้ว่าเส้นทางที่มันเปลี่ยนเพศของผู้ที่เดินบนเส้นทางนั้นมันจะเป็นยังไงอยู่พอสมควร

     

    “รู้สึกได้ถึงพลังเลย…เอ๊ะ!ทำไมเสียงเราถึงเล็กลงละ!!”มิโดริยะ

     

    “ดูเหมือนว่าเดอะเวิล์ดจะไม่ได้บอกสินะค่ะว่าหากเลือกเส้นทางจันทราของไพ่The Moonไปเเล้วมันจะเปลี่ยนจากเพศชายกลายเป็นเพศหญิงนะค่ะ…ส่วนนี้คือหน้าตาของคุณในปัจจุบันค่ะ”เดอะจัสติส

     

    “เอ๋!!!!!!!!!!!!”มิโดริยะ

     

    ตัวของเดอะจัสติสนั้นได้ทำการเอากระจกมาส่องให้ตัวของมิโดริยะนั้นได้เห็นว่าตัวของเขาไม่สิเธอในตอนนี้นั้นเป็นยังไงบ้าง

     

    หน้าตาประมาณนี้

     

    ในเมื่อเจ้านั้นสามารถปรับตัวเข้ากับโอสถได้เเล้วงั้นต่อไปนี้เจ้าคือThe Moonเเห่งไพ่ทาร์โรต์…เเต่เนื่องจากเจานั้นพึ่งจะมาเป็นผู้วิเศษได้ไม่นานเพราะอย่างงั้นข้าจะส่งคนไปสอนเจ้าเรื่องพลังของเจ้าเอง…เพราะอย่างงั้นวันนี้พอเเค่นี้”เดอะฟูล

     

    “สุดเเล้วเเต่ท่าน”ทุกคน

     

    หลังจากนั้นทุกคนก็ได้เริ่มค่อยๆหายไปพร้อมกับสายหมอกสีเทาเเละตัวของมิโดริยะนั้นก็ได้ถูกส่งกลับไปที่ห้องของตนเองในสภาพนั้น

     

    “หวังว่าจะไม่เป็นอะไรมากนะ”ไคลน์

     

    ตัดภาพไปที่ห้องของมิโดริยะ

     

    “เเล้วเเบบนี้เราจะไปโรงเรียนยังไงละเนี้ย!!!ยังดีนะที่พรุ่งนี้เป็นวันหยุดเเต่คงจะต้องบอกเเม่ก่อนเเต่คงจะต้องเอาไว้พรุ่งนี้เพราะว่าตอนนี้อยากจะนอนเหลือเกิน”มิโดริยะ

     

    ตัวของมิโดริยะนั้นก็ำด้เข้านอนทันทีเเละพอตื่นเช้ามาก็ได้อธิบายกับเเม่ของตนเองทันทีเรื่องที่ตนเองอยู่ๆก็ได้กลายเป็นผู้หญิงโดยการโกหกเเม่ของตนเองว่าเพราะอัตลักษณ์มันเลยทำให้กลายเป็นเเบบนี้โดยบอกกับเเม่ไปว่าอัตลักษณ์ของตนเป็นเเวมไพร์ซึ่งตัวของเเม่เธออย่างมิโดริยะ อิงโกะก็เชื่อเพราะส่าเธอได้ลองวช้ความสามารถของลำดับ7เเวมไพร์ให้ตัวของอิงโกะได้ดูไม่ว่าจะเป็นสร้างปีกหรือการสร้างกรงเล็บขึ้นมา

     

    ซึ่งตัวของอิงโกะที่พอรู้ว่าลูกชายไม่สิลูกสาวของเธอนั้นมีอัตลักษณ์ก็ได้พาตัวของมิโดริยะไปที่โรงพยาบาลทันทีเพื่อขึ้นเเจ้งเรื่องอัตลักษณ์นั้นตื่นช้ากว่ากำหนด

     

    เเต่พอกลับบ้านมานั้นก็ได้มารู้ว่าข้างบ้านของเธอนั้นมีคนย้ายเข้ามาใหม่3คนโดยเเบ่งเป็นชาย2หญิง1โดยคนเเรกนั้นเป็นผู้ชายที่ทำงานเป็นนักสืบเอกชนชื่อว่าเกอร์มาน สเเปร์โรว์คนที่สองนั้นเป็นชายวัยกลางคนทำงานนักสืบเหมือนกับชายคนเเรกชื่อว่าโรซาย กุสตาฟคนสุดท้ายทำงานเป็นนักวิชาการออนไลน์ชื่อว่าอมานิซิสเเละทั้งสามคนนั้นอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

     

    เกอร์มาน สเเปร์โรว์

     

    ผู้หญิงคืออมานิซิส / ผู้ชายขวาสุดคือโรซาย(รุ่นพี่กระเจี๊ยบเเดง)

     

    เเละเเน่นอนว่าการที่อยู่ๆก็มีคนย้ายมอยู่บ้านข้างๆของมิโดริยะเเบบไม่มีปี๋ไม่มีขลุ่ยเเบบนี้มันก็มีเพียงิย่างเดียวเท่านั้นก็คือตัวของทั้งสามคนนั้นจะต้องอป็นคนที่เดอะฟูลนั้นส่งมาเพื่อสอนตัวของเธอให้ใช้พลังได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อคิดเเล้วก็อดที่จะชื่นชมในตัวของเธอฟูลไม่ได้

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×