คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : มิโดริยะผู้โดนขายประกัน
หลังจากวันนั้นที่ตัวของมิสเตอร์เดธกับมิสเมจิกเชี่ยนนั้นได้ทำการออกไปทำภารกิจนั้นเวลาก็ได้ผ่านมาเเล้ว2ปีนับจากวันนั้น
โดยที่ตลอด2ปีที่ผ่านมานั้นก็ได้มีอะไรที่เปลี่ยนไปมากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่สมาจิกทุกคนในองค์กรไพ่ทาร์โรต์นั้นได้ถูกออกหมายจับระดับSกันทุกคนเเละทุกคนนั้นก็โดนตาลุงชายวัยกลางคนที่มีกล้ามเป็นมัดๆกับรอยยิ้มที่หน้าขนหัวลุกอย่างออลไมท์ตามรังควานกันตลอดตอนที่ออกไปทำภารกิจ(ก็ออกไปทำภารกิจด้วยเหมือนกันนะครับโดยใช้ร่างของเดอะฟูลเเละก็เดอะเวิล์ด)โดยที่ไม่รู้เหมือนกันว่าอีกฝ่ายนั้นตามเจอได้ยังไงทั้งๆที่คิดว่าตอนออกไปทำภารกิจนั้นเขาก็ได้กำชับทุกคนว่าให้ปกปิดออร่าเอาไว้เเต่อีกฝ่ายก็ยังหาเจออยู่ดีจนอดคิดไม่ได้ว่าอีกฝ่ายอาจเป็นนักทำนายก็ได้?
หรือเเม้เเต่ได้เจอกับรุ่นพี่ผู้ข้ามโลกอย่างรุ่นพี่กรัเจี๊ยบเเดงหรือจักรพรรดิ์โรซาย กุสตาฟที่อยู่ๆก็มาโผล่ที่กลางคฤหาสของเขาเเบบดื้อๆเสียอย่างงั้นซึ่งกว่าจะพูดคุยสารทุกข์สุขดิบกันเสร็จก็ได้กินเวลานานพอสมควรเเละก็ำด้เเนะนำตัวของโรซายไปว่าเป็นคนรู้จักของเขาซึ่งสมาชิกทุกคนในชุมนุมไพ่ทาร์โรต์นั้นก็ได้มองตัวของเขาเเบบยกย่องมากกว่าเดิมโดยไม่มีสาเหตุ
เเต่คนที่ข้ามโลกมานั้นก็หาได้มีเพียงเเค่โรซายคนเดียวเพราะว่าก็ได้มีคนที่ข้ามโลกมาเหมือนกันเเต่ต่างจากโรซายกับไคลน์เพราะว่าคนที่ข้ามโลกมาคราวนี้นั้นไม่ได้เป็นคนจากโลกเดียวกันกับพวกเขา(จากโลกราชันย์เร้นลับ)เเต่เป็นคนจากโลกอื่นที่หลุดมาอยู่ในโลกนี้โดยคนที่ข้ามโลกมารอบนี้มีทั้งหมด1กลุ่มโดยกลุ่มนี้นั้นมีสมาชิกทั้งหมด13คนโดยหัวหน้าของคนเหล่านี้นั้นเป็นชายหนุ่มผมสีขาวเงินดวงตาสีฟ้าออกเทานิดๆเเละมีชื่อว่าเควิน คาสลาน่า
โดยตอนที่พวกเขานั้นหลุดมาครั้งเเรกนั้นก็ได้ข้ามาต่อสู้กับตัวของไคลน์ทันทีเพราะว่าเข้าใจผิดคิดว่าพลังวิญญาณของไคลน์นั้นมันเป็นพลังของสิ่งที่เจ้าตัวเรียกว่าเเฮชเชอร์โดยการต่อสู้ระหว่างไคลน์เเละเควินนั้นเรียกได้ว่าไคลน์นั้นเเทบจะชนะ100%ในตอนเเรกเเต่พอเควินเเละคนอื่นๆนั้นได้ทำสิ่งที่เรียกว่าปลดปล่อยขั้น0ของอาวุธเท่านั้นเเหละ
ตัวของไคลน์นั้นเรียกได้ว่าตกตลึงกับพลังของอีกฝ่ายพอสมควรเพราะว่าความเเข็งเเกร่งเเละความสามารถของเควินนั้นมันเหนือกว่าลำดับ3หรืออาจมากกว่าลำดับ2ของบางเส้นทางเลยด้วยซ้ำเเละอาวุธที่ตัวของเควินใช้นั้นเเม้ตัวของไคลน์จะพยายามถอดรหัสเเล้วเเต่ก็ไม่สามารถรู้ได้ว่ามันสร้างมาจากเะไรเเต่ในท้ายที่สุดตัวของไคลน์นั้นก็สามารถชนะมาได้เพราะว่าใช้พลังของลำดับ0ข้อผิดพลาดในการสร้างข้อผิดพลาดให้กับอาวุธทำให้พลังที่มันปลดปล่อยออกมานั้นเกิดข้อผิดพลาดเเละตัวของไคลน์นั้นก็ชนะ
เเละพอพูดคุยเเละเเลกเปลี่ยนข้อมูลไปมาตัวของเควินก็ทำการขอให้ตัวของไคลน์นั้นสร้างประวัติให้กับเขาหน่อยเพราะว่าตัวของเควินนั้นต้องการที่จะก่อตั้งองค์กรของตนเองขึ้นมาใหม่โดยที่มีฉากหน้าว่าองค์กรของเควินนั้นเป็นคู่เเข่งกับองค์กรไพ่ทาร์โรต์ของไคลน์ซึ่งตัวของไคลน์ก็ตอบตกลงไปอย่างง่ายดายโดยชื่อองค์กรของเควินนั้นก็คือFireMothเเละมีระดับสูงทั้งหมด13คนเรียกว่า13วีรชนผู้ไล่ตามเพลิง
เเละเเน่นอนว่าหากสมาชิกในองค์กรของทั้งคู่มาเจอกันก็สามารถทำการสู้กันได้เลยเเต่เอาเเบบไม่ถึงตายเพราะเป็นเพียงเเค่การเล่นละครตบตาคนอื่นเท่านั้นเเต่มีสิ่งหนึ่งที่ตัวของไคลน์นั้นรู้สึกสงสัยเป็นอย่างมากเลยก็คือทำไมตอนที่พวกเควินนั้นถูกส่งมายังโลกนี้นั้นตัวของไคลน์นั้นกลับสามารถสัมผัสได้ถึงพลังวิญญาณของบุคคลที่เขานั้นไม่อยากจะเจอที่สุดอย่างอามุนด์ในโลกนี้ได้
เเต่พอตรวจสอบไปตรวจสอบมาก็พบว่ามันเป็นเพียงเเค่พลังวิญญาณที่หลุดออกมายังโลกเเห่งนี้เพียงเท่านั้นไม่ได้เป็นตัวของอามุนด์ที่ข้ามมายังโลกนี้เเต่อย่างใดเเต่ตัวของไคลน์นั้นก็ไม่ได้ประมาทเเละตรวจสอบอย่างดีจนเเน่ใจว่าไม่ใข่อามุนด์เเต่ก็สัมผัสได้ถึงพลังวิญญาณที่ตัวของเขาไม่รู้จักอีก1จุดเเต่มันจางมากเเละก็ได้หายไปจนตัวของไคบน์ก็ได้เลิกสนใจมันไป
โดยที่มีอยู่วันหนึ่งระหว่างที่ตัวของไคลน์นั้นกำลังออกไปทำภารกิจ(ใช้ร่างเดอะเวิล์ด)อยู่นั้นก็ได้ไปเห็นเด็กหนุ่มผมสีเขียวคนหนึ่งกำลังจะฆ่าตัวตายอยู่บนตึกสูงเเห่งหนึ่งในตอนาพระอาทิตย์ใกล้จะตกดินเเต่ตัวของไคลน์นั้นก็ได้ไปห้ามเอาไว้ก่อน
เเละก็ได้พูดคุยปรับทุกข์กับเด็กหนุ่มคนนั้นเล็กน้อยก่อนที่จะรู้ว่าเด็กหนุ่มคนนั้นมีชื่อว่ามิโดริยะ อิซึคุเป็นเด็กที่ไม่มีพลังพิเศษที่คนในโลกนี้เรียกกันว่าอัตลักษณ์จนโดนคนรู้จักเเละเพื่อนสนิท?บูลลี่ใส่เเละพอไปเจอกับฮีโร่อันดับ1อย่างออลไมท์บอกกับตัวของเขาว่าตัวของเขานั้นไม่สามารถเป็นฮีโร่ได้มันจึงทำให้เขานั้นคิดอยากจะฆ่าตัวตายเเต่ตัวของไคลน์ก็ได้มาหยุดเอาไว้ก่อนที่จะทำสำเร็จ
“เเล้วคุณเป็นใครหรอครับ?”มิโดริยะ
ตัวของมิโดริยะนั้นำด้ถามคำถามนี้ออกไปเพราะว่ายังไม่รู้จักกับอีกฝ่ายเลยตั้งเเต่คุยปรับทุกข์กันมาเลยเเม้เเต่น้อยส่วนทางด้านของไคลน์นั้นที่เห็นเเบบนั้นก็ได้ยกยิ้มขึ้นมา
“ผมคือเดอะเวิล์ดเเห่งไพ่ทาร์โรต์เเละผมก็รู้สึกเห็นใจกับนายไม่น้อยเลย…เลยจะมาชักชวนเข้าร่วมไพ่ทาร์โต์นะ”ไคลน์
ตัวของมิโดริยะที่ได้ยินชื่อของไคลน์ก็ได้ช็อคไปเเล้วเพราะไม่มีใครไม่รู้จักกับกลุ่มเเอนตี้ฮีโร่ที่เเข็งเเกร่งที่สุดที่สมาชิกทุกคนภายในกลุ่มนั้นมีพลังที่เหนือกว่าออลไมท์กันทุกคนเเต่ที่ตัวของมิโดริยะนั้นตกใจก็คือทำไมอีกฝ่ายถึงมาชักชวนเขากันละ?
“ทำไม…ถึงมาชักชวนคนไร้อัตลักษณ์อย่างผมกันละครับ”มิโดริยะ
“มันเเน่นอนอยู่เเล้วไม่ใช่รึไง?เพราะว่าชั้นเห็นว่าเธอมีศักย์ภาพมากพอยังไงละ…เเล้วเธอไม่คิดอย่างงั้นบ้างเหรอ?หนุ่มน้อย”ไคลน์
“คนอย่างผม…มีศักย์ภาพมากพอหรอครับ”มิโดริยะ
“ใช่…เธอมีศักย์ภาพมากพอหนุ่มน้อยเเละชั้นก็เชื่อนะว่าเธอนะ…”ไคลน์
“ก็เป็นได้นะ…ผู้วิเศษนะ”ไคลน์
ตัวของมิโดริยะที่ได้ยินคำพูดของไคลน์ก็ได้น้ำตาไหลออกมาเพราะว่าคือไคลน์คือคนเเรกที่ไม่ดูถูกเจาว่าเป็นคนไร้ค่าเเละยังบอกว่าเขานั้นยังมีศักย์ภาพมากพออีก
“เเล้วคำตอบของเธอละ…หนุ่มน้อยหากเธอตอบตกลงชั้นก็จะทำให้เธอกลายเป็นสมาชิกของไพ่ทาร์โรต์ทันที…เเต่ถ้าปฏิเสธก็เเค่ลบความทรงจำว่ายังไงละหนุ่มน้อย?”ไคลน์
“เเน่นอนครับ!!ผมตอบตกลง!!”มิโดริยะ
“ดีมาก!!…เธอคงจะรู้สินะว่าในองค์กรไพ่ทาร์โรต์ของพวกเรานั้นจะเรียกขานตัวเองเเละมีพลังตามชื่อของไพ่ทาร์โรต์เเล้วเธอละจะเลือกไพ่ใบไหน?”ไคลน์
ตัวของไคลน์ที่นั้นได้ทำการหยิบสำรับไพ่ทาร์โรต์ออกมาเเละกางออกเพื่อให้ตัวของมิโดริยะเห็นว่ามีไพ่ใบไหนบ้างเเต่จะไม่มีThe Fool , The Hangman , the Magicain , The Death , The Justice , The Judgment , The Worldที่เหลือมีหมดส่วนที่ไคลน์นั้นไม่ได้บังคับให้ตัวของมิโดริยะเลือกเส้นทางเเต่ให้เลือกเองก็เพราะว่าเขาอยาดจะเห็นว่าอีกฝายจะเลือกเส้นทางไหนเพราะว่าเขาเองก็ถอดรหัสโอสถของทุกเส้นทางเเละรู้พิธีกรรมของทุกเส้นทางอีกเลยไม่ใช่ปัญหาเรื่องเส้นทาง
ตัวของมิโดริยะนั้นได้ครุ่นคิดอยู่สักพักหนึ่งก่อนที่จะทำการหยิบไพ่ใบหนึ่งออกมาจากสำรับไพ่ซึ่งมันอยู่เหนือความคาดหมายของำคลน์ไปพอสมควร
“ผมขอเลือกThe Moonครับ”มิโดริยะ
ตัวของไคลน์ที่ตอนเเรกคิดว่ามิโดริยะนั้นจะเลือดไพ่The Loverหรือใบอื่นที่ไม่น่าจะเป็นThe moonก็ำด้เเต่สงสัยว่าทำไมถึงเบือกได่ใบนี้กัน?
“…ทำไมถึงเลือกไพ่ใบนี้หรอ?”ไคลน์
“ผมก็เเค่…รู้สึกถูกชะตากับThe Moonนะครับเเหะๆ”มิโดริยะ
“งั้นหรอ…งั้นก็หวังว่าจะไม่เสียใจที่เลือกThe Moonก็เเล้วกันนะ”ไคลน์
“ครับ!!ผมจะไม่ใจที่เลือกThe Moonหรอกครับ…เออว่าเเต่หากต้องการจะติดต่อกับพวกคุณจะต้องติดต่อยังไงหรอครับ?”มิโดริยะ
ตัวของไคลน์ที่ได้ยินคำพูดของมิโดริยะก็ได้ยกยิ้มขึ้นมาเพราะว่าหากจะหาสมาชิกก็ต้องใช้วิธีเเบบนี้เท่านั้นเเหละก่อนที่จะทำการยื่นกระดาษพับใบหนึ่งให้กับมิโดริยะ
“ให้พูดสิ่งที่อยู่ในนั้นตอนเวลา19.00เเต่จะต้องอยู่คนเดียวเท่านั้น”ไคลน์
หลังจากนั้นตัวของไคลน์ก็ได้สลายหายไปเพื่อไปเตรียมเปิดตัวปราสาทต้นกำเนิดในช่วง1ทุ่มทันทีเเละก็ไปบอกข่าวเรื่องสมาชิกใหม่ให้เเก่ไพ่ทาร์โรต์คนอื่นๆทราบด้วยจะได้เตรียมตัวกันถูก
ตัดภาพไปที่บ้านของมิโดริยะในเวลา1ทุ่มในห้องของมิโดริยะ
“เอาหละในเมื่อถึงเวลาเเล้วก็เริ่มเลยสินะ…”มิโดริยะ
“เดอะฟูลจากต่างยุคสมัย
ผู้ปกครองลึกลับเหนือห้วงสายหมอกเทา
ราชาเหลืองดำผู้ครองพลังเเห่งโชคลาภ”มิโดริยะ
เมื่อสิ้นสุดคำพูดทั่วทั้งห้องของมิโดริยะก็ได้เปลี่ยนไปเริ่มมีสายหมอกสีเทามาปกคลุมก่อนที่จะปรากฏเป็นห้องที่มีเก้าอี้ทั้งหมด22ตัวโดยที่มีคนนั่งไปเเล้วทั้งหมด7ตัว
“เจ้าเองสินะ…คนที่เดอะเวิล์ดบอกว่าจะเข้าร่วม…”The Fool(ไคลน์)
TO BE CONTINUE…
ความคิดเห็น