ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOTM x MHA]เมื่อเดอะฟูลหลุดไปโลกของเหล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #1 : The foolกับโลกที่ไม่คุ้นเคย

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 67


     

    ภายในตรอกมืดเเห่งหนึ่งมีร่างของชายหนุ่มในชุดคลุมยาวกำลังนอนอยู่บนกองขยะก่อนที่ชายคนนั้นจะได้สติ

     

    “อึก!ที่นี้ที่ไหนกัน?”ไคลน์

     

    ตัวของเขานั้นมีชื่อว่าไคลน์ โมเร็ตตี้เเต่นั้นไม่ใช่ชื่อจริงๆของเขาเพราะว่าชื่อจริงของเขาคือโจวหมิงรุยที่ก่อนหน้าไม่นานเขาได้เลื่อนลำดับตัวเองจากลำดับ1บริวาณเร้นลับไปเป็นลำดับ0เดอะฟูล

     

    “เราจำได้ว่าเราเลื่อนลำดับตัวเองไปเป็นเดอะฟูลเสร็จเเล้วหลังจากนั้นก็รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะหายไป…หรือว่าเราโดนลบให้หายไปจากประวัติศาสตร์?”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้สันนิฐานว่าเขานั้นโดนใครก็ไม่รู้ลบให้หายไปจากประวัติศาสตร์เเต่พอได้สติอีกทีก็มาโผล่ที่นี้เเล้ว

     

    “อย่างเเรกก็คือต้องตรวจสอบก่อนว่าที่มันเป็นที่ไหน”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้เริ่มตรวจสอบดูว่าตอนนี้ตนเองนั้นอยู่ที่ไหนโดยการใช้ความสามารถของนักทำนายในการทำนายว่าตอนนี้นั้นตนอยู่ที่ไหนโดยตอนเเรกไคลน์นั้นทำนายว่าตนเองอยู่ในโลเอ็นเเต่ก็ไม่ใช่เเต่พอเขาทำนายไปเรื่อยก็ไม่มีอันไหนถูกต้องเลยจนตัวของไคลน์นั้นได้เริ่มทำนายครั้งสุดท้าย

     

    โดยการทำนายครั้งนี้ของไคลน์นั้นทำนายว่าตนอยู่ในมิติอื่นซึ่งมันก็ถูกต้อง

     

    “เอาจริงหรอเนี้ย…โชคยังดีที่ยังเชื่อมต่อกับปราสาทต้นกำเนิดได้อยู่เเต่ก็เอาเถอะเเต่ตอนนี้ก็คงจะต้องออกไปจากที่นี้ก่อน”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นที่ได้รับรู้ข้อมูลบางส่วนมาเเล้วก็ได้ทำการจัดระเบียบตัวเองเเละทำการเดินออกไปจากตรอกทันทีเพราะว่าลางสักหรณ์ของเขาบอกว่าหากอนู่ต่อไปก็ไม่มีอะไรดี

     

    หลังจากเดินออกมาใกล้จะถึงทางออกก็พบกับกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่น่าจะเป็นคนดีอะไรกำลังยืนไถ่เงินของเด็กหนุ่มคนหนึ่งอยู่ตัวของไคลน์ที่เห็นเเบบนั้นก็ไม่ทำอะไรก่อนที่จะทำการเดินออกไปเเต่ว่า

     

    “เห้ย!!ไอ้คนตรงนั้นนะเห็นใช่ไหมวะงั้นก็ส่งเงินที่มีมาให้หมด”วิลเลิน1

     

    ก็ได้มีชายคนหนึ่งที่ดูท่าจะเป็นหัวหน้าเรียกเขาให้หันกลับไปเเต่ตัวของไคลน์ที่ได้ยินเเบบนั้นก็ไม่ำด้หันไปเเต่อย่างใดไม่ใช่เพราะว่าไม่กลัวเเต่เพราะว่าหากพวกมันได้เห็นหน้าของเขาเเล้วนั้นพวกมันจะตายเพราะจ้องมองเทวทูต

     

    “เห้ย!!เเกหูหนวกรึไงวะ”วิลเลิน1

     

    ตัวของมันเหมือนว่าจะอารมณ์เสียที่ตัวของไคลน์นั้นไม่ได้ทำตามที่มันบอกก็เลยทำการวิ่งมาดักหน้าของไคลน์เเละได้จ้องไปที่ใบหน้าของไคลน์

     

    “อ๊ากกกกกกกก!!!!!”วิลเลิน1

     

    ก่อนที่ตัวของมันนั้นจะโดนกัดกร่อนจากการจ้องมองเทวทูตเเละค่อยๆบ้าคลั่งเเละในอีกไม่ถึง30วินาทีมันก็ได้ตายไปเเล้ว

     

    “เห้ย!!มันฆ่าลูกพี่ไปเเล้ว…เล่นมันเลย!!”วิลเลิน2&3

     

    “…”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์ที่ตอนนี้ค่อนข้างจะอารมณ์เสียนิดหน่อยก็ได้ทำการหันหน้ามามองพวกมันเพราะว่าเขานั้นอยากจะรีบออกไปจากตรอกเร็วๆเเล้ว

     

    “อ๊ากกกกกกก!!!!!”วิลเลิน2&3

     

    ตัวของพวกมันที่เห็นหน้าของไคลน์นั้นก็ได้โดนกัดกร่อนไปเเต่ดูเหมือนจะยังคุมสติได้อยู่นิดหน่อยก่อนที่จะตายไปหนึ่งคนเเต่อีกคนยังไม่ตาย

     

    “ไอ้เวร!!ชั้นจะฆ่าเเก!!”วิลเลิน2

     

    ตัวของมันนั้นได้สร้างควทมเเปลกใจให้กับตัวของไคลน์ไม่น้อยเพราะมันนั้นได้ทำการเสกลูกไฟขนาดเท่ากำปั้นมาขว้างใส่ไคลน์หลายลูกเเต่ก็ไม่สามารถทำอะไรไคลน์ได้เลยเเม้เเต่น้อยก่อนที่มันจะตายจากการกัดกร่อนไป

     

    “เมื่อกี้นี้มันอะไรกัน?พลังของโอสถหรอ?เเต่โลกนี้มันก็ไม่น่าจะมีโอสถได้นิ?หรือมันเป็นพลังอย่างอื่นกัน?เเล้วไหนจะพลังเเปลกๆที่เรารู้สึกได้ตั้งเเต่ได้สตินี้อีก”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นตั้งเเต่ที่ได้สตินั้นก็รู้สึกราวกับว่าตนนั้นมีพลังที่ตนนั้นไม่รู้จักเเต่ค่อนข้างที่จะคุ้นเคยอยู่อีก21อันเเต่พอตัวของไคลน์นั้นได้ลองตรวจสอบดูก็พบกับความจริงอันหน้าตกใจ

     

    “นี้มันพลังของข้อผิดพลาดกับประตูนิเเล้วเเถมยังมีลำดับ0ของทุกเส้นทางอีก!!!”ไคลน์

     

    เพราะว่าพลังที่เขานั้นไม่รู้จักที่อยู่ในร่างของเขานั้นมันเป็นพลังของลำดับ0ทุกเส้นทางเเต่ตัวของไคลน์ก็ยังมีข้อสงสัยอยู่

     

    “เเล้วพลังพวกนี้มันมาจากไหนกัน?”ไคลน์

     

    พอตัวของไคลน์ลองตรวจสอบมันดูก็พบว่ามันเป็นพลังของลำดับ0จริงๆไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการขโมยของเส้นทางข้อผิดพลาดหรือความสามารถในการไปได้ทุกที่ของประตูก็ตาม

     

    “…คิดตอนนี้ไปก็มีเเต่จะปวดหัวปล่าวๆเพราะงั้นตอนนี้ควรที่จะรีบออกจากที่นี้ให้ไวที่สุดจะดีกว่า”ไคลน์

     

    ตัวของไคลน์นั้นได้ทำการใข้ความสามารถของประตูในการออกไปจากตรอกเเห่งนั้นเเละไปยังสถานที่ที่เขานั้นอยากจะไปโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีคนจับตามองตัวของเขาอยู่ตั้งเเต่ต้น

     

    “ชั้งเป็นอัตลักษณ์ที่หน้าสนใจจริงๆเลยนะครับ…ทำเอาอยากได้ขึ้นมาเลย”???

     

    หลังจากพูดจบชายคนนั้นก็ได้หายไปในเงามืดก่อนที่จะมีคนมาเห็น

     

     


     

     

    ตัวของไคลน์นั้นหลังจากที่ได้ทำการใช้พลังของประตูในการไปยังคฤหัสร้างเเห่งหนึ่งเพราะว่าตัวของไคลน์นั้นไม่มีเงินติดตัวเลยเเม้เเต่นิดเดียวเลยต้องทำการมาอยู่ในคฤหาสร้างเเห่งนี้ไปก่อนชั่วคราว

     

    “คืนนี้เราคงจถต้องพักที่นี้ไปก่อนสินะ”ไคลน์

     

    หลังจาหนั้นตัวของไคลน์ก็ได้ทำการเก็บกวาดคฤหาสเล็กน้อยเพื่อให้มันเหมาะเเก่การอยู่อาศัยมากขึ้นเเละทำการใช้ความสามารถของเดอะฟูลในการหลอกลวงประวัติศาสตร์ว่าคฤหาสหลังนี้นั้นมีเจ้าของเเล้วซึ่งมันก็เป็นไปได้อย่างง่ายดาย

     

    เช้าวันต่อมานั้นหลังจากที่ตัวของไคลน์ได้ตื่นเเล้วนั้นก็ได้ทำการใช้ความสามารถของเส้นทางข้อผิดพลาดในการสร้างร่างเเยกของตัวเองออกมาจำนวนมากเเละเเต่ละตัวนั้นมีลำดับต่ำที่สุดคือ5เเละมากที่สุดคือลำดับ2

     

    เหตุผลที่ตัวของไคลน์นั้นต้องสร้างร่างเเยกออกมานั้นมันก็ไม่ใช่เพราะอะไรเเต่มันเป็นเพราะว่าตัวของเขานั้นต้องการให้ร่างเเยกของเขาไปซื้อของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันมาให้เพราะหากให้เขาหรือร่างเเยกที่มีลำดับ4ขึ้นไปออกไปซื้อหละก็ได้กลายเป็นการสังหารหมู่เเน่ๆส่วนหากถามว่าเอาเงินที่ไหนไปจ่ายก็ต้องบอกว่าเอาออกมาจากการฉายภาพประวัติศาสตร์เอาเพราะว่าเขานั้นไม่มีเงิน

     

    เเต่ระหว่างที่ตัวของไคลน์นั้นได้นอนเล่นอะไรต่างๆอยู่ที่คฤหาสของตนนั้นก็ได้เกิดรู้สึกเบื่อขึ้นมาเพราะว่าเขานั้นเบื่อที่ไม่ว่าจะเปิดทีวีไปช่องไหนก็เจอเเต่ข่าวพวกฮีโร่ที่ไม่มีความเป็นฮีโร่เลยเเม้เเต่นิดเดียวอยู่ตลอดจนเริ่มรำคาญ

     

    “ในเมื่อพวกฮีโร่มันทำตัวไม่สมเป็นฮีโร่งั้นก็คงจะต้องทำการก่อตั้งชุมนุมไพ่ทาร์โรต์อีกครั้งเเล้วสินะ”ไคลน์

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUE…

     

    ไรท์ : อันนี้ไรท์เเค่อยากจะสนองนีทของตัวเองเท่านั้นหากไม่ถูกใจตรงไหนก็ขอโทษเอาไว้ด้วยนะครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×