ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ AU Onmyoji ] Love your self || รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ✈ ᴰᵉᵗᵃᶤˡ 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 61




         สวัสดีทุกท่านที่หลงเข้ามาเช่นเคยนะคะ เราไดอาเอง หรือที่ทุกคนจะรู้จักในชื่อ ได หรือ ได๋ นั่นแหละ เกิดคึกอะไรไม่รู้มาเปิดนิยายรับสมัครก่อนสอบ(..) บวกกับติดซีรีส์เรื่องหนึ่งอยู่ เลยคิดว่าน่าจะนำมารวมเป็นพล๊อตได้ค่ะ! ซึ่งพล๊อตที่ว่ามันค้างอยู่ในหัวเรานานมาก ตั้งแต่ประมาณสิงหาตอนที่กลับมาประกาศอีกฟิคหนึ่ง 
         บอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้คำใบ้เนื้อเรื่องแต่ละคนจะเป็นเพลงค่ะ และถึงจะเป็นเพลงรักที่ดูหวานแหววหรืออะไรก็ตามแต่ ถ้าเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักจะเป็นแนวดราม่าแบบทลายตับทลายไตค่ะ ถ้าสนใจโปรดเตรียมตับสำรองเผื่อกันไว้เยอะๆ ซึ่งเรายืมคาร์แรคเตอร์หนุ่มๆจากเกมส์องเมียวมาค่ะ เพราะเป็นAUในยุปปัจจุบัน บวกกับแฟนซีนิดๆด้วย เลยจะไม่ดึงอะไรที่เกี่ยวกับสมัยก่อนมาใช้เหมือนในเกมส์จริงๆ
         นิยายเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องอยู่ในยุคปัจจุบันค่ะ จะมีทั้งคนที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นตามปกติและอเมริกา เดี๋ยวเราจะระบุไว้ในดีเทลนิสัยของคุณลูกสาวนะคะ! 

    รู้สึกว่านอกเรื่องมาเยอะแล้ว เราควรเข้าเรื่องได้ซักที(?)

         Love your self ชื่อเรื่องที่แปลว่ารักตัวคุณเอง จะมีความขัดแย้งกับพล๊อตตรงที่ว่า นางเอกทุกท่านจะอยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดของชีวิตค่ะ เพราะเคยรักตัวเองมาก่อน เจ็บมาซ้ำๆจนทนไม่ไหว ไปจนถึงกระทั่งจิตใจได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ซึ่งหนุ่มๆทั้งเจ็ดคนที่คอยเลือกมาจะเป็นคล้ายๆกับคนที่เข้ามาหาในเวลานั้นค่ะ ทั้งคู่จะมีของสองสิ่งที่เชื่อมโยงถึงกัน อย่างเช่น สร้อยรูปหัวใจแม่กุญแจกับกุญแจ แหวนคู่ที่สลักข้อความต่อกัน คล้ายๆกับว่าพอเจอกันแล้วจะมีความรู้สึกที่ว่าเราจะทิ้งคนนี้ไปไม่ได้ ต่อให้เกลียดหรือไม่ชอบแค่ไหน แต่ก็ห่างไม่ได้ จนกว่าจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียชีวิตค่ะ ความรู้สึกพวกนั้นถึงจะหายไป ซึ่งแต่ละท่านสามารถครีเอทได้ตามใจชอบว่าลูกสาวของท่านจะได้รับของพวกนี้มาได้ยังไง พล๊อตแต่ละคนจะต่างกันตามคู่คาร์แร็คเตอร์ แต่ที่เหมือนกันคือทุกคนจะมีปัญหาทางด้านร่างกายไม่ก็จิตใจค่ะ แต่ไม่ต้องเขียนถึงขั้นมีทุกอย่างนะคะ ฮา แน่นอนว่าประวัติทุกคนจะมีความดราม่าแฝงอยู่ในตัว 

         และในการเขียนใบสมัครเราจะเน้นไปที่นิสัยและประวัติมากกว่าความยาวค่ะ ว่ามีครบตามที่เราต้องการไหม รบกวนทุกท่านช่วยใช้ฟอนต์ที่อ่านง่ายสบายตาแบบCordia New หรือ Angsana New ขนาด16 ขึ้นไปนะคะ เราแก่แล้ว ตาอาจจะพร่ามัวจนอ่านข้อมูลผิดก็เป็นได้--?

         ในส่วนของการคอมเม้นท์ เราจะอัพทุกๆครั้งที่มีการส่งลูกสาวมาสามคนค่ะ หรือถ้าจะเงียบเหงาหน่อยก็จะอัพทุกๆวันเสาร์ไม่ก็วันพุธค่ะ แน่นอนว่าเริ่มต้นสิ้นเดือน เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเราต้องฟาดฟันกับการสอบไฟนอลและงานที่ดองไว้ทั้งหลายทั้งแหล่..YY

         แล้วก็ ถ้าคนไหนไม่มีออริที่ตรงกับที่เราวางไว้หรือไม่มีคนส่ง จะไม่มีการหยิบลูกที่ส่งบทอื่นมาลงทั้งสิ้น กระพือปีกบินกันต่อไปค่ะ--/โดนเตะปลิว



    Detail

    *สามารถปรับแต่งได้ตามที่สะดวกค่ะ แต่ขอให้คงธีมเดิมเอาไว้น้า

     1ˢᵗ || Because of You || Ootengu || นางเอกของเราจะมีแหวนที่สลักประโยค If You Need Me และพระเอกจะมีแหวนที่สลักว่า I'll Beside You เป็นข้อความต่อกัน

    Story - เป็นหญิงสาวธรรมดาๆที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งชีวิตตอนเด็กๆของเธอเรียบง่ายเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ จนกระทั่งสอบเข้ามหาวิทยาลัยนานาชาติที่อเมริกาได้จึงบินไปอยู่ที่นั่นซักระยะหนึ่ง และตอนที่กำลังเรียนอยู่ก็มีผู้ชายคนนึงเข้ามาหาค่่ะ ซึ่งผู้ชายคนนี้ท่านสามารถสร้างสรรค์คาร์ได้ตามใจชอบเลย แต่ที่แน่ๆเขามีบทเด่นแน่นอนในเรื่อง (ข้อมูลไม่ต้องละเอียดมากก็ได้ค่ะ หรือก็คือซัพคาร์นั่นล่ะ) และเธอแอบชอบเขาค่ะ ต่อมาคราวหลังก็รู้ว่าผู้ชายคนนี้มีแฟนแล้ว ถึงจะเป็นแบบนั้นเขาก็ยังมาคุยมาเล่นกับเธอเหมือนปกติ ทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าเธอชอบเขา แต่ก็ยังแวะเวียนเข้ามาให้ความหวังราวกับต้องการเล่นสนุกต่อความรู้สึกของเธอ ซึ่งเธอก็ยอมเขาทุกอย่าง คอยติดตามตลอดไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไรอยู่ รอไปเรื่อยๆทั้งๆที่ไม่รู้ว่าความรักพวกนั้นจะเดินทางเข้ามาหาเธอเมื่อไรก็ตาม
         เพราะเจ็บซ้ำๆแต่เธอไม่เคยจำ ทำให้เกรดเธอดิ่งลงจนน่ากลัว จากที่เคยเป็นเด็กดีที่ทำให้พ่อแม่ภูมิใจ ในตอนนี้กลับเป็นเพียงภาพในอดีต เรื่องที่เธอชอบเขาแพร่กระจายไปทั่วไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดก็ตาม แต่ทุกคนที่อยู่ที่นั่นเกลียดเธอและกล่าวหาเธอว่าแย่งแฟนคนอื่น แม้กระทั่งคุณครูยังมองเธอด้วยสายตาคล้ายกับเป็นเด็กมีปัญหา เธอฝืนตัวเองอยู่เสมอตลอดเวลาที่นั่น และนี่เป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องการจากประวัติลูกสาวคนนี้

    Detail - ตามปกติเธอเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองค่ะ ทำอะไรก็ทำด้วยความเด็ดเดี่ยวและความเเน่วเเน่เสมอ มีความอดทนและรอเก่งมาก ดวงตาของเธอจะสดใสอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าเธอเก็บความรู้สึกทุกอย่างเอาไว้ใต้รอยยิ้มที่ไม่อยากให้ทุกคนไม่สบายใจหรือเป็นห่วง และเธอคนนี้เป็นคนที่ถ้าได้รักใครจะเทให้เขาหมดหัวใจ เป็นคนที่เจ็บแล้วแต่ไม่เคยจำ ทำให้ตัวเองเจ็บอยู่ซ้ำๆเหมือนกับหญิงสาวที่ตกอยู่ในวังวนแห่งรัก คำจำกัดความในเรื่องความรักของเธอก็ประโยคที่ว่า'ความรักทำให้คนตาบอด' เลยค่ะ || สัญชาติญี่ปุ่น || อายุ 19 - 22 ปี


     2ᵈ || Wrecking Ball || Shuten Douji || ต่างหูคู่ที่จี้ทำมาจากทัมทิม พระเอกของเรามีข้างซ้าย ส่วนนางเอกมีข้างขวา

    Story - เธอคนนี้เป็นคนที่อาศัยอยู่ที่อเมริกามาตั้งแต่เกิด ครอบครัวของเธออบอุ่นมากถึงฐานะจะไม่ค่อยดีจนเธอต้องออกจากโรงเรียนมาคอยหางานพิเศษทำเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอก็ตาม จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่ง .. เธอโดนกลุ่มเพื่อนที่เคยเจอกันในโรงเรียนดักฉุดและรุมโทรมค่ะ และเหตุการณ์ครั้งก็ทำให้สิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดเกิดขึ้น ..หรือก็คือเธอท้องค่ะ.. 
         ไม่กี่เดือนต่อมาพ่อกับแม่ของเธอยังล้มป่วยและจากกันไปทีละคนจนเหลือเพียงเธอตัวคนเดียวกับน้องสาวอีกหนึ่งคน ชีวิตยิ่งดิ่งลงเหวเมื่อพบว่าไม่มีเงินเหลืออยู่ซักบาท ทำได้เพียงแค่นอนตากอากาศหนาวภายในบ้านหลังเก่าๆพร้อมกับน้องสาวที่ดูจะพ่ายผอมขึ้นทุกวัน พอเห็นแบบนั้นแล้วเธอจึงตัดสินใจลุกขึ้นสู้ค่ะ.. โดยเริ่มจากการทำให้ตัวเองแท้งก่อน..ด้วยวิธีต่างๆนาๆ เพราะคิดว่าถ้าเด็กคนนี้เกิดมาคงลำบากแน่ๆ..
         เธอเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ เริ่มทำงานในบาร์แห่งหนึ่ง จากหญิงสาวที่เคยเรียบร้อยและอ่อนหวานในวันวาน ตอนนี้กลับมีแต่เพลย์เกิร์ลนักท่องราตรี แลกร่างกายกับเงินค่าหลับนอน เธอจึงสามารถประทังชีวิตด้วยทิปและเงินเดือนที่ได้รับแม้พอหักใช้หนี้แล้วมันจะเหลือไม่มากก็ตาม แต่นั่นก็ทำให้เธอและน้องสาวเริ่มมีชีวิตที่ดีขึ้นเล็กน้อย กินอาหารครบทุกมื้อ นอนในผ้าห่มอุ่นๆ.. แต่ความผิดพลาดเหล่านั้นกลับยังไม่หมดไป เมื่อมาวันหนึ่งคุณหมอได้บอกเธอว่าร่างกายของเธอไม่สามารถมีลูกให้ใครได้อีกแล้ว..

    Detail - ลูกสาวคนนี้เป็นคนที่ยิ้มแล้วแทบจะเรียกได้ว่าโลกทั้งใบเป็นของเธอ และเธอเป็นคนที่สวยมากชนิดที่ว่าสามารถไปเป็นดาราได้ถ้าไม่ติดว่ามีครอบครัวที่ต้องดูแลและอะไรหลายๆอย่าง แน่นอนว่าเธอรักครอบครัวมากๆ มีสกิลความเป็นแม่บ้านแม่เรือนครบครั้นตั้งแต่ทำความสะอาดยันทำอาหาร มีความเข้มแข็งในจิตใจแม้ว่ามันจะพังทลายมาครั้งหนึ่งแล้วก็ตาม และตอนกลางคืนเธอก็เป็นเพลย์เกิร์ลดีๆคนนึงนี่เองค่ะ สุดท้ายคือมีความฝันอยู่ลึกๆว่าอยากจะมีครอบครัวที่สุขสันต์แบบพ่อกับแม่ของตัวเองบ้าง แต่ปัญหาของเธอก็คือเธอมีลูกไม่ได้อีกแล้ว..  || สัญชาติอเมริกัน || อายุ 23 -26 ปี


    3ʳᵈ || Back to December || Ibaraki Douji || ไดอารี่คู่.. พระเอกของเราจะมีสมุดเล่มหนึ่งที่เป็นปกสีดำ ส่วนของเธอจะมีอีกเล่มหนึ่งที่เป็นปกสีขาว ซึ่งสมุดสองเล่มนี้ถ้าเขียนลงในเล่มใดเล่มหนึ่ง ข้อความจะปรากฏอีกเล่มหนึ่งด้วย

    Story - ชีวิตของนางเอกคนนี้ก็คือเป็นนักศึกษาธรรมดาๆ ฐานะเองก็ปานกลางพอมีกินมีใช้ เธอเป็นคนที่ฉลาดในเรื่องวิชาการและได้คะแนนระดับท็อปตลอดที่อยู่ในช่วงมัธยม แต่พอขึ้นมหาวิทยาลัยมาชีวิตของเธอก็ค่อยๆเปลี่ยนไปค่ะ เธอพบสังคมใหม่ๆและเพื่อนใหม่ๆมากมาย แน่นอนว่าต้องมีผู้ชายคนคนหนึ่งที่เข้ามาจีบเธอ ด้วยความที่ไม่เคยรู้จักความรักมาก่อนและนี่เป็นครั้งแรกที่ทำให้เธอหวั่นไหว เธอจึงตอบตกลงคบหาดูใจกับเขา
         แรกๆน้ำต้มผักก็นหวาน น้ำล้างจานก็ใส ทั้งคู่ต่างมีความทรงจำดีๆต่อกันมากมาย พากันไปเที่ยว กินข้าว ทำอะไรที่แฟนกันเขาจะทำ ซึ่งในตอนนั้นตัวเธอเองก็มีความสุขมากและทำให้เกิดมุมมองที่ว่า 'ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม' ขึ้นมาค่ะ เธอจึงตามติดเขาแจจนเสียเพื่อนไปหลายคน เหมือนโลกทั้งใบของเธอขึ้นอยู่กับเขา
         สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรแน่นอน เธอโดนเขาบอกเลิกและหันหลังเดินหนีไปแบบไม่ใยดี แต่ลูกสาวเองก็วิ่งตามไปจนไม่ทันได้มองสัญญาณเตือนที่ขึ้นไฟสีเขียว ทำให้เธอโดนรถชนจนร่างกายผิดรูปร่างโดยขาทั้งสองข้างที่ผิดแผกไปจากเดิมจนน่ากลัว .. น่าเศร้าที่เจ้าของกรณีชนแล้วหนี ทิ้งเธอไว้เพียงลำพังท่ามกลางความเงียบงันยามค่ำคืน.. เพราะไม่มีใครสนใจเธอนอกจากความทรมานตามร่างที่กัดกินสติเธอทีละนิด ทำให้เธอใช้แรงเฮือกสุดท้ายโทรหาครอบครัว แล้วเธอก็หมดสติไป
    .. ทุกวันนี้เธอได้แต่นั่งอยู่บนรถเข็นภายในห้องบนบ้านของเธอ เวลาต้องการจะเรียนรู้อะไรก็จะอาศัยอินเตอร์เน็ตเพราะไม่ได้ออกไปเรียนเหมือนกับคนอื่นเขา แถมครอบครัวก็ใช่ว่าจะใส่ใจชีวิตเธอซะด้วย.. ทำให้เธอมีเพียงแค่สมุดเล่มนั้นเป็นเพื่อน เขียนสิ่งต่างๆ ความรู้สึกทั้งหมดลงไปในนั้นโดยไม่รู้ว่าใครอีกคนรับรู้เรื่องราวของเธอทั้งหมด..

    Detail -  อย่างที่บอกไปในประวัติค่ะ เธอเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ และเธอชอบจดบันทึกเรื่องราวในชีวิตเธอลงบนสมุดเล่มนั้น ตามปกติแล้วเธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่อ่อนไหวง่ายมากๆ โดนหยอกนิดหยอกหน่อยก็เขินแล้ว แล้วก็เป็นคนที่ยึดติดกับอดีตพอสมควรเลยค่ะ หรือก็คือยังลืมรักเก่าไม่ได้นั่นล่ะ.. || สัญชาติอเมริกัน || อายุ 19 - 22 ปี


     4ʰ || Give Me What you Like  || Susabi || สร้อยคู่ พระเอกของเรามีจี้เป็นรูปมังกรตัวใหญ่ ส่วนนางเอกเป็นมังกรตัวเล็ก

    Story - หญิงสาวคนนี้เธอก็เป็นผู้หญิงที่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ สกิลทำอาหารปานกลาง ส่วนงานบ้านก็ถือว่าพอใช้ ตอนเด็กๆครอบครัวของเธอไม่ค่อยจะอบอุ่นเท่าไรด้วยความที่เธอเป็นลูกคนกลางจึงถูกเลี้งแบบปล่อยปะละเลย หรือสามารถพูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่ไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวและโหยหามันอยู่ลึกๆ จิตใจของเธอเริ่มจะต้องการที่พึ่งมากขึ้นแต่ก็ยังไม่มีใครสนใจ จนมาวันหนึ่งเธอร้องไห้ฟูมฟายใส่พ่อกับแม่เรื่องที่จะให้เธอไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นเพียงเพราะค่าเทอมมหาวิทยาลัยนานาชาติที่นี่แพงเกินกว่าจะจ่ายไหว ทั้งๆที่ฐานะของบ้านก็แทบจะเรียกได้ว่าร่ำรวย.. แต่เธอกลับไม่รู้ความจริงที่ว่ามีหนี้ก้อนโตอยู่เบื้องหลังความโอ้อ่านั่น
         สุดท้ายเธอก็ยอมย้ายมาอยู่ญี่ปุ่น ซึ่งอาศัยอยู่กับเพื่อนแม่ของเธอที่เป็นคุณนายระดับเดียวกัน ที่มหาวิทยาลัยไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้เพราะเธอเป็นเด็กข้างนอก ในแต่ละวันหลังจากกลับมาที่บ้านก็จะถูกคุณป้าคนนั้นใช้งานเหมือนเป็นคนใช้เสมอทั้งๆที่เธอเป็นผู้อาศัย เป็นแขกที่ได้รับการฝากฝังจากแม่เธอเอง
         แต่เธอก็ยอมทำเพราะตอนนี้เธอมีทางเลือกไม่มากนัก ชีวิตของเธอเริ่มจะอับเฉาลงเรื่อยๆจนเธอถูกตัดขาดจากสังคมโดยสมบูรณ์ ทุกๆวันเธอเหมือนร่างไร้วิญญาณที่ไปไหนมาคนเดียว นั่งคนเดียว กินข้าวคนเดียว หรือแม้ท่ามกลางผู้คนที่อัดเเน่นกันในห้องเรียน เธอก็รู้สึกว่าเธออยู่คนเดียว..
         ถึงแบบนั้นเธอก็ยังหวังนะ หวังว่าจะมีใครซักคนพอจะให้เธอเป็นที่พึ่ง ถึงจะอยู่คนเดียวได้ก็จริง แต่เธอก็เป็นเหมือนดอกไม้ที่งอกเงยขึ้นมาจากพื้นดิน แม้จะไม่ได้ผลิบานหรือผลัดกลีบแบบคนอื่น แต่ก็มีวันที่จะต้องล้มลงไปเช่นกัน ต่อให้ภายนอกจะดูเข้มเเข็งอย่างไร ภายในของเธอก็เริ่มจะสลายไปทีละน้อย..

    Detail - **คนนี้เราขอนะค---


     5ʰ || Innocence || Tamamo no mae || รอยสักคู่ พระเอกจะเป็นรูปจิ้งจอก ส่วนนางเอกจะเป็นรูปหมาป่า

    Story - ผู้หญิงคนนี้ถูกประคบประหงมจากครอบครัวมาอย่างดีราวกับเป็นไข่ในหิน แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวายหรือตามติดทำให้เธอชอบจะหนีออกไปเล่นนอกบ้านบ่อยๆ แม้กระทั่งโตเป็นผู้ใหญ่แล้วครอบครัวก็ยังคอยตามตื๊อคอมคุมเวลาเธออย่างเข้มงวด เรีัยนเสร็จก้ต้องกลับมาบ้านมากินข้าวบ้าง อ่านหนังสือบ้าง ชีวิตวัยรุ่นของเธอเลยดูจะน่าเบื่อกว่าคนอื่นๆ เพราะทนพฤติกรรมราวกับเธอเป็นเด็กๆไม่ไหว ทำให้เธอตัดสินใจหนีออกมาจากบ้านในวัยสิบแปดปีพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่งเพื่อจะไปตั้งหลักให้ตัวเองใหม่ แต่ด้วยความที่ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยตัวเองเลยนอกจากเขตบริเวณรอบๆบ้าน ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ดูจะอ่อนต่อโลกพอสมควร
    หญิงสาวใช้ชีวิตอย่างมีความสุขท่ามกลางหมู่เพื่อนพ้องและสังคมใหม่ๆในสถานที่ทำงานพาร์ทไทม์ของเธอ เปลี่ยนโฉมตัวเองจากสาวน้อยผู้เรียบร้อยเป็นสาวมั่น ทั้งๆที่ทางบ้านเริ่มจะวุ่นวายเพราะลูกสาวสุดรักสุดหวงหายไป เธอไม่รู้ว่าบางอย่างมันจะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล ต้อกระจกในดวงตาเธอมันเริ่มขยายขึ้น ถึงจะรู้สึกแปลกๆแต่เธอกลับยังคงชะล่าใจ สุดท้ายหญิงสาวคนนี้จึงสูญเสียการมองเห็นไปโดยที่ไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย..และนั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมครอบครัวที่น่ารำคาญถึงประคบประหงมเธอดีเสียขนาดนั้น..
         เพราะเธอร่างกายอ่อนแอ..เพราะเธอป่วยบ่อยๆและมีโรคแทรกซ้อนหลายอย่าง..แต่ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือไม่มีใครมาเยี่ยมเธอเยี่ยมเธอแม้แต่คนเดียว เพื่อนๆหรือพี่ๆที่เคยใจดีกับเธอนักหนาก็หายไป ..
         สิ่งที่ทำให้จิตใจเธอเริ่มจะปริร้าวและแตกเป็นเสี่ยงๆก็คือในวันที่มีโทรศัพท์มาถึงเธอพร้อมกับการแจ้งข่าวเสียชีวิตของครอบครัวที่พร้อมใจกันจะเดินทางมาหาเธอที่รพ.ต่างจังหวัดแห่งนี้..ทำให้เธอกลายเป็นหญิงสาวผู้โดดเดี่ยวในห้องสีขาวแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมีผู้ติดต่อมาว่าจะรับดูแลเธอต่อ..

    Detail - เธอคนนี้เป็นหญิงสาวที่ภายนอกดูสุขุมและดูเยือกเย็น แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ขี้รำคาญเวลาโดนตามติดเอามากๆ ไม่เคยรู้จักความรักระหว่างชายหญิงทำให้เธอมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ถึงจะขี้รำคาญในขณะเดียวกันก็มีความอยากรู้อยากเห็นและชอบความท้าทายในสิ่งที่ไม่เคยเจอ น่าเสียดายที่เธอมีโอกาสไม่เท่าคนอื่นเพราะเธอตาบอดนั่นเองค่ะ || สัญชาติญี่ปุ่น || อายุ 20 - 22 ปี

    - Secret Character -

    *บทนี้เราคัดเข้มในระดับนึงเลยนะคะ ถ้าเวลาคอมเม้นท์โหดเกินไปก็อย่าว่ากันนะ เพราะพระเอกสองคนนี้ลิมิเต็ดทั้งคู่--

    6ᵗʰ || All of Me || ??? || พระเอกเราจะมีสร้อยข้อมือ จี้เป้นรูปขนนก ส่วนนางเอกจะมีสร้อยข้อเท้า จี้เป็นรูปขนนกสีดำเหมือนกัน

    Story - นางเอกคนนี้เติบโตมาในครอบครัวที่เรียกว่า.. พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไรเพราะพวกท่านจะใช้มันไปกับการทำงาน และงานเท่านั้น ระยะห่างภายในครอบครัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆราวกับว่าเธอกลายเป็นคนนอกไปโดยปริยาย เธอกลายเป็นเด็กสาวที่เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้อง มีพี่หมีตัวใหญ่ๆเป็นเพื่อน และเธอเป็นคนที่ไม่มีเพื่อนเลยเพราะกิตติศัพท์ครอบครัวของเธอที่เข้มงวดเป็นที่หนาหูไปทั่ว
    ชีวิตของเธอยังคนตกอยู่ในลูปความเหงาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งขึ้นม.ปลายปีสุดท้าย เธอก็ถูกเพื่อนๆแกล้งอย่างหนักเพียงเพราะว่าดูเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยเข้าหาใคร มิหนำซ้ำบริษัทของคุณแม่หุ้นก็ดิ่งลงฮวบจนน่ากลัว ส่วนคุณพ่อก็ล้มป่วย ชีวิตเธอในตอนนั้นดูจะสับสนวุ่นวายไปหมด
         เมื่อทุกอย่างมาถึงจุดสิ้นสุด แม่ของเธอก็ตัดสินใจขายคฤหาสน์ที่ทุ้มน้ำแรงสร้างขึ้นมาทิ้งแบบไม่ใยดี และนำเงินที่ได้ไปลงทุนอย่างอื่นต่อโดยที่ไม่ได้สนใจคุณพ่อที่ป่วยอยู่เลยแม้แต่น้อย เส้นทางชีวิตของเด็กสาวตกอยู่ในกำมือของหญิงวัยกลางคนนี้อย่างสมบูรณ์ เธอถูกบังคับให้เรียนพิเศษเพิ่มและจำกัดเวลาว่าง อิสระที่เคยอยู่รอบตัวก็ถูกตีกรอบจนเธออึดอัด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่แกล้งเธอไม่เลิก หรือครอบครัวที่บังคับให้เธอเป็นในสิ่งที่เขาอยากเป็น สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจคิดจะฆ่าตัวตายโดยการกระโดดสะพานข้างแม่น้ำกลางเมืองที่เธออาศัยค่ะ.. แต่ความต้องการของเธอไม่ประสบผลสำเร็จเพราะมีผู้คนมาพบเห็นและเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน
         เธอตื่นขึ้นมาในห้องสีขาวของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมการอาการปวดหัวอย่างหนัก เธอจำอะไรไม่ได้นอกจากชื่อตัวเอง เธอจำสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่.. เมื่อประตูห้องผู้ป่วยออก ภาพของหญิงวัยกลางก็เดินเข้ามาใกล้เธอมาขึ้น..และ ตบหน้าเธออย่างแรงทั้งๆที่เธอได้แต่ตั้งคำถามว่า.. คนๆนี้เป็นใคร..?

    Detail - ลูกสาวคนนี้เป็นคนที่ชอบเก็บตัวค่ะ สายตาของเธอจะว่างเปล่าหรือไม่ก็จะเต็มไปด้วยความสงสัยตลอดเวลา และเธอเป็นคนที่พูดเสียงเบามาก แทบจะไม่พูดเสียงดังหรือตะโกนเลยถ้าไม่มีเรื่องจำเป็นหรือเรื่องที่ทำให้เธอตกใจจริงๆ แล้วก็เพราะสมองเธอขาดออกซิเจนนานเกินไปจนไปกระทบกระเทือนส่วนความทรงจำเข้าค่ะ..ทำให้สูญเสียความทรงจำในอดีตไปจนหมด หรืออีกสาเหตุก็คือจิตใจเธอได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนไม่คิดจะเปิดรับอดีตอีกแล้วนั่นเอง.. || สัญชาติญี่ปุ่น || อายุ 17 -19 ปี


    7ᵗʰ || I Know You || ??? || พระเอกของเราจะมีแผลเป็นตรงแผ่นหลัง ส่วนนางเอกจะมีตรงต้นขาค่ะ

    Story - เธอเป็นเพียงแค่เด็กสาวธรรมดาที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยพ่อและแม่บุญธรรมของเธอ หรือก็คือเธอกำพร้าพ่อกับแม่ตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่จำความได้ครอบครัวนี้ก็เก็บเธอมาเลี้ยง ในช่วงแรกๆก็ดูจะเป็นครอบครัวที่สุขสันต์ดีอยู่หรอก แต่พอเธอโตขึ้นก็ถูกใช้งานอย่างหนักจากคนที่เธอเรียกเขาว่าพ่อและแม่ ชีวิตของเธอจากที่เคยอิสระและมีความสุขเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นก็ค่อยๆเปลี่ยนไป กลับกลายเป็นเธอต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเพื่อประคองครอบครัวเอาไว้ 
         เธออาศัยอยู่กับพ่อที่กินเหล้าเมามายไล่ทำร้ายร่างกายแม่กับเธอทุกวัน แต่แม่เลี้ยงเองก็ใช่ว่าจะใจดีกับเธอนัก คอยดุด่าคอยทุบตีเธอตลอดอยู่ตลอดจนเธอทนไม่ไหว เลยพลั้งมือฆ่าพ่อแม่ตัวเองไปค่ะ.. พอเธอหนีออกมาก็ถูกตำรวจจับตัวได้และใช้ชีวิตในคุกเป็นเวลาหลายปีจนกระทั่งถูกลดโทษให้(..กฏหมายในเขตที่เธออาศัยอยู่ไม่ค่อยเข้มงวดเท่าไหร่ แทบจะเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ๆเกิดอาชญากรรมมากที่สุดเลยก็ว่าได้..) ช่วงนั้นเลยเป็นช่วงที่เธอต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจอย่างหนักทำให้เธอต้องไปพบจิตแพทย์บ่อยๆ 
         หญิงสาวกลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้งแต่ไม่เหมือนแต่ก่อน เธอมีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่งก็จริงแต่กลับกลายเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืน ถึงแบบนั้นก็ใช่ว่าจะยอมเสียเรือนร่างให้ใครง่ายๆนะ เธอใช้ชีวิตเหมือนกับกำลังหลงระเริงไปกับแสงไฟพวกนั้นแต่เธอไม่คิดจะควงใคร มากสุดก็แค่เป็นเพื่อนดื่ม เพราะบาดแผลในใจมันฝังมาเรื่อยๆจนทำให้เธอไม่กล้าจะรักหรือไว้ใจใครอีก..

    Detail - ลูกสาวคนนี้เป็นคนที่นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจา ภายนอกจะดูเย็นชาเหมือนเจ้าหญิงน้ำแข็ง แต่สายตาเธอสามารถทำดาเมจต่อคนรอบข้างได้ไม่ยาก และเธอเป็นคนที่ชอบยิ้มที่มุมปากเป็นนิสัยค่ะ หัวใจของเธอชินชากับเรื่องรอบข้างและปิดตายพอสมควร แต่เรื่องที่เธอทำใจไม่ได้ก็คงจะเป็นเรื่องที่ว่าเธอฆ่าพ่อแม่ตัวเองนี่แหละ.. นอกจากตำรวจที่จับกุมและเจ้าตัวก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้อีก || สัญชาติอเมริกัน || อายุ 23 - 25 ปี



    ..ในที่สุดก็ลงดีเทลทุกคนครบแล้ว ทำไมของซีเครทคาร์คนหนึ่งเขาดูกินเด็กจังเลยนะ..--#สัญญาณขาดหาย
    .. สำหรับใครที่เข้าสู่ช่วงไฟนอลก็สู้ๆนะคะ! ฮึบเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ว่างๆมาสอบถามหรือคุยกันได้เสมอเลยนะ ! *มินิฮาร์ท*
     
    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×