ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU]Fic KNB || ✿ For You ✿ ||

    ลำดับตอนที่ #2 : Set 2 ✿ Character 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 61



    ✿ Character 
      - S E T 2 -
    100 %
    ปล.ถ้าถามว่าทำไมฟอนต์ไม่เป็นสีขาว.. แอพที่เราใช้อันก่อนมันเจ๊งกะเบ้งไปแลวค่ะ ฮือTT
     



    ✿ Orange Rose
     
    -Nijimura Shuuzou || Kujo Fumio -
     
     

    " .. ไม่จำเป็นต้องสนใจสายตาของคนรอบข้างหรอกนะ .. "
    ".. แต่พวกเขามองมาที่ฉันหมดเลยนะ .."
     
    ".. เธอที่เป็นเธอน่ะ..สวยที่สุดแล้วล่ะ .."
    ".. ไม่มีใครมาชอบลูกเป็ดขี้เหร่อย่างฉันหรอก .."
     

    'รัก'ที่แสนอบอุ่น ]

    ..นี่เป็นครั้งแรก .. ที่เธอจะได้เข้าร่วมงานสังคมขนาดใหญ่แบบนี้..
    หญิงสาวมองไปรอบๆสถานที่ๆเธออยู่ด้วยสายเรียบนิ่งแต่ภายในกลับสับสนอยู่ในที สลับกับก้มลงมองชุดเดรสสีงาช้างด้วยความไม่คุ้นชิน ทุกคนที่มางานเลี้ยงบริษัทอาคาชิกรุ๊ปดูจะเป็นคนใหญ่คนโตเต็มไปหมด ถึงเธอจะได้รับบัตรเชิญแต่ก็ใช่ว่าจะมีฐานะรวยล้นฟ้าหรือคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดแบบนั้น
    เท้าเล็กๆบนรองเท้าส้นสูงสีเดียวกับชุดที่สวมค่อยๆก้าวไปตามทางเดินช้าๆจนเกิดเสียงก้องไปตามระเบียงทางเดิน เพียงแค่เข้าใกล้สถานที่จัดงานก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราและมีราคาของห้องโถงข้างหน้า แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร กลับมีมือของใครบางคนเอื้อมมาเปิดประตูให้ ดวงเนตรคู่คมที่มองลงมานั้นดูจะอ่อนลงกว่าทุกครั้งที่เจอกัน..
    หญิงสาวขยับกายออกมาเล็กน้อย ก่อนร่างสูงของชายหนุ่มจะขยับมายืนข้างๆพร้อมกับคว้ามือเล็กๆนั่นให้มากอดแขนเขาเอาไว้ .. ไหนจะเสียงทุ้มแสนคุ้นเคยที่เอ่ยประโยคชวนให้จั๊กจี้หัวใจนั่นอีก

    ".. ไหนๆก็มาแล้ว .. ไปด้วยกันสิ .."

    ✿ From | Pearlescent |

    สวัสดีอีกรอบนะคะธีน่าซัง จริงๆแล้วน้องฟุมิโอะเป็นตัวละครที่น่าสนใจมากๆเลยล่ะค่ะ แต่ขัดใจตรงอิมเมจที่เปลี่ยนกี่ทีๆก็ไม่ถูกใ--/โดนตีข้อหาออกทะเล จุดที่ได้คะแนนเราไปเต็มๆคงจะเป็นความไม่มั่นใจในตัวเองของน้อง ที่ใส่มาแล้วทำให้ดูเหมือนผู้หญิงเรียบร้อยทั่วไป แต่มันกลับช่วยให้น้องโดดเด่นขึ้นมา ถึงจะมีบางจึดที่ต้องปรับอยู่ก็ตาม อย่างไรก็ขอบคุณธีน่าซังนะคะที่สนใจนิยายเล็กๆเรื่องนี้ ขอบคุณจริงๆค่ะ ; )


    ✿ Almond 
     
    - Hyuuga Junpei || Isabella Dinadin -
     
     

    ".. สัญญาก็ต้องเป็นสัญญาสิ .."
    "..แบบนั้น .. พาไปอีกรอบได้ไหม ..? นะ.. "
     
    ".. ฉันดูเป็นคนที่ไม่รักษาคำพูดขนาดนั้นเลยรึไง? .."
    ".. ไม่ใช่.. ซะหน่อย .."
     

    'รัก'ที่มั่นคง ]

    ..ดวงตาของเธอจะชอบมองไปที่ท้องฟ้าเสมอ .. แต่เธอจะรู้ตัวไหมนะ ว่าเขาชอบตอนที่เธอมองมาที่เขามากที่สุด..
    ชายหนุ่มย่อกายนั่งลงบนพื้นหญ้าที่เปียกชื้นเล็กน้อยจากฝนปรอยๆที่ผ่านมาเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผืนดินโดยมีร่างเล็กๆของจิตกรช่างฝันนั่งอยู่ข้างๆ ดวงตาคู่กลมยังคงเหม่อมองไปเรื่อยเปือย และงดงามมากขึ้นเมื่อภาพที่สะท้อนอยู่บนนั้นเป็นภาพของท้องฟ้า ..

    .. เธอเหมาะกับท้องฟ้า .. เธอเข้ากับสายรุ้ง ..

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่หลอมรวมเป็นเธอ ทำให้เขาไม่เคยจะโกหกความรู้สึกของตัวเอง 'เขารักเธอ' หัวใจมันเรียกร้องเช่นนั้น..
    ใบหน้าหล่อเหลาเสมองไปทางอื่นมือหญิงสาวหันกลับมามองเขา มือเล็กๆเอื้อมมากระตุกชายเสื้อของเบาๆคล้ายกับจะทวงอะไรบางอย่าง แน่นอนว่าเขาจำได้ว่าเขาพูดอะไรเอาไว้
    ร่างสูงผุดลุกขึ้นทั้งๆที่นั่งพักได้ไม่นาน แต่เมื่อสัมผัสได้ถึงสายลมเย็นๆที่พัดมาทำให้ต้องคว้าร่างที่แสนบอบบางนั้นเขาสู่อ้อมกอดอีกหน .. เด็กคนนี้ร่างกายอ่อนแอ .. เขารู้ดี..
    เพราะแบบนั้นถึงไ่อยากให้เธอลำบากหรือตากอากาศภายนอกมากเกินไปนัก ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาเบาๆและค่อยๆคลายอ้อมแขนออก เปลี่ยนมากุมมือเรียวเมื่อสายลมสงบลง กลิ่นวานิลลาอ่อนๆเมื่อครู่ทำให้เขาไม่อยากปล่อยอีกฝ่ายจากอ้อมกอดเลยแม้แต่น้อย ..

    ✿ From :: ♠ Nm'K ♠ :: 

    ใบสมัครท่านรันรอบนี้มีเอกลักษณ์ชัดเจนมากๆ ชอบความเล่าเป็นนิทานที่ทำให้อินตามได้ง่ายๆ ความบอบบางและความบริสุทธิ์ของน้องทำให้บทนี้ซอฟต์ลงไปเลยค่ะ ทั้งๆที่ตั้งใจจะแต่งให้ดราม่าแบบทลายตับทลายไตแท้ๆ (?) กลับกลายเป็นว่ากัปตันของเราต้องถนอมน้องมากกว่าเดินซะอย่างนั้น ขอบคุณท่านรันมากๆเลยนะคะที่ส่งลูกสาวมาให้เยอะมาก ละแต่ละคนงานดีมาก *ก้มกราบ* ขอบคุณจริงๆค่ะ ;)

    ✿ Full Red Rose 
     
    - Himuro Tatsuya || Taniyuta Hoshino -
     
     

    ".. สำหรับผม .."
    ".. สำหรับคุณ .. ไม่ว่ายังไงก็ต้องเลือกฉันอยู่ดี .."
     
    ".. คุณสวยที่สุดแล้วล่ะ .. "
    ".. พูดดีแบบนี้.. คุณอยากได้อะไรล่ะ.. ?"
     

    'รัก'ที่มากเกินกว่าจะเก็บไหว ]

    เสียงเพลงแดนซ์ดังกระหึ่มไปทั่วโถงชั้นแรกของบาร์ชื่อดังในย่านโตเกียว เหล่านักท่องราตรีบางคนต่างโยกตัวไปตามจังหวะ บางก็เข้าไปพบปะสนทนาเมื่อหาคู่นอนในค่ำคืนนี้ ต่างจากร่างสูงโปร่งของใครบางคนที่นั่งจิบเชียร์อยู่ตรงเคาน์เตอร์หินอ่อนเงียบๆตามนิสัย ..
    แต่ก็ใช่ว่าจะนิ่งเหมือนกับรูปปั้นไร้ชีวิต เพราะสายตาดุจเสือที่กำลังมองหาเหยื่อกวาดมองไปทั่ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและส่วนสูงที่มากกว่าคนญี่ปุ่นทั่วไปทำให้เป็นที่สะดุดตาของเหล่าสตรีทั้งหลาย.. ไม่สิ แทบจะเรียกได้ว่าทั้งชายและหญิง
    สายตาที่คมปลาบและอันตราย เพียงแค่มองสบก็ราวกับถูกแผดเผาด้วยเปลวเพลิงในดวงตาคู่นั้น ชายหนุ่มยกยิ้มน้อยๆในขณะที่ยกแก้วขึ้นเป็นการทักทายสาวๆที่พากันส่งสายตาให้เขา..
    แต่ทุกสิ่งกลับหยุดชะงักเมื่อร่างสะโอดสะองของใครบางคนเดินเข้ามานั่งข้างๆตรงพื้นที่บาร์ของเขา จากที่ได้ยินเธอสั่งเครื่องดื่มB-52กับค็อกเทลแล้วก็รับรู้ได้ว่าหญิงสาวคนนี้คอแข็งไม่ใช่น้อย
    เปลวไฟบนเครื่องดื่มสีสวยที่ถูกแบ่งเป็นชั้นถูกจุดขึ้น ก่อนหล่อนจะหันมาทางเขา

    ".. สนใจให้ฉันเป็นเพื่อนดื่มไหม ..?"

    ✿ From LetterWindy 

    ตอนเลือกคู่นี้อยากจะบอกว่าร้องไห้แล้วร้องไห้อีก อยากได้คนนี้ก็เสียดายคนโน้น อยากได้คนโน้นก็เสียดายคนนี้ ทั้งสามคนมางานดีมากจริงๆค่ะ ไม่ใช้คำว่ามาก ขออนุญาตให้คำว่าโคตรๆ ฮือออ ที่เลือกโฮชิโนะก็เพราะความเพลย์เกิร์ลของน้องที่สื่อออกมาได้อย่างชัดเจนและมีความอ่อยขั้นรุนแรงนักหน่วงมาก ถ้าเขาไม่เปย์เราก็เปย์ ทำใจนานจริงๆค่ะคู่นี้TT ยังไงก็ขอบคุณที่สนใจนิยายเล็กๆเรื่องนี้นะคะ!

    ✿ White Poppy
     
    - Haizaki Shougo || Otaka Rei -
     

     
    "เลิกทำตัวมีปัญหาสักทีเถอะค่ะ.. เป็นอะไรของคุณคะ บอกฉันได้ไหม ?"
    ".. เธอทำให้ฉันเป็นคนใจง่าย .."

    ".. ช่วยพูดอะไรที่มันดีๆหน่อยได้ไหมคะ ..?" 
    ".. ยัยบ๊องเอ้ย .."
     

    'รัก'ที่เกิดจากความไม่ตั้งใจ ]

    หลายๆคนอาจจะคิดว่าเขาเบื่อ กับการที่ไปที่ไหนก็มีแต่คนตามคุมประพฤติต้อยๆบ่อยๆแบบนี้.. ใช่ ตอนแรกเขาก็เบื่ออย่างที่ว่า แต่หลังๆมา เมื่อไม่มีเธอคนนั้น ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเป็นสีเทาไปหมด
    มันเป็นความเคยชินที่เขาจะพบเธอตรงหน้าประตูโรงเรียนที่เขาสอนบาสอยู่ รถบิ๊กไบท์คันใหญ่ของเขาก้มีเพียงเธอคนเดียวที่ได้ซ้อนมัน .. แน่นอนว่าเธอคนเดียวที่เขายอมให้เป็นแบบนั้น
    ตามปกติเขาเป็นคนขี้รำคาญ เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ไม่ก็พาลใส่ถังขยะข้างทางแบบที่พวกนักเลงทำกัน..
    แต่ในตอนนี้ชายหนุ่มผู้ที่ขึ้นชื่อว่าชอบใช้ความรุนแรงกลับหายต๋อมไปจากที่สิงสถิตประจำ เมื่อรู้ว่าใครบางคนที่ตามรับผิดชอบการกระทำของเขาได้รับบาดเจ็บ..

    เธอเจ็บ.. ก็เพราะเขา

    เธอเจ็บ.. ก็เพราะเรื่องของเขา

    ..เพราะแบบนั้น .. จะรับผิดชอบโดยการไม่ก่อเรื่องจนกว่าเธอจะหายดีก็แล้วกัน..

    ✿ From シール 

    แมวน้ำซัง *จุดพลุ* ขอบคุณที่ส่งคาร์น้องเรย์มานะคะ น้องเป็นตัวละครที่เราชอบมากถึงมากที่สุด มีความทุบเหมือนพี่นิจิ แบบนี้ต้องคุมความประพฤติให้พี่เทาเป็นคนดีได้แน่ๆ (?)  ยิ่งพอเพิ่มเติมแล้วคาร์น้องยิ่งมีความโดดเด่นมากขึ้น จุดนี้ต้องยกนิ้วให้จริงๆค่ะ >.,< ยังไงก็ขอบคุณที่ส่งลูกสาวมาร่วมสนุกกับนิยายเล็กเรื่องนี้นะคะ ;)

    ✿ Pink Rose 
     
    - Furihata Kouki || Utsuma Nasagi -
     
     

    ".. ผ..ผมก็แค่..อยากรู้จักคุณ..ให้มากกว่านี้ .. "
    ".. แล้วทำไมต้องพูดแปลกๆแบบนั้นด้วยล่ะ ..?"
     
    ".. ม..ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะ! .."
    ".. ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรคุณเลยนะคะ ..."
     
     
    [ 'รัก'ที่เกิดจากความเข้าใจ ]

    เขาจ้องมองกระเป๋าตังค์สีหวานในมือมาได้ซักพักหนึ่งแล้ว แน่นอนว่ามันไม่ใช่ของเขา แต่ที่น่าหนักใจก็คือเจ้าของกระเป๋าเล็กๆใบนี้กลับเป็นผู้หญิงน่ะสิ .. ตามปกติเขาเข้ากับใครไม่ค่อยจะได้อยู่แล้วเพราะความเส้นตื้นในตัว ยิ่งคนๆนี้เป็นผู้หญิงก็ยิ่งคิดหนักมากกว่าเดิม ..
    ทำได้เพียงแค่ถอนหายใจเบาๆเมื่อถึงเวลาที่เขาจะต้องเปลี่ยนกะ ชายหนุ่มเดินเอื่อยๆไปยังห้องด้านหลังสำรับพนักงานก่อนจะจัดการเปลี่ยนชุดและหยิบกระเป๋าเป้ที่เขาพกติดตัวมาทำงานทุกวัน แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะหยืบวัตถุที่เขาเก็บได้ติดมือมาด้วย..
    แต่ยังไม่ทันที่จะได้ก้าวออกจากร้านดีๆ กลับมีเสียงเรียกชื่อของเขาดังขึ้น พร้อมกับร่างบางของหญิงสาวที่วิ่งเข้ามาหาเขา..
    มือเล็กๆที่เอื้อมมือจับมือเขาเอาไว้นั่นทำให้อาการสั่นของชิวาว่าหนุ่มแผลงฤทธิ์ทันที

    มีอะไรก็ค่อยๆคุยกันสิ! ไม่ใช่มาจับมือกันแบบนี้!

    เขาไม่ได้รังเกียจนะ แต่เขินต่างหาก !!

    ✿ From Fayrious 

    สวัสดีค่ะเฟย์ซัง จากที่เราสังเกต การเขียนของเฟย์ซังพัฒนาขึ้นเยอะเลย สู้ๆนะคะ ทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อเราขยันและเขียนบ่อยๆ น้องนาซางิมีความชัดเจนในคาร์ของสาวร่าเริงมากขึ้นหลังจากการเพิ่มเติมรอบสุดท้าย อย่างไรก็ขอบคุณเฟย์ซังที่สนใจนิยายเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ ;)
    ✿ White Carnation 
     
    - Takao Kazunari || Shizuki Masamie -
     

     

    ".. ฉันไม่สนหรอกนะว่าเธอจะคบกับผู้ชายมากี่คน .."
    "..ทุกคนก็พูดแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ!!"
     
    ".. ยื่นมือมาสิ..แล้วฉันจะพาเธอก้าวไปข้างหน้าอีกครั้งเอง! .."
    "..เดี๋ยวนายต้องปล่อยมือฉันแน่ๆ! เชื่อสิ !"
     
    'รัก'ที่ไร้เดียงสา ]

    "..เจ็บรึเปล่า ..?" 
    นั่นคือสิ่งที่เสียงทุ้มแหลมถามขึ้นในขณะที่ชายหนุ่มยังคงเดินไปเรื่อยๆตามทางเดินที่คร่ำคร่าไปด้วยแสงไฟ บนหลังกลับมีร่างของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากการหกล้มเมื่อครู่อยู่บนหลัง..
    ทำไมเขาต้องดีกับเธอขนาดนี้ด้วย.. ถ้าคิดจะจีบ.. เธอไม่เอาด้วยหรอก
    ..ความรู้สึกเจ็บปวดแบบนั้นน่ะ เธอเผชิญกับมันไม่ไหวแล้ว..
    หลายครั้งที่บอกให้เขาปลายเธอลงเพราะยังเดินไหว ทั้งทุบก็แล้ว ทั้งตีก็แล้ว แต่ร่างโปร่งกลับยังทนไม้ทนมืของเธอได้แถมยังเดินต่อไปเรื่อยๆราวกับไม่รู้สึกรู้สาอะไรอีกต่างหาก..
    ..อย่าเลย .. อย่าทำให้หวั่นไหวไปมากกว่านี้จะได้ไหม..
    ชายหนุ่มวางร่างเล็กๆของหญิงสาวที่บาดเจ็บลงก่อนจะเดินไปค้นกล่องปฐมพยาบาลสามัญออกมาเพื่อจะทำแผลให้ โดยมีสายตาที่แฝงประกายบางอย่างของหญิงสาวมองตามไป..แน่นอน ว่าเธอเคยถามเขาว่า .. ทำไม ..?

    "..เพราะเธอคือคนที่ฉันชอบยังไงล่ะ .."

    พร้อมกับรอยยิ้มที่ทำให้โลกทั้งใบสดใสขึ้นมาในพริบตา


    ✿ Purple Lilac 
     
    - Murasakibara Atsushi || Tadashima Hiiragi -
     
     

    ".. ออกมาเที่ยวด้วยกันแค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้วรึไง? .."
    ".. ไม่ได้ตื่นเต้นซักหน่อย .."
     
    ".. จะจับมือก็ได้นะ .."
    ".. นายน่ะเงียบไปเลย! "
     

    'รัก'ที่ลึกซึ้ง ]

    ข้อความที่เด้งแจ้งเตือนขึ้นมาบนหน้าจอมือถือทำให้หญิงสาวละสายตาจากคอมพิวเตอร์เบื้องหน้าด้วยสายตาเหนื่อยหน่ายปนเอือมระอา ก็พอจะเดาได้อยู่หรอกว่าใครเป็นคนส่งมา แต่ส่งมาตอนที่เธอกำลังทำงานเนี่ยนะ..
    สาวเจ้าจัดการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดอ่านข้อความอย่างรวดเร็วตามนิสัย ก่อนจะชะงักเมื่อเห็นชื่อของใครบางคนที่เธอคิดถึงและเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา
    ..มุมปากผุดรอยยิ้มเบาบางขึ้นมา น่าเสียดายที่รอยยิ้มแบบนี้ .. คนที่อยู่ปลายสายไม่เคยได้รับมันเลย..
    อีกด้านที่เป็นฝ่ายส่งข้อความไปหาก็ได้แต่ยืนนิ่งเมื่อได้รับข้อความตอบกลับจากใครบางคนที่เขาไม่เคยจะได้รับมันในเวลาแบบนี้ ว่าจะขอบคุณที่ช่วยติวข้อสอบให้จนสอบผ่านแบบวันนี้ ในตอนแรกก็ลังเลไม่ยอมส่งซักที ..แต่พอเห็นแบบนี้ทำให้ใจชื้นขึ้นมาเล็กน้อย..

    [ อย่าทำงานจนลืมกินข้าวล่ะ ]
    [..อื้ม .. ขนมที่นายอยากกิน ฉันซื้อแช่ตู้เย็นเอาไว้ให้แล้วนะ ]
    - Set 2 -

    Status : 100 %
    1 / 9 / 61 - 2 / 9 / 61 (?)

    เซตที่สองเรียบร้อยจนได้ ขออภัยที่ช้านะคะ พอดีมือถือของเราเกิดอาการเอ๋อๆบ๊องๆนิดหน่อยเลยมาแบบดึกมากๆ (ไม่ดึก นี่มันเช้าแล้ว ..) ตอนนั่งจิ้มคู่พี่น้ำแข็งนี่อยากจะร้องไห้ ทำไมมันยากแบบเน้นนนนTT /กัดขนมปังยามดึก
    ยืนยันอีกครั้งว่าที่เราเลือก คือเลือกจากนิสัยว่าคนไหนจะเข้าพล๊อตได้มากที่สุด ไม่ใช่เลือกเพราะว่ารู้จักหรือความยาว รบกวนกรุณาอย่ากล่าวหาหรือกระทำอะไรๆที่มันไม่ดีเลยนะคะ จิตใจเราบอบบางมาก(หือ?) สรุปโดยรวมก็คือ นิยายเรื่องนี้อาจจะมีคำที่ชวนให้คิดลึก แต่ไม่เรทแน่นอนค่ะ แจ้งแล้วนะว่าเน้นอบอุ่นหัวใจกับดราม่าเป็นหลัก !
    แต่ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งนะคะสำหรับทุกท่านที่ติดตามนิยายเรื่องนี้ หวังว่านิยายของเราจะเป็นความทรงจำดีๆให้กับทุกคนนะคะ !

    แล้วพบกันในบทแรก .. เรื่องของ'กุหลาบสีม่วง'ค่ะ ! ตอนนี้ขอตัวไปนอนก่อน อ่อก--

    ด้วยรัก จากไดอา
     
    THE ORA THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×