ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Haze | Room 1 ♤ ORDeal of Love
Haze | Room 1 ♤ ORDeal of Love
APPLICATION
"ผมเป็นแค่คนโง่เง่า เขลาปัญญาแบบที่พวกคุณพูดนั้นแหล่ะ"
ชื่อ : ลีโอคาดิโอ เดลาแวร์
○ Leocadio Delaware ○
ชื่อเล่น : ลีคา , ลีโอคา
○ Leca , Leoca ○
อายุ : 19 ปี
เพศ : ชาย
สายเลือด : มนุษย์
นิสัย : เขาเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆ ทั่วๆ ไป คนหนึ่ง เป็นผู้ชายไม่ได้เรื่อง ไม่ได้ดั่งใจอะไรสักอย่าง เรื่อยๆ เฉื่อยๆ กับ ชีวิตดูจะไม่มีอะไร ชีวิตของชายคนหนึ่งที่ชื่อ 'ลีคา' เขาเป็นเพียงแค่แบบนั้นแหล่ะ เกือบจืดจาง ตัวตนไม่ปรากฎ คุณจะเห็นเพียงความน่าเบื่อหน่ายจากชีวิตของชายคนนี้
ลีคาเป็นคนดูขรึมๆ เงียบๆ สุขุม หากดูจากรูปลักษณ์นอก คงจะดูเป็นคนเย็นชา แต่ที่จริงแล้วลีคาเป็นคนเฉยฉา ไม่รับรู้เรื่องภายนอกมากกว่า ใครจะรักกัน หรือ ฆ่ากัน ลีคาไม่สนหรอกนะ สำหรับเขาคือขออยู่เงียบๆมากกว่า เป็นคนความรู้สึกช้ามากถึงมากที่สุด
หากพูดถึงระดับสมองลีคาคือคนโง่เขลาเบาปัญญา ลีคาเป็นคนโง่ ไม่ได้ฉลาด ระดับสมองนั้นจัดอยู่ในโง่ จนถึงโคตรโง่ เพราะฉะนั้นคุณจะถามหาสาระหรือความรู้ จากเขาคำตอบคือไม่มีทาง เพราะแค่คณิตศาสตร์พื้นๆ เช่น 1 × 1 ลีคายังฟาคำตอบมิได้เลย...
ชีวิตเขาไม่ควรเกิดมาเป็นพวกไม่มีอะไรดีสักอย่าง นอกจากการหายใจไปวันๆและปล่อยชีวิตไปกับสายลมแค่นั้น หากเขาได้เป็นอาวุธของใครหรือ เขาไม่เกี่ยงหรอก จะเพศไหนก็ได้ทั้งนั้น แต่ขอคน 'ฉลาด' มาเป็นเจ้านาย เพื่อประดับบารมีก็พอ
เป็นพวกใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ใจลอยละลิ่วลู่ลมไปเสมอ พวกปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเวรตามกรรม ดูเป็นคนใจง่าย.. เรื่อยเฉื่อยทายาทสล็อต มักไม่แน่วแน่ ไม่หนักแน่น พวกภาระและเป็นตัวถ่วงของสังคมอยู่ไปก็รกโลก เกิดมาก็เป็นเพียงฐานให้คนอื่นเหยียบย่ำ แล้วไม่คิดจะพัฒนา
ใช้ชีวิตอย่างอิสระ ไม่ผูกมัดกับใคร และไม่ปักใจเชื่อ ให้คำสัญญากับใครง่ายๆ เพราะเจ้าตัวมักทำตามคำสัญญาไม่ได้ หรือ ไม่ใส่ใจในคำสัญญาเลยแม้แต่น้อย
นอกจากนั้นลีคาเกลียดคน 'ตื๊อ' เขาไม่ชอบคนที่เข้ามายุ่ง วุ่นวายในชีวิต
ข้อดีของเขาคือการเป็นเบ๊ให้กับคนอื่นๆ ลีคาเป็นพวกที่ใครใช้อะไรก็ทำ ถึงแม้จะเป็นพวกห่วยๆคนหนึ่ง แต่พอถึงเวลาถูกด่าหรือต่อว่าจะกลายเป็นคนละคน ลีคาจะไม่ใช้กำลังหรอกนะ เพราะเขามองการกระทำนั้น คือการกระทำรุนแรงดั่งการกระทำของ 'สุนัข' แต่เขาจะทำทุกอย่างเพื่อตอกหน้ามากกว่า
เป็นที่รองรับอารมณ์ของคนอื่นๆ เนื่องจากเขาเป็นคนที่เรื่อยๆเฉื่อยๆ ดูเฉยๆแต่ก็เป็นคนที่รับฟังคนอื่น มักจะเป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ทำให้ผู้พูดลำบากใจด้วย เขามักใส่ใจผู้ฟังเสมอๆ เพราะ เขามักจะพยักหน้ารับรู้เป็นระยะๆ เพื่อสื่อว่าเขาฟังอยู่
ชอบ : อะไรง่ายๆ สบายๆ , คนฉลาด
ไม่ชอบ/เกลียด : พวกตื๊อ
แพ้ : เกสรดอกไม้
ประวัติ : ประวัติของเขาไม่มีอะไรมาก ชีวิตของลีคามันก็เป็นเพียงแค่ หายใจไปวันๆ เขาเกิดในครอบครัวที่สมบูรณ์และอบอุ่น ชีวิตของเขาไม่มีไอดราม่าอะไรเท่าใดนัก แค่มีพ่อทำงานงกๆ มีแม่ที่เป็นแม่บ้านคอยดูแลทุกอย่างในบ้าน มีพี่สาวที่เปลี่ยนแฟนมาไม่รู้ต่อกี่คนต่อกี่คน... เออ มันดูไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขาเลยแหะ...
ก็อย่างที่บอกว่าเขาเป็นคนที่ชีวิตไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น เป็นพวกเรื่อยๆเฉื่อยๆ ไม่เอาการเอางาน หนักไม่เอาเบาไม่สู้ และเป็นที่รองรับอารมณ์ดุร้ายของครอบครัวเฉกเช่น พ่อที่เคารพรักสะที่ไหน(?)
แต่เห็นกระนั้น ตัวของเขาที่เป็นคนเรื่อยๆเฉื่อยๆ เพราะในอดีตเขาเคยเสียคนสำคัญคนหนึ่งไป คนๆนั้นเป็นเพื่อนคนแรกและคนสุดท้ายในชีวิตของลีคา อีกฝ่ายสอนลีคาให้รู้จักการมองชีวิตแบบปล่อยๆ ก่อนตายซึ่งดูเหมือนคำสอนนั้นจะทำให้ชีวิตลีคากลายเป็นคนเรื่อยๆ เฉื่อยๆ เอื่อยๆ ปล่อยๆ ชีวิตตัวเองแบบทุกวันนี้
พลัง : -
อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ : ตาข่าย
เพิ่มเติม : -
TALK
คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
: ม่านหมอก หรือ หมอกค่ะ ! ><
รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
: อย่ามาใส่ร้ายกันสิ ! หมอกอ่านนะ!
ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
: ค่ะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น