ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma Eleven & Go :: Just Tear [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 59


    Detail & Application


    สวัสดีทุกท่านค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัวไว้ก่อนจะเข้าสู่เรื่องนะคะ
    ทางไรท์เตอร์มีนามแฝงที่ตั้งไว้ในเว็บว่า "ม่านหมอก" 
    ปกติจะไม่แต่งนิยาย แต่จะแต่งแฟนฟิคการ์ตูน 
    โดยมีฟิคอินะเป็นเรื่องแรก และ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง
    (ที่รับสมัครตัวละครด้วยล่ะ)
    ยังไงก็คงเสียเวลามาเกินพอแล้วสินะคะ
    เชิญอ่านรายละเอียดได้เลยค่ะ


    แนวเรื่อง ; ดาร์ก , จิตวิทยา , เสียดสี , Au fic (ใครที่ยังไม่เข้าใจความหมายของคำนี้ เชิญทางนี้ค่ะ -คลิ๊ก-)

                              ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกับชื่อเรื่องนิดนึงนะคะ Just Tear สามารถแปลได้ตรงตัวเลยค่ะ Just แปลว่า "แค่ หรือ เพียงแค่" ส่วน Tear แปลว่า "ฉีกขาด" เมื่อนำสองคำนี้มารวม ๆ ม่านหมอกได้คำว่า "แค่เพียงฉีกขาด" แต่ทางนี้ก็ใช้กูเกิ้ลแปลภาษา เขาบอกว่า Just เป็นคำคุณศัพท์ได้อีก แปลว่า "ยุติธรรม" ค่ะ

                              แตกต่างจากตรงเรื่องที่แล้ว คือ เรื่องนี้ไม่มีความแปลกพิศดาร (?) แฟนตาซีค่ะ เป็นแนวเรื่องเกี่ยวกับแบบมนุษย์เดินดินทั่วไป ซึ่งต้องตอบโต้กันด้วยสมอง เสียดสีด้วยคำพูดต่าง ๆ นา ๆ ทำร้ายจิตใจกันแบบบ้าคลั่ง กลาย ๆ สงครามจิตวิทยาไปเลยก็มี เรื่องนี้แม้จะไม่ฆ่ากันก็จริงค่ะ แต่คนตายเยอะพอสมควร เผลอ ๆ เรื่องนี้จะไม่เน้นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ แต่ความสัมพันธ์ทางความรักก็มีค่ะ (เรื่องนี้เป็นทั้ง Yaoi และ Normal ค่ะ แต่ม่านหมอกกลัวชื่อเรื่องยาวไป แล้วจะรก เลยยังไม่ใส่เข้าไป)
                               เรื่องนี้ให้นึกถึงการแก่งแย่งอะไรสักอย่างที่สำคัญเอามาก ๆ ค่ะ พื้นฐานส่วนใหญ่ตัวละคนในเรื่องจะเป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ เสียส่วนใหญ่ แข่งขันในเรื่องของความคิดจิตวิทยา ไม่สนใจในศีลธรรมกันไปเลยก็มี ศึกษาถึงพฤติกรรมของคนแต่ละคนเพื่อจะเล่นงาน
                              เหมือนแค่บอกไปแค่แนวเรื่องเนอะ แต่เรื่องจริง ๆ ก็เป็นแบบนั้นค่ะ ไม่ค่อยมีรายละเอียดอะไรเท่าไร  พล็อตเรื่องจริง ๆ ก็แค่ทำสงครามจิตวิทยาใส่กัน หากใครแพ้หรือทนไม่ไหวก็ตายหนีไปแค่นั้นเอง (จริงๆ #เชื่อสิ ) ค่ะ

                              ก่อนจะไปเอาใบสมัคร อยากให้อ่านตรงนี้สักเล็กน้อยนะคะ
                              - เรื่องนี้มีคนตาย ซึ่งหมายความว่า ลูกของผปค. มีโอกาศที่จะเสียชีวิตได้ทุกรูปแบบ
                              - ตัวละครอยากได้แบบร้าย แต่ไม่ซ้ำกัน แบบคนหนึ่งร้ายแบบนี้ อีกคนร้ายแบบนี้ เพื่อที่คาร์แรคเตอร์จะไม่ซ้ำกันเกินไปนะคะ  แต่บางตัวละครไม่ต้องร้ายก็ได้ค่ะ จะเป็นคนดีก็ได้ หรือจะโง่ก็ได้ทางนี้ไม่ว่าอะไรเนอะ เรื่องจะได้สมดุลค่ะ 55
                              -  ขอให้ส่งใบสมัคร เป็นลิ้งค์ และ เชื่อมลิ้งค์ มาเลยนะคะ จะเชื่อมกับภาพ กับ ข้อความได้หมด หนึ่งไอดีสมัครกี่ตัวก็ได้ จะส่งมา 20 กว่าตัวก็ไม่ว่ากัน 
                              - อายุของตัวละครในเรื่องอินะจะมีดังนี้ค่ะ
                              ภาค Inazuma Eleven ( ทุกตัวอายุ 27 )
                              ภาค Inazuma Eleven Go (ทุกตัวอายุ 24 )  

    Application

    -รูปอนิเมะค่ะ -

    "คำพูดสื่อถึงนิสัยตัวละคร"



    ชื่อ - นามสกุล (ชื่อเป็นภาษาอะไรก็ได้ค่ะ แต่ให้ใส่ภาษาอังกฤษมาด้วย) :: 

    ชื่อเล่น :: 

    อายุ (สามารถดูรายละเอียดของอายุพวกอินะเป็นหลักในการตัดสินใจได้ค่ะ) :: 

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา ::

    ลักษณะนิสัยตัวละคร (ขอแบบมีทั้งดีและไม่ดีในคนเดียวกันนะคะ รวมชอบไม่ชอบ กลัวเข้าไปในนี้เลยค่ะ) ::

    ลักษณะคำพูด ::

    ความสามารถพิเศษ (ขอแบบมนุษย์ทั่วไปมีค่ะ ไม่เอาแบบฉลาดล้ำ หรือ วาดรูปได้ทั้งวันทั้งคืนนะคะ) ::

    เพิ่มเติม ::



     




    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×