ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อฉันเป็นเหยื่อแวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #1 : พ่อเทพบุตร

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 61


    ฉันชื่อ อายะ อายุ16ปี ฉันถูกส่งมาเรียนที่รร.แกรนด์ อันแสนจะไฮโซ และลึกลับ อยู่กลางป่ากลางเขา ฉันต้องมาลงทะเบียนด้วยตัวเองก่อนเปิดเทอม 1 อาทิตย์  ทำไมบรรยากาศวังเวงเหลือเกิน ฉันเดินมาถึงห้องลงทะเบียน



    "ลงทะเบียนภาคไหนคะ?" 


    เจ้าหน้าที่สาว  หน้าตาไม่รับแขกถามเสียงเย็น เอ๋า ... ภาคไหนล่ะ? ภาคกลาง ภาคเหนือ งงนะ นางเห็นฉันยืนเอ๋ออยู่จึงชี้ไปที่โต๊ะข้างๆ


    "กรอกรายละเอียดด้านโน้นค่ะ" 


    หื้ยยย ก็ไม่บอกแต่แรก ฉันเดินมาเขียนรายละเอียดเสร็จ แล้วยื่นให้นาง สักพักนางก็เอาคู่มือกับกระดาษแผ่นนึงยื่นมาให้ 


    "คุณไอยรา รหัสนักเรียน A387722 ห้องพัก A7 ภาคพิเศษ รายละเอียดดูในคู่มือค่ะ" 



    ฉันพยักหน้าแล้วหยิบหนังสือคู่มือกับกระดาษยัดใส่เป้แล้วรีบเดินออกมา ในใจก็คิดว่าตัวเองไม่ได้อยากมาเรียนที่นี่สักกะติ๊ดเดียว แต่พ่อกับแม่ก็เนรเทศฉันมาจนได้ เพื่อนก็ไม่มี ฉันมาอยู่คนเดียวท่ามกลางลูกคุณท่านหลานคุณเธอ โอ้ยยยย วัยรุ่นเซ็ง เครียดโว้ยยยยยยย ฉันเดินมาจนถึงห้องของตัวเอง รู้สึกเคว้งคว้าง อ้างว้าง 



    "แกต้องไปเรียนที่นั่น เพราะแกโง่ ฉันถึงต้องส่งไปเรียนที่รร.ไฮโซ ลูกคนอื่นเค้าสอบได้ที่1 แกสอบได้รองบ๊วยตลอด คืออะไร?" แม่ว่า



    "ฉันจ่ายไปเท่าไหร่ถึงจะเอาเข้าที่นั่นได้ จะร้องไห้หาอะไร มันจะตายรึไง?"พ่อตวาด 


    ฉันรู้สึกได้ว่าไม่มีใครต้องการฉัน  หลายๆครั้งฉันก็คิดว่าพ่อกับแม่รักฉันรึเปล่า? ช่างเถอะ ออกไปเดินเล่นดีกว่า จังหวะที่ฉันออกมานอกตึก ผู้หญิงสวย ตาคมยังกะพิ้งกี้ สาวิกา ผมดำม้วนลอนยังกะตุ๊กตาบาร์บี้ เธอสูงมากเลย คือจริงๆแล้วฉันสูง155 ซม. เดินกะใคร ฉันก็เตี้ยอยู่ดี ยัยบาร์บี้มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วอมยิ้ม ก่อนเดินผ่านหน้าฉันไปพร้อมกับลูกสมุน 2คน 


    " อุ้ย..ดูสิคะ พวกนี้มาอีกแล้ว" 


    นางเบอร์หนึ่งพูดกระซิบแต่ฉันได้ยินนะยะ พวกนี้? พวกไหนฟะ?


    "คุณฟาร่าอย่าไปมองเลยค่ะ เสียสายตา แต่งตัวกะโปโลยังกะพวกเศรษฐีบ้านนอก"


    นางเบอร์2 พูดแล้วเบะปากใส่


    โอ้ยยย จะบ้าตาย ฉันเป็นคนมีหัวใจนะ น้ำตาฉันร่วง ฉันต้องมากินอยู่ที่นี่ตั้ง3ปีเชียวนะ ทุกวันต้องมาเจอคนประเภทที่ชอบเหยียดคนอื่น ใช่เซ่....ฉันไม่มีสกุลนิ ฉันก็แค่ลูกพ่อค้าส่งออกผลไม้ไปต่างประเทศ ไม่ได้เป็นผู้ดีเก่า หรือ ลูกหลานขุนนาง ฉันเหมือนตัวคนเดียวในที่แห่งนี้  ฉันออกวิ่ง วิ่ง วิ่ง ไปไหนก็ได้ ฮือๆๆๆๆๆๆ ฉันวิ่งสะเปะสะปะ ออกมาตั้งไกล ตายล่ะ  (+0+) ฉันจะกลับยังไงล่ะเนี่ย นี่มันป่าอาถรรพ์ชัดๆ  ฉันเดินกลับทางเดิมหวังว่าจะถึงห้องก่อนฟ้ามืด ยิ่งเดินก็ยิ่งหลง


     จู่ๆก็มีตัวอะไรไม่รู้ มาเกาะไหล่ซ้ายของฉัน เล็บมันทั้งยาว ทั้งแหลมจิกเข้าเนื้อจนเลือดออก ฉันกลัวมากได้แต่ยืนตัวแข็ง มันจ้องฉันเขม็ง ฉันก็จ้องตามันไม่กระพริบ สักพักมันหลับ อ้าว เฮ้ยยยย ฉันไม่ใช่ต้นไม้นะเฟ้ย 



    "แหม...ปกติเจ้าฟาฮัด มันไม่ยอมเกาะใครง่ายๆด้วยซ้ำ" 


    เสียงชายหน้าหล่อเหมือนเจ้าชายอาหรับเดินตรงเข้ามาหาฉันที่ยืนตะลึงตาค้าง ผู้ชายอะไรจะว่าหล่อก็หล่อ จะมองว่าสวยก็สวย โอ้ววว พ่อเทพบุตร 



    "เธอเลือดออก"


     เขาว่า ตอนนี้เจ้านกนั่นบินไปแล้ว จมูกเขายาวดีจัง ตาโตๆของเขาเป็นสีทอง ผมสีดำหยักศกยาวแค่ไหล่ เขาจ้องมาที่ไหล่ฉัน 

    "ไม่เป็นไรค่ะ เลือดออกนิดเดียวเอง ดีจังที่เจอคุณ ฉันหลงทางนะค่ะ ฉันเพิ่งเข้ามาที่นี่วันแรก" 


    เขายืนนิ่งกอด อกฟังเงียบๆ โอ้ววว เท่ห์ระเบิด


    "เข้าใจแล้ว ตามฉันมา" 


    ฉันเดินตามหลังเขามาอย่างเงียบๆ เขาเป็นใครนะ ? ครูเหรอ?ภารโรง? ไม่น่าใช่  เขาดูดีมาก ขายาวๆของเขาก้าวเดินอย่างระวัง แต่ก็เดินเร็วชะมัด ฉันทั้งเดิน ทั้งหอบ จะรีบเดินไปไหนกันเชียว อ๋อ!!ลืมไปใกล้มืดแล้ว ระหว่างทางเขาก็หันมามองฉันเป็นระยะ 


    "เธอบาดเจ็บ ฉันจะพาเธอไปทำแผล" 


    ช่างเป็นคนดีเหลือเกิน  จู่ๆเขาก็เคลื่อนตัวเข้ามาจับไหล่ฉันที่เลือดออก อุ้ย!มีพยุงด้วย ช่างเป็นสุภาพบุรุษ


     "เลือดเธอ..." 


    เขาพูดเบาๆ ก่อนจะดึงฉันเข้าไปกอด โอ.. สวรรค์ อ้อมกอดของชายหนุ่มรูปงาม เขาดันจนหลังฉันชนต้นไม้ ตอนนี้หน้าฉันคงแดงมากเพราะมันร้อนจนถึงหู เขินนะ อย่าจ้องกันแบบนั้นสิ เสียงหัวใจฉันเต้นแรงราวกับกลองศึก เดี๋ยวนะ เราเพิ่งเจอกันนะตัวเทอ ฉันยังไม่เคยจูบกับใครมาก่อนเลยอะ ตื่นเต้นจุง หลับตารอเลย....ตึกๆๆๆๆๆๆ หืม..เหมือนเสียงอะไรดังกึก ทำไมปวดๆไหล่ เหมือนอะไรอุ่นๆเกือบร้อนนะ ฉันเหล่ตามอง


     "อ๊ากกกกกก" 


     พ่อเทพบุตรกำลังกินไหล่ฉัน


     "ช่วยด้วยจ้า ช่วยด้วย"


    ฉันดิ้นสุดแรง เขาผละออกจากฉัน เลือดสีแดงฉานไหลออกมาไม่หยุด โอ้ยยย จาเป็นลม ขาฉันสั่น พั่บๆ ฉันเกลียดเลือด ฉันทนเห็นเลือดไม่ได้ โดยเฉพาะเลือดของตัวเอง  โอ้ยยหน้ามืด .... 









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×