ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [Reborn] ปฏิบัติการ[ลับ]ฉบับร้ายๆสไตล์วองโกเล่
[Reborn] ปฏิบัติการ[ลับ]ฉบับร้ายๆสไตล์วองโกเล่
"ถ้ากล้าทำให้น้องๆของฉันเจ็บก็ลองดูสิ แล้วจะรู้ว่ารุ่งอรุณที่อบอุ่น มันจะแผดเผาคุณทั้งเป็น^^"
บท หัวหน้าผู้ดูแลที่ปรึกษานอกแก๊งค์
ชื่อ : ฮิซาเบลล่า เคนโนช่า (ฮิซาเบลล่า แปลว่า ผู้ซื่อสัตย์ต่อพระเจ้า) (เคนโนช่า แปลว่า ผู้เป็นที่รัก)
ชื่อเล่น : ฮิซาเบล คนที่สนิทเรียกว่า ฮิซซี่
ว/ด/ป : 27/10/19XX
อายุ : 22 ปี
เพศ : หญิง
สัญชาติ : อังกฤษ-อิตาลี-ญี่ปุ่น
ลักษณะ : ผมสีบลอนด์สว่างดูนุ่มลื่นยาวถึงสะโพก ดวงตากลมโตสีเทาควันบุหรี่ ผิวสีขาวซีด รูปร่างตัวเล็กกระทัดรัด น้ำหนัก 40 กิโลกรัม ส่วนสูง 163 เซนติเมตร (นางได้ความสูงจากพ่อแม่มาแค่นี้ล่ะ) แต่นางมีแรงช้างสารแบบสุดๆ เรียกได้ว่า ตัวเล็กแต่แรงช้าง
นิสัย : ติดจะร่าเริงและขี้เล่นนิดๆ แต่ก็เป็นพี่สาวที่อบอุ่นดั่งแสงอาทิตย์ยามเช้าในฤดูหนาวและอ่อนโยนดั่งแสงอาทิตย์ยามเช้าในฤดูใบไม้ผลิ สำหรับน้องๆ พึ่งพาได้และมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว มีเหตุผล มีความรับผิดชอบสูง รักษาสัญญาเสมอ มีความเป็นผู้นำสูง
ธาตุ : อรุณ-สายหมอก
อาวุธที่ใช้ : ดาบคาตานะตัวดาบและใบมีดสีดำที่มีความยาว 90 เซนติเมตร ปืนไรเฟิล M24 สีดำ(ที่ใช่กระสุนที่ห่อหุ้มด้วยธาตุวายุ พิรุณและอรุณ)
อาวุธกล่อง : เคียวขนาดใหญที่ห่อหุ้มด้วยธาตุอรุณ ผ้าคลุมธาตุสายหมอกและจิ้งจอกเก้าหางธาตุอรุณและสายหมอกตัวสีขาว(ที่หางทั้งเก้า ปลายหูทั้งสองข้างมีธาตุอรุณ ที่ข้อเท้าทั้งสี่ข้างลงไปเป็นธาตุสายหมอก ที่หน้าผากมีธาตุอรุณที่ห่อหุ้มด้วยธาตุสายหมอกติดอยู่)มีความสามารถคือ กระตุ้นการรักษาทางร่างกายและสร้างภาพมายาเสมือนจริงและภาพมายาจากความกลัวในจิตใจ
ตำแหน่ง : หัวหน้าผู้ดูแลที่ปรึกษานอกแก๊งค์
ฉายา : ยมทูตแห่งรุ่งอรุณและสายหมอก
เพิ่มเติม : ทะนัดทั้งสองมือ เป็นนักฆ่าและแฮ็กเกอร์อัจฉริยะ ทำอาหารและของหวานเก่ง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น