ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : The Seven Deadly
Application
" หาว~ ง่วงจังเลย~ อยากได้ที่นอนนุ่มๆจัง~"
ชื่อ : วิเวียน วิกตอเรีย | Vivian Victoria (วิเวียน หมายถึง เต็มไปด้วยชีวิตชีวา) (วิกตอเรีย หมายถึง ชัยชนะ) ( เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งชัยชนะ) (เป็นชื่อที่ไม่เข้ากับนิสัยเลยจริงๆ)
ฃื่อเล่น เวียร์ : Via
อายุ : 17 ปี
ชั้นปี : ปี 5 ห้อง A
สัญชาติ : ญี่ปุ่น-อังกฤษ-ฝรั่งเศส
ลักษณะรูปร่าง : หญิงสาวหน้าตาหน้าน่ารักจิ้มลิ้ม รูปร่างเล็กกระทัดรัด โดยเธอนั้นอายุ 17 ปี แต่ชอบถูกมองว่าเป็นเด็กอายุ 12 ปี ด้วยโครงหน้ากลมมนดูจิ้มลิ้ม เเถมยังมีพวงเเก้มยุ่ยๆเหมือนกระต่าย ที่ดูน่าหนิก ดวงตาโตกลมโตสองชั้นสีบานเย็นของวิเวียนนั้นสื่อถึงความใสซื่อที่ปนง่วงๆนิดๆ ทำให้คนที่สบตากับวิเวียนเป็นต้องหลงรักความน่ารักนั้น เเพขนตางอนยาวรอบดวงตาทำให้ดูเหมือนตุ๊กระเบื้องยิ่งขึ้นไปอีก คิ้วโก่งสวยรับกับใบหน้า จมูกโด่งเชิดรั้น ริมฝีปากบางฉ่ำสีชมพูระเรื่ออ่อนๆ ผมสีเขียวมิ้นเป็นลอนยาวถึงกลางหลัง หน้าม้าปอยๆยาวพอประมาณของวิเวียนทำให้ดูน่ารักขึ้นไปอีก ผิวขาวดุจดั่งหิมะขาว รูปร่างอ้อนเเอ้นผอมเพียว กะทัดรัดตามสไตล์สาวไซต์มินิ น้ำหนัก 40 Kg. ส่วนสูง 162 CM.
ชุดนักเรียนเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ใส่เนกไทสีน้ำเงิน เสื้อนอกเป็นสูทครึ่งตัวสีดำ กระโปรงฟูแบบชุดโกธิคสีดำ ส่วมถุงนองสีดำ รองเท้าส้นสูงหุ้มส้นแบบโกธิค
บาป/คู่ : SLOTH(เกียจคร้าน)/โรคุโด มุคุโร่
นิสัย : เป็นหญิงสาวที่มึนๆเอ๋อๆ ไม่ชอบทำอะไรที่ต้องใช้แรงมากๆ พูดกับใครไม่ค่อยรู้เรื่องมากนัก เพราะเนื่องจากเป็นคนที่ค่อนข้างพูดอย่างช้า แต่เวลาพูดมักจะพูดแทนตัวเองด้วยชื่อเล่นเสมอ และนั้นมักจะตั้งชื่อให้กับสิ่งของและตั้งชื่อให้ตุ๊กตาหมีเเละพูดกับตุ๊กตาหมีคนเดียว เเต่ก็ไม่เชิงว่าเธอนั้นเป็นคนบ้า เเต่เเค่เป็นที่สติก็.. ไม่เชิงว่าจะไม่ดี เเค่ออกไปเเนวเพ้อซะมากกว่า
วิเวียนเป็นคนที่มีความอดทนที่สูงมากๆ ไม่ว่าจะโดนเเกล้ง โดนต่อว่ายังไงก็จะทนตลอด ราวกับว่าเธอนั้นเป็นตุ๊กตาที่ไม่มีชีวิต ไร้ความรู้สึกใดๆออกมาให้รับรู้ และด้วยที่เป็นคนที่มีความรู้สึกที่ช้ามากๆ วิเวียนเป็นพวกถือคติใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ชอบทำอะไรช้าๆ ค่อนๆเป็นค่อนๆไป เเถมวิเวียนยังเป็นคนที่ใจเย็นมากๆ เเละยังเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ เเต่ก็จะส่งงานช้ามากๆ เพราะส่วนมากหมดไปกับเวลานอนล้วนๆ เรียกได้ว่า นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นนอน ถึงเเม้ว่าวิเวียนจะเป็นคนที่ตั้งใจทำงานเเค่ไหน เเต่ก็มีความขี้เกียจที่มีอยู่ไม่น้อยเช่นกันเเละสามารถทำให้ล้มเลิกจุดมุ่งหมายได้อย่างง่ายๆ เพราะวิเวียนนั้นเมื่อไม่อยากทำอะไร ก็ไม่อยาก เเละห้ามบังคับด้วย ไม่งั้นจะกลายเป็นคนที่ขี้งอเเงทันที
วิเวียนเป็นคนที่เงียบมากๆและเฉื่อยชาแบบสุดๆ ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างเท่าไรนัก เเต่ถ้าถามว่าเธอนั้นเป็นคนเย็นชาไหม ตอบได้เลยว่า ไม่ เพราะด้วยความที่เป็นคนง่วงนอนได้ตลอดเวลา เเละนั่งเหม่อลอย ใจลอย จึงเป็นดูเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบๆ เเละดูขรึมนิดๆ เเต่ก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะให้เห็นวิเวียนว่าเป็นหยิ่ง เเละไม่ได้ตั้งใจจะเมินคนพูดด้วย เพราะวิเวียนนั้นเป็นพวกที่จะนั่งเหม่อ ใจลอยและไม่สนใจรอบข้าง
วิเวียนเป็นประเภทที่ชอบง่วงอยู่ตลอดเวลาอย่างไม่มีสาเหตุ และวิเวียนเป็นพวกที่หลับได้ง่ายมากๆ ถ้าตอนที่ทำอะไรเหนื่อยๆและโดยลมเย็นๆนิดเดียวก็หลับเป็นตาย เหมือนกับว่าไปอดหลับอดนอนมาจากไหนมา หลับง่ายเเถมยังหลับลึก หลับยาวเเละห้ามใครมายุ่งกับเวลานอนของเธอด้วย ไม่งั้นเธอจะงอเเงเหมือนกับเด็กทารกไม่มีผิด เเถมยังจะขี้วีน ขี้เหวียง ขี้หงุดหงิดเห็นอะไรก็น่าโมโหไปหมดทุกอย่างใส่ด้วย
วิเวียนเป็นพวกเหม่อลอยและมักจะมีตุ๊กตากระต่ายสีดำไว้ในอ้อมกอดเสมอๆ มีหน้านิ่งๆที่จะมีดวงตาที่ใกล้หลับเต็นที นอนได้ทุกที่ทุกเวลาที่อยากนอน เเม้กระทั่งตอนเดิน เป็นคนเดินไปไหนก็ไม่ได้สนใจว่าเดินชนอะไรหรือเปล่า เหมือนเดินเเบบไร้จุดมุ่งหมาย เเถมเวลาเดินยังชอบพูดกับตุ๊กตาไปด้วย จนคนรอบข้างยังมองว่าเป็นคนบ้า
แต่ว่าวิเวียนเป็นพวกเอาเเต่ใจ โลกส่วนตัวสูง ปากแข็งไม่ยอมรับความจริง เกลียดความพ่ายแพ้ ดื้อเงียบไม่ค่อยจะยอมคนเท่าไร ก็ไม่ผิดเพราะจากความเคยชินจากอดีต ไม่ว่าอะไรก็ได้ ถ้าไม่ได้ก็จะวีนขึ้นมาอย่างหน้าตาเฉย โดยเฉพาะเรื่องของหวาน คือเธอนั้นอยากกินเเต่ไม่มีใครยอมไปซื้อให้เธอ เลยเเสดงท่าทางเอาแต่ใจ ดื้อเงียบออกมา
วิเวียนเป็นพวกง่ายๆสบายๆไม่เรื่องมาก ให้อยู่ยังไงก็อยู่ได้ มีอะไรกินก็กินได้สบายๆ หรือง่ายๆคือ.. มีให้อยู่ก็อยู่ได้ มีให้กินก็กินได้ มีให้ใส่ก็ใส่ได้ ตามสไตล์ของสาวยังไงก็ได้ ไม่รักสวยรักงามเพราะดูยุ่งยากไปสำหรับเธอ เพราะด้วยความที่วิเวียน แค่หวีผมตัวเองยังขี้เกียจ
วิเวียนเป็นพวกหน้านิ่งๆ เเต่พอเวลายิ้มก็น่ารักสุดๆ วิเวียนเป็นคนยิ้มยากมากๆเเละชอบตีหน้านิ่งๆ เเต่ถ้าหากอยากเห็นตัวเธอยิ้มก็ต้องเอาของหวานมาให้กินหรือไม่ก็หาตุ๊กตาหมีที่น่ารักๆมาให้ แล้วอาจได้เห็นรอยยิ้มของวิเวียน
ประวัติ : วิเวียนเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลวิกตอเรียที่เก่าแก่และร่ำรวยที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม ฟาร์ม ห้างและภัตตาคารต่างๆ วิเวียนเป็นคนที่ร่างกายอ่อนแอตั้งแต่เด็กเพราะคลอดก่อนกำหนด 1 เดือน จึงมีปัญหาด้านร่างกายมาตั้งแต่เด็กทั้งการพูดที่พูดได้ไม่เกิน 10 คำต่อหนึ่งประโยคและการเจริญเติบโตทำให้มีร่างกายที่เล็กกว่าคนอายุเท่ากันมากและด้วยมีร่างกายที่อ่อนแอจึงต้องการพักผ่อนมากกว่าคนอื่น โดนฝนโดนลม อากาศเปลี่ยนจะทำให้เป็นไข้ตลอดๆ จนมันติดเป็นนิสัยที่จะชอบนอน
แต่อย่างน้อยสวรรค์ยังเมตตาวิเวียนโดยให้วิเวียนมีไอคิวสูงถึง 196 และความจำที่มองเพียงครั้งเดียวก็จำได้ วิเวียนพูดภาษาได้ 4 ภาษา ตอนอายุ 9 ขวบ สามารถเล่นเปียโน ฮาร์ป ไวโอลินดพลงยากๆที่ผู้ใหญ่บางคนยังเล่นไม่ได้ ตอนอายุ 12 ขวบ ทำข้อสอบของมัธยมต้นได้ถูกทุกข้อ ตอนอายุ 15 ปี ฝึกการต่อสู้ด้วยอาวุธระยะไกลจนชำนาญ ด้วยร่างกายที่อ่อนแอจึงทำให้ไม่สามารถฝึกการต่อสู้ระยะประชิดที่ต้องใช้กำลังมากไม่ได้
พ่อของวิเวียนต้องเสียค่ารักษาวิเวียนเป็นจำนวนมากและด้วยไม่สามารถเรียนแบบเด็กปกติได้ เลยต้องจ้างครูมาสอนเป็นการส่วนตัวและแน่นอนว่าด้วยวิเวียนเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวและพ่อของวิเวียนได้คิดที่จะให้วิเวียนรับบริษัทไปบริหารต่อจึงหาด็อกเตอร์เก่งที่มีชื่อเสียงในด้านต่างๆมาสอนวิเวียน
ส่วนแม่ของวิเวียนนั้นเสียไปตั้งแต่ที่คลอดวิเวียนออกมา จึงทำให้วิเวียนไปเคยเห็นแม่จริงๆมาก่อนเลยนอกจากรูปภาพที่อยู่ในห้องรวมประวัติของคนในตระกูล
ด้วยพ่อของวิเวียนเป็นประธานบริษัทใหญ่จึงไม่ค่อยมีเวลาให้วิเวียนเลย ทำให้วิเวียนบ้างครั้งต้องอยู่บ้านคนเดียวกับเหล่าเมดรับใช้และต้องนั่งทานอาหารคนเดียวและร้องไห้ไปด้วยตลอด เพราะคุณพ่อต้องออกไปทำงานแต่เช้าและกลับบ้านดึกหรือไม่ก็กลับถึงบ้านแล้วต้องไปทำงานต่อในห้องทำงาน บ้างครั้งต้องไปค่างประเทศบ่อยๆอีกด้วย
จึงทำให้วิเวียนมีนิสัยเด็กๆ อย่างเช่น การงอแง เอาแต่ใจและดื้อเงียบ ที่เป็นอย่างนี้เพราะค้องอยู่กับเมดรับใช้ที่ตามใจวิเวียนตลอดๆ และด้วยอยากให้พ่อสนใจวิเวียนบ้าง จนตอนนั้นวิเวียนกลายเป็นโรคซึมเศร้า จนไม่อยากอาหารเลยทำให้อาการป่วยของวิเวียนกำเริบขึ้นมาจนต้องเข้าโรงพยาบาลและสลบไปหายวัน พอพ่อของวิเวียนรู้ข่าวก็รีบกลับมาจากต่างประเทศทันทีและนั่งเฝ้าวิเวียนจนวิเวียนฟื้น และได้ปรับความเข้าใจกันและพ่อของวิเวียนก็กลับบ้านทุกวันมาดูแลวิเวียนตลอดและวิเวียนก็ช่วยพ่อทำงานเอกสารต่างๆ
จนวันหนึ่งพ่อของวิเวียนได้เรียกวิเวียนเข้าไปหาที่ห้องทำงานและนั้นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่วิเวียนได้เห็นพ่อและได้ยินเสียงพ่อของเธอ แล้วบอกกับวิเวียนว่าต้องการให้วิเวียนไปเรียนที่โรงเรียนเครซิเมอร์ ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าที่พ่อจองวิเวียนจบออกมา ซึ่งพ่อบอกว่าจะไม่บังคับเธอ ถ้าเธอไม่อยากไป ซึ่งวิเวียนลังเลใจเป็นอย่างมากเพราะถ้าไปเรียนที่นู่นแล้วก็ต้องจากพ่อของเธอไปอีกนะสิ ทั้งๆที่อุสาได้คุยกัน ได้อยู่ด้วยกันแท้ๆและอีกใจที่อยากจะทำให้คุณพ่อภูมิใจในตัววิเวียนแต่สุดท้ายวิเวียนก็เลือกที่จะไปเรียนต่อที่โรงเรียนเครซิเมอร์และสัญญากับพ่อว่า' จะไปเรียนและจะทำให้พ่อภูมิใจในตัวเวียร์และจะกลับมารับธุรกิจของตระกูลต่อจากพ่อ แล้วเวียร์จะเป็นคนที่ดูแลพ่อเอง '
ชอบ : - ของนุ่มๆ เพราะ มันทำให้นอนสบาย
- เตียง เพราะ มันมีไว้นอน
- ตุ๊กตา เพราะ มันน่ารักน่าฟัด
- นอน เพราะ ก็ชอบอ่ะ ถ้าได้นอนนานๆสบายๆจะเป็นอะไรที่รู้สึกสุขมากๆ
- ลมเย็นๆ เพราะ นอนเเล้วมันสบาย
-โกโก้ร้อน เพราะ มันอร่อย ถ้าได้กินตอนหนาวๆจะเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ แล้วทำให้นอนหลับง่ายด้วย
- ที่เงียบ เพราะ จะได้นอนสบายๆไม่มีใครกวน
- ทำให้ตัวเองเจ็บ เพราะ ไม่รู้สิ ทำไปก็รู้สึกดีนิดๆ นะ
- ของหวานทุกชนิด เพราะ มันอร่อย
เกลียด/ไม่ชอบ : - คนมาก่อกวนเวลานอน เพราะ เป็นอะไรที่ไม่ชอบใจมากๆเเละงอเเง งี่เง่ามากๆ
- พวกปากมาก เพราะ พูดมากอยู่ได้ คนจะนอน
- พวกที่รักษาสัญญาไม่ได้ เพราะ จะความผิดหวังมากๆ ถึงเเม้วิเวียนภายนอกจะดูนิ่งๆเอ๋อๆ ไม่สนใจอะไร เเต่ก็ไม่ชอบเหมือนกัน
- กาเเฟ เพราะ มันขม ดื่มโกโก้ดีกว่าเยอะ
งานอดิเรก : นอนและพูดกับตุ๊กตา
มุมสัมภาษณ์นักเรียน
ไงผู้สมัครใหม่...ฉัน'อีฟ'ยินดีที่(ไม่)รู้จัก
= อืม หาว~ ยินดีที่(ไม่)รู้จักนะ('^')
ฉันคือผู้บงการเหล่า7บาปเธอทำใจแล้วสินะที่จะให้ฉันบงการเธอ
= หาว~ จะยังไงก็ ช่างเถอะ เวียร์นอนได้ยังอ่ะ:(
ถ้าเตรียมใจแล้วก็อย่าเอางานน่ารำคาญมาให้ฉันทำละกันเพราะฉันมีหน้าที่สั่งส่วนเธอแค่ทำตามเท่านั้น:)
= อืม เข้าใจแล้ว เวียร์ไปนอนได้ยังอ่ะ หาว~
อ้อ!ฉันขอถามอะไรอีกสักนิดก่อนที่จะจากไป
= หาว~ ได้สิเวียร์จะตอบให้ แต่ถ้าตอบเสร็จแล้ว เวียร์ไปนอนได้ยังอ่ะT^T
'บาปไหนให้อภัยไม่ได้'และเธอคิดว่าบาปของเธอนั่นเหมาะสมกับการให้อภัยหรือไม่
= ไม่รู้สิ มันก็แล้วแต่คนไม่ใช่รึไง แต่ สำหรับเวียร์แล้ว มันก็แล้วแต่เหตุผลที่เกิดขึ้นว่าเราจะให้อภัยมันได้ไหม ส่วนบาปของเวียร์ มันก็เป็นของเวียร์นิ เวียร์ชอบที่จะอยู่อย่างนี้ เพราะฉะนั้นเวียร์ไม่สนหรอก
หึ! งั้นหรอ...งั้นเจอกันนะหลังจากที่เธอผ่านการสมัครนี้ไปได้
= ฟี้ ฟี้~zZ
มุมสนทนา
สวัสดีค่ะ เราชื่อชูวิ้งชูวับชูวับชวิ้งชาลาล่า~ จะเรียกสั้นๆว่า'เรน'ก็ได้นะคะไม่ทราบว่าคุณคือ??
= Layla ค่า~
ถ้าไม่ติดจะตามล่าเรามั้ยอ่า??
= ไม่หรอกค่ะ มันเป็นเรื่องของความคิดของไรท์ ที่จะชอบไม่ชอบหรือเลือกไม่เลือกอะไร
ถ้าเราดองจะไม่ฆ่าเราใช่มั้ยค่ะ!
=ขอคิดดูอีกทีแล้วกันค่ะ^^
งั้นสุดท้ายก่อนจากขอนิยามหรือไม่ก็บอกความรู้สึกให้บุตรสาวของท่านได้มั้ยค่ะเอาแบบตามที่ท่านสบายใจเลยค่ะ!
= ความรักเหมือนกับหมอกมายา ที่จับต้องไม่ได้ แต่คนเราก็พยายามที่จะไคว้คว้ามันมา เพราะฉะนั้นอย่าไปยึดติดกับมัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น