ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #4 : You are Mine เธอเป็นของฉันคนเดียว

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 60


    You are Mine เธอเป็นของฉันคนเดียว



    " อ่า~ สีเลือดนี้เหมือนกับสตอเบอร์รี่เลยนะ มากกว่านี้อีกสิ กรีดร้องให้มากกว่านี้อีกนะ~♥ "

    ชื่อ : เลน่า จูเลีย // Lena Julia 

    ชื่อเล่น : เลน่า // Lena

    เพศ : หญิง

    รสนิยมทางเพศ : หล่อ รู้จักการฆ่าในแบบต่างๆ

    อายุ : 12 ปี

    พลังพิเศษ : มีพลังกายและความเร็วที่เหนือกว่ามนุษย์ปกติ 4 เท่า 

    ลักษณะภายนอก : ผมสีเงินเป็นลอน ตากมโตสีโกเมนสดใสเป็นประกาย ส่วนสูง 159 น้ำหนัก 39 ถึงตัวเล็กน่ารัก แต่ส่วนโค้งเว้าไม่ได้เล็กไปเหมือนขนาดตัวนะ เรียกได้ว่า อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก แต่ไม่ได้มีมากไปจนเกินงาม

    ลักษณะนิสัย : เสแสร้งใส่หน้ากากเข้าหาคนอื่นดีเป็นที่สาม ปากร้ายกัดเจ็บเป็นที่สอง โรคจิตเก่งเป็นที่หนึ่ง ชื่นชอบการทรมาณคนด้วยวิธีต่างๆ พูดเรื่องการทรมาณ การฆ่าคนได้หน้าตาใสซื่อ  เรียกได้ว่า นางเลวบริสุทธิ์ เลยล่ะ

    ประวัติส่วนตัว : เป็นเด็กกำพร้าในศูนย์วิจัยแห่งหนึ่งที่ถูกจับมาทดลองต่างๆ เพื่อให้มนุษย์ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ถูกจับมาทดลองตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 1 ปี ถูกทดลองด้วยสารต่างๆนาๆและถูกฝึกด้วยวิธีต่างๆ ต้องถูกทรมาณด้วยสารต่างๆทุกวันและต้องดูคนอื่นถูกทรมาณทุกวัน จากความหวาดกลัวที่ถูกกระทำกลายเป็นความชินชา จากความชินชาที่ถูกทรมาณและมองคนอื่นตายไปต่อหน้าต่อตาแปรเปลี่ยนเป็นความโกรธแค้น จากความโกรธแค้นที่ต้องการกระทำคืนกลายเป็นความชื่นชอบในที่สุดชอบที่จะทรมาณผู้อื่น ชอบเสียงกรีดร้อง ชอบสีของเลือดที่ไหลนองออกมาจากร่างกายของคน

    สิ่งที่ชอบ : เลือด สตอเบอร์รี่ การทรมาณ หนังสือ

    สิ่งที่เกลียด : การถูกคนอื่นทำให้ตัวเองต้องเลือดออก คนที่มองออกมาตัวเองคิดจะทำอะไร

    คู่ : รีบอร์น

    เพิ่มเติม : นางชอบมีตุ๊กตากระต่ายไปไหนมาไหนด้วยตลอด

    Take With Writer 

    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ? 
    :: ชื่อ Layla ค่ะ~ ยินดีที่ได้รู้จักนะ~

    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะ?
    :: รักเลือดสาดนิดๆ

    ถ้าเกิดลูกท่านไม่ติดล่ะ? พอจะให้ลูกๆของท่านเป็นตัวละครเสริมได้มั้ยคะ?

    ::ได้สิ~ 

    ถ้าเราดองล่ะคะ?

    ::ข้อดูเหตุผดที่ดองก่อนแล้ว ตัดสินใจที่หลัง~

    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาหรือติดเป็นตัวละครเสริมจะทำยังไงกับเราเอ่ย?

    :: ขอบคุณไรท์สัก 10 ที ที่ให้นางได้มีส่วนรวม

    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×