ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Σ

    ลำดับตอนที่ #2 : - P O R T M A F I A - THE BEGINNING

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      22 พ.ค. 59


                                                        - The Beginning Of Atsar. -                                                    




    คุณเคยเจอไหม?....

    ความรู้สึกที่ว่า.....

    อยากจะหนีไปให้ไกลจากผู้คนเพียงเพราะ.....

    'ไปที่ไหนก็ถูกขับไล่'




              "คุณพ่อคุณแม่ครับ ดูสิผมได้เต็มวิชาสังคมด้วยหละ" เด็กน้อยน่าตาน่ารักคนนึงพูดกับพ่อและแม่ของเขา
              "เก่งมากเลยนะ 'เอซาร์' " เสียงหวานที่ดูอบอุ่นตอบเด็กชายตัวน้อยๆ เธอมีนามว่า... 'เอริยาห์ ไทเลอร์'
              "รักษาให้มันได้อย่างนี้ตลอดไปนะลูก" เสียงของชายหนุ่มที่ฟังแล้วดูหน้าเกรงขาม 'ทอมสัน ไทเลอร์' นักการเมืองพรรคดัง ที่มีชายคนนึงเข็นรถคนพิการมาให้

    ทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะเป็นครอบครัวสุขสันต์ อบอุ่น เป็นครอบครัวที่ใครๆก็อิจฉา แต่หารู้ไม่ครอบครัวนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรบ้างอย่างที่คนภายนอกไม่รู้ ไม่มีใครทราบนอกจาก เอริยาห์และทอมสัน แม้กระทั่งลูกในไส้ของเขาทั้งสอง เอซาร์... ก็ไม่รู้

                        "หึๆ ฉันอยากให้ขาอีกข้างของคุณหายไปจังเลย"
                        "หึ! ผมก็อยากจะเห็นเลือดที่ซึมออกมาจากตัวคุณเหมือนกันนั่นแหละ"
                        "ถ้าฉันไม่ถูกบังคับตอนนี้คุณคงตายด้วยฝีมือฉันไปแล้ว"
                        "ฉันก็เช่นกัน แต่ฉันจะเป็นคนฆ่าเธอก่อน"

    ประโยคแบบนี้ถูกพูดออกมาช้ำแล้วช้ำเล่าในหลายๆคืน แต่ผู้พูดก็สามารถระงับอารมณ์ของตนเองลงได้เพราะเห็นว่ายังมีเอซาร์เป็นลูกอยู่ ไม่อยากให้เขาต้องเป็นเด็กไม่มีพ่อหรือแม่ แต่อยู่มาวันหนึ่ง

                        "หึๆ ฉันอยากให้ขาอีกข้างของคุณหายไปจังเลย"
                        "หึ! ผมก็อยากจะเห็นเลือดที่ซึมออกมาจากตัวคุณเหมือนกันนั่นแหละ"
                        "ถ้าฉันไม่ถูกบังคับตอนนี้คุณคงตายด้วยฝีมือฉันไปแล้ว"
                        "ฉันก็เช่นกัน แต่ฉันจะเป็นคนฆ่าเธอก่อน"
    ปัง!!!! 
                        "หึๆ ฮาๆ ในที่สุดฉันก็ฆ่าเธอได้ เอริยาห์"
    ปัง!!!!!
                        "ผมขอโทษครับท่าน พอดีมือผมลั่นไปเอง 5555"

    ศกเศร้าใจยิ่งนัก ถถถถ(ว์) เกิดเหตุการ์ณฆาตกรรมเกิดขึ้นในคฤหาสถ์หลังใหญ่ของตระกูดไทเลอร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×