Kingdom Show : จอร์จและผองเพื่อน - นิยาย Kingdom Show : จอร์จและผองเพื่อน : Dek-D.com - Writer
×

    Kingdom Show : จอร์จและผองเพื่อน

    โดย Happytatar

    ณ อานาจักรแห่งหนึ่ง อย่างที่เดาได้ มีพระราชา ราชีนีเจ้าหญิง มังกร บลาๆๆ พระราชามีอัศวินคู่ใจชื่อ ลีโอเนล แล้วเขาก็แต่งงานมีลูก นั่นแหละ ผม จอร์จ พ่ออยากให้ผมเป็นอัศวินเหมือนพ่อ นั่นแหละ จุดเริ่มต้นของ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,554

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    1.55K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 62 / 19:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กาลครั้งหนึ่ง ช่างเหอะ มี อาณาจักร มีนู่นมีนี่ เอาเป็นว่าพระราชาดีนาสเค้ามีลูกน้องและขุนนางเป็นโขยง หนึ่งในคนที่พระราชาโปรดปราณที่สุดคืออัศวินสุดเท่มากความสามารถชื่อ ลีโอเนล และ ลีโอเนลเค้าก็มีครอบครัว มีลูกชายด้วยกันคนนึง ชื่อจอร์จ และนั่นแหละ ผมหละ พ่อต้องการให้ผมเป็นอัศวินเก่งกล้าสามารถ ล้มมังกรได้เป็นตัวๆ พิชิตอสูรกายและทหารฝ่ายศัตรูได้ ในภายภาคหน้าจะได้ปกป้องอาณาจักรจากภัยคุกคาม ซึ่งตอนฟังมันก็เจ๋งดีนะ แต่ตอนฝึกจริงๆแล้ว มันไม่ได้สนุกเลย จริงๆพ่อผมก็พยายามจะสร้างทีมขึ้นมาเพื่อที่จะให้แรงบันดาลใจ และ ผมเป็นคนเลือกสมาชิคทีม ผลออกมาคือ
     
    มีผม จอร์จ อัศวินฝึกหัด ที่ไม่เคยผ่านแบบฝึกหัดอะไรเลย 

    ฟลิน เพื่อนสนิทของผมที่ ได้ชื่อว่าเป็นยอดนักวิ่งและปืนป่าย เรืองความว่องไวต้องยกให้เขา และเรื่องขโมยของชาวบ้านด้วย รายต่อไป 

    บ๊อบ เพื่อนขึ้นอืดตัวโตที่มีแรงเยอะ แต่สมองน้อย ง่ายแก่การหลอกใช้ให้ไปทำงานบ้านแทน ปัญหาคือมันซุ่มซ่าม ชอบทำของพัง 

    อีกรายคนนี้ป๊าให้มาเพื่อคุมความห่ามของเรา เจน นักฝันอันตรายผู้ที่เป็นแต่คิด ไม่เคยทำ และชอบทำตัวเหมือนกับเป็นเจ้านายของเราตลอดเวลา รวมถึงหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองด้วยแรงงานเราด้วย 

    สุดท้าย สัตว์เลี้ยงประจำทีม เวย์วอร์ด เนื่องจากป๊าบอกว่าหากผมผ่านการทดสอบได้จะซื้อม้าให้ แต่เนื่องจากสิ่งที่ทุกคนรู้เกิดขึ้น เราเลยได้ลาหน้าเอ๋อหูแหว่งสายพันธุ์ดื้อเป็นพิเศษมาแทน 

    และเราคือ แก๊งค์ เดอะ มิสฟิต ที่ป๊าส่งไปทำภารกิจต่างๆเป็นประจำ เช่น ขุดถนน ให้ข้าวหมา ปลูกป่าชายเลน ชักเย่อแข่งกับเพื่อนร่วมรุ่นของป๊า และที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ปกป้องเมืองจากพ่อมดชั่วร้ายที่โจมตีเมืองเป็นงานอดิเรก วารานัส และลูกสาวหน้าเศร้าที่ถูกทุกคนปฏิบัติกับเธอเหมือนพรมเช็ดเท้าหน้าบ้าน แบร็ตติน่า

    ถ้าอยากรู้ว่าชีวิตสุดป่วน กวน เกรียน ของผมเป็นยังไง ก็มาดูกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น