ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Love [wonkyu]

    ลำดับตอนที่ #9 : - ไรเตอร์อยากเล่า - .. -

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 54


     

    อันยองเคิ๊ฟมิตรรักแฟนเพลง - .. -

    55 ไวท์อยากมาพล่ามเรื่องคอน MTV ให้ฟัง มีใครอยากฟังม๊อยยย


    มันตื่นเต้นมากอ่ะ ใครว่าพี่วอนไม่มาแล้วจะไม่มีโมเม้น อิย๊ะ !


    คิดแล้วยังเขินไม่หายเลย >////////////////////////////<



    แบบว่าคอนมันส์มาก เอสเจมาเกือบไม่มีแรงอังกอร์ ฮ่าๆ 

    เพราะหมดแรงไปกับ ETC. แล้วก็ไทเทแล้ว มันส์หยดติ๋งค่ะ


    แต่พอเอสเจออกนี่สิ



    ไรเตอร์ผู้เรียบร้อย (?) คนนี้ ทำเกรียนแตกตาคอน แอร๊ยยยยยยยย.



    ใครที่ไปคอนน่าจะเห็นกลุ่มเกรียนๆ ใส่ชุดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ สีน้ำเงินเข้ม ดิ้นเหมือนโดนฝนกรด

    ประมาณห้าคน ถือแท่งไฟเอสเจสีน้ำเงินสองอัน

    แท่งไฟสีแดงของทงบังสองอัน

    แท่งไฟสีขาวแบบกระพริบอันใหญ่อีกหนึ่งอัน แลเหมือนจะเด่นเบาๆ  - __ -


    เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีนี่อีก ป้ายผ้าวอนคยู


     

    ป้ายธรรมดาๆผืนนี้แหละค่ะ


    แบบว่านะ มันเรียกความสนใจมาก เพราะไวท์ถือมันโชว์หราเลยตอนเอสเจขึ้น

    แล้วที่ยืนอยู่มันก็ถือว่าด้านหน้านะ คำนวนแถวแล้วถัดจากแถวหน้าสุดประมาณสามแถวได้



    ที่กรี๊ดคือ.. คยูฮยอนมองค่ะ >////////////////////////<

    มองหลายรอบมากกกกกกกกกกกกกกก

    แบบไวท์กรี๊ดไม่หยุด รอบแรกประมาณว่าคยูมองมาแล้วเหมือนไม่เชื่อสายตา แล้วก็ก้มหน้าหนีไป

    อีกรอบเธอหันมามองด้วยสายตานิ่งๆ เหมือนแผ่รังสีอำมหิต ฮ่าๆ


    ส่วนอีกรอบเนี่ย เธอจ้อง จ้อง จ้อง แล้วก็จ้อง

    สักพัก คยูก็ก้มหน้าลงไป เอามือปิดปากพร้อมกับรอยยิ้ม ประหนึ่งว่าเขินจนทนไม่ไหว


    - ////////////////////////////////////////////////////////// -


    เขินโฮก คยูมอง ไม่อยากจะเชื่อสายตาแต่ยังไงๆสายตาคยูก็จ้องมาทางนี้แน่นอน

    เพื่อนเราทุกคนและคนรอบข้างก็เห็น โอย เขิน ไม่ไหวๆ -/////////-


    ถ้าคยูฮยอนจะน่ารักขนาดเน้




    เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เหตุการณ์ที่ทำให้ไวท์รักโจวมี่มากขึ้น ( จาที่หมั่นไส้เธอในคอนสามอ่ะนะ ฮ่าๆ )



    โจวมี่มองมาทางกลุ่มไวท์บ่อยมาก สงสัยจะถูกใจป้ายวอนคยูกับแท่งไฟมั้ง ฮ่าๆๆ

    มีรอบหนึ่งมี่มองมาแล้วหัวเราะ แล้วก็หันไปกระซิบกระซาบอะไรไม่รู้กับคยู


    สักพักคยูก็มองมาทีกลุ่มไวท์แล้วยิ้มมมมมม. ยิ้มแบบเขินๆ ก้มหน้าก้มตา แล้วโจวมี่ก็หัวเราะ



    -///////////////////////-

    อยากจะคิดเป็นอื่น แต่คงคิดอะไรไม่ได้นอกจาก "วอนคยู" อิยะฮะฮ่าๆๆ





    เสมือนคนเพ้อเจ้อและคิดไปเอง แต่ว่ามันไม่ใช่ คยูมองมาจริงๆ อ๊ากกกกกกกกกกก

    นี่ขนาดพี่วอนไม่มานะ ถ้าพี่วอนมาล่ะ.. ( อาจโดนส่ายหัวใส่เหมือนเอลฟ์เวียดก็ได้ ฮ่าๆ )



    มีเรื่องจะพล่ามแค่นี้ล่ะค่า ฟิคไม่อัพ ขอพล่ามก่อน 5555555555555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×