ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Love [wonkyu]

    ลำดับตอนที่ #5 : [เจ้าสาวของผม.?][100%]

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 54







     
             'คู่แท้ไงลูก พ่อว่าลูกกับซีวอนน่ะ อาจจะเป็นคนที่เกิดมาเพื่อกันและกันก็ได้'



              คำพูดของพ่อยังดังก้องอยู่ในหัวของคยูฮยอนไม่ไปไหน ร่างบางนั่งเหม่อไปเรื่อยเปื่อย สมองยังคงครุ่นคิดถึงเรื่องนี้



              ..คนที่เกิดมาเพื่อกันและกัน คู่แท้..บ้าน่า ผู้ชายกับผู้ชายเนี่ยนะ.............




              “ลูกคยู ไม่ทานอะไรหน่อยเหรอคะ..”คุณชเวยองรินเอ่ยถามคุณลูกสะใภ้ที่นั่งซึมอยู่ข้างๆ คยูฮยอนส่ายหน้าน้อยๆก่อนจะกวาดสายตาไปรอบๆ



              ..ตอนนี้เขาอยู่งานเลี้ยงที่จัดขึ้นในช่วงค่ำ คยูฮยอนถูกจับให้แต่งชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อน เสื้อผ้าหน้าผมไม่พ้นแต่งหญิงอีกเหมือนเคย ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ได้แต่งชายเหมือนดงแฮในตอนแรก - -*


              งานเลี้ยงที่ส่วนใหญ่แขกเหรื่อมีแต่ผู้หลักผู้ใหญ่ คนในแวดวงไฮโซเยอะแยะมากมาย เหตุจากตระกูลชเวเป็นตระกูลใหญ่จึงไม่แปลกที่ผู้คนจะให้ความสนใจมากมายขนาดนี้ แถมฝ่ายเจ้าสาวยังเป็นคนในตระกูลลีที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน สองตระกูลที่เป็นคู่แข่งทางด้านธุรกิจ แต่กลับเป็นมิตรอยู่คู่กันมานมนาน



              คยูฮยอนรู้มาจากพ่อและแม่ว่าบ้านชเวกับบ้านลีนั้นถูกสร้างอยู่ติดกันและเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ทวด(?) จวบจนปัจจุบันรุ่นลูกรุ่นหลานก็ยังเป็นเพื่อนรักกัน ยกเว้นก็เสียแต่ฮันคยองกับฮีชอลที่จะดูผ่าเหล่าเป็นคู่แรก(เพราะหมากับแมวแท้ๆ)


              ซีวอนนั้นเป็นลูกชายของคุณชเวซองวอน นักธุรกิจหนุ่มผู้มีชื่อเสียงโด่งดังที่ประสบความสำเร็จจนพาธุรกิจของตระกูลชเวก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งได้ ส่วนฮีชอลและคิบอมเป็นลูกชายของชเวซูยอง พี่สาวของชเวซองวอน


              ซีวอนถูกคาดหวังจากครอบครัวมาก เขาต้องเรียนอย่างหนักและเรียนให้เก่ง และต้องมาบริหารกิจการของครอบครัวให้ดีเทียบเท่าและต้องดีขึ้นกว่าที่ผู้เป็นบิดาเคยทำ ทั้งยังถูกกดดันและถูกจับตามองจากคนรอบข้าง และการแต่งงานครั้งนี้ส่วนนึงก็มาจากพ่อของซีวอนที่ต้องการตัดปัญหาเรื่องผู้หญิงที่จะเข้ามาพัวพันทำให้เกิดข่าววเสียๆหายๆกับซีวอนได้


              เหตุที่ซีวอนกับคยูฮยอนไม่เคยเจอกันเลย เพราะคยูฮยอนนั้นอยู่คอนโด นานๆกลับมาที่บ้านลีที แต่ก็อยู่แค่ในบ้านไม่เคยออกไปไหน แม้แต่บ้านชเวก็ยังไม่เคยไป คนบ้านนั้นก็ไม่เคยเจอ นอกจากฮีชอลและคิบอม สองพี่น้องมักจะมาที่บ้านลีบ่อยๆ ส่วนซีวอนนั้นเขาเองก็ต้องทั้งเรียนและทำกิจกรรมด้วย กลับบ้านจึงได้แต่หมกตัวอยู่แต่ในห้องเพื่ออ่านหนังสือ แต่ก็ยังได้ออกมาเจอกับฮันคยองและดงแฮบ้าง แต่สำหรับคยูฮยอนส่วนใหญ่จะคลาดกันตลอด (นี่แหละน้าพรหมลิขิต -..- ~ไวท์)





         พรึ่บ..


              จู่ๆไฟก็พร้อมใจกันดับพรึ่บทั้งงาน ห้องโถงที่สว่างสไวมืดมิดลง ผู้คนต่างพากันตื่นตกใจ หันซ้ายทีขวาทีก็ไม่เจอใครสักคน เพราะมันมืดสนิทไปหมด.. เกิดอะไรขึ้น


    ~~30%~~





               เซฮายอน ทือเรซือ ซูจูพึน พัลกอรึน กุมกูนึน ซอลเรอิม [ชุดขาวกระจ่างตา การก้าวเดินมาอย่างเขินอาย และความคาดหมายอย่างที่ใฝ่ฝัน]

              นามานึล มิดโก แน คยอเท ซอน โซจุงฮัน คือเด [คนอันแสนล้ำค่าที่ยืนอยู่เคียงข้างผมและเชื่อมั่นแต่ผมเพียงเท่านั้น]

              ชากาอุน ชีซอนี อูรีรึล มากา ซอล เดน ซึลพอโด เฮซจีมัน [สายตาอันเย็นชาที่แทรกเข้ามาระหว่างเรา ทำให้เราเศร้าใจนัก]

              ออนือแซ คือแดน ซารางงือโร นัล คัมซาจูออซจโย [แต่่ในเวลาไม่นาน คุณก็ปกป้องผมด้วยความรักของคุณ]


              คือแดโด นาโด อานิน ทารึน อียูโร อาพาแฮยา แฮซดอน นัล ชามาจุน คือแด
    [คืนวันอันแสนทุกข์ทรมานแม้ไม่ได้เกิดจากผมและคุณ คุณก็ยังเฝ้าอดทนมาเสมอ]

              ยักซก ฮัล เกโย ทอ อีซังเอ นุนมูรึน ออบซึล คอรันกอล [ไม่มีน้ำตาที่เราจะต้องปาดมันทิ้งอีกต่อไป ผมขอสัญญากับคุณ]


              นุนพูชิน อาชิบโด โยฮูเอ ฮยางกีโด กามัน พัม ฮานึลโด [ยามเช้าที่สดใสจนพร่าตา ยามบ่ายอันหอมหวานและท้องฟ้าดำสนิทยามมืดมิด]

              แน คยอทเท อิซนึน คือแดโร อินแฮ อารึมดาอุล ซู อิซจโย [ล้วนแล้วแต่สวยงามได้เพราะคุณ]


              เซซัง โมดึน คือปึมกวา ซึลพึม โด ซาราง
    [ทุกความสุข ความเศร้า และความรักบนโลกนี้]

              ฮัมเก นานุล ซารามึล นัน ชาชิน คอจโย [ผมพบเจอใครคนนั้นแล้วที่จะแบ่งปันมันด้วยกัน]

              ยักซก ฮัล เกโย ทอ อีซังเอ เวโรอุม ออบซึล คอรันกอล [ผมสัญญานับจากนี้จะไม่มีแล้วความเปลี่ยวเหงา]


              ฮีมดือรอซดอน มันคิม นอคนอคฮัน แฮงโบกึบ ทือริล คอเยโย
    [ผมจะให้ความสุขแด่คุณให้มากเท่ากับความลำบากที่คุณต้องพบเจอมา]


              คือเด [สุดที่รักของผม]



              (ขอบคุณเพลง To my Bride.. ของใครไม่รู้ เอามาจากจุนซูกับแจจุงโอปป้าร้องในงานแต่ง)




               จบเพลงร่างสูงในชุดขาวหล่อเหลาราวกับเจ้าชายในเทพนิยาย ก็เดินลงมาจากเวที มุ่งมาหาเจ้าสาวคนสวยที่นั่งงงอยู่ ขายาวหยุดแวะจอดเอาช่อดอกไม้ที่เตรียมไว้ แล้วค่อยๆก้าวมายังที่หมาย




              O_O~!!



              คยูฮยอนยิ่งอึ้งเมื่อร่างสูงมาหยุดอยู่ต่อหน้า แถมยังคุกเข่าอีก



              “To my Bride...ผมให้คุณครับ เจ้าสาวของผม..”


    

    ~~60%~~







              ใบหน้าหล่อเหลายกยิ้มอย่างจริงใจ ช่อดอกกุหลาบกุหลาบสีขาวล้อมรอบกุหลาบสีแดงที่ถูกจัดเป็นรูปหัวใจถูกยื่นมาตรงหน้า คยูฮยอนมองซ้ายมองขวาก็เห็นสายตาทุกคู่กำลังจับจ้องมาที่เขาก็เริ่มรู้สึกเขิน เอื้อมมือไปรับช่อดอกไม้มาจากร่างสูงแล้วก็ก้มหน้างุด


              ซีวอนเห็นดังนั้นก็ยิ้มและลุกขึ้นหันไปมองบรรดาแขกเหรื่อก็เขินแล้วเกาหัวอย่างอายๆ



              “แม่ไม่ยักรู้นะเนี่ยว่าลูกแม่ก็ทำอะไรหวานๆแบบนี้เป็นกับเค้าเหมือนกัน..”คุณนายชเวยองรินเอ่ยแซว นั่นทำให้บ่าวสาวเขินไปกันใหญ่ ซีวอนยิ้มก่อนจะเลื่อนเก้าอี้แล้วนั่งลงข้างๆคยูฮยอน



               “ขอบคุณนะ..”คยูฮยอนเอ่ยขึ้นเบาๆในจังหวะที่ซีวอนขยับเก้าอี้ ร่างสูงยิ้มรับคำสายตาจดจ้องร่างบางข้างกายที่นั่งหน้าแดงอ่านการ์ดที่ติดมากับช่อดอกไม้




    ~สงสัยมั้ยว่าทำไมต้องกุหลาบขาวกับกุหลาบแดง มันมีความหมายอย่างลึกซึ้งนะว่า

    'เรามาสานหัวใจให้เป็นดวงเดียวกันเถอะ'

    มันไม่ยากไปใช่ไหม ที่เราจะมาสานหัวใจของเราให้เป็นดวงเดียวกัน


    ..My Bride...My Kyuhyun..~




              คยูฮยอนอ่านการ์ดนั้นแล้วหันมองหน้าคุณเจ้าบ่าวของตัวเอง ส่วนลึกปฏิเสธไม่ได้หรอกว่ารู้สึกดี แต่ใจยังกลัว ถ้ามีเวลามากกว่านี้ ให้ได้รู้จักคนคนนี้มากขึ้น เขาเองอาจจะเปิดใจรับได้ไม่ยากนัก..


              ร่างบางหยิบกระดาษทิชชู่ แล้วคว้าปากกาที่เหน็บ(ใช้ภาษาไม่ถูก - -)อยู่ตรงกระเป๋าเสื้อสูทของซีวอนมาก้มลงเขียนอะไรยิกๆ โดยอยู่ในสายตาของร่างสูงตลอด กระดาษทิชชู่แผ่นบางถูกพันกับปากกาด้ามแพง แล้วยัดใส่มือหนาเอาไว้ ก่อนคนทำจะเนียนก้มหน้าก้มตาทานอาหาร



              มือหนาแกะกระดาษออกอ่านแล้วก็ยิ้มกริ่ม..



    ~ผมจะบอกคุณว่ามันไม่ง่ายนักหรอกนะพิชิตใจผมเนี่ย

    แต่ถ้าคุณพยายามมันก็ไม่แน่หรอก สู้ๆนะครับ คุณเจ้าบ่าว(ของผม)~




               สองคนที่นั่งเงียบแต่ใบหน้าแดงเรื่อแถมยังฉาบไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขทำให้คนที่ร่วมโต๊ะอยู่ด้วยอดสงสัยไม่ได้ว่าสองคนยิ้มกริ่มอะไรกัน


               ไม่ไกลกันนัก ดงแฮและฮีชอลที่นั่งสังเกตการณ์สองบ่าวสาวก็เกิดอาการงงแตกว่าทำไมสองคนนั้นถึงยิ้มหวานหยดกันแบบนั้น


              “พี่ครับ สปาร์กกันติดแล้วเหรออ่ะ..”ดงแฮสะกิดฮีชอลยิกๆ


              “คงงั้นแหละ หึหึหึ..”


              “พี่หัวเราะแบบนี้หมายความว่ายังไง รู้อะไรมา บอกผมมานะ..”ดงแฮเปลี่ยนจากการสะกิดเป็นเขย่าจนฮีชอลหัวสั่นหัวคลอน


              “เออ เอาหูมา.....ซุบซิบๆๆๆ..”


               “เห้ย จริงดิ่ สุดยอดเลยครับพี่..”


               “สนุกแน่ว่ะด๊องงานนี้..”


               “มันส์ๆๆ ฮ่าๆๆๆ..”



               ภาพซุบซิบแล้วหัวเราะคิกคักของฮีชอลกับดงแฮ ทำเอาหนุ่มจีนขี้หวงน้องชายอย่างฮันคยองตาโต ต่อมหวงน้องกระตุกขึ้นมาทันที



              “อาตงไห่..!!”


              เสียงเรียกอย่างขุ่นเคืองพร้อมกับเสื้อสูทตัวแพงถูกดึงให้ออกห่างจากคนใกล้ตัว


              “เฮีย..”ดงแฮเบ้หน้าเคืองๆ แล้วกลับมานั่งที่เดิมที่ห่างจากฮีชอลประมาณสองสามที่นั่ง


              “อั้วบอกเลี้ยวว่าอย่าไปใกล้อาฮีชอลอี..”



              “ใกล้ฉันแล้วมันทำไมไอ้เจ๊ก..!”ฮีชอลแหวเสียงแหวกอากาศมาเถียงกลับ ถึงเวลาอาเจ๊กับอาเฮียเปิดศึกกันอีกแล้ว =w='


               “ก็ม่ายทามมาย อั้วแค่กลัวแมวบ้าไม่ล่ายฉีดยาอย่างลื้อจะมาข่วงหน้าน้องอั้วน่าสิ..”


               “กล้าดียังไงมาว่าฉันเป็นแมวบ้าห๊ะ ไอ้เจ๊ก ฉันไม่ข่วนหรอกด๊องน่ะถ้าเป็นแกล่ะว่าไปอย่าง จะข่วนให้เละทั้งคนทั้งหมาเลย..”


               “ไอ้หยา.. มังอันทะพางกังทั้งคงทั้งแมวเลยวุ๊ย ไม่ไหวๆ น่ากลัวแท้ๆน่อ..”


               “ไอ้เจ๊ก!!..”



              ฮีชอลเริ่มเสียงดังจนคนอื่นๆเริ่มหันมามอง ดงแฮที่กำลังทำตัวเป็นนีโม่ล่องหน(ประมาณว่ากุไม่อยู่ตรงนี้ กุไม่รู้เรื่อง) แทบจะเอาหน้ามุดโต๊ะ จะหาใครช่วยสักคนก็คงไม่มีเพราะนอกจากเขาก็มีแค่คิบอมเท่านั้น


              “พี่ๆครับ เดี๋ยวค่อยไปทะเลาะกันที่บ้านเถอะครับ คนอื่นเค้ามองกันหมดแล้วไม่อายบ้างหรือไง..”บทแรกของคิมคิบอม =[]=~


              คิบอมเอ่ยออกมาเท่านั้น สองผู้อาวุโสของโต๊ะก็พากันนั่งเงียบแต่ก็มิวายมีจ้องกันอย่างอาฆาต จบงานนี้ยาวแน่ -w-'

    



    TBC>>>>
    ...............................................
    ........................................
    ...................................
    ..............................
    .........................
    ....................
    ................
    ............
    ........
    .....
    ..
    .
    .
    .

    คิบอมมีบทแล้ว ปรบมือแปะๆ - -.

    เหมือนไรท์เตอร์จะจงใจลืมบอม 555 ไม่เชิงนะ แต่ไม่รู้จะให้เธอพูดอะไร เอาแบบมาดนิ่งๆดีกว่า


    ป๊าวอนทำเขินอ้ะ ใครอยากได้เจ้าบ่าวแบบนี้บ้างยกมือขึ้น ตามหาๆ 5555

    เหมือนตอนนี้ไรท์เตอร์จะตันๆ แต่มันก็ยังพอหวานใช้ได้อยู่ใช่มั้ยคะ

    จากนี้ไปจะเริ่มบทแห่งการพิชิตใจนางเอก(?)แล้ว เป็นกำลังใจให้ป๊าวอนต่อไปด้วยนะคะ


    ไปนอนละค่ะ ไว้เจอกันใหม่รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน ^O^~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×