หนุ่มแวมไพร์กับสาวแมวสุดแบ๊ว - นิยาย หนุ่มแวมไพร์กับสาวแมวสุดแบ๊ว : Dek-D.com - Writer
×

    หนุ่มแวมไพร์กับสาวแมวสุดแบ๊ว

    ไม่มีไรมากแค่อยากจะบอกว่ากรูแต่งอีกแล้วหรอ!!!!555

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 60 / 22:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ช่วงแนะนำตัวละครๆๆๆๆ(ครจะมาทำไมเยอะแยะเนี่ย555)





    ชื่อ ฮาจิเมะ ฮารุ 
    อายุ 18 
    ประวัติ เขาคือ"แวมไพร์"ปีศาจจากความมืดที่คอยล่อลวงหญิงสาวเพื่อสูบเลือดและหญิงสาวคนนั้นก็ตายจากไป(เดี๋ยวๆผิดเรื่องละ-.-)ฮารุเป็นเด็กที่โดนแวมไพร์ตัวหนึ่งกัดตั้งแต่เด็กและได้รับพลังมาอย่างปริศนาทุกๆครั้งที่เขาเลือดออกหรือโกรธเขาจะกลายร่างเป็นแวมไพร์โดยสมบูรณ์(แต่สติยังมีอยู่)เขาได้รับการฝึกฝนจากนักล่าแวมไพร์ที่เป็นอาจารย์ของเขาและออกเดินทางเรื่อยมา(ขออภัยสำหรับแฟนๆของเรื่องนี้ด้วยนะขอรับ:D)



    ชื่อ มิกะ คาโอรุ
    อายุ 18
    ประวัติ เด็กสาวชนเผ่าอมนุษย์ที่ตอนเด็กๆมักจะออกไปเล่นกับเพื่อนๆเสมอแต่หลังจากที่พ่อแม่ของเธอถูกมนุษย์ลอบยิงนั่นก็ทำให้เธอหวาดผวาที่จะกล้าวออกไปจนในที่สุดเธอก็อยู่คนเดียวเรื่อยมาสถานที่ๆเธอมักจะไปเสมอคือใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งที่ฝังศพพ่อแม่ของเธอไว้และมักจะเล่นกับสัตว์ต่างๆที่มาเล่นด้วยเสมอเพื่อคลายความเหงา



    ชื่อ คุโรยูกิ ไมน์
    อายุ 19
    สาวน้อยผมดำที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของฮารุก่อนที่เธอจะย้ายไปเมืองอื่น เธอมีความฉลาดค่อนข้างมากและเธอเรียนที่โรงเวทมนต์ด้วยและเธอสามารถใช้เวทมนต์ได้ดีเวทมนต์ของเธออยู่ในจำพวกเวทมนต์สีดำซึ่งจะมีพลังทำลายค่อนข้างรุนแรงกว่าเวทมนต์อื่น เธอมีนิสัยขี้น้อยใจและงอลง่ายแถมปากเองก็ไม่ค่อยจะตรงกับใจด้วย



    ชื่อ อิจิโนเสะ จิโตโกะ
    อายุ 20
    สาวทวินเทลผมเหลืองคนนี้เธอคือคนรู้จักของฮารุเธอเคยช่วยเหลือฮารุไว้อยู่หลายเรื่องแต่ส่วนมากเธอจะไม่ค่อยได้มาหาฮารุบ่อยนักเพราะเธออยู่ที่ฝรั่งเศษและงานยุ่งมาก เธอเคยเจอฮารุระหว่างการฝึกตอนอยู่ฝรั่งเศษและเธอก็โดนแวมไพร์เล่นงานเช่นกันแต่ก็ถูกฮารุช่วยไว้ก่อนจะเป็นแดร็กคูล่าเธอมีความสามารถในการมองเห็นได้ดีโดยเฉพาะในที่มืดไม่พอเธอยังสามารถใช้มนต์ดำจากแวมไพร์ที่เล่นงานเธอได้ด้วยเช่นการดูดพลังชีวิตฝ่ายตรงข้ามด้วยสเน่ห์ยั่วยวนของเธอ



    ชื่อ อามาเนะ ชิโระ
    อายุ 12
    เด็กสาวปริศนาที่พวกของฮารุได้ไปเจอเข้าเหมือนเธอความทรงจำเสื่อมมาพักหนึ่งแล้วแต่เธอจำได้ว่าเธออยู่กับพี่สาวของเธอแต่ถึงแม้เธอจำชื่อของพี่สาวเธอไม่ได้แต่เหมือนพี่สาวของเธอจะสีดำนะ เธอมีความสามารถในการใช้กระแสไฟฟ้าเป็นหลักสามารถช็อตได้ถึงล้านๆโวลด์เลยทีเดียว



    ชื่อ เนโกะ คุโระ
    อายุ 14
    เด็กสาวผมทวินเทลดำปริศนาที่มีรูปลักษณะเป็นแมวที่คาโอรุเคยเจอเธอได้ปรากฎตัวต่อหน้าฮารุเพื่อต้องการขอบคุณที่ฮารุเคยช่วยเธอไว้ตอนเธอเด็กๆแต่ฮารุจำไม่ได้แต่เหมือนเธอจะรู้จักกับแม่ของชิโระเธอจึงออกผจญภัยไปด้วย เธอมีความสามารถในสัญชาตญานเร็วมากและมักจะหูไวตาไวเสมอพร้อมกับกรงเล็บที่แหลมคมที่จะออกมาจากเล็บนิ้วของเธอเวลาเธอโกรธและเอาจริงภายนอกดูเป็นแมวน้อยใสๆแต่ในความเป็นจริงก็ร้ายไม่เบาเชียวละ

    เนื้อเรื่อง:เรื่องราวของโลกที่มีเหล่าสิ่งมีชีวิตในเทพนิยายมากมายที่อาศัยอยู่ในโลกนี้และนี่คือเรื่องราวของ"ฮารุ"ชายผู้ที่โดนแวมไพร์กัดตั้งแต่เด็กได้ออกผจญภัยไปเรื่อยๆเพื่อค้นหาของที่พระเจ้าได้ทิ้งไว้ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายจากอาจารย์ของเขาทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างออกค้นหาสิ่งนี้เพราะว่ากันว่ามันสามารถขอพรอะไรก็ได้และก็ได้ไปพบเจอกับ
    "คาโอรุ"สาวน้อยจากชนเผ่าอมนุษย์โดยบังเอิญและทั้งสองก็ออกผจญภัยไปด้วยกันและเรื่องราวๆต่างก็ได้เกิดขึ้น ณ โลกใบนี้

    สารจาก(กูเอง)
    เรื่องที่สามแล้วสินะหึๆ(ร้องไห้แปป)แต่สาเหตุที่ผมมาแต่งเรื่องนี้คือผมไปชอบสติ๊กเกอร์ไลน์ตัวหนึ่งนานแล้วล่ะแล้วผมก็ไปเจอแฟนอาทเขาวาดๆสติ๊กเกอร์ไลน์ตัวนี้กันผมก็เลยเอามันมาแต่งครับ(ยิ้มแบบหน้าหื่นๆ)บางคนถามว่าสติ๊กเกอร์ไลน์อันนั้นชื่ออะไรเธอชื่อพูนิ พูนิครับสำหรับเรื่องนี้ก็ไม่มีไรมากอาจจะแต่งมันให้ดูอินดี้ไปนิดหน่อยนะฮะแล้วก็อย่าลืมถ้าชอบฝากfavและคอมเม้นปัญหาต่างๆด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น