ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The guru of love

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    แนะนำตัวละคร (แค่ตัวหลักๆนะ ตัวประกอบช่างมัน)

    ฝน
    'มีแฟนแล้วมันดีตรงไหนกันนะ...?'
    'เฮ้ยๆ...นี่เธอจะไปแทรกกลางคนอื่นเขาเรอะ?'
    'เรื่องแบบนั้น...ฉันคงตัดสินใจแทนเธอไม่ได้หรอกนะ...เพราะมันเป็นเรื่องของเธอ'
    'พูดแบบนั้น...เสียเพื่อนขึ้นมาไม่รับประกันนะ...

    ชีส
    'เลิกกวนฉันสักทีเถอะ!เจ้าบ้า!'
    'นี่เธอคิดผิดอีกแล้วนะ!ฉันสอนเธอไปกี่รอบกันแล้ว!หืม????"
    'ฉันก็แค่เบื่อนิดหน่อยเอง...มั้ง?'

    ลูกพีช
    'หยุดกินลูกพีชต่อหน้าฉันเว้ย!'
    'ทำไมพวกนั้นต้องหวานกันต่อหน้าฉันด้วย...ก็รู้ๆอยู่ว่าฉัน...'
    'ฉัน...ตัดใจไม่ได้หรอก...'

    ไอซ์
    'ฮ้า?...ฉันไม่อยากทำตัวเรียบร้อยหรอกนะ!!'
    'ฮ่าๆๆฉันจะชอบหมอนั้นได้ไง!ไม่มีทาง!'
    '...ฉันจะบอกเธอก็ได้...แต่ฉันก็ไม่รับประกันนะว่าฉันจะโกหกรึเปล่า?'

    คิง
    'มันผิดด้วยเรอะ?'
    '...นอนดึกไปหน่อย...เธอมีปัญหาอะไรไม่ทราบ?...รู้ว่าเธอก็นอนขี้เซาเหมือนกันแหละน่า'
    'ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนั้นนักหรอกนะ..แต่...'

    เต่า
    'ฉันจะเอาเงินที่เหลือนั่นไปเติมเกมส์!ม่าย!!!'
    'ก็หล่อนเล่นยิงประโยคอังกฤษมายาวเยียดขนาดนั้น ใครจะบ้าอ่านกัน?'
    'งั้นฝากไปบอกยัยนั่นด้วยนะ...ว่าฉันไม่เคยแม้แต่จะชอบยัยนั่นสักนิด'

    ใหม่
    'พี่ฝน...ใหม่มีเรื่องอยากพูดด้วย..'
    'นั่นแหละ!ดิฉันถึงได้เบื่อเพื่อนสุดๆๆๆไปเลย!'

    แม็ค
    'เฮ้ย!ใหม่!เพื่อนเราฝากให้ไปบอกเพื่อนแกว่ะ!'
    'นิยายน้ำเน่าดีๆนี่แหละ เพื่อนผมน่ะ..'

    มะนาว
    'บอกหมอนั่นด้วย!ว่าเลิกยุ่งกับฉันสักที!!ฉันไม่ชอบหมอนั่น!
    'น่ารำคาญ...รู้ๆอยู่ว่าฉันมีแฟนแล้วแท้ๆ'

    ลูกนัท
    'พี่พีช?...มีปัญหาเรื่องโรงเรียนหรือครับ?'
    'ผมกับแฟนก็ราบรื่นดีนะครับ..ถ้าไม่ติดว่า....'

    ภพ
    'ก็เพราะเค้าชอบนาวจริงๆไงล่ะ!'
    'เมื่อไหร่พวกนั้นจะเลิกๆกันซะทีนะ!'

    ลี่
    'พี่ฝน...ความจริงพี่ชอบจุ้นเรื่องคนอื่นสินะ...'
    'หมอนั่นชอบพี่แน่ๆ!รับประกัน!'
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×